ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2:Secret

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 53


                                                             บทที่2

                                                               SECRET

    [Lalla Part]



    อ๊า นี่ King รู้จักกับกามิโกะด้วยเหรอ ดูยัยนั่นไม่ค่อยสนใจโลกภายนอกเลยซักนิด!
    "กามิโกะนี่เเกรู้จักKingได้ไงอ่ะ"เสียงนายะถามกามิโกะ
        อย่ามาชิ่งฉันถามน้า~ยัยนายยะบ้า
    ฉันผู้เป็นสมาชิกนัมเบอร์วันสิของkingไคโตะเซ่ ที่ควรจะถามนะ

    โถ คิงไม่น่าตาต่ำเล๊ยT^T
         เเง เสียเเรงที่อุสาตุสะสม โปสเตอร์ รูปถ่าย ลายเซ็น เสียงอัด ข้อมูลส่วนตัว ของเเบบที่kingชอบมาตลอด่อะ
    เเง่ง ยังไงฉันก็ไม่ยอมMy friendsกามิโกะเอ๋ย ข้าเปิดเผยความลับที่เจ้าปิดอยู่ไม่ยอมบอกให้ได้ เหี้ยะๆๆๆๆ*-*!!

    เลิกเรียน
    ตอนนี้ฉันได้ขอเเยกกับกามิโกะเเละเพื่อนที่เหลือเรียบร้อย โอ้!ได้เวลาปฏิบัติการสายลับเเย้ว
    "ตึกๆ"นี่คือเสียงฝีเท้าของกามิโกะ
    "ต๊อกๆเเต๊กๆ"นี่คือเสียงการเดินของฉัน
    "ฟึบๆ"เเล้วนี่ก็เป็นเสียงของ...เสียงของอะไรฟระ!!

    "พรึบ!ฉันหันไปมองก็พบว่ามันเป็นเเค่พุ่มไม้^_^*

    "ต๊อกๆเเต๊กๆ"ฉัน
    "ฟึบๆ"...พุ่มไม้-_-
    "ต๊อกๆๆเเต๊กๆๆ"ฉัน
    "ฟึบๆๆๆๆๆ"พุ่มไม้!!-*-
    "นี่หยุดได้เเล้วนายะ นางามิ นิสะ บีต้า"ฉันหันไปยืนจังก้าหน้าพุ่มไม้ที่เรียงกันหน้ากระดานเรียบย้อย

    ต่อมา
    กามิโกะยังเดินไปเรื่อยๆส่วนฉันนะเหรอ?
      ก็มาเป็นพุ่มไม้พุ่มที่ห้าเเล้วไงละ
    "ตึกๆๆ"กามิโกะ
    "ฟึบๆๆ"พวกฉัน
    "ตึกๆๆๆๆๆๆ"
    "ฟึบๆๆๆๆๆๆ"
    "เลิกเล่นติงต๊องซะทีเถอะ"เเละเเล้วยัยกามิโกะก็รู้ตัวเเล้วเเว้ดออกมาจนได้

    "ฉันก็รอให้เเกพูดคำนี้อยู่เหมือนกัน"นิสะลุกขึ้นเเล้วปัดฝุ่น นี่เเกมารักสะอาดอะไรตอนเน้
    "ตามมาทำไม- -*"กามิโกะถามอย่างหงุดหงิด
    "พวกเราอยากไปบ้านเเก!!!"

    ณ บ้านหลังเทอะทะของกามิโกะ
    ฉันจอดมินิคูเปอร์ไว้ตรงลานจอดรถภายในบ้านอัยเเสนจะสุดยอดใหญ่มากของกามิโกะ^O^!!  
      เอ๊ะ นี่ฉันมาสืบไม่ใช่เหรอ-o-
    "บ้านสวยนะ"นางามิพูดเเล้วยิ้มเเบบใสซื้อเเต่ชวนให้น่าหมั่นไส้ รู้เฟร้ยว่าบ้านคุณเธอรวย
    "เชิญ!"กามิโกะพูดด้วยน้ำเสียงไม่เต็มใจ

    เเอ๊ด นี่มันบ้านหรือวังฟระเนี่ยO_O!!!

    "ยินดีต้อนรับค่ะคุณหนู"

    "หลบไปซะ"นี่เเกไม่คิดว่ามันจะหยิ่งไปหน่อยรึไงที่ไล่คนใช้ที่อุส่าออกมาต้อนรับนะO^O

    "พวกเเกอยากมาบ้านฉันทำไมเนี่ย"กามิโกะถามเป็นคนเเรกหลังจากพาพวกเราขึ้นมาบนห้องเรียบร้อย 
    "ก็ไม่ได้อยากมาซะ...."นิสะหยุดพูดเเค่นั้นเพราะฉันรีบเอามือปิดปากก่อน
    "อ้อ ไม่มีอะไรหรอกเเค่อยากเห็นบ้านเเกนะ"ฉันรีบพูดก่อนที่คนอื่นจะเผยใต๋ซะก่อน
    "- -?"อย่ามามองเเบบนั้นะให้ตายฉันก็ไม่บอกความจริงพวกเเกหรอก
    "ถึงจะเป็นเหตุผลที่ปัญญาอ่อนไปหน่อย เเต่ฉันจะคิดว่าเเกมาเยี่ยมฉันเเล้วกัน"
    กามิโกะทำหน้าเหี้ยมใส่พวกฉัน

    "ทำไมเเกต้องทำหน้าไม่ไว้ใจพวกฉันด้วย"TOT
    "เเกไม่เชื่อเหรอ หรือว่าเเกมีความลับละ"นั่นไง!มีความลับเเน่ๆดีนะที่ถามเพื่อความเเน่ใจ
    "..."มันเเสร้งเงียบ
    "เฮ้ย กามิโกะ ตกลงเเกมีความลับจริงๆเหรอ"นายะถามด้วยสีหน้าสงสัยเต๊มที่
    ฮ้า ฉันละอยากเชิญเเกมาเป็นฝ่ายสนับสนุนจริงๆ
    "ก็ไม่มีนิ"พูดเสียงเบาเต็มที่~
    "นาน่าบอกพวกเรามาเถอะพวกเราไม่บอกใครหรอก"เอ่อ บีต้าฉันเห็นเเกคว้าโทรศัพท์เตรียมจะอัดเเล้วนะ
    "ก็บอกว่าไม่มีไงเล่า!"กามิโกะเริ่มขึ้นเสียง
    "......อย่าไปยุ่งกับมันเลย มันคงไม่มีจริงจริง"ยัยนิสะพูดขึ้นมา
    ไปๆมาๆไหงรู้สึกเหมือนยัยนิสะจะเข้าข้างกามิโกะเเฮะ

    "ฮ้า เเกบอกมาเถอะ-..-"เเต่ฉันก็ไม่ยอมเเพ้หรอกนะ! 
    "ก็บอกว่าไม่มีไงเล่า!!!"
    "เเอ๊ด เฮ้ น้องสาวเห็นว่ามีเเขกมาหา"เสียงเปิดประตูพร้อมหนุ่มหน้าใสโผล่หัวออกมา ผิวเเบบนี้ สีผมสีดำ หน้าตาอย่างงี้
                                      "King!!!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×