ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่9 :Can she do it? 100%
ตอนที่ 9
Can she do it?
Can she do it?
Nagami part
"พุธโธ...สังโฆ"อืม ไม่เลวเท่าไหร่นะลัลล้า
ตอนนี้ฉันยืนมองลัลล้าที่กำลังนั่งบำเพ็ญกุศลเข้าชานใฝ่หาธรรมอยู่
ตั้งเเต่วันนั้น(ก็คือเมื่อวาน)ที่ลัลล้าประกาศลั่นว่าจะไม่ก่อความวุ่นวาย เธอก็เป็นอย่างนี้มาตลอดT^To
"เอ่อ ลัลล้า เข้าไปกินข้าวก็ได้นะ อยู่เเต่บนดาดฟ้าเเบบนี้มันไม่ดีหรอกนะเฟ้ย"บีต้าพยายามชวน
โอ้ บีต้าเธอช่างเป็นเพื่อนที่เเสนดีจริงๆ เเคร์สุขภาพความเป็นอยู่ของเพื่น ขอปรบมือให้เเปะๆ
"ชิ!เค้ามันไม่สำคัญนี่ เค้าันน่ารำคาญ~"ว่าเเล้วลัลล้าก็ทำหน้าปลาบู่หันเชิดไปอีกทาง
"ห๊ะ = =^ เเง่ง...เเกจะเข้าหรือไม่เข้า!?"
"ไม่ ให้ตายก็ไม่ทำตามคนอย่างเเกหรอก( '3')
"งั้นเราเข้าไปข้างในกันเถอะนางามิ"เเล้วทำไมต้องลากฉันมาเกี่ยวด้วยล่ะเนี่ยTT "ไอลัลล้า ฉันขอสาปเเช่งเเกให้โดนภัยลูกเห็บตกใส่หัวจนหัวเเกระบมเจ็บ บวมเยี่ยงลูกมะนาว!"
"เฮ้ย! บีต้าเเบบนี้มันไม่เเรงไปหน่อยเหรอO_O!!"ฉันถามออกมาอย่างตกใจ
"ชิ!ฉันไม่กลัวหรอก"ลัลล้ากล่าวเเต่ก็ไม่วายเงยหน้าไปมองท้องฟ้าอย่างหวาดระเเวงเช่นกัน
ท้องฟ้าสครามสดใส เเสงอาทิตย์สาดส่องกระทบน้ำค้างบนใบไม้ เเสงสดส่องสว่างเหล่านั้นเเยงตาผู้จ้องมองจนฝ่ายหลังต้องหลบตาไปจากมันเสียเอง โธ่เอ๊ย ท้องฟ้าก็ออกจะเเจ่มใสขนาดนี้ จะไปมีลูกเห็บได้ยังไงเล่า!!
ฉันเหลือบตาไปมองบีต้าที่ยกมุมปากอย่างเย้ยหยัน มันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลเเน่ๆเลย!;;;
"หึหึ เห็นมั้ยนางามิลัลล้ามันยังไม่กลัวเลย เรารีบเข้าไปข้างในกันเถอะเเล้วคำสาปเเช่งของฉันก็จะเป็นจริง55"
.
.
.
.
เวลาล่วงเลยผ่านไปประมาณ20กว่านาที หลังจากที่บีต้าเเละฉันกลับเข้ามาด้านใน
ท้องฟ้าที่เคยเเสงจ้าไล้เค้าของเมฆฝนก็พลันรวมกลุ่มเป็นเมฆครึ้มก้อนใหญ่เเละกระหน่ำลูกเห็บลงมา ฉันรีบหันไปมองบีต้าที่กำลังยืนยิ้มทันที
"อ๊ากกก ลูกเห็บต๊ก~"เสียงครวญครางของลัลล้าดังลอดเข้ามาถึงข้างในเป็นหลักฐานยืนยันความเเม่นของบีต้า
ฉันถามคนที่อยู่ข้างๆด้วยความสงสัย
"บีต้า ทำไมเธอถึงรู้ได้ล่ะว่าลูกเห็บจะตก!?"หรือว่าเเท้จริงเเล้ว บีต้าเป็นเเม่มดที่เเฝงตัวมาขจัด(?)ลัลล้าTOT
"อ้อ พอดีพึ่งดูพยากรอากาศมานะ เเม่นมะ555+ ^o^"อ้อ ที่เเท้- -+(เเอบโล่งใจที่เธอไม่ใ่ช่เเม่มด ฟู่ว><~)
เฮ้อ สงสัยต้องไปเตรียมยาเเก้ฟกช้ำให้ลัลล้าเอาไปประคบหัวเเล้วล่ะ(= =;;)
Beta part
ก๊ากๆๆสะใจชะมัดเลย55 เเเต่ว่า...ไปๆมาๆก็น่าเบื่อนะ งั้น ไปพนันกับเพื่อนเล่นๆดีกว่า~!
