ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่4:Openning

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


     

                                                                                   บทที่4

     

                                                                      Openning


    [Nangami Part]

    คอนเสิร์ตเปิดตัวของพวกเราได้จบไปเเล้วพร้อมผลตอบรับที่ดีเยี่ยม><
    เเต่สำหรับฉันเเล้ว เเง ทำไมฉันต้องโดนเพื่อนๆหมายหัวด้วยละ
    เเย่ที่สุดฉันทำอะไรผิดรึไงT^T
             ย้อนกลับไป2วันก่อนเวลาเเสดงคอนเสิร์ต

    ณ หลังเวที

    "เอาละนางามิตอนนี้เพลงเปิดตัวจบเเล้วต่อไปนี้ฝากเรื่องเสื้อผ้ากับเเสงไฟด้วยนะ^O^!!"บีต้าเดินยิ้มร่ามาบอกฉัน
    "ไม่มีปัญหาจร้า^_^!!"ฉันยิ้มร่าตอบ
              เเล้วฉันก็เข้าใจคำว่า'พูดง่ายทำยาก'ทันที
    ฉันทำผิดพลาดเยอะมาก เเบบ มากๆๆๆๆๆ
    ครั้งเเรก
    ในขณะที่พวกนั้นกำลงลงจากเวทีเพื่อพักฉันที่กำลังเตรัยมชุดให้ลัลล้าก็
    "เเก่ก"กระเเทกเเก้วที่มีนำเเข็งลงในกางเกงของลัลล้า
    เเต่ว่านำเเข็งก็ตกลงมาที่พื้อน ฉันคิดว่าคงไม่เป็นไร
    เเต่พอลัลล้าเอาไปใส่เท่านั้นเเหละ...
    "อ๊าก ใครใส่นำเเข็งลงในกางเกงช้านนนนนนน"
              โอ้ว ฉันผิดไปเเล้วเพื่อนรักTOT

    ครี้งที่สอง
    เนื่องจากความผิดพลาดครั้งเเรกทำให้ฉันต้องเปลี่ยนมาดู
    เรื่องเเสงเเทนเเต่ฉันดันมือลื่นไปตัดคัทเอาท์
    เเทน                                                                                                                                                                                                                                  "กรี๊ดดดดดดด ไฟดับบบบ"                                                                     
                อืม เดี๋ยวฉันจะโทรเรียกช่างไฟมาละกัน-_-;

    ครั้งที่สาม                              
    เเละเนื่องจากฉันดันซุ่มซ่ามไปผนิดเพื่อนๆเลยให้ฉันมาร้องเพลงเเก้เป๋อเเทนนายะเพลงนึง
                เเล้วฉันก็ร้องผิดคีย์ อ่าถึงจะฟังบ่อยก็ใช่ว่าจะร้องเก่งนี่นา
    รึเปล่า....
    อันด้วยความผิดพลาดทั้งหลายเเหล่ชวนอิลุงตุงนัง ฉันจึงถูกลงฑัณให้ไปป็นเเค่ผู้ชมเเล้วฉันก็ทำมันพัง...อีกเเล้ว
    ก็มันไม่มีเก้าอี้อ่ะ ก็เลย
    "เออนี่ ฉันหาเก้าอี้ไม่เจอ"เผลอพูดขัดตอนพวกมันกำลังเล่นเท่านั้นเอง
                 สุดท้ายเเล้วคอนเสิร์ตก็จบลงด้วยดีเเม้จะจบด้วยคำขอโทษของฉันก็ตาม
    "เเง ฉันไม่ได้ตั้งจริงๆนะ" อ่า จบๆมันไปเหอะ

    กลับมาปัจจุบัน
    ณ ห้องซ้อมหลังเลิกเรียน

    "ฉันเห็นหน้าเธอเเล้วอยากเอาไม้กลองทุบหัวจริงๆ"กามิโกะทำหน้าซังกะตายใส่ฉัน
    อย่าทำร้ายฉันด้วงไม้กลองของเธอน๊า><
    "พอเหอธ ว่าเเต่เรยกมาทำไม"บีต้าปรามไว้เพราะอยากนอน
    เต็มเเก่เเล้ว                                                                                                
    "เหอะ นิสะ!!เอามันออกมาเด๊ะ"กามิโกะสั่ง นิสะหยิบกระดาษ5ใบออกมาเดินไปเปิดหน้าต่างเเล้วโยนทิ้งไป
    "อ่ะ!เอาออกมาเเล้วตามไปเก็บดิ-_-"
    "-*-โว้ย ไอบ้า เออๆพูดเองก็ได้ ฉันจะพูดสั้นๆง่ายๆครั้งเดียวจบยัยป้าเเก่วิชาดนตรีมีงานให้ทำ"
    "อืมๆ"พวกเราที่เหลือพยักหน้า
    "ง่ายๆเลยคืนนี้พวกเเกนอนนับเเกะตามสบายไม่มีซ้อม"
    "เย่~"
    "เเละพรุ่งนี้พวกเราจะละเว้นวันหยุดไปสมัครเเย่งรางวัลด้านดนตัรีมา^^*"
    "=[]="โอ้ว ยัยบ้ากามิโกะนี่เเกยังยิ้มได้อยู่อีกเรอะT^T
    "เเหม ในใบนัก11โมงเเต่เราทำใบหายงั้นไปตั้งเเต่ตีห้าเลยดัมั้ย"
    "TOT"
    "อย่าเครียดสิ เเค่สามารถสมัครได้ทั้งประเทศเท่านั้นเอง"
    "TT^TT"
             โอ้ว!จีซัส นรกมาเยือนโลกเเล้ว เเงๆY^Y

    วันถัดมา
     
    เยี่ยม!พวกเราได้ยื่นใบสมัครตอนบ่ายโมงเเล้วยัยกามิโกะนัดมาตอนตีห้า!!
    "กามิโกะ สงสัยงานนี้ต้องเคลัยว่ะ"ลัลล้าชักสีหน้า
    "ทำไมละมีอะไรต้องเคลีย"
    "มันจะไม่ทำไมเลย ถ้ามันไม่บังเอิญมีชื่อวงเราเข้ารอบนะ!!"นายะว๊ากเเตก
    "อ่าทุกคนจ๊ะมันอาจจะฟลุกก็ได้นะ"
    'ใช่ฟลุกเเน่ๆ!'
    'เเง่ง อิจฉา'
    'เสียงฉันยังเพราะกว่าอีก'
    'เเต่ว่าดูดีกันทั้งกลุ่มเลยอ่ะ'
    'ใส่บิ๊กอายมาละสิ'
    'ดูดิ ทำฟอร์มมาเป็นเสียใจน่าเกลียดจริงๆ'
             อ๊า ชาวโลกช่างใจร้าย>^<
    "นี่เด็กใหม่"เสียงเเสนดึงเรียกชวนให้พวกเราหันไปมอง

    ตาสีดำดูมืดมิด มองมายังพวกเราอย่างเเปลก
    ชะ ชักมีลางเเฮะ

    "จากนี้ไปพวกเธอ คือศัตรูของวง hell devilเเห่งทิศเหนือ"
    นั่นไงบอกเเล้วว่ามีลางT_T

     
                                                                      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×