คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : KAZTER: ไกอัส ฟากอร์น
REGISTER
รูป :
ลักษณะรูปร่าง : รูปร่างสูงใหญ่ ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีเข้ม โครงหน้าเหลี่ยม คิ้วหนารูปปีกนก ไว้หนวด หน้าตาดูเจ้าเล่ห์ สวมชุดเสื้อคลุมยาวบอกตำแหน่งอำมาตย์
ชื่อ – นามสกุล : มหาอำมาตย์ฝ่ายขวา ไกอัส ฟากอร์น (Gaius Fagorn)
ชื่อเล่น : - (เรียกระวังโดนจับขังคุกใต้ดินจ้ะ)
อายุ / เพศ : 78 / ช
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์แท้ๆ
อาชีพ / ฐานะ : มหาอำมาตย์ /รวยมาก
นิสัย :
- เจ้าเล่ห์ อยากได้อะไรแล้วต้องได้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลต้องเอาด้วยมนต์คาถา สุขุม ใจเย็น รอบคอบ ช่างวางแผน
- ทะเยอทะยาน ปรารถนาในบัลลังก์กษัตริย์ บ้าอำนาจ หยิ่งยะโส จองหอง
- เด็ดขาด ไร้ความเมตตาปรานี เห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น เพื่อสิ่งที่ตนเองต้องการ ต่อให้ต้องฆ่าใคร เหยียบศพใครขึ้นไปก็ทำได้โดยไม่รู้สึกผิดหรืสะดุ้งสะเทือนใดๆ
- ต่อหน้าแสร้งทำทีเป็นข้าราชบริพารผู้จงรักภักดีต่อพระราชา แต่ลับหลังก็จ้องจะหาโอกาสโค่นบัลลังก์ทุกวิถีทาง
ชอบ : อำนาจ ความสำเร็จ
เกลียด : ความล้มเหลว
กลัว / อาการ : ความตาย / เหงื่อแตก ถ้ามากอาจถึงขั้นสติหลุด ร้องโวยวายได้
ความสามารถพิเศษ : ปั่นหัวผู้คน ยุแยงตะแคงรั่ว เสี้ยมให้ชาวบ้านตีกันเอง
อาวุธ : คำพูด
เพิ่มเติม : ไกอัสป่วยเป็นโรคร้ายที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ เมื่อเขาไปสืบทราบมาว่าเลือดและเนื้อของเงือกจะช่วยรักษาโรคร้ายให้หายขาดและทำให้เขาอยู่ยงคงกระพันอายุยืนยาวเหนือผู้ใด เขาจึงแสร้งทำเป็นออกกฏหมายให้ก่อตั้งองค์กรซีซีอาร์ และอนุมัติงบประมาณสนับสนุน แต่เบื้องหลังแอบใช้ให้ซีซีอาร์สืบหาแคสเตอร์ที่เป็นเงือกแล้วนำมาให้เขา เพื่อที่เขาจะได้ฆ่า กินเลือดและเนื้อเงือก และจะได้มีอำนาจเหนือผู้ใดในอาณาจักร และจะเข้ายึดครองบัลลังก์ในที่สุด
บทที่ต้องการ : อื่นๆ มหาอำมาตย์ฝ่ายขวาของกษัตริย์องค์ปัจจุบัน
มุมตอบคำถาม (ออริตัวละครของท่านตอบ)
เด็กหนุ่มใส่หน้ากากตัวตลกปกปิดใบหน้าเดินผ่านมา
“สวัสดีขอรับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรรึขอรับ”
: //ปรายตามองแวบเดียวแล้วไม่สนใจ
“งั้นรึขอรับ...(มองตั้งแต่หัวจรดเท้า) หน้าตาเจ้านี่ขี้เหร๊ขี่เหร่จังเลยนะขอรับ รสนิยมการแต่งตัวก็ยอดแย่ บุคลิกเจ้าก็ดูไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่เลยนะขอรับ”
: //เหลือบมองอีกครั้งแล้วดึงสายตากลับไปแบบไม่สนใจ
“เจ้าจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเจ้านะขอรับ...ข้าไม่สนใจจะฟังหรอกขอรับ ว่าแต่เจ้าสนใจมาเป็นหนูทดลองยาข้ามั้ยขอรับ”
: //เริ่มกระดิกนิ้วเรียกทหารมาหา
“อืม...ว่าแต่เจ้าอยากลองชิมนี่หน่อยมั้ยขอรับ (ยื่นคุกกี้ให้) อร่อยนะขอรับ ข้ารับประกัน”
: //ปัดคุกกี้ตกพื้นอย่างรำคาญ
“งั้นเหรอขอรับ...แล้วเจ้าสนใจอยากช่วยเจ้าหญิงมั้ยขอรับ? กระผมมีค่าตอบแทนให้อย่างงามเลยนะขอรับ”
: //ปรายตามองแล้วยิ้มเหยียดๆ
“ข้าเริ่มเบื่อกับการคุยกับคนอัปลักษณ์เช่นเจ้าแล้วล่ะขอรับ ขอตัวก่อนนะขอรับ สวัสดีขอรับ”
: //ส่งสัญญาณให้ทหารรุมสกรัมได้
มุมตอบคำถาม (หม่ามี้ ป๊ะป๋าตอบ)
สวัสดีค่า! ชื่ออะไรหรอคะ > <
: ชิรี่เจ้าเดิมค่า
ถ้าลูกคุณไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เค้ายัดบทอื่นให้หรือรับกลับคะ T^T?
: ไม่ติดก็รับกลับค่ะ สร้างมาเฉพาะทาง คาดว่าคงใส่บทอื่นไม่ได้
ยังไงก็ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ!! #ก้มกราบงามๆตามฉบับกุลสตรีไทย
: ค่า
ความคิดเห็น