ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Characters Storage

    ลำดับตอนที่ #7 : Sinrethel: เรฟ คราล

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56


    Part 1 : Your Original

     

    รูป 

    ชื่อ : เรฟ คราล ll Rave Krall

    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก : เรฟ ll Rave

    เพศ : ชาย

    อายุ :17

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    รูปร่างหน้าตา : สูงกว่านางเอกนิดหน่อย รูปร่างโปร่ง แต่เต็มไปด้วยมัดกล้ามตามแบบคนออกกำลังอยู่ตลอดเวลา ผมสีน้ำตาลอ่อนตัดสั้น ยุ่งๆ ไม่เคยหวี ตาสีน้ำตาลอ่อน เป็นประกายขี้เล่น มีรอยยิ้มอยุ่บนใบหน้าตลอดเวลา ผิวสีแทน ท่าทางกระฉับกระเฉง เต็มไปด้วยชีวิตชีวา พลังงานล้นเหลือ และอยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะได้ สวมเสื้อแขนกุด กางเกงขายาว บูทหนัง พกดาบ

    ประวัติ :ลูกชายเพื่อนพ่อคาเนต จริงๆแล้วผู้ใหญ่ทั้งสองอยากให้สองคนนี้ดองกัน แต่เอาเข้าจริงสองคนดันกลายเป็นคู่หู คู่กัด คู่เกรียน คู่ป่วน เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยๆ วันๆเอาแต่เล่นพิเรนทร์จนชาวเผ่าอ่อนอกอ่อนใจไปตามๆกัน เป็นเหมือนกึ่งลูกไล่ กึ่งคู่หูกึ่งบอดี้การ์ดประจำตัวของคาเนต ยึดถือในคำสั่งของพ่อที่ให้คุ้มครองดูแลคาเนตไม่ให้เป้นอันตรายอย่างเคร่งครัด ตามติดคาเนตไปทุกที่ ไม่ว่าคาเนตจะคิดแผลงๆเล่นอะไรแปลกๆ ดันเอาด้วยหมด แทนที่จะห้าม ดันตามใจคาเนตตะพึดตะพือซะนี่ ไม่ว่าคาเนตอยากได้อะไรก็หามาให้ อยู่เคียงข้างคาเนตเสมอไม่ว่าในยามสุขหรือทุกข์ เป็นเพื่อนที่คาเนตไว้ใจและพึ่งพาได้มากที่สุด ล่าสุด พอคาเนตหนีออกจากหมู่บ้าน เจ้าตัวก็ตามมาด้วยหน้าตาเฉย อ้างว่าพ่อสั่งมาให้ปกป้องดูแลคาเนต ความจริงก็แค่อยากออกมาผจญโลกกว้างด้วยกันเท่านั้นเอง

    นิสัย : ร่าเริง แจ่มใส ไฮเปอร์ พลังงานล้นเหลือ อยู่นิ่งๆได้ไม่นานต้องหาอะไรสนุกๆทำตลอด เฮฮาสนุกสนาน ไม่คิดมาก ถนัดลุยดะ ฉะกันซึ่งๆหน้า ชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา เลือดร้อน มีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านได้ง่าย ไม่ถนัดวางแผนอะไรซับซ้อน รักการผจญภัย ไม่หวั่นความลำบาก ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ขาลุย ถึงไหนถึงกัน คาเนตว่ายังไงก็ว่าตามกัน รู้ทันและรู้ใจคาเนตไปเสียหมด แต่ถึงกระนั้นก็ชอบยียวนกวนประสาทหาเรื่องแซวจิกกัด ทะเลาะกับคาเนตอยู่เสมอๆ ชอบหลีสาวเป็นงานอดิเรก แต่ไม่ได้คิดจะสานต่ออะไรจริงจัง แค่แซวๆหยอดๆคำหวานพอหอมปากหอมคอ แล้วก็ผ่านเลยกันไป

    ตำแหน่งทางสังคม : นักดาบ ตอนนี้กลายเป็นคนพเนจรไปพร้อมกับคาเนตที่หนีออกจากหมู่บ้าน

    ลักษณะการพูด 
    แทนตัว - ข้า
    แทนคนที่พูดด้วย - เจ้า (รุ่นเดียวกันหรือเด็กกว่า) / ท่าน (อายุหรือยศศักดิ์สูงกว่า)
    น้ำเสียงดูเป็นกันเอง เฮฮา ออกจะกวนประสาทนิดหน่อย

    ตัวอย่าง

    "เหยยยยยยย จะข้าไปเต้นรำกับเจ้าน่ะเหรอ คาเนต ไม่เอาล่ะ ข้ายังไม่อยากเท้าพิการเพราะโดนเจ้ากระทืบ อีกอย่างเดี๋ยวสาวๆเข้าใจผิดหมดว่าข้าตาถั่วชอบผู้หญิงแนวม้าดีดกระโหลก อ้อ แล้วก็อีกอย่าง เจ้ามันไม่มีอะไรให้ชื่นตาชื่นใจเลยสักนิด ข้างหน้า ข้างหลังเหมือนกันแบบนี้ ข้าเต้นด้วยก็ขาดทุนแย่สิ"

