ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่8 :May be...

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 55



    ตอนที่8

    May be...


    Lalla's part

    [หลังจาก 6 สาวของเราได้รับรู้ว่าตัวเองได้เข้ารอบเเละพ่วงต้องกลับไปอยู่ในห้องพักไม่พึงประสงอีกครา...]

    ยามเย็นก็คล้อยผ่านไปก่อนจะล่วงลับไปสู่เช้าวันใหม่~

        "ฮึบ~!"ฉันยืดลำตัวรับเเสงอรุณยามเช้าก่อนจะลุกขึ้นจาก'ฟูก'

    เอาล่ะ ในเมื่อตื่นมาเเล้วในฐานะนักเบสมืออาชีพก็ต้องซ้อมเช้าเเต่สงสัยคงต้องมีลูกมือ...~
    เตะบีต้าให้พ้นทาง...
    ยกเท้าข้ามเบาะนอนของนางามิ...
    กระโดดดึ๋งๆปลุกไปนายะ...
      
       "งืม~"ไอนายะนอนพึมพัมปกขมุบขมิบเมื่อฉันไปทำลายการนอนอันเเสนสุขของมัน
       "^(+++)^"ฉันฉีกยิ้มร่ารอ
    55+ตุจะมีเพื่อนเล่นเเล้ว>O<

    ...เเต่มันดันทำสิ่งที่ตูไม่คาดฝัน

    เท้ากะมุมพอดีเเละเตะมาปะทะกับบั้นเอวงามๆของข้าน้อยทันใดT^T
       "รำคาญ! ถ้าอยากฝึกเบสหรืออยากตายก็ไปหากามิโกะไป๊!~"ตบท้ายด้วยการถีบอีกรอบ....
    เเงๆไอใจร้ายTOT!


    ต่อมา(หลังจากเเปะปลาสเตอร์ตราเสือที่บั้นเอวเรียบร้อย)
    ณ หน้าห้องบุคคลลึกลับ(กรุณาส่งจดหมายขออนุญาติก่อนเข้าพบ)

    ฉันยืนลังเลอยู่หน้าประตูบานหนึ่งถอนหายใจเบื่อๆมาราว10นาทีได้U_U

    เอาว่ะ เข้าก็เข้า!!!

       "เเอ๊ด~กามิโกะจ๊ะจ่า+3+ คิดถึงจึงมาหา..."ฉันโผล่หัวเข้าไปเล็กน้อยเป็นเชิงทักทาย
    ...เงียบฉี่ งั้นต้องเเผนสอง!

       "นิสะคุง เรามาซ้อมดนตรีกันดีกว่านา~"คราวนี้ฉันไม่ลังเลที่จะผลักประตู พร้อมชูเบสคู่ใจยิ้มร่า...
    ...ยังคงเงียบต่อไป
    ว่ะ!ไอพวกนี้เล่นตัวกันจริ๊ง ทักด้วยเเล้วไม่ตอบอย่างงี้สงสัยอยากมีเรื่องกับท่านลัลล้าคนนี้ ย้ากก*0*
    ฉันค่อยๆเดินตะค่อมๆเตรียมเบสไว้ฟาด(?)ก่อนจะมาหยุดหน้าเตียงหรูของกามิโกะที่มีผ้าห่มคลุมซะมิด~
    ในขณะที่กำลังชูเบสเหนือหัว ภาพตัวเองมีเลือดท่วมหัวหน้าบวมเป่งก็เเทรกขึ้นมาTT^TT
    เอาเป็นว่าไปหานิสะก่อนท่าจะรุ่งกว่าเยอะ~TwT

       "นิสะ มาช้อมภาคเช้ากันเถอะ!"
    ...เงียบกริบ...เอ๋ นิสะเนี่ยนะ!!

    พรึบ!!!ฉันตัดสินใจเลิกผ้าห่มทั้งสองผืนออกไป

    เอ๋ ไร้ตัวตนของเพื่อนทั้งสองหลงเหลือเเต่หมอนข้าง1อันวางอยู่อย่างละเตียง

    เเก๊ก(เสียงทำเบสตกพื้น)

    ไอพวกนี้มันหายหัวไปไหนฟระ!!!={}=



    ณ ดาดฟ้าหอที่พักอยู่

    ขณะที่ฉันกำลังตามหาเพื่อนสองหน่ออยู่(ลงทุนมากกก) ฉันก็ได้ยินเสียง...
    ฉัวะ เฉียะ ย๊ากก อั้ก ฟุบ ตุบ เเว๊ก!!!
    เสียงที่ช่างพิลึกกึกกือเยี่ยงนี้ต้องเป็นเสียงไอเพื่อนสองหน่อสุดประเสริฐของฉันเเน่นอนชัวร์ป้าบด้ง={ }=!!
    (มั่นใจมาก)

    พอลองชะโงกหน้าเข้าไปดู ก็เห็นคุณเพื่อนทั้งสองกำลังฝึกเทควันโด คาราเต้อยู่ เดินเข้าไปเซอไพรซ์หน่อยดีกว่า ฮิๆๆ^(++)^

