คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่7:First stage 100%
บทที่7
First stage
[Gamiko Part]
หนึ่งสัปดาห์อันเเสนติงต๊องผ่านไปโดยไร้ความหมาย...
น่าเบื่อจริงๆ
เเละเเล้ววันนี้ก็มาถึง วันเเข่งรอบเเรก!!
ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมตัวอยู่หลังเวทีเเละก็ต้องเเข่รอบเเรกด้วยเพลงDestinyบ้าบออะไรนั่นด้วย
ซึ่งพวกมันกำลังทำให้ฉันประสาทกลับ!!
"อ๊าก ปิ๊กหายT^T"ลัลล้า
"เฮ้ย คีย์บอร์ดเปิดไม่ได้"บีต้า
"...บีต้า เธอลืมเสียบปลั๊ก"นางามิพูด
"ทำไงดี๊"
"เกร็งไปหมดเเล้ว><"
"ฉันรำคาญพวกเเกโว้ย"นิสะพูดขึ้นมา เเต่พวกมันก็ยัง....
"ไม่เเสดงเเล้วโว้ย"
"อ๊าก ปิ๊กหาย"
"ร้องไม่ออกเเล้ว!!"
"อยากกินพิซซ่า~(เกี่ยวมั้ยนั่น)"
ตูจะประสาทตาย!!- -+
"ไอลัลล้าโว้ย~ปิ๊กอ่ะใช้กับกีตาร์เเกเล่นเบสจะหาเพื่อ"ไอนิสะโวยขึ้นมา นั่นดิไอลัลล้าซื่อบื้อเอ๊ย!!!
"เเหะๆลืมไปเห็นมันมีสายเหมือนกัน"ลัลล้าพูดพลางเกาหัวเเกรกๆ
"อ๊าย นายะตื่นเต้น>[ ]<"
"โอ๊ย คีย์บอร์ดเปิดไม่ได้ทำไงดีTwT"บีต้ายังคงคร่ำครวญ
"บีต้า เเกโง่หรือซื่อบื้อวะ นางามิก็บอกเเล้วไงว่าเเกลืมเสียบปลั๊กกก~"
ฉันด่ายัยบีต้าโดยขึ้นเสียงตรงประโยคสุดท้ายเป็นพิเศษ
"อ้าวเหรอสงสัยจะไม่ได้ยิน"ไอบีต้าเเกนี่มันวอนตายซะเเล้ว
"เเล้วเเกไม่มีปัญหาหรือไง"นิสะหันมาถามฉันพลางโยนปิ๊กเล่น
"อย่างฉัน กามิโกะคนนี้นะเหรอจะมีปัญหา เป็นไปไม่ได้"ฉันพูดอวดเต็มที่
"เหอๆเเล้วพวกฉันจะคอยดู"ไอนิสะพูด
เหอะ -_-...ไม่พูดพวกเเกก็ทำอยู่เเล้วนี่....
บนเวที
หึ พวกเเกทำได้เเสบมากวงhell devil
ไม้กลองเพียงคู่เดียวที่มักจะวางไว้บนกลองมันหายไป เเถมก่อนหน้านี้ทางการก็ยังสั่งว่าห้ามพกไม้กลองมาเด็ดขาด
เเน่นอนว่า...
.
.
.
.
.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เอาเเค่นี้ไปก่อนนะเเล้วเดี๋ยวจะมาอัพใหม่จร้า^^
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เเน่นอนว่า...
ฉันไม่ฟังเเน่นอน!!!
ไม้กลองสีเงินค่อยๆโผล่ออกมาจากเสื้อโค๊ต
"เอาละพร้อมยัง- -+"
"พร้อม!!"พวกมันว่า
...เเต่ว่าต้องเตรียมการก่อนสินะ~ ฉันจึงเดินไปขอไมค์กับพิธีกรอย่างสุภาพ
"เฮ้ย!ไอเตี้ย เอาไมค์มาดิ๊- -++"
"T^Tเชิญครับ"เห็นมั้ย สุภาพ~(?)
"เจ้าโง่ทั้งหลายได้ยินมั้ย!"