    "ครั้งแรกไม่ได้ ก็ไม่ได้แปลว่าครั้งที่สองมันจะไม่ได้นี่หว่า.... ครั้งที่สองยังไม่ได้ ครั้งที่สาม สี่ ห้า หก สิบ ยี่สิบ มันก็ต้องมีสักครั้งแหละน่าที่ได้"

    "พ่อบอกว่าให้ข้าคอยดูแลเจ้า อย่าให้มีอันตรายใดๆเกิดขึ้นกับเจ้า ข้าสัญญากับพ่อเอาไว้แล้ว ดังนั้น ไม่ว่าเจ้าจะไปไหน ข้าก็จะติดตามเจ้าไปตลอดนั่นแหละ อย่าคิดหนีซะให้ยากเลย อีกอย่างเจ้ามันไร้น้ำยา ไม่มีข้าแล้วเจ้าจะทำอะไรได้ หลงเข้าป่ามีปัญญาขุดหาหัวเผือกหัวมัน รองน้ำฝนกินเองมั้ยล่ะ?"

    บทที่อยากได้ คู่หู เพื่อนนางเอก

    เพิ่มเติม :เรฟเป็นนักดาบที่เก่งพอตัว ถูกฝึกโดยนักดาบที่เก่งที่สุดของหมู่บ้าน ผ่านคอร์สการฝึกเอาชีวิตรอดในป่าอย่างเข้มข้นที่ลูกผู้ชายทุกคนในหมู่บ้านต้องฝึกมาแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าจะหลงป่า ติดเกาะ ติดคุก ขึ้นเขาลงห้วย ตกน้ำ ตกเหว ติดหล่มโคลนดูดอะไร ขอเพียงเรฟอยู่ด้วยย่อมเอาชีวิตรอดได้แน่นอน (แต่ทนโดนเรฟจิกกัดเอาหน่อยนะ)

    ***************************************************************************

    Part 2 : Say HI! to Ori

     **ตอบคำถามด้วยคำพูดและนิสัยของออริค่ะ** 

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรล่ะตัว?

      - ข้าชื่อเรฟ ยอดนักดาบสุดหล่อที่สุดในสามโลก แล้วเจ้าล่ะ แม่สาวงาม เจ้าชื่ออะไร?

    เป็นชื่อที่ดีนะ นี่ถามหน่อยสิ ชอบการผจญภัยไหม

      -  ชอบสิ ไม่ชอบข้าจะตามยัยม้าดีดกระโหลกนั่นออกมาตกระกำลำบากอยู่นี่เรอะ

    อย่างนั้นสินะ แล้ว.. ถ้าอยู่ดีๆวันนึง มีใครก็ไม่รู้มาชวนคุณออกไปผจญภัยล่ะ คุณจะว่ายังไง

      -  ไม่ต้องชวนข้าให้เมื่อยหรอก แค่มองตายัยนั่น ข้าก็รู้แล้วว่ายัยนั่นจะชิ่งแน่นอน แล้วยังไงข้าก็ต้องตามไปด้วย ยัยนั่นทำอะไรเองเป็นซะที่ไหน ขืนปล่อยให้มาคนเดียว เดี๋ยวก็หลงป่าจนอดข้าวตายหรอก

    เข้าใจแล้ว ขอบคุณที่ตอบนะ ^^

      - ไม่เป็นไรน่า ของแค่นี้ข้าทำเพื่อสาวงามอย่างเจ้าได้อยู่แล้ว ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรน่ะ ยังไม่เห็นตอบข้าเลย เฮ่!!! จะไปไหนน่ะ กลับมาบอกชื่อให้ข้าได้ยินก่อนเซ่!!!

    ***************************************************************************

    Part 3 : Time for The Parent

    สวัสดีเจ้าค่ะ เราชิรุเองนะ หรือจะเรียกชาร์ลก็ได้ ชื่ออะไรล่ะตัว?

      - ชิรี่ค่า ^ ^

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ คิดไงถึงมาสมัครล่ะ

      -  อ่านพลอตแล้วชอบก็เลยมาสมัครจ้ะ

    แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบางอย่างลูกคุณ ว่าอะไรไหมคะ

      - ดูก่อนนะ ถ้าไม่มากก็โอเคจ้ะ

    คำถามนี้ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นไหมนะ แต่ถามเผื่อไว้ก่อน คุณจะยอมให้ลูกคุณ”ตาย”ได้ไหม(รับรองว่าไรท์ไม่ใช้ตัวละครทิ้งขว้างแน่นอน)

      - ตายได้จ้ะ เราไม่ว่า

    โอเค ขอโทษที่ใบสมัครมันยาวเว่อวีว่านะ T.T (แล้วยังจะมาเขียนเพิ่มให้มันยาวขึ้นอีกนะหล่อน)

      -  ไม่เป็นไรจ้ะ ^ ^

    สุดท้ายละๆ ถ้าไม่ติดก็อย่าโกรธกันเลยนะ อย่างที่บอกข้างบน ไรท์ให้รับกลับพร้อมลบเม้นให้

      - ครับผม!! //ตะเบ๊ะ

    สุดท้ายย(รอบที่สอง) มีอะไรอยากฝากถึงชิรุไหมม บอกมาได้ทุกอย่างเลยน้า

      - ได้ตัวละครครบแล้วก็อย่าดองนะจ๊ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×