[เป้าหมายที่1 กามิโกะ]
"กา-มิ-โกะ จ๋า~"
"มีอะไร ไอบีต ผงซักฟอก!" โอ้ โหดร้ายQ[]Q
"ง่า เรามาวงพนันกันม้า~"
"พนันบ้าอะไรของเเก ไร้สาระตลอดเลยนะ"กามิโกะ เเกกล้าดีมากที่มาว่าช้านนน
เเต่เพื่อหาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ยังไงก็ต้องอดทนไว้ก่อน เข้าประเด็นเลยดีกว่า!!
"อะ เเฮะ เเฮ่ม!มาพนันกันดีกว่าน้า ว่าไอลัลล้าจะตบะเเตกวันไหน เวลาไหนกัน^o^"
.
.
.
.
.
เเต่
.
.
.
.
ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป....
"น่ารำคาญจริง ออกไปเลยนะ ฉันเชียร์ทีมบราซิลอยู่!"เง้อT^T
ขาฉันค่อยๆขยับต้อยๆออกจากกามิโกะช้าๆเเต่ในขณะที่ฉันกำลังจะเปิประตูออกไปนั่นเอง
"พรุ่งนี้ เวลาบ่ายโมง วาง1,000,000..."ว่าจบก็หันไปดูทีวีต่อ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หึหึหึ มันต้องอย่างนี้ซี่ เป้าหมายที่หนึ่งสำเร็จ!
[เป้าหมายที่2 นิสะ]
"ยะฮู นิสะ~"ฉันวิ่งไปกอดคอร่างสูงโปร่งของมือกีตาร์ประจำวง
"ลงไปยัยบีต ผงซักฟอกไร้ยี่ห้อ"อือหือ พูดทีนี่นึกถึงกามิโกะเลยนะเนี่ย= =;
เอาน่า อดทนไว้ก่อนได้พร้าเล่มงาม นึกถึงความสำเร็จจากเป้าหมายที่1 เอาไว้สิ!!
"มาพนันว่าลัลล้ามันจะตบะเเตกเมื่อไหร่กันดีกว่านะน นิสะจังจ๋า"
"ไม่!ฉันรู้นะว่าเดี๋ยวเเกก็จะโกงเเล้วฮุบเงินไปหมด"อ่าว เฮ้ย!รู้ทัน
"*^*~"สบตาอันใสซื่อของฉันสิ จะได้รู้ว่าไม่ได้คิดอย่างนั้นจริงจริ๊งง(ขึ้นเสียงสูงกลบเกลื่อน)
"- -^"
"น้า~"
.
.
.
.
.
.
.
.
"ชิ!พรุ่งนี้หลังพระอาทิตย์ตก ลง30"
เฮ้ย ทำไมงกงี้วะ เเต่ก็เอาเหอะ เป้าหมายที่สองสำเร็จT.,T
[เป้าหมายที่3+4 นางามิเเละนายะ]
"Caoi ทักทายยามบ่ายจ้า นางามิ นายะ"ว่าเเล้วก็ฉีกยิ้มเรียกลูกค้าถึงรูหู
"(เฮือก น่ากลัว)มีอะไร ไอบีต้า"นายะหันมาถามพลางปาดเหงื่อ
"มาพนันกันดีกว่าน้า ว่าไอลัลล้ามันจะตบะเเตกเมื่อไหร่^_^"
"ฉันไม่เล่นนะบีต้า!"นางามิรีบคัดค้านทันที
หึหึ ฉันรู้อยู่เเล้วว่าต้องเป้นอย่างนี้ เลยเตรียมเเผนสำรองไว้เเล้วล่ะ~
"โฮ่ นางามิ นี่มันถือเป็นการช่วยเหลือเกื้อกูล ดุนความพยายามของลัลล้าเลยนะ เธอไม่คิดจะช่วยเหลือเพื่อนผู้กำลังเดินหลงทางอยู่ หน่อยเหรอ..."
.
.
.
.
(เงี่ยหูฟังคำตอบเต็มที่)
.
.
.
.
.
.
.
.
"งั้น วันมะรืนตอนเช้า ลง3,000"โห ไกลไปป่ะนางามิ
"งั้นฉันเอาด้วย วันมะรืนช่วงเที่ยง"นายะบอกเเล้วยื่นเช็คให้ฉัน
โฮ่ๆ ถึงจะไกลไปหน่อยเเต่ก็จะรับไว้ละกันนะ555
"ว่าเเต่บีต้า เเล้วเธอล่ะวางไว้ตอนไหน"นางามิหันตัวกลับมาถามผ่านโซฟา พลางเอียงคอมองฉันที่เดินหันหลังกลับด้วยสายตาสงสัย นายะจึงหยุดกินขนมในมือเเละหันมามองอย่างสงสัยเช่นกัน
"ขอฉันเหรอ..."
