FIC Reborn : Addicted [ Hibari x OC ] - นิยาย FIC Reborn : Addicted [ Hibari x OC ] : Dek-D.com - Writer
×

FIC Reborn : Addicted [ Hibari x OC ]

ว่ากันว่าไม่มีสิ่งใดทำให้รอยยิ้มหายไปจากใบหน้าของประธานนักเรียนแห่งนามิโมริได้ มีแต่จะเหยียดกว้างกว่าที่เคยเมื่อเธอเห็นฮิบาริอารมณ์ไม่ดี

ผู้เข้าชมรวม

7,956

ผู้เข้าชมเดือนนี้

33

ผู้เข้าชมรวม


7.95K

ความคิดเห็น


119

คนติดตาม


684
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 62 / 22:05 น.

แท็กนิยาย

Hibari Reborn Fic OC KHR Normal

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ร่างที่ดูบอบบางของเด็กสาวซึ่งนั่งเท้าคางอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดเริ่มเอนหลังจรดพนักพิงก่อนจะโยนเอกสารในมือทิ้งไป “พอแล้ว พอ เลิกดีกว่า เลิกดีกว่า” เธอลุกพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว บิดขี้เกียจด้วยความกระฉับเฉงท่ามกลางสายตาเอือมระอาปนเหนื่อยใจ


“แต่ประธานพึ่งจะนั่งลงไปได้ไม่ถึงสามนาทีเองนะครับ” เด็กหนุ่มผู้นั่งอยู่ด้านขวามือของเธอมาจนถึงเมื่อครู่เป็นคนเดียวที่กล้าเอ่ยทักท้วงขึ้นมา แต่ทว่าผู้ถูกเรียกชื่อตำแหน่งอย่างพอสังเขปกลับไม่ได้มีท่าทีสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย ออกจะไปทางยิ้มขบขันซะด้วยซ้ำ


“สามนาทีเชียวเหรอ สถิติใหม่เลยนะเนี่ย น่ายินดี น่ายินดี” มือเรียวเปิดตู้เก็บของออกแล้วคว้าเอาของที่อยากได้ออกมาสองสามอัน


“ทำไมถึงได้พูดจาใจเย็นแบบนั้นล่ะครับ งานปฐมนิเทศปีหนึ่งก็ใกล้เข้ามาแล้ว แต่เอกสารยังกองเท่าภูเขาแบบนี้ คิดว่าเราต้องมารวมตัวกันตั้งแต่ยังไม่เปิดเทอม เพื่อ” เขาร่ายยาวจนแทบลืมหยุดหายใจจนกระทั่งลมหายใจสะดุดเสียจนเกือบหยุดเต้นเมื่อเห็นของที่เจ้าหล่อนถือในมือ “แล้วนั่นประธานจะหยิบพลุกระดาษไปไหนครับน่ะ?”


รอยยิ้มกว้างถูกวาดทับประดับบนใบหน้าอ่อนหวานพร้อมกับดวงตาที่หยีจนเกือบเป็นเส้นตรง “ไม่เอาน่า ทาเคดะ เวลาคนเรามีช่วงเวลาน่ายินดี ก็ต้องไปฉลองสิ ฝากที่เหลือด้วยนะ” เธอโบกมืออำลาเหล่าสมาชิกซึ่งเปรียบเสมือนอากาศธาตุในห้องอีกสามชีวิตแล้วจากไปอย่างรวดเร็ว


“ทานากะต่างหากครับ! ไม่สิ ไม่มีเวลาแล้ว เอ้า ทุกคน เก็บของกลับบ้าน ลุก! ลุก! ลุก! ถ้าพรุ่งนี้เช้าพวกคณะกรรมการคุมกฎเข้ามาถามก็บอกไปว่า ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่เกี่ยวข้อง ไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับ พลุ นั่นเลย เข้าใจตรงกันนะ”


เจ้าของเรือนเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนยาวสยายดูขัดกับกฎระเบียบของโรงเรียนเดินไปกระโดดไปตามทางเดินที่ว่างเปล่า จนกระทั่งมาถึง ห้องรับแขก เอื้อมมือไปเปิดประตูอย่างแผ่วเบา รอยยิ้มบนใบหน้ายกสูงขึ้น ภาพที่สะท้อนอยู่ภายในแววตานั้นคือ?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น