ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of school music โรงเรียนรักดนตรีร็อค

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


    บทนำ
    Death of Music

    [Gamigo'part]

    "เพลง Destiney คอนเส็ป เพลงป๊อปงั้นเหรอ.....เชยจังเว้ย" ฉันบ่นโหลยโถ่ยจริงๆ
    "นั่นดิ ฉันที่ต้องร้องดิเบื่อตายชัก  เพลงป๊อปเนี่ย" เสียงยัยนายะบ่นกระปอดกระเปียดอยู่ข้างๆฉัน

    "ทำไมพวกเราต้องมานั่งเล่นเพลงนี้แทนที่จะเป็นเพลงนั่นล่ะ" นางามิถามยัยบีต้า
    "เอิ่ม.....แล้วฉันจะไปรู้เหรอ" บีต้ายิ้มร่าหันไปตอบ
       เออ อาเมน ตายๆไปซะไอผีลืมหลุม

     จะว่าไปทำไมเราต้องเอาเพลงนี้นะเหรอ

                    5เดือนก่อน

    "วง Midnight นี่ชื่อเหรอเนี่ย" อาจารย์ผู้กำหนดวงดนตรีบ่น
       เออก็ชื่อสิฟ่ะ!!คิดว่าถุงเท้ารึไง งี่เง่าจริงๆ -*-

    "ทำมะ แบบนี้ไม่ได้เหรอ" เยี่ยมยอดไอนิสะเพื่อนเลว
       ดูเหมือนยัยครูนั่นจะอึ้งไป นิสะแอบหันมาส่งซิกว่าด่าแทนฉันที่ขี้เกรียจพูดเรียบร้อย

    "เออก็ไม่ได้นะสิ" ครูขยับแว่นเสียงเฮียบขึ้น แอ๊ะ หรือแก่ขึ้นกันแน่ฟร่ะ..?
    "อาจารย์ค่ะ ความหมายมันดีน่ะค่ะ *_*" ลั้ลล้าลองอ้อน ท่าจะได้ผลแล้วแฮะ ก็อาจารย์นั่นเริ่มขยับแว่นและ เบิกตาอย่างสงสัยเล็กน้อย

    "มันคืออะไรล่ะ 'เที่ยงคืน' เหรอ"
    "เปล่าค่ะ 'รัตติกาลที่มืดมิด' -.-"
      ก๊าก ฉันว่า ฉันแอบเห็นยัยอาจารย์นั้นหน้าแตกด้วยน่ะสะใจโครต

    "ฮะ เฮอะ แล้วเพลงเปิดตัวล่ะ"
    "อัลบั้มแรกชื่อ Minute ซิ้งเกิลเปิดตัวคือเพลง Past"
      ฉันตอบอย่างอยากอวด แหมก็คิดตั้งนานนิ -_-

    "นะคะ อาจารย์~ " บีต้าอ้อน เออ!เอาให้สุดๆไปเลย
    "หึ ได้แต่...."

          ปัจจุบัน
    และแล้วเราก็ต้องเปลี่ยนซิงเกิลแรกเป็นเพลง Destiney เพราะคำสั่งยัยครูบ้า แต่มันต้องไม่จบอย่างนี้แน่ รอก่อนเถอะ แล้วพวกเราจะแสดงให้ดู 'บทเพลงแห่งควายตายกำลังจะเริ่มต้น'!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×