ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Characters Storage

    ลำดับตอนที่ #16 : Scary School:: บุรพล, สาลินี, ภาคิน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 57


    รูป

     

    ชื่อจริง: บุรพล
    นามสกุล: เพชรเขียว
    ชื่อเล่น: พล

    เพศ: ช
    อยากอยู่ชั้นอะไร: ม.1-ม.6 ทับอะไร: 3/5
    ชอบอะไรเป็นพิเศษ
    - ฟุตบอล หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล ฤดูบอลทีไร หมอนี่เป็นซอมบี้มาหลับคาโต๊ะทุกที หลังๆเริ่มพนันบอลด้วย เสียไปหลายแล้ว แต่ยังไม่เข็ด

    - ของกินทุกประเภท หิวตลอดเวลาและกินจุ แต่ไม่ค่อยมีเงินเนื่องจากเสียพนันบอล มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการอ้อนให้เพื่อนเลี้ยงข้าว ถ้าใครติดสินบนด้วยอาหาร จะให้เขาไปทำอะไร เขายอมทำทั้งนั้น

    - ลองของ ชอบท้าทายตั้งแต่เพื่อนๆ รุ่นพี่จอมเฮี้ยบ ครูