ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>•All Music•<<<" target="_self" class="novel-name"> >>>•All Music•<<<

    ลำดับตอนที่ #6 : L/T/D : Reflection - Christina Aguilera

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 52


    คำแปลรวมกับเนื้อร้องเลยนะคะ^^

    Song : Reflection

    Artist : Christina Aguilera

     

    Look at me มองมาที่ฉันสิ

    You may think you see คุณอาจคิดว่าสิ่งที่คุณเห็น

    Who I really am คือตัวของฉันที่แท้จริง

    But you'll never know me แต่คุณไม่เคยรู้จักฉันดี

    Every day ในทุกๆวัน

    It's as if I play a part มันอาจเป็นการแสดงละครในแต่ละฉาก

    Now I see แต่ฉันก็ได้เห็นแล้วในตอนนี้

    If I wear a mask หากฉันนั้นสวมหน้ากาก

    I can fool the world ฉันสามารถโกหกโลกทั้งใบได้

    But I cannot fool my heart แต่ฉันไม่อาจโกหกหัวใจของตัวเองได้เลย

     

    Who is that girl I see เด็กผู้หญิงที่ฉันเห็นเป็นใครกัน

    Staring straight back at me? ผู้ที่จ้องมองกลับมาที่ตัวฉัน

    When will my reflection show และเมื่อไหร่กันที่ฉันจะได้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็น

    Who I am inside? ว่าความจริงแล้วฉันเป็นคนเช่นไร

     

    I am now ตัวฉันในตอนนี้

    In a world where I ณ ที่หนึ่งในโลก

    Have to hide my heart ฉันได้ซ่อนจิตใจของฉันไว้

    And what I believe in และปิดบังสิ่งที่ฉันเชื่อ

    But somehow แต่ในบางครั้ง

    I will show the world ฉันก็ต้องการให้โลกได้รับรู้

    What's inside my heart สิ่งที่ถูกซ่อนเร้นอยู่ในจิตใจของฉัน

    And be loved for who I am และความต้องการของตัวฉันเอง

     

    Who is that girl I see เด็กผู้หญิงที่ฉันเห็นเป็นใครกัน

    Staring straight back at me? เด็กผู้หญิงที่จ้องมองตอบกลับมาเสมอที่ตัวฉัน

    Why is my reflection ทำไมสิ่งที่ฉันเห็น

    Someone I don't know? ถึงเป็นคนที่ฉันไม่รู้จัก

    Must I pretend that I'm เหตุลใดฉันต้องแสร้งทำในสิ่งที่ฉันเป็น

    Someone else for all time? ทำไมฉันต้องเป็นคนอื่น..ตลอดเวลาเลยหรือ?

    When will my reflection show และเมื่อไหร่กันที่ฉันจะได้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็น

    Who I am inside? ว่าความจริงแล้วฉันเป็นคนเช่นไร

     

    There's a heart that must be ฉันมีจิตวิญญาณ

    Free to fly และมีอิสระที่จะโผบินไป

    That burns with a need to know แล้วก็ถูกแผดเผาด้วยความต้องการที่จะรู้

    The reason why เหตุผลที่ว่าทำไม

     

    Why must we all conceal ทำไมเราจะต้องปิดบังมันไว้

    What we think, how we feel? ว่า เราคิดอะไร และ รู้สึกอย่างไร?

    Must there be a secret me ต้องปิดบังเป็นความลับด้วยหรือ ?

    I'm forced to hide? หรือว่าฉันกำลังฝืนใจที่ต้องซ่อนเร้น?

    I won't pretend that I'm ฉันไม่ต้องการจะแสร้งทำในสิ่งที่ฉันไม่ได้เป็นอีกต่อไปแล้ว

    Someone else for all time เป็นใครบางคนที่ไม่ใช่ฉัน

    When will my reflection show และเมื่อไหร่กันที่ฉันจะได้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็น

    Who I am inside? ว่าความจริงแล้วฉันเป็นคนเช่นไร

    When will my reflection show และเมื่อไหร่กันที่ฉันจะได้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็น

    Who I am inside? ว่าความจริงแล้วฉันเป็นใคร

    Download : http://www.mediafire.com/?9y4joda4wjb

    คอมเม้นท์+โหวตด่วนเลยจ้า~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×