ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandemonium (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศผล (รอบแรก)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 55


    ตอนแรกตั้งใจว่าจะประกาศผลทีเดียวรวดน่ะนะ แต่เห็นหลายตัวที่ถูกใจแล้ว เลยขอประกาศก่อนเลยละกันนะ


    ตัวละครที่ผ่านรอบแรก


    เรเรีย ดิฟาเมนี่ << คุณหมอสาวแสนสวย แอบโหดบ้างถ้าคนไข้ดื้อ คนนี้อ่านประวัติแล้วปิ๊งเลย แต่อาจจะต้องขอปรับอายุขึ้นสักสองสามปีนะ เพราะเรียนแพทย์มันเรียนตั้งหกปีแน่ะ!! 22 นี่ยังไม่จบเลยมั้ง (ถ้าคำนวณไม่ผิดน่ะนะ)


    ดราฟ เดอเอโร << หนุ่มขี้หลีคนนี้ ถูกใจใช่เลยเช่นกันค่ะ ต้องเป็นตัวที่นำสีสันมาให้เรื่องได้แน่ๆ


    ซินเดอรัส อัลเดรีย
    << อ่านประวัติแล้วรู้สึกว่าน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะมากกับดราฟ หยินกับหยาง รุกกับรับ เมะกับเคะ เอ้ย!!! หมายถึงคู่หูตะหาก

    (//โดนเจ้าของซินเดอรัสตรบดับ...) แต่จริงๆก็กะเอาคู่นี้ไว้หยอดเชื้อจิ้นวายนิดๆนะ (//หัวเราะ)


    อัล เฟทเทร่า << ชอบคาร์แรคเตอร์ตัวนี้ล่ะ ซับซ้อนมีมิติดี พลังแปลกแหวกแนว บทก็ไม่ซ้ำด้วย โอเค โป๊ะเชะ! รับโลด!!!


    โรเวน เธียร์น่า
    <<  คาร์แรคเตอร์ดิบ เถื่อน ซกมกนิดๆแบบนี้ หนูช้ออออบบบบ ชออออบบบบ ตกลงรับเลยล่ะ!!! แต่ขออัพอายุอีกสัก10ปีเป็นคุณลุงโอจิ๊สุดเซ็กซี่ได้มั้ยคะ? (//ทำตาเป็นประกายปิ๊งๆ อ้อนวอน)


    คนที่ไม่ติดอย่าเพิ่งเสียใจนะคะ เรายังไม่ปิดรับสมัครค่ะ มีตัวละครที่เราอยากได้แต่ติดที่บางอย่างเช่น บทซ้ำ พลังซ้ำหรือไม่โดนใจ หรือนิสัยเราอ่านแล้วนึกมุกมาเล่นด้วยไม่ออก สำหรับตัวละครที่อยู่ใน waiting list เราขอส่งเมสเสจไปถามว่าจะเปลี่ยนรายละเอียดอะไรนิดหน่อยได้มั้ย ถ้าได้ก็อาจจะรับเข้านะคะ (ถ้าไม่มีตัวใหม่มาที่ตรงใจกว่า)


    ตัวละครที่อยู่ใน waiting list



    - ซี แบล็ค (ติดใจตรงส่วนนิสัยนิดหน่อย)

    - ไอเซ่ ฟรองซัวร์ (นิสัยซ้ำกับแครโรไลน์)

    - ลอร์ด ไมดิโอเล่ แครโรไลน์ (นิสัยซ้ำกับไอเซ่)

    - ชาเอล&วาเอล วาโนลล่า (บทวาเอลซ้ำ เพราะรับคุณหมอเรเรียไปแล้ว และพลังของชาเอลยังไม่ค่อยโดนใจ)



    คาดว่าจะเปิดรับสมัครจนถึงสิ้นเดือนค่ะ
    ส่วนตัวละครในwaiting list เราจะส่งข้อความลับไปหานะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×