ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1:King of school music

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 53


                                                         บทที่1

                                          King of SCHOOL MUSIC

    [Nisa Part]

    เอี๊ยด! เสียงเบรกรถ 6 คันดังขึ้นพร้อมๆกัน

    ฉันเดินลงมาจากรถเฟอรารี่สีแดงคันโปรดแล้วเสมองไปรอบๆ

       เฮอะโรงเรียนกระจอก - -

    ไม่เข้าใจเลยทำไมฉันจะต้องมาเรียนที่โรงเรียนดนตรีกระจอกนี่

     นอกซะจาก......ไอเพื่อนเลว5ตัวนั้น

    มองอะไรไม่เคยเห็นคนรึไง กามิโกะตะโกนใส่หน้ารุ่นน้องที่เอาแต่มองรถสลับกับหน้าเจ้าของรถแต่ละคัน

    ไปชมรมกันเถอะ ลั้ลล้าพูด

      

       ณ ห้องชมรม

    โอว้ คีย์บอดสุดที่รักของฉัน.....มีใครมาเล่นบ้างรึป่าวเนี่ย -.- บีต้าหันมาถามฉันด้วยความระแวง

    อย่างีเง่าหน่อยเลย ฉันไม่แตะคีย์บอดก๊องแก๊งอย่างนั้นหรอก ฉันบอกพลางเชิดหน้าใส่

    อ๊า~~คีย์บอดของฉันนะเหรอก๊องแก๊ง ผลิตที่ฝรั่งเศสเชียวนะบีต้าพูดพลางเชิดหน้าใส่ฉันบ้าง

    โทดทีนะบีต้า ฉันเห็นแกไปซื้อที่คลองถม กามิโกะพูพลางทำหน้าสมเพชใส่

    ก๊ากๆสะใจซะมัด (ตอนแรกฉันก็นึกว่าMade in China) ที่แท้ก็คลองถม ทุ้ม!”

    ฉันคิดว่าคงไม่มีใครเชื่อแกลงหรอก ยัยบีต้า -_-นายะทับถมยัยบีต้าอีกที

    ไม่จริ๊ง~~ไม่จริง T_T” บีต้าแบะปากโชว์ลิ้น นางามิก็ลูบหัว (โครตเหมือนหมา)

    ซ้อมได้แล้วโว้ย กามิโกะโวย

     

         ต่อมา

    กามิโกะ เริ่มเลย ฉันสั่งพลางยกเบสขึ้นมา

    ตึก ตึก ตึก (Three Two One) Les’s Go!!!”

    ~~♪ ♫

    ตี๊ด  ตะ  ริ ตึง !!!” เสียงจบของ กีตาร์ เบส คีย์บอดและกลองจบพร้อมๆกับเสียงร้องท่อนสุดท้ายของนายะและไม่วายตบท้ายที่

    กรี๊ด~! พี่กามิโกะเท่อ่ะ

    ไม่ๆพี่นิสะกับลั้ลล้าท่าเท่โครต

    หยุดเลย พี่นางามิกับบีต้าแสดงโคตรรดีเลย

    หุบปาก ฉันจะฟังเสียงของพี่นายะ *_*

           น่ารำคาญ-*-

     

       ณ ห้อง A

    กรี๊ดดด  ท่านกามิโกะสุดเท่ของฉันมาแล้ว เพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งกรี๊ดกร๊าดยัยกามิโกะ

    โหย~~ยัยกามิโกะไม่เห็นจะเท่เลย

    กรี๊ดดด  ทะ....ท่านนิสะก็มาด้วยแหละ กรี๊ดดด ก็ต้องมานะสิยะ ถ้าไม่มาฉันคงมายืนหัวโด่

    อยู่ตรงนี้หรอกย่ะ-_-*

    นักเรียนค่ะ นั่งที่ไดแล้ว !!!” เสียงอาจารย์พูดขึ้นกามิโกะจึงจับฉันไปฉันในมุมอับเเล้วตัวเองก็ฟุ่บนอนทันที-*-
    "ในคาบนี้ครูจะสอนเรื่องค่าของตัวโน๊ต
                    โน๊ตตัวดำมีค่าเท่ากับ1
                    โน๊ตตัวขาวมีค่าเท่ากับ2
                    โน๊ตตัวกลมมีค่าเท่ากับ4
           เอ่อ ถูกรึเปล่าคะท่านนิสะ"
    เป็นอาจารย์มาถามนักเรียนได้ไงเนี่ย=[]=

    "วิชาประวัติศาสตร์กำลังทำให้พวกเราประสาทกลับ"
    ยัยบีต้ากับลัลล้าครวญครางพร้อมกันตามประสาคนห้องEเหมือนกัน
    อืม... จะว่าไปฉันไม่เคยได้ยินนางามิที่อยู่ห้องBเหมือนนายะบ่นเรื่องการเรียนบ้าง เลยนะ เเต่เท่าที่ดูจากเกรดเเล้วก็พอจะรู้เหตุผลเเล้วละ

    "กรี๊ด kingมา"นายะที่ควรไปซื้อข้าวกลับมาประกาศอะไรซักอย่างมือเปล่าเเย่จังข้าวอยู่ไหน
    "คิงมาจริงๆเหรอ"บีต้าเเละลัลล้าเลิกครวญครางเเล้วหันไปทำตาเเววเเทน
    "จริงๆ'King of school music'ไคโตะไง><"
    "อย่าไปยุ่งเลยน่า"กามิโกะพูดอย่างปัดๆ
    "น่านะ"นายะไม่ว่าเปล่า ชีรีบดึงมือกามิโกะออกไปนอกห้องทันที นางามิเลยตามต้อยๆไปด้วย
    เฮ้อ ห้องซ้อมไม่เหลือใครเเล้วเเฮะ ตามไปก็ได้
    "กามิโกะ"คิงทักขึ้น
                                                          เห...กามิโกะรู้จักกับผู้ชาย!?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×