ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิค (SF) Boyfriend

    ลำดับตอนที่ #1 : +1 Please~ look me ช่วยมองผมสักนิดเถอะครับ.... -- part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 675
      0
      28 ธ.ค. 54

     ความรัก...มีทั้งสุขและทุกข์

    แต่ทำไมความรักของผม....

    มีแต่ความทุกข์......

     

    ผม...คนที่ดูภายนอกเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสนใจอะไร แต่รู้รึเปล่าว่าผมมองคุณอยู่

    ได้โปรดหันมามองผม ... สักครั้งก็ยังดี

    ได้โปรด... เพียงครั้งหนึ่งก็พอ...

     

    @ โรงอาหาร

    “มินวู วันนี้เราไปกินไอติมร้านโปรดของนายกันนะ ><” ยองมินพูดพลางยิ้มร่าเข้ามาหามินวูที่นั่งอยู่กับผม

    “ไปสิๆๆ  แต่ว่านายต้องเลี้ยงนะ ^O^” มินวูพูดตอบกลับไปเช่นเดิม

    “ฮ่าๆๆๆ  แน่นอนอยู่แล้วครับคุณแฟน”

    “น่ารักที่สุดเลย”

    “น่ารักแล้วทำไงเอ่ย??” ยองมินพูดอย่างมีเลศนัย ^^+++ พลางจิ้มไปที่ปากของตัวเอง

    “บ้าเหรอ!! คนเยอะแยะ (_///_)” มินวูพูดพลางก้มหน้าแดงๆลง

    “ถ้าคนไม่เยอะจะทำใช่ป่ะ?? >O<

    “โจ ยองมินนนนนน!!

    แล้วการทะเลาะกันของคนรักที่เพิ่งคบกันเมื่อไม่กี่วันก่อนก็เปิดฉากขึ้น

    ผมไม่สนใจการทะเลาะของสองคนนั่น แต่สนใจคนข้างๆผมที่มองเค้าสองคนด้วยแววตาที่อ่านยาก มันมีทั้งความอิจฉา ความไม่เข้าใจ และความไม่พอใจ ปนอยู่

    นานแล้วนะที่ผมเฝ้ามองเขาอยู่เสมอ แม้ในยามที่เขาอ่อนแอผมก็คอยอยู่เคียงข้างตลอด ผมเข้าใจ...เข้าใจดีว่าคนที่เขารักคือ โน มินวู.. ไม่มีวันเป็น โจ กวังมินได้เลย...

    ทำไมไม่หันมามองผมบ้างล่ะครับพี่...

    แค่สักครั้ง... ก็พอ

    ครืด!!

    “อ๊ะ!!...” ผมอุทานเสียงเบาเมื่อคนที่ผมเฝ้ามองอยู่ลุกขึ้นเดินออกไป ผมจึงเดินตามเขาไปเงียบๆ

     

    @ ดาดฟ้าโรงเรียน

    ร่างสูงเดินขึ้นมายืนรับลมที่ดาดฟ้าของตึกเรียน กางแขนออกแล้วสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด และด้วยความที่ร่างสูงยืนใกล้กับระเบียงดาดฟ้ามาก ทำให้ร่างเล็กที่ตามมาตกใจนึกว่าร่างสูงจะคิดสั้น

    “พี่ครับ!! ทำอะไรน่ะ!!” ร่างเล็กตะคอกใส่พลางดึงตัวดงฮยอนออกมา

    “หือ.. เปล่าหรอก ไม่ได้ทำอะไร  ว่าแต่นาย..ตามพี่มาเหรอกวังมิน..” ดงฮยอนถามร่างเล็กกลับไปทำให้ร่างเล็กตอบกลับมาอย่างตะกุกตะกัก

    “เอ่อ...คือ....คือ”

    “หึ..ช่างเถอะ  อยู่เป็นเพื่อนหน่อยละกันนะ” ดงฮยอนว่าพลางพาร่างเล็กเข้าไปนั่งชิดผนังใกล้กับประตูดาดฟ้าที่มีหลังคายืนออกมานิดหน่อย

    “พี่ครับ..”

    “นี่..”

    สองเสียงเอ่ยขึ้นพร้อมกันแล้วเงียบลง

    “นายพูดก่อนก็ได้”

    “พี่แหละพูดก่อน -3-” กวังมินว่าถามทำปากบู้ใส่ ทำให้ดงฮยอนขยี้หัวด้วยความหมั่นไส้

    “โอ๊ย! พี่อ่ะ ผมเสียทรงหมด”

    “ฮ่าๆๆ” ทำไมนะ...ทำไม.. ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ร่างเล็กนี่ทำให้เขามีความสุข มากกว่าดูคนที่ตนแอบรักอยู่กับอีกคน..คนที่ไม่ใช่เขา

    เมื่อนึกถึงจุดนี้ เสียงหัวเราะของดงฮยอนก็แผ่วลง จนทำให้ร่างเล็กอดสงสัยไม่ได้ จึงเงยหน้าขึ้นมองก็พบกับหยาดน้ำใสๆที่คลอขึ้นริมหางตาของร่างสูง

    กี่ครั้งแล้วนะ...กี่ครั้งแล้ว ที่เค้าเหมือนเป็นผ้าเช็ดน้ำตา ที่เมื่อต้องการใช้ก็หยิบมาซับ แต่เมื่อไม่ได้ใช้กลับวางทิ้งไว้อย่างเดียวดาย

    จะกี่ครั้งก็ไม่เข้าใจ..ไม่เลยจริงๆ...

    “พี่ครับ..อยากร้องก็ร้องเถอะครับ..” กวังมินพูดเบาๆแล้วจึงรับร่างใหญ่ที่โถมเข้าใส่ พร้อมกันนั้นก็รับรอยน้ำตาของร่างสูงมาไว้ที่ตนด้วย

    แต่เมื่อร้องเสร็จแล้ว ช่วยหันมามองอีกคนที่อยู่ตรงนี้ คนที่คอยซับน้ำตาของฮยองคนนี้จะได้ไหมครับกวังมินพูดประโยคนี้ในใจอย่างแผ่วเบาแล้วน้ำตาก็ไหลลงมาเช่นเดียวกัน โดยที่ร่างสูงไม่สามารถรับรู้ได้ว่าร่างบางเองก็เสียใจไม่แพ้กัน....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×