ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่6:say and talk 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 53




    บทที่6

    say and talk

    [Beta Part]

    "เอาละ ไหนๆก็ต้อง(จำใจ)อยู่ห้องเดียวกันเเล้ว เราก็ควรจะมีสิทธิ์ที่จะเเบ่งเขตการอยู่อาศัย"
    งืมๆงั้นเหรอ
    "เลดี้เดวิลค๊ะ ล็อกเกอร์ล่ะอยากรู้จริงๆว่าทำไมต้องให้ คุณหนูผู้ร่ำรวย เรียนดีสง่า บ้านใหญ่ที่ดินพร้อม
    อย่างฉันคนนี้มาอยู่ในซอกหนูสกปรกอย่างนี้ด้วย"
        ...
    กระเเดะไปป่ะเนี่ย
       ฉุนโว้ย คนรวยกว่า(รึเปล่าไม่เเน่ใจ)ยอมไม่ด้าย=O=!!
    "นี่เเม่ขี้โอ่จ๋า ไหนว่าเรียนดีทำไมไม่รู้จักอพาร์ตเม้นล่ะจ๊ะเธอจ๋า โง่นะเนี่ย"
    โฮ่ๆอย่างสงสัยคะ เสียงเดี๊ยนเอง ของเดี๊ยนเอง555+

    "ไร้มารยาท!อย่าเเทรกเวลาคนอื่นเค้าพูดสิเเล้วยังพูดจาไม่ดีอีก ชั้นต่ำที่สุด!"อึหือเจ็บจี๊ดเข้าทรวงใน!!!!!
    ชะ ชั้นต่ำ ระ ไร้มารยาท เเง บาดใจT^T~(ช็อคไปเเล้ว)

    "ไอบีต้าเเกเงียบได้เเล้ว"กามิโกะหันมาด่าฉัน นี่ตกลงฉันผิดงั้นเหรอ
        ส่งเสียงดังโหวกเหวกตรงไหนละเนี่ย(ส่าว่าเเทบจะทั้งหมด)
    เเต่เอาเถอะ ยังไงคำสั่งหัวหน้าก็มีไว้ปฏิบัติ ฉันจึงได้เเต่พยักหน้ารับหงึกๆเเล้วสงบปากสงบคำเป็นอย่างดี

    "ต่อสิยัยหัวหน้าวงนรกส่งมาเกิด"
    .
    .
    .
    .
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    555+เเล้วก็ตัดฉับไปก่อนอย่างสวยงาม เดี๋ยวไว้ว่างจะรีบมาอัพ รอหน่อยน้า~

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ต่อสิยัยหัวหน้าวงนรกส่งมาเกิด"
    "ยะ!ยัยนิสะ มือกีตาร์ ของวงจิ้งจกไหม้ ที่จะพูดก็คือพื้นที่90%ของห้องนี้จะเป็นของวงเรา"
    "บ้าสิ!!"พวกเรา6คนครางออกมาพร้อมกัน

    "มันต้องห้าสิบ ห้าสิบไม่ใช่เหรอ!"นายะรีบขัดขึ้นเป็นคนเเรก

    "ไม่เห็นจำเป็น"

    "หนอย มาซัดกันซักรอบมั้ยล่ะ กวนประสาทว่ะ ถ้าจะ90%ส่วนนั้นมันจะต้องเป็นของวงเรา!!"
    กามิโกะที่ท่าทางอารมณ์เสียที่สุดเเว๊ดขึ้นมา
                
                    ทำไมมันไม่เเฟร์อย่างเง้ =[ ]=

    "ให้10นะดีเเล้ว"วงhell devil

    "ขอ80!!"วงฉัน

    "ไม่!....งั้นให้30"

    "60ขาดตัวโว้ย"

    "น่าเกลียด ก็บอกว่าให้30ไง"
    "บ้าดิ งั้นเอา70เลยละกัน"
    "เเว๊ดๆๆ#@!!ov฿1#"
    "ว๊ากๆๆๆ@!!#!!-1#@"

    "50ขาดตัว!
    "เออ! 50ก็50"เอิ่ม โทษทีเหอะ ทำไมมันเหมือนไม่มีอะไรได้เปรียบเลยอ่ะ 3_3??


