คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : KAZTER:Madam Papillon
REGISTER
รูป :
ลักษณะรูปร่าง : สาวหุ่นสะบึม อกตรู้ม ผมสีแดงเพลิงยาวสลวย ตาสีเขียวมรกต แต่งหน้าเข้มจัด ใส่น้ำหอมฉุน ชอบใส่ชุดเปิดเผยเนื้อหนังมังสา ท่าทางเซ็กซี่เย้ายวน
ชื่อ – นามสกุล : มาดาม/เลดี้ ปาปิยอง (Madam/Lady Papillon)
ชื่อเล่น : - (ใครกล้าเรียก ระวังโดนเจ๊จับเข้าไปขายในซ่องไม่รู้ด้วยเน้อ)
อายุ / เพศ: ราวๆ30กลางๆ (แต่อย่าถามเจ๊นะ ระวังโดนเจ๊ตรบคอหัก) / ญ
เผ่าพันธุ์ : ลูกเสี้ยวแมว (พ่อเป็นมนุษย์แท้ แม่เป็นลูกครึ่งแมว เลือดแมวจางแล้วเลยไม่ออกอาการ)
อาชีพ / ฐานะ : เจ้าสำนักคณิกาหลวง (แม่เล้าน่ะแหละ) / รวยมากกกกกกกก
นิสัย :
- มากจริต สะดีดสะดิ้ง อุ๊ยตายว้ายกรี๊ดไปเรื่อย ชอบออดอ้อน ฉอเลาะลูกค้าหนุ่มแก่ไม่เกี่ยง ขอเป็นผู้ชายเท่านั้น พอ
- ชอบโปรยเสน่ห์ หยอกเย้า หยอดคำหวาน จีบหนุ่มๆ โดยเฉพาะหนุ่มล่ำกล้ามโต แต่หนุ่มน้อยหน้าใส ดูไร้เดียงสากับเรื่องพรรค์นั้น เจ๊แกก็ชอบแกล้งให้อายนะ ชอบหาเศษหาเลยกับหนุ่มๆตลอด เผลอเป็นไม่ได้ต้องโดนแต๊ะอั๋ง ลวนลามประจำ
- ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวดกับกฏเกณฑ์ที่ตนวางไว้ และโหดร้าย ใครฝ่าฝืนจะโดนลงโทษสถานหนักโดยไม่มีความเมตตาปรานีหรือลดหย่อนผ่อนโทษแต่อย่างใด เช่น ถ้าคิดหนีออกจากซ่อง ตาย หักหลังไปเข้ากับคู่แข่ง ตาย
- ความอดทนต่ำ จุดเดือดต่ำ ปรี๊ดง่าย
- เป็นมืออาชีพเรื่องธุรกิจ จ่ายงามจริง แต่งานต้องเนี้ยบ ไม่เบี้ยวเงิน ไม่หนีหนี้ เป็นคู่ค้าที่ไว้วางใจได้ แต่ถ้าคิดจะโกง จะเบี้ยว จะหนี จะชิ่ง ซ่องของเจ๊แกเปิดรอรับเข้าไปทำงานแบบไม่เห็นเดือนเห็นตะวันแน่
ชอบ : เงิน ของสวยๆงามๆ เสื้อผ้า อัญมณี หนุ่มๆ
เกลียด : พวกสาวๆในซ่องที่คิดจะไปอยู่กับซ่องอื่น คู่ค้าที่คิดโกง
กลัว / อาการ : หมาตัวใหญ่ๆ (ยังไงก็มีเชื้อแมวหลงเหลืออยู่นิดๆ) แค่สะดุ้งและเลี่ยง แต่ถ้าจวนตัวจริงๆ เจ๊แกก็สามารถสั่งให้สมุนมือขวาเอาดาบผ่ามันขาดสองท่อนได้
ความสามารถพิเศษ : มองเห็นในที่มืดได้ดีกว่าคนปกติทั่วไป แต่ไม่เท่าพวกKazter
อาวุธ : อาวุธอยู่ที่สมุนมือขวาที่ประกบติดตามตัวเจ๊แกตลอด 24 ชั่วโมง
เพิ่มเติม : ส่งเจ๊แม่เล้ามาเป็นลูกค้าแคสเตอร์ค่ะ (เห็นว่ายังไม่มีใครส่งบทลูกค้าของแคสเตอร์เลย เดี๋ยวเหล่าแคสเตอร์ว่างงานนะ!!!)