       ย่อง ย่อง ย่อง ฉันค่อยๆย่องเข้าไปหาทั้งสองจากด้านหลังเเบบลับๆอีกนิดเดียวเท่าน้านนน
       "ฮะ...ตุบ!ผลัวะ!"ทันที่ฉันเริ่มเปิดปากทัก ฝ่าตีนอรหันจากทั้งสองที่จู่ๆก็หันมาเตะด้านหลังก็พุ่งเข้ามาฟาดที่ก้านคอฉันซะก่อน อ่อกTOT

       "อ๊ากกก!"ฉันเเหกปากร้องลั่น

       "เเกเข้ามาไม่ให้สุ้นให้เสียงเองนะ~"นิสะว่าพลางบิดข้าเท้าดังกึกเเละเเสยะยิ้มสะใจ
    ไม่!นี่มันจงใจเเน่ๆเลย จงใจชัวร์ๆTTOTT
       "เพราะฉะนั้นพวกเราไม่ผิด"กามิโกะว่าพร้อมกับเดินไปดื่มน้ำส่วนนิสะก็ลงจากดาดฟ้าไปอย่างสบายใจทิ้งฉันนั่งเอ๋อไว้ที่เดิมอยู่คนเดียว
       นี่พวกเเกไม่มีสำมัญสำนึกกันเลยใช่มั้ย>O
       "ติ๋ง ติ๋ง!"หือ เสียงอะไรนะ?
    ฉันค่อยๆก้มลงมองตัวเอง...สภาพเลือดเต็มตัว...น้ำสีเเดงลิ้นเเตะเเล้วให้รสชาติเค็มปร่าเฝื่อนลิ้นสิ้นดีไหลออกทางรูจมูกยิ่งกว่าก๊อกรั่ว!!

       "เฮ้ยยยยTOT ไอพวกบ้า!กรุ๊ปเลือด ABneagative มันหายากนะเฟ้ยTT!!"
    (ความจริงเเล้วลัลล้าเลือดกรุ๊ป O อย่าได้สนความเว่อร์มันเเต่อย่างไร)



         ฉันกลับเข้ามาที่ห้องพักก่อนที่นางามินางฟ้าที่เเสนจะเเสนดีของกลุ่มจะรีบเเบกกล่องทำเเผลเข้ามาหาฉันที่ใช้มือกุมจมูกอันเเสนบอบช้ำที่เลือดเริ่มหยุดเเล้ว
       'นางามิ ทำไมถึงถือกล่องพยาบาลไว้รอเเล้วล่ะ?'ฉันถามนางามิที่กำลังหยิบสำลีอยู่
       'เอ่อ พอดีว่าฉันเห็นนิสะกับกามิโกะเดินกอดคอหัวเราะกลับมานะจะ ฉันเลยเผื่อไว้ว่าจะมีคนวิ่งมาขอความช่วยเหลือนะจะ ฉะ ฉันจุ้นเกินไปเหรอจ๊ะลัลล้าT^T'

    โถ เเม่คนดี- - ไม่เป็นไรหรอกจ้าถ้าให้รอเธอวิ่งไปเอากล่องพยาบาลจริงเลือดก็คงเเห้งก่อนพอดีเหมือนกันนั่นเเหละ=_=;;

    กลับมาปัจจุบันที่นางามิกำลังจะยัดสำลีก้อนเเรกเข้าในรูจมูก อุ๊ก!

       "เจ็บมั้ยลัลล้า?"
    มันไม่เจ็บหรอกเฟ้ย เเต่ยัดมาให้ก้อนเล็กๆหน่อยเซ่ หายใจไม่ออกโว้ย!!
       
       "ฮะๆนางามิยัดก้อนใหญ่ๆเลย ไอลัลล้าจะได้ตายไง ฮะๆๆๆ><"
    นายะที่เดินเข้ามาเห็นฉันในสภาพที่พยายามจะเอาสำลีออกจากจมูกก่อนที่จะขาดใจตาย หัวเราะเยาะใส่
    ฮึ่ย กล้าหัวเราะเยาะบนความทุกข์ของคนอื่นเรอะ!!!

    หมับ! ฉันหยิบกีตาร์ของนิสะ เเล้วทำท่าจะฟาดใส่นายะ
    เเต่ว่า......