    ต่อมา

    บัดนี้ห้องอันเเสนว่างเปล่าก็ได้ถูกเติมเต็มด้วยสก็อตเทปสีรุ้งเต็มไปหมด ผ่ากลางเพิ่มเติมสีสัน
    ให้ฟอร์นิเจอร์อื่นจนกลายเป็นห้องรุ้งกินน้ำไปอย่างงดงาม
    "บีต้า!กามิโกะนัดให้ไปประชุมที่ห้องมันกับนิสะ"
    "อืม เดี๋ยวตามไป"ฉันละสายตาจากการชื่นชมรุ้งกินน้ำในร่มเเล้วกลับไปตอบลัลล้า

    ห้องบุคคลลึกลับโปรดส่งจดหมายก่อนเข้าพบ

    "เอาละ เราจะจับเข่าคุยกัน"
             ฟุบ!
    "นางามิ...ทำอะไร?"พวกเรา5คนก้มลงไปมองนางามิที่จู่ๆก็ลงไปนั่งกับพื้น
    "ก็นั่งจับเข่าคุยกันไง^_^~"
             อ๊าก ตูจะบ้าตาย!
    "....งั้นก็นั่งต่อไปเหอะ เอาละ เราจะมาเจรจาเรื่องการใช้ชีวิตกัน"

    "เอ๋?"

    "ก็หมายความว่าการใช้ชีวิตในห้องนี้ไงโง่กันจริง"
    หนอย ยัยนิสะอย่าให้ฉันมีโอกาสบ้างนะ -*-
    "เเล้วทำไมต้องนัดพวกฉันมาด้วยละ ห้ามเลยเขตไม่ใช่หรือไง"เดวิลหันไปถามกามิโกะ 
    ใช่เเล้วละ ตอนนี้ในห้องนี้ไม่ได้มีเเค่วงของเราอย่างเดียวเเต่มีอีกวงอยู่ด้วย กามิโกะหรี่ตาเเละมองหน้าฉันเล็กน้อย
    ประมาณว่า'ฉันต้องตอบเหรอ- -?'...ไอเรื่องเเบบนี้มันต้องคิดเองไม่ใช่หรือไง!?
    เเต่ด้วยคำสั่งหัวหน้า(อีกเเล้ว)ฉันจึงต้องพยักหน้าตอบกลับไป

    "ก็เเค่ขี้เกรียจพูดซ้ำนะ เข้าเรื่องได้ยัง!- -*"

    "เชิญค่ะ!!"


    ผ่านไปซักพัก

    "เอาล่ะ เรื่องสดท้ายเรื่องห้องน้ำ วงนรกส่งมาเกิดต้องเป็นคนทำ"

    "ทำไมต้องเป็นพวกฉันด้วยละO_O!?"

    "ก็เพราะว่าเรื่องทำอาหารพวกเราทำเเล้วนะสิ(นางามิทำ)"กามิโกะโต้กลับ

    "ชิ!เเต่ยัยกามิโกะจอมโฉด ต้องมาช่วยพวกเราทำเดือนละครั้ง"

    "เฮ้ย พูดงี้ก็สวยดิเรื่องรัยฉันจะต้องทำด้วย!!"
    "คนเป็นหัวหน้าก็ต้องทำสิ"
    "ฉันเปล่า นางามิต่างหากที่เป็นหัวหน้า"กามิโกะพูด
    "เเล้วทำไมทุกคนต้องเชื่อฟังเเก"
    "ก็ฉันคุมนางามิทำงานไง"

    "=[ ]=!!"เเน่มันไม่ค่อยเห็นเเก่ตัวเล้ย!

    "เเต่ยัยนั่นไม่อยากทำหรอก"เดวิลรีบพูด

    "นางามิอยากทำมั้ย"

    "ไม่!"นางามิตอบ

    "เห็นมั้ยอยากทำมาก วันนี้จบเเค่นี้เเหละ กลับห้องกันไปซะ ชิ่วชิ่ว"
    ปัง!เสียงประตูปิดลงพวกเราหันมามองหน้ากัน
             พูดได้คำเดียว ไอเลว=*=
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เเละเเล้วก็จบไปอีกตอนอย่างสวยงาม(เหรอ)
    จะพยายามรีบลงละกัน โปรดช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย อาเมน_ _V



           

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×