บทที่ต้องการ : เจ๊เป็นเจ้าของสำนักคณิกาหลวง มีหน้าที่จัดส่งสาวๆและหนุ่มๆเข้าไปบริการปรนเปรอเหล่าเสนา ขุนนาง อำมาตย์ เจ้าหญิง เจ้าชาย ข้าราชสำนักต่างๆในวัง หากชนชั้นสูงเหล่านั้นปรารถนาในสินค้าบางชนิดที่ไม่สามารถหาซื้อได้ตามตลาดทั่วไปก็จะมากระซิบบอกเจ๊แก แล้วเจ๊แกก็จะมาว่าจ้างองค์กรแคสเตอร์ต่ออีกที เจ๊เป็นนายหน้าคนกลางรายใหญ่ที่ติดต่อดำเนินธุรกิจกับแคสเตอร์มาเป็นเวลานาน ออร์เดอร์ที่เจ๊หามาให้มักเป็นของแปลก หายาก ระดับความอันตรายเสี่ยงตายสูง แต่ค่าตอบแทนงามมากจนใครๆก็อยากทำ
มุมตอบคำถาม (ออริตัวละครของท่านตอบ)
เด็กหนุ่มใส่หน้ากากตัวตลกปกปิดใบหน้าเดินผ่านมา
“สวัสดีขอรับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรรึขอรับ”
: ต๊ายยยยยย พ่อหนุ่มน้อย ใส่หน้ากากปิดหน้าปิดตาทำไมกันจ๊ะเนี่ย ขอเจ๊ดูหน่อยซิว่าหล่อเหลาขนาดไหน
“งั้นรึขอรับ...(มองตั้งแต่หัวจรดเท้า) หน้าตาเจ้านี่ขี้เหร๊ขี่เหร่จังเลยนะขอรับ รสนิยมการแต่งตัวก็ยอดแย่ บุคลิกเจ้าก็ดูไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่เลยนะขอรับ”
: เจ๊กระตุกยิ้ม เริ่มสะกิดมือขวาให้เอาดาบกุดหัวมันซะ
“เจ้าจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเจ้านะขอรับ...ข้าไม่สนใจจะฟังหรอกขอรับ ว่าแต่เจ้าสนใจมาเป็นหนูทดลองยาข้ามั้ยขอรับ”
: //เจ๊พยายามจะแย่งเอาดาบมากุดหัวเด็กเอง แต่สมุนห้ามไว้
“อืม...ว่าแต่เจ้าอยากลองชิมนี่หน่อยมั้ยขอรับ (ยื่นคุกกี้ให้) อร่อยนะขอรับ ข้ารับประกัน”
: //เจ๊พยายามเอาไม้หน้าสามแถวนั้นฟาดหัวเด็ก แต่สมุนห้ามไว้
“งั้นเหรอขอรับ...แล้วเจ้าสนใจอยากช่วยเจ้าหญิงมั้ยขอรับ? กระผมมีค่าตอบแทนให้อย่างงามเลยนะขอรับ”
: ชั้นสนใจมากกว่าว่าจะฆ่าแกยังไง ไ-อ้-เ-ด็-ก-เ-ป-ร-ต!!!
“ข้าเริ่มเบื่อกับการคุยกับคนอัปลักษณ์เช่นเจ้าแล้วล่ะขอรับ ขอตัวก่อนนะขอรับ สวัสดีขอรับ”
:// เจ๊สะบัดสมุนมือขวาหลุดแล้วเอาส้นสูงยันเด็กตกคูข้างถนนไป
มุมตอบคำถาม (หม่ามี้ ป๊ะป๋าตอบ)
สวัสดีค่า! ชื่ออะไรหรอคะ > <
: ชิรี่เจ้าเดิมค่า
ถ้าลูกคุณไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เค้ายัดบทอื่นให้หรือรับกลับคะ T^T?
: บทไม่ซ้ำคิดว่าไม่น่ามีปัญหานะคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะมารับกลับค่ะ
ยังไงก็ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ!! #ก้มกราบงามๆตามฉบับกุลสตรีไทย
: ค่า
ความคิดเห็น