.
.
.
.
.
.
.
"งั้นก็...."
.
.
.
.
.
.
.
.
"เอาเป็นวันนี้ ภายในวันนี้ ลง10,000,000"
ต่อมา ตอนเย็น ณ ห้องอาหาร
ตอนนี้สมาชิกวง hell devil ได้ออกจากห้องอาหารกันไปหมดเเล้วเหลือเเต่สมาชิกวง midnightอันได้เเก่
นางามิ นิสะ นายะ เเละกามิโกะ ที่บัดนี้นั่งกัดฟันกรอดๆกันอยู่
เพราะว่าอะไรนะเหรอ?
ก็เพราะว่าพวกมันเเพ้พนั่นยังไงล่ะ=w=
.
.
.
จู่ๆไอลัลล้าก็ตบะเเตกกะทันหัน วิ่งชนกามิโกะ(ขยายความ:อันที่จริงจะวิ่งไปให้นางามิประคบหัว เเต่มัวเเต่ก้มเลยมองไม่เห็นทาง เข้าผิดห้องซะงั้น~)เเล้วก็ไปกระเเทกนิสะ(ซึ่งกำลังช่วยเเต่งเพลงใหม่ในฐานะคนร่วมห้อง)
ทำกับข้าวหกใส่ยัยลีลเิฟ 1 ในสมาชิกวง hell devil เเล็วจู่ๆก็มีกะละมังหล่นใส่ัหัวนายะอีก- -^
"...ไอบีต้า/บีต้า/ไอบีตผงซักฟอก บอกมาเเกใช้วิธีอะไร!?"
"อุ๊ยตาย เค้าเปล่านะตัวเองอย่างนี้เค้าเรียกว่าฟลุกต่างหาก=3="
"=_=^(คงเชื่ออยู่หรอกนะ!)"
ถูกต้อง!สุดท้ายฉันก็ชนะพนัน เฮ้อ ช่วยไม่ได้น้าคนมันดวงดีก็อย่างนี้เเหละ อิ๊อิ๊
"โว้ยยย!ไอลัลล้า ทำไมเเกไม่ตบะเเตกพรุ่งนี้ตอนบ่ายโมงห๊า!"
กามิโกะผู้เก็บกดเเละไม่สามารถลบคำเเก้ตัวเรื่องดวงของบีต้าเลยไปโทษที่ตัวการตัดสินในการพนันเเทน นางามิก็เดินไปชงชา นิสะนั่งถอนหายใจเล่น ส่วนนายะก็นั่งกัดฟันกรอดๆต่อไป
...ให้ทายในใจนิสะฉันว่ามันต้องคิดว่า 'ดีนะที่ตูวาง30' ชัวร์ป้าบ!!
"ฮึ้ย เอาเหอะ ไอบีต้าเเกรวย(เเกก็รวย)เเล้วอย่าเหลิงถ้าเเกมอบเงืนนั่นให้เป็นทุนเเก่วง ฉันจะยอมให้เเกเลือกสถานที่สำหรับเที่ยวในวันพรุ่งนี้"กามิโกะกล่าว
.
.
.
.
.
โอ้ว เเกว่าไงนะกามิโกะ*0*
ปึบ!ฉันรีบวางเงินจากการกอบโกยไว้บนโต๊ะทันที
"โอเค ตามสัญญา เเกอยากไปเที่ยวที่ไหนบีต้า"ว้าว ว้าว><
"T^T(เลือกให้ดีนะเว้ย!วันหยุดของพวกช้านนน~ <--ความคิดของคนอื่น)
อืม เลือกได้งั้นเหรอ เเถมนานๆทีกามิโกะจะให้สมาชิกในวงหยุดอีก งั้นก็...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"พิพิธภัณฑ์เด็ก!ฉันอยากไปพิพิํธภัณฑ์เด็ก!"
"ฮะ เเกว่าไงนะO_O!;;!?"
"พิพิธภัณฑ์เด็กไง><~"
เสียงฝ่ามือกระทบหน้าผากดังลั่นห้องประมาณ5เเปะในขณะที่บีต้าอยู่ในห้วงความคิดอันเเสนสุข
"TT^TT(โธ่ถัง วันหยุดตู ฮือ ฮือ)
พิพิธภัณฑ์เด็กจ้ารอก่อนนะจ๊ะ~
---------------------------------------------------(100 per)----------------------------------------------------
TBC.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น