ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Characters Storage

    ลำดับตอนที่ #9 : Hallucinosis: เปรมิกา ยังวาริน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 56


    Application Form

     

    รูป 

    สีผม/สีตา : ดำ/ดำ

    แว่นตา/คอนแท็คเลนส์ ไม่ใส่

    สีผิว : น้ำตาลอ่อน (สีผิวปกติคนไทย)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :  165 cm / 55 kg

    ตำหนิบนร่างกาย ไม่มีค่ะ

    ชื่อ : เปรมิกา ยังวาริน

    ชื่อเล่น : แป้ง

    เชื้อชาติ/สัญชาติ : ไทย/ไทย

    อายุ :17 ปี

    อุปนิสัย :

    - ใจกล้าบ้าบิ่น ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลที่จะตามมา ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ขาลุย

    - หมกมุ่นกับเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติและไสยศาสตร์ ชอบศึกษาเรื่องเหนือธรรมชาติและไสยศาสตร์จนแทบจะเป็นพจนานุกรมไสยศาสตร์เรื่องลี้ลับเดินได้ เสพทุกสื่อที่เกี่ยวกับเรื่องแนวนี้ทั้งหนังสือ หนัง ข่าว เรื่องเล่า ฯลฯ ชอบฟังและเล่าเรื่องผีเป็นพิเศษ (เพื่อแกล้งให้เพื่อนกลัวเป็นหลัก)

    -ชอบลองของ ที่ไหนเฮี้ยน เธอเป็นต้องขอไปพิสูจน์ เกมสยอง เคล็ดอาถรรพ์อะไรก็ตามแต่ เธอเป็นต้องขอลองดีดูสักครั้งด้วยความอยากเห็นผีจนตัวสั่น แต่จนถึงปัจจุบันเธอก็ยังไม่เคยเห็นผีแต่ประการใด และยังคงดวงแข็งรอดตายจากอาถรรพ์ทั้งหลายมาได้อยู่

    - เอาแต่ใจตัวเอง ทำตามที่ตัวเองต้องการ แม้คนอื่นจะห้ามหรือไม่เห็นด้วย และหลายครั้งที่บังคับให้คนอื่นทำตามที่ตัวเองต้องการด้วยวิธีการต่างๆตั้งแต่การหว่านล้อม โน้มน้าว ออดอ้อน หรือแม้กระทั่งแบล็คเมล์

    ลักษณะการพูดจา 
    สรรพนามแทนตัวเอง - ฉัน/ชั้น

    สรรพนามแทนคนอื่น - เธอ/นาย

    คำลงท้ายที่ใช้บ่อย - ยะ ย่ะ น่า นะนะ วะ ว่ะ โว้ย เฟร้ย

    กับเพื่อนๆรุ่นเดียวกันหรือคนที่อายุน้อยกว่าจะพูดจาไม่ค่อยอ่อนหวาน ไม่มีคำลงท้าย ค่ะ คะ  เสียงเล็กแหลมสูง แถมยังพูดเร็วทำให้คนฟังปวดหูได้ไม่น้อย กับผู้ใหญ่พูดจาสุภาพตามปกติ

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ : เท้าเอว ชี้หน้าคนพูด (แป้งไม่ค่อยมีมารยาทสักเท่าไหร่)

    ชอบ/เกลียด/กลัว :
    ชอบ - ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติและไสยศาสตร์ แต่ไม่ได้ชอบพวกเลือด เครื่องใน หรืออะไรแหวะๆสักเท่าไหร่ ถ้าเปรียบเป็นหนังก็จะดูพวก The ring มากกว่าหนังสยองแหวะๆเลือดสาดอย่าง saw หรือ texas chainsaw maassacre เป็นต้น

    ไม่ชอบ - เวลาที่คนอื่นคัดค้าน ไม่เห็นด้วย ไม่ยอมทำตามที่ตัวเองต้องการ, ผักทุกประเภท เจอในจานเป็นเขี่ยทิ้งหมด

    กลัว - ผึ้ง ต่อ แตน ถ้าเจอจะหนีออกไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

    โรคประจำตัว : เป็นภูมิแพ้ Anaphylaxis ต่อพิษเหล็กไนของแมลงพวกผึ้งอย่างรุนแรง ถ้าโดนต่อย จะมีอาการหายใจไม่ออก เสียงแหบ หัวใจเต้นผิดปกติ ต้องฉีดยาแก้แพ้และนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ไม่อย่างนั้นอาจตายได้

    สิ่งที่แพ้ : ผึ้ง ต่อ แตน

    ประวัติ : เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวปกติ พ่อแม่ทำงานทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลาดูแล ตอนเด็กๆยายเป็นคนดูแล ยายเล่าเรื่องผีให้ฟังบ่อยๆเลยหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันยายเสียชีวิตไปได้สองปีแล้ว

    ความสามารถพิเศษ : รอบรู้เรื่องเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติและไสยศาสตร์เป็นพิเศษ 

    งานอดิเรก : พิสูจน์ผีตามสถานที่หลอนๆ ลองของ ศึกษาเรื่องเหนือธรรมชาติและไสยสาสตร์

     เพิ่มเติม :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×