นิยายเรื่องนี้...ข้าจะเป็นนางร้ายไร้พ่าย - นิยาย นิยายเรื่องนี้...ข้าจะเป็นนางร้ายไร้พ่าย : Dek-D.com - Writer
×

    นิยายเรื่องนี้...ข้าจะเป็นนางร้ายไร้พ่าย

    โดย ฌิญะ

    นี่เป็นเรื่องที่อัจฉริยะอย่างเธอคิดไม่ตก มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อะไรเป็นสาเหตุที่เธอเข้ามาติดในนิยายเล่มนี้ ซ้ำยังเป็นตัวร้ายของเรื่องที่ต้องตายตอนใกล้จบ ฉันยังไม่อยากตายยยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    116,524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    116.52K

    ความคิดเห็น


    360

    คนติดตาม


    2.02K
    จำนวนตอน : 68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 65 / 18:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก


    นางร้ายอันดับหนึ่ง.... (หรือเป็นนางเอก?)

    เฟิงเหม่ยเสียน (ภาคปัจจุบัน)..... เธอจบปริญญาตรี-โท Fine art จากมิลาน และ MBA ระดับปริญญาโทจากบอสตัน ตามความต้องการของบิดา เฟิงเจียง..นักธุรกิจใหญ่ทรัพย์สินมูลค่าหลักพันล้านแห่งเกาะฮ่องกง และแน่นอนด้วยไอคิว 165 เธอสามารถจบพร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาอย่างง่ายดายด้วยวัยเพียง 23 ปี ด้วย profile อันทรงคุณค่านี้ เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่ติดโผหนึ่งในสิบคนดังของเกาะ มีข่าวลือว่า ภาพวาดของเธอถูกซื้อเป็น self-collections ของนักสะสมชื่อดัง และถูกนำไปวางในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง แต่มันก็แค่งานอดิเรก เพราะคนในแวดวงธุรกิจยกให้เธอเป็นเจ้าหญิงอัจฉริยะแห่งวงการ ใครต่างว่าเธอสวย หยิ่ง เลือดเย็น และร้ายกาจในทางธุรกิจ แต่เธอว่าไม่นะ...เธอออกจะอ่อนหวาน ใจดี และเป็นกันเองสุด ๆ

    คุณหนูหวังเซียน (ภาคย้อนเวลา).....บุตรสาวเสนาบดีสำนักตรวจราชการ...กงอู่หมิน คุณหนูในห้องหอที่กำเนิดจากฮูหยินเอกเพียงหนึ่งเดียวของเสนาบดีกง...กงจางฉีฮูหยิน นามเดิมจ้าวอันฉี น้องสาวจ้าวจางลี่หวงกุ้ยเฟย สกุลจ้าว...บุตรสาวทั้งสองของอัครเสนาบดีใหญ่ฝ่ายซ้าย ท่านยายของหวังเซียน เป็นสตรีหัวการค้า บุตรสาวอดีตเสนาบดีกรมพระคลัง ครองการค้าผ้าไหม และเกลืออันดับหนึ่งของแคว้นเยว่ นิสัยเอาแต่ใจ ด้วยถูกตามใจมาแต่เด็ก คู่อริของจางหรูซื่อ ถูกแต่งตั้งเป็นหญิงงามล่มเมืองอันดับสองของวังหลวงหลังวัยปักปิ่น

    เยว่ซ่านชินอ๋อง พระเชษฐาร่วมมารดาของฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน พ่วงตำแหน่งแม่ทัพไร้พ่ายแห่งแคว้นเยว่ ใครต่างยกย่องพระองค์เป็นเทพอสูรโดยแท้ ไม่ใช่แค่เพียงความโหดเหี้ยม เย็นชา แต่เป็นเพราะพระพักตร์ราวเทพบรรจงสร้างพร้อมเส้นผมเงินประกายต่างกับผู้คนทั่วไป พร้อมการปรากฏพระวรกายคู่พยัคฆ์หมอก สัตว์เทพรับใช้ของราชวงศ์เพียงหนึ่งเดียวอยู่ข้างกาย ทุกย่างก้าวล้วนยำเกรง แม้ฮ่องเต้ต้องยอมลงให้หลายส่วน  มีข่าวลือว่ายามฟาดฟันศัตรู พระเนตรจะเปลี่ยนเป็นสีแดงราวปีศาจร้ายหมายเอาชีวิตผู้อยู่เบื้องหน้า

    เสี่ยวไป๋หู่ สัตว์เทพรับใช้ของราชวงศ์เพียงหนึ่งเดียวผู้อยู่ข้างกายเยว่ซ่านชินอ๋อง 

    คุณหนูจางหรูซื่อ สายสกุลจาง....บุตรสาวจางเว่ยจื่อ แม่ทัพทิศบูรพา สนับสนุนซิ่วฮองเฮา นางถูกแต่งตั้งเป็นหญิงงามล่มเมืองอันดับหนึ่งของวังหลวงหลังวัยปักปิ่น บุตรสาวฮูหยินเอก ภายนอกดูเหมือนคุณหนูในห้องหอผู้อ่อนแอ บอบบางและน่าทะนุถนอม ความจริงฉลาดหลักแหลม รู้จักใช้คน

    เยว่หมิงชางไท่จื่อ  พระโอรสของฮ่องเต้เยว่หวู่และซิ่วฮองเฮา ใบหน้างดงามราวอิสตรี ปรีชาด้านการปกครอง  บุคลิกอ่อนโยน แต่หากเอื้อนเอ่ยล้วนเปล่งวาจาฉายแววเฉียบคม

    องค์ชายรองเยว่หยางชาง พระโอรสของฮ่องเต้เยว่หวู่และจ้าวหวงกุ้ยเฟย ลูกพี่ลูกน้องของหวังเซียน เอ็นดูนางเอกเหมือนน้องสาวของตนเอง เป็นรองแม่ทัพของหน่วยพยัคฆ์หมอก ภายใต้เยว่ซ่านชินอ๋อง มีกฎว่าหากคนในราชวงศ์เข้าร่วมหน่วยนี้แล้ว ห้ามข้องเกี่ยวราชกิจบ้านเมืองในวังหลวงโดยเด็ดขาด

    องค์ชายสามเยว่หลี่ชาง พระโอรสของฮ่องเต้เยว่หวู่และซิ่วฮองเฮา พระโอรสผู้ชอบความรื่นเริง การร่ายรำ เขียนกลอน และวาดภาพ มีบทบาทสำคัญทางการทูต

    กงหวังเซียว...รองเสนาบดีกรมกลาโหม พี่ชายของกงหวังเซียน นางร้ายของเรื่อง 

    องค์ชายสิบสี่เยว่ป๋อชาง...พระโอรสของฮ่องเต้เยว่หวู่และเต๋อเฟย บุคลิกเงียบขรึม คมในฝัก ความมารถยังไม่ได้รับการเปิดเผย

    ติดตามซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.mebmarket.com/ebook-145630-นิยายเรื่องนี้...ข้าจะเป็นนางร้ายไร้พ่าย-เล่ม-1

    มี Promotion ลดราคา 16% จากปก 15 ตุลาคม 2021 - 31 ตุลาคม 2021 !!!!

    ย้ำว่า ... เล่มหนึ่งอยู่น้าาา ^^ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น