"ได้ยินก๊าบบบ"
"หุบปากใครสั่งให้ตอบ!เเค่ทดลองไมค์เฟ้ย!"ฉันหันไปตวาดทำเอาไอบีต้ากับลัลล้าหุบปากฉับทันที
"จะพูดสั้นๆง่ายๆถ้าให้คะเเนนต่ำเจอกันหลังงาน-_-"
"...(รับทราบเเล้ว เเต่ยังไม่กล้าตอบT^T)"
"ตอบมา!!"ฮึ่ย หงุดหงิดจริง
"รับทราบ!"เฮอะ ก็จบ
"งั้น...Are you ready!"นายะถาม
"Yeah!><"
"Are you lady!?"นายะ...เเกถามบ้าอะไรเนี่ย
"ฮ้า~!กรี๊ดดดดด>w<!"
เอาเถอะ อย่างน้อยก็ยังได้รับเสียงตอบเเต่...เอาไว้เคลียหลังเวทีละกัน-*-!!
[Nisa Part]
หลังจากที่ไอกามิโกะพูดขอคะเเนนอย่างสุภาพ(?)เรียบร้อยเเล้วพวกเราก็เริ่มบรรเลงเพลงอย่างเมามัน
เเละรู้สึกว่ากามิโกะจะโดนเเกล้งด้วยนิ เเละคงไม่ต้องถามว่าใครเเกล้ง นอกจากไอวงhell devilปัญญาอ่อนนั่น
เเกล้งยังไงไม่เเกล้ง เเกล้งเอาไม้กลองไป คิดเหรอว่ากามิโกะจะทำตามกฏบ้านั่น
เหอๆๆจะบ้าหรือไงนั่นมันกามิโกะเชียวนะ(-_- )
ขณะนี้คือเวลาหลังเเสดงเสร็จ
"เพล้ง!"
"ไอกามิโกะ เเกทำบ้าอาไร๊!"ไอนายะครางทันทีที่ไอกามิโกะปาไม้กลองสำรองใส่กระจกตรงมุมที่มันนั่งอยู่
"ฝึกความคล่องเเคล่วของมือว่ะ - -"
"= =;(ตูไม่เชื่อหรอก)"
"...อ่า นิสะเธอดื่มอะไรเหรอ^ ^"นางามิพยายามพูดทำลายความเงียบ
ฉันยกเเก้วขึ้นเเล้วยักคิ้ว เป็นเชิงถามว่า
'ถามฉันเหรอ?'
"ตามีไว้ทำไมก็น้ำเปล่าไง!?"
"...-_-;(อ้าว ไหงหนูโดนด่า)"
"เฮ้ เค้าประกาศผลเเล้วละ^O^"ไอลัลล้าตะโกน ....โอม นะโมตะสะ ขอให้พวกเราตกรอบทีเถิ้ด= =;;
ทางด้านวงhell devil
"ชิ ยัยกามิโกะดันพกไม้กลองมาซะได้"เดวิลกัดปากอย่างขัดใจทั้งที่กะว่าจะเเกล้งซักหน่อยเเท้ๆ!
"เลดี้เดวิลค๊ะ เค้าจะประกาศผลเเล้วละค่ะ"
"อือ รู้เเล้วล็อกเกอร์..."
กลับมาที่เดิม
ผลที่ออกมาก็คือ....
"โอโห ที่1เลยเเฮะ"กามิโกะพูดก่อนจะเดินออกไป
"นั่นดิ เฮ้อ เเปลว่ายังต้องอยู่ต่อสิน้า~"บีต้าพูดก่อนจะกระโดดขึ้นไปขี่คอลัลล้า เพื่อให้พาเดินออกไป(ขี้เกรัยจเดิน)
มันช่าง!! โอ๊ยไอกรรมการนี่- -*
....บ้ารึเปล่าตัดสินที่หน้าตา
....ใครจะอยากไปอยู่ไอคอนโดนั่นต่อละ!
...คิดเเล้วเครียดโว๊ย!!T^T(<--This is a น็อตหลุดไปเเล้วเรียบร้อย)
"กรี๊ด! ดูสิพี่นิสะดีใจใหญ่เลย~"
.
