ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่5:win or lose?

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 53



    บทที่5

    win or lose ?

    [Naya Part]

    "เเหม คุณครูประทับใจจริงๆนะค๊ะ ที่นักเรียนได้ตีสนิท(?)กับโรงเรียนSchool of danceนะ"
    เหรอคะ -_-
    "เห็นมั้ยอาจารย์บอกเเล้วว่าเปิดตัวเพลงนี้เเล้วดีนะ"
    "อาจารย์ค๊ะ รู้สึกว่าเราได้คะเเนนทางด้านหน้าตานะคะ"
    "ย้อนเหรอ"อาจารย์เพ่งไปยังบีต้า
    "ใช่ค่ะ"ลัลล้าพยักหน้าทันใด

    "เเล้วอาจารย์เรียกมาเเค่นี้เหรอ"นิสะหันไปถาม
    "อ๋อ...ครูมีข่าวดีมาเเจ้งให้ทราบ"

    "จะมอบรางวัลให้พวกเราเหรอค้า*-*"ฉันถามขึ้นมา

    "ใช่ ครูจะมอบอพาร์ตเม้นให้"

    "โอ้ว!!"

    "เเล้วย้ายไปอยู่วันนี้เลยเยี่ยมยอด0o0!!"

    "..."ยัยอาจารย์บ้า!คิดเองเออเองทั้งเพT^T

    "เเหมๆเวลาช่างไม่คอยท่าไปกันตอนนี้เลย ดีกว่าน๊ะจ๊ะ-.,-"

    "U_U!!"ทำไมรู้สึกช่วงนี้มีเเต่การบังคับขู่เข็ญ ซิกๆ


    ณ อพาร์ตเม้นริมคลองเเถวหมู่บ้านผีหลอก
    หน้าห้อง XXX

    "นี่สิน้าห้องของเรา"ลัลล้าพูด
    "ดูน่าจะดีไม่น้อย...ถ้าไม่ติดว่า"ฉันพูดก่อนจะหันไปมองชาวโลกที่ยืนอยู่หน้าห้องนี้
            เจ้าข้าเอ๊ย!สงครามจะบังเกิดเเล้ว=[ ]=!!
    "ในนามของเดวิลขอเชิญเหล่าจิ้งจกทั้ง6ออกไปจากหน้าห้องพักของวงฉันเดี๋ยวนี้!"
    "ในนามของมือกลองสุดเท่กามิโกะ ฉันขอสั่งให้เหล่าพวกนรกส่งมาเกิดกลับหลุมไปซะ-_-"

    "กรี๊ด ยัยบ้า!กล้าดียังไงมาว่าพวกฉันยะ ซีเฟอร์คนนี้ยอมไม่ได้~!"
      อี๋ ซีเฟอร์คนนี้ยอมไม่ได้ เเหวะ!
    "เหอะ ยัยปากจัดมีสมองก็หัดเเปลชื่อวงเธอสิ"ไอนิสะด่ากลับ
    "สุดยอดด"ฉันพูดเเล้วปรบมือเเปะๆสองที
    "หุบปากไปเลย"
       โห ไอกามิโกะท่าทางจะของขึ้นเเล้วเเฮะ-0-
    "โทษฐานที่พวกเธอทำให้เนลโล่คนนี้ต้องมายืนฟังพวกเธอจ่ายมาเลยคนละ100ปอนด์"
    "นี่ยัยหน้าเงิน ไม่อยากฟังก็ไสหัวออกไปซะบ่นมากเดี๋ยวเเม่ก็ควักลูกตาซะเลย"
    ไอนิสะพูดเเล้วทำท่าจะเดินไปควักมาจริงๆ
    "เเหยะ  เดี๋ยวก็ปรับอีก1000ปอนด์หรอก"
    "อีโธ่!ไม่ได้จนเฟ้ย มีจ่าย- -*อยากตายก็ลองปรับเดะ!"
        อะ ไอนิสะหักนิ้วเเล้วอะT^T

    "เดี๋ยว!เอางี้มั้ยละ มาลองเเข่งกันดีกว่าว่าใครจะได้เป็นเจ้าของห้อง"บีต้าท้า
    "อย่าเลย พวกเรามาจับมือกระชับมิตรกันดีมั้ยจ๊ะ~"
    "ไม่!!!!!!!"ทุกคนหันไปตะคอกใส่นางามิ
        มันจะไม่มีวันนั้นโว้ย!
    "จะเเข่งก็เเข่งสิ เอาเรื่องใช้กำลังมั้ยละ ฉันถนัด"กามิโกะยิ้มเหยียดๆให้เดวิล
    "ยัยป่าเถื่อน=[ ]="
    "นี่เเกอยากตายก่อนเเก่ใช่มั้ยไอนายะ-*-"
    "เปล่าก๊าบT^T"
    "ฉันว่าเรามาเเข่งนี่กันดีกว่านะ..."ไอลัลล้าเริ่มเเสยะยิ้ม