       "ผลัวะ!เอากีตาร์ฉันคืนมานะ!"
       "โอ้ย!เจ็บนะ นิสะใจร้ายยย~"
       "เออ เเล้วใครใช้ให้เเกมายุ่งกับกีตาร์ของฉันละ- -*"เเล้วก็ใช้มือตบหัวฉันอีกทีนึง

       "ไอนิสะ หยุดเเล้วมานั่งกินข้าวตรงนี้ซะ มันน่ารำคาญ"กามิโกะว่าอีกนัยว่าให้หุบปากพลางตบเก้าอี้ข้างๆ
       
       "ทำไมฉันต้องฟังเเกด้วยไอกามิโกะ-*-//"นิสะสะบัดหน้ากลับมาด่าร่างโปร่งที่นั่งกินมื้อเช้าอยู่ ใบหน้าใสขึ้นสีระเรื่อเพราะความโกรธที่โดนเเตะของหวง ปากบางเม้มเเน่นอย่างขัดใจ

       "ถ้าจะทะเลาะกันก็ออกไปที่อื่นสิ!"เดวิลพูดพลางสะบัดผมเชิดจากไป(โถ บทเจ๊เเกช่างน้อยนิด)

       "เอาน่า นายะเเกขอโทษลัลล้าเค้าไปเถอ"บีต้าพูด
    555+เห็นมั้ยตูมีพวก
       "เเต่ฉันไม่ผิดซะหน่อย=3=!"นายะกอดอกสะบัดหน้าเถียงต่ออย่างไม่ยอมเเพ้

       "หยุดทะเลาะเเล้วไปกินข้าวกันก่อนดีกว่านะจ๊ะ^^;;"นางามิ
    5นาทีผ่านไป จนนางามิเก็บซากสำลีจากไปล้างมือเเล้วฉันกับนายะจึงเลิกเก๊กเเล้วยอมไปกินข้าวเช้าเเต่โดยดี
    โอย หิวจริงๆนะเนี่ย เเต่ฉันยังไม่ยอมเเพ้หรอก!ฝากไว้ก่อนเถอะ!! 



         "ลัลล้านะซุ่มซ่ามเองต่างหาก งั่มๆๆๆๆ(_ _)(
    - -)(_ _)"นายะพูดเเสดงความคิดเห็นหลังจากได้ฟังเรื่องราวที่กามิโกะเล่าให้ฟังเพื่อคลายความเงียบของโต๊ะอาหาร(พวกมันเคยเงียบกันด้วยเหรอ?)พลางยัดเส้นสปาเก็ตตี้เข้าปาก

       "โครม!!"นายะตกเก้าอี้"เเกทำบ้าอะไรวะ โอ๊ย เจ๊บTOT"666+

       "เเค่ขัดขาเก้าอี้เองนะ~"ฉันใส่หน้ากากทำฟอร์มเนียนเต็มที่ เเละม้วนเส้นสปาเก็ตตี้เข้าปากอย่างมีความสุข~

       "ไอลัลล้า เเกหยุดก่อความวุ่นวายได้เเล้ว"กามิโกะพูด
    ฉันไปก่อความวุ่นวายตรงไหนห็า?(ก็ทุกส่วนนั่นเเหละเธอจ๋า)
        
       "ฉันเปล่านะ จริงมั้ยบีต้า!?"
    ...เงียบ
       "เนอะ นางามิ!"
    ...เงียบx2
       "นะ...เนอะ นิสะ...ซามะ- -;;"
        "หุบปาก!!!" เเงT{}T


         อ๊ากกก เเค้นใจ!!!!!!!


       "คอยดูนะ ฉันจะเเสดงให้พวกเเกเห็นว่าจะไม่ก่อความวุ่นวายไป3วัน!><"ฉันพูดอย่างฝืนใจสุดขีด
       "เออ จะรอ!!!!!!!!"

         กรี๊ดดดดดดดด ไอพวกเพื่อนบ้าTTT{}TTT!!!!!!!!!

    TBC.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อ่า ต้องกลับมาอัพอีกครั้งเพื่อหาเงินค่าอาหารให้Luckyช้างเเกตัวน้อยๆของเราที่ผลาญเงินเด็กดีเข้าไปทุกวัน
    ก็จริงอย่าที่เค้าว่าอ่ะนะ มีเงืนมากเเต่ถ้าผลาญไปเรื่อยสักวันก็ต้องหมด โฮTOT
    ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมเตรียมจะขึ้นชั้น ม.3ค่ะ ว่างๆจะมาอัพเพื่อหาเงินเป็นค่าอาหารใหช้างอีกนะ 'w'
    เเล้วเจอกันน้า~^_^.
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เหรอ?
    วันนี้เเถมโปรโมชั่นเเถมซับนรกให้ละกัน หึหึหึหึหึหึ-.,-
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    (เลื่อนลงมาอีกนิด~)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     "ไอนิสะ หยุดเเล้วมานั่งกินข้าวตรงนี้ซะ มันน่ารำคาญ"กามิโกะว่าอีกนัยว่าให้หุบปากพลางตบเก้าอี้ข้างๆ
       
       "ทำไมฉันต้องฟังเเกด้วยไอกามิโกะ-*-//"นิสะสะบัดหน้ากลับมาด่าร่างโปร่งที่นั่งกินมื้อเช้าอยู่ ใบหน้าใสขึ้นสีระเรื่อเพราะการกระทำของอีกฝ่าย ปากบางเม้มเเน่นอย่างขัดเขิน

       "ถ้าจะหวานกันก็ออกไปที่อื่นสิ!"เดวิลพูดพลางสะบัดผมเชิดจากไป
    .
    .
    .
    จบ(โดนเพื่อนตบตายTwT///////)
    เเล้วเจอกันนะคะ>_<
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×