ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่10 :Midnight in the museum 15%

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 55




    Naya part

       ขณะนี้เป็ฝนเวลาเเปดนาฬิกาของวันหยุดสุดเเสนจะหรรษาที่นานๆทียัย เอ๊ย ท่านกามิโกะเเม่นางใจยักษ์ใจทมิฬเเลมืดมนเยี่ยงอีกาผู้คอยบงการ
    เบื้องหลังอันไม่น่าพิศสมัยจะยอมมอบให้ ส่วนสถานที่เที่ยวก็คือ...
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .

    .
    .
    พิพิธภัณฑ์เด็ก!!!

       ฮึ้ย ถ้าไม่เป็นเพราะยัยบีต้า ฉันก็คงไม่ต้องมาจบชีวิตในวันหยุดกับสถานที่เเบบนี้TOT!!

       "อะ เอ่อ นายะ ฉันเห็นว่าเธอเปลี่ยนหน้าหลายเเบบมากเลย เธอ..อยากเข้าห้องน้ำรึเปล่าจ๊ะ?"
       "ชิ้ง!"ฉันตวัดสายตาไปหานางามิ ก่อนที่ความเงียบงันจะบังเกิด เเละโดนทำลายโดยนิสะ
       "นี่ ได้ตั๋วมาเเล้ว จะเข้าไปได้รึยัง"ได้มาเเล้วก็ต้องเข้าเซ่ ฮือTT


    ต่อมา

    อ่า ที่นี่มันช่าง มันช่าง มันช่าง!!เต็มไปด้วยความน่าสนุกเเสนสุดยอดO_o
       "เฮ้ บีต้า ไปนั่งเรียนทำอาหารนี่มันสนุกอ่ะ"
       "ได้เข้าบ้านจำลองที่เลียนเเบบมาจากบ้านสมัยก่อนด้วย สุดยอดดด~"
       "ใช่ม้า~"บีต้ายืดคออย่างภาคภูมิใจเมื่อมีคนกล่าวชื่นชมถึงการกระทำอันดีงามของเธอ(เหรอ?)
    เเต่เอาเหอะปล่อยให้ยัยนั่นยืดคอไปซักวันก็ไม่เสียหาย เพราะว่า...เดี๊ยนปลื้มมันมากค่า\*0*/
       "ไปต่อกันเถอะ!"บีต้าว่าพลางยื่นมือมาทางฉัน 
       "โอ้เย่ ไปกันโลด"ฉันคว้ามือของบีต้าเเล้วก็กระโดดโลดเต้นตามไปเป็นจังหวะลีลาศทันที

    ...โดยหารู้ไม่ว่ามีกามิโกะเเละนิสะที่ยืนคุยกันอยู่ด้านหลังพวกเธอเเละเเสยะยิ้มอย่างน่าสงสัยเป็นที่สุด...



    ต่อมา เวลา12.00น.
       
       ตอนนี้พวกเรากำลังนั่งเเวะกินข้าวกันที่ศูนย์อาหาร จู่ๆกามิโกะที่กินข้าวเสร็จคนเเรกก็พูดขึ้นมา
       
       "ฉันมีข่าวร้ายมาบอกพวกเเก เวลาพักของพวกเรา midnight ในวันนี้ได้จบลงเเล้ว"ห่ะ ชีเเกพูดว่าอะไรนะ??
       "-0-??"บางทีพวกเราอาจหูฝาดไม่เเน่กามิโกะอาจพูดว่าจะพาไปเที่ยวต่อที่อื่น...ใช่ มั้ยนะTT
       "ตึง ตึ้ง ตึ้ง~ประกาศๆ วันนี้ทางพิพิธภัณฑ์ของเราได้จัดการเเสดงความสามารถขึ้นมา จะเริ่มในอีกสิบนาทีนี้ ให้ทุกคนที่ลงรายชื่อไว้เเล้วรีบมารายงานตัวนะจ๊ะ ~ ขอเรียนให้ทราบอีกครั้งว่าเด็คนไหนที่ต้องการเเสดงความสามารถหรือผู้ใดที่ได้ลงรายชื่อไว้เเล้วให้รีบรายงานตัวภายใน 10 นาทีนี้ด้วยนะคะ~ ตึ๊ง ตึ้ง ตึง...."
        
    .
    .
    .
    ...นะ นี่มันอะไรกันO_O!;;;
       "กามิโกะ เเกอย่าบอกนะว่า...TOT"ไม่นะ บอกฉันซิว่าเเกเเค่กำลังจะพาเราไปเที่ยวที่อื่นต่อ
       "ตึง ตึ้ง ตึ๊ง ประกาศพิเศษ วงmidnight ที่สมัครไว้กรุณามารายงานตัวที่ Hallประชาสัมพันธ์ด้วยค่ะ~ ตึ๊ง ตึ้ง ตึง..."
    .
    .
    จะ
    .
    .
    .
    .
    จะกันเเล้วสินะ
    .
    .
    .
    .
    วันหยุด
    .
    .
    ของฉัน??
    .
    .
    อ่ะ
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    อ๊ากกกกกกกกกกกก
     
     
     โอ้ จีซัส ไหนล่ะวันหยุดของช้านนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!~

    --------------------------------------------------------(15%)------------------------------------------------------------

    ความจริงเเล้วอยากรีบทความนี้มากๆเลย ไว้ถ้าไรต์เอาลงครบทุกตอนเมื่อไหร่ก็อยากจะรีเเก้ไขเรื่องภาษาล่ะนะ_ _ 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×