.
.
.
.
.
.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอตัดก่อนนะ!เจอกันจ้า
----------------------------------------------------------------------------------------------------
"กรี๊ด!ดูสิพี่นิสะดีใจใหญ่เลย~"
"นั่นดิเนอะ ดูสิน้ำตาไหลพรากเลย คงจะดีใจขั้นสูงสุด!"
"โอโห~ดูสิทำหน้าเท่ที่ซู้ด"ได้ข่าวว่าฉันทำหน้าเครียดนะ..
"งั้นทีหลังพวกเรามาโหวตเพิ่มดีกว่า"เเกนนำเเฟนคลับที่1 พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นสุดขีด
"ใช่เลย!!ดูสิ ไม่เสียเเรงเลยที่นั่งกดโหวตมาตั้งเเต่ตี3><~!"
กึก!เหมือนมีอะไรมาหยุดเวลาเอาไว้ ฉันค่อยๆหันไปยิ้มให้พวกเเฟนคลับอย่างช้าๆ
"พวกเธอโหวตให้ฉันเหรอ^___^***~"(<---ฉีกยิ้มสุดขีด)
"ชะ ใช่คะ^O^;"
"งั้นเหรอ... เอทำไมมันปวดเมื่อยจังนะ^^* กร็อบ! เเกร็บ!"ฉันยกมือขึ้นมาประสานกันเเล้วหักกร๊อบ เเกร๊บเล็กน้อยเเต่ทำเอาเเฟนคลับหุบยิ้มทันที!!!!
"T^T(เเม่จ๋า<--ความคิดเเฟนคลับ)
เเต่ถ้าเเค่ทำให้กลัวก็ไม่ใช่ฉันนะสิ หึหึ
"เเหม เมื่อยขาด้วยนะเนี่ย~"ไม่ว่าเปล่าขาก็พาลไปเตะถังขยะเเถวนั้นจนล้มต่อกันเป็นโดมิโน่
"TT [] TT(เเม่จ๋าพี่เค้าจะเอาหนูไปเชือดเเล้ว!!<--ความคิดเเฟนคลับอีกครั้ง)
"จะว่าไปฉันก็ดีใจ๊ดีใจนะเนี่ยที่มีเเฟนคลับ........อย่างพวกเธอ^___^~"
"Y^Y(ถ้าฝืนก็อย่าพูดเลยค่ะ<--ความคิดเเฟนคลับ อีกครั้ง)
"ว้าว จะว่าไปคะเเนนก็ดี๊ดีนะเนี่ย"ฉันยื่นมือไปเเตะบอร์ดที่ติดใบประกาศผลอยู่ ก่อนจะกระชากออกมาด้วยเเรงที่มากพอ ทำให้ผ้ากำมะหยี่ผืนงามพ่วงมาด้วยซักประมาณ 1 หลา เเล้วจึงค่อยๆปล่อยให้มันร่วงหล่นพื้น
"O_O!!!!!!!(โอ้เเม่เจ้า!)"
"^__________^"ฉันก็ยังคงฉักยิ้มหวานต่อไป เตรียมนับถอยหลังเลยละกัน
3
2
.
.
.
.
.
1.....
"อะเอ่อ งั้นพวกเราขอตัว^~^;;;W
"เชิญ จะไปมุดหัวลงดินที่ไหนก็ไปไป๊ เเล้วอย่าโหวตอีกนะ!!!!!"
"เเง๊~"
.....เเล้วพวกเธอก็หายไป....
เหอะ หายๆไปก็ได้ซะก็ดี ทำไมการมาเป็นมือกีตาร์ของวงนี้มันถึงรำบากอย่างงี้นะ
รำคาญเเฟนคลับเฟ้ย=*=!!
.
.
.
.
.
.
.
.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
เดี๋ยวจะมาอัพตอนเเปดเร็วๆนี้เเหละ รอหน่อยนะ+-+(มึนงงไปกับวิทย์เพิ่ม)
ความคิดเห็น