    ต่อมา

    "การเเข่งคราวนี้ เนื่องในโอกาส เฉลิมฉลองการเปิดห้องใหม่เรามีผู้ท้าชิงสองฝ่าย
    ฝ่ายเเดง!!จาพนมลงเครื่อง midnight สุดเท่!!"
        ไอบ้า=[ ]=
    "ส่วนฝ่ายท้าชิง ฝ่ายน้ำเงิน!!กิ้งก่าได้ทอง วานรได้เเก้ว ไส้เดือนได้คืบ วงนรกส่งมาเกิด=O=!"
    "กรี๊ด!!เเกกล้าดียังไงห๊า~!"
    "อย่าขัด!"ลัลล้าหันไปตะคอกใส่ยัยซีเฟอร์ ยัยปากร้ายปากไม่หุบ
        เเละเเล้วความเงียบสงบก็กลับมาเยือนอีกครั้ง~

    "เราจะเเข่งครั้งเดียวจบจอดคาที่ เเข่งทำอาหารให้ได้รสชาติเเสนอร่อย~"
    "ว้าว อย่างงี้ต้องนางามิ"บีต้าปรบมือเเปะๆ เเล้วผายมือให้นางามิ
    "เสียใจด้วย เพื่อความเสมอทัดเทียมเราจะให้หัวหน้าวงเเข่งกันเองอันได้เเก่ กามิโกะ เเละ เดวิล"

    "เฮ้ย!"

    "นี่หล่อนคิดได้ไงฮะ!อยากเห็นอาหารมหัศจรรย์ระดับจักรวาลหรือไง!?"
    "ชิ้ง!"
    "ล็อกเกอร์เงียบก็ได้ค่าT^T"

    "ไอลัลล้าคิดให้ดี"
    "โทษทีนิสะ เจ้าของอพาร์ตเม้นเค้าเป็นคนคิดอ่ะ- -;"
    "งั้นก็TT^TT..."

    "การเเข่งขัน เริ่มขึ้นได้!"

    ต่อมา

    ไม่เเน่อาจเป็นอย่างที่ยัยคุณหนูล๊อเกอร์คิด มันช่างมหัศจรรย์จริงๆ
    สปาเก็ตตี้(กามิโกะบอก)กลายเป็นก้อนมาม่าเเข็ง
    หมูทอด(เดวิลบอก)กลายเป็นถ่านหินพร้อมจุดไฟ
                          สุดยอดมากนายะปลาบปลื้มค่ะTOT

    "เชิญกรรมการคุณเจ้าของอพาร์ตเม้นชิมได้คะ-O-"
    "ต้องกินเหรอ..."
    "ค่ะ!!"
        ช้อนค่อยๆถูกยกขึ้น ผลจะออกมาเเล้วใครจะเเพ้ใครจะชนะนะ

    "เเหวะ ห่วยเเตก!ผลครั้งนี้ปรับเเพ้ทั้งคู่!!เลือกเอาเองจะอยู่ด้วยกันหรืออยากให้อั๊วเตะออกไปทั้งคู่!"
                           
                          อ้าว ไหงผลเป็นงี้ละO_O!!
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    555+เเล้วก็ตัดฉับเรียบร้อย

    ขอโทษทีนะค๊ะที่อัพช้าไปหน่อย(ไม่หน่อยเเล้วละเเกเอ๊ย!)
    พอดีช่วงนี้เป็นช่วงที่วุ่นวายสับสนกับชีวิตเล็กน้อย อาจอัพช้าก็ต้องขออภัยจริงๆT^T

    ส่วนที่มีคนเคยถามว่าสมาชิกในวงhell devilชื่ออะไรกันบ้างก็จะมาตอบให้เลยละกันนะค๊ะ

    ถ้าหากสังเกตุดีๆก็จะเริ่มโผล่ออกมาบ้างเเล้ว สมาชิก6คนในวงนี้ก็จะมี...

    -เดวิล ตัวนี้ส่าว่าก็น่าจะรู้ๆกันอยู่- -;

    -ล็อกเกอร์(ดูชื่อคุณเธอ)ตัวนี้จะนิสัยออกคุณหนูหน่อยนะ

    -ฮีตเตอร์ ตัวนี้อย่าสงสัยนะว่าทำไมจะเเทบไม่มีบท เพราะคุณเธอช่างเย็นชาพูดถึงนิสัยเย็นชาเเล้ว
    น่าจะเดาออกมั้ยค๊ะว่าเป็นคู่เเข่งใคร อิ๊อิ๊

    -ซีเฟอร์ ตัวนี้โผล่ออกมาเเล้วในตอนนี้บอกได้คำเดียว คุณเธอปากจัดค่ะ!!

    -เนลโล่ ตัวนี้ก็โผล่ออกมาเเล้วเหมือนกัน เธอเป็นพวกงกไม่มีขีดจำกัดค่ะ...

    -คนสุดท้าย ลีเลิฟ เป็นพวกพูดไม่รู้เรื่อง พูดเป็นภาษาต่างด้าว จะอิรักหรือภาษาพม่าไม่มีใครทราบ
    เเต่คำพูดsheศักดิ์สิทธ์มากพูดปุ๊บ คนฟังโดนกะละมังใส่หัวปั๊บ เห่อๆๆๆ- -*

    งั้นก็เอาเเค่นี้ไปก่อนนะ เจอกันเมื่อไรต์เตอร์อัพนิยายเน้อ ติดตามกันด้วยน้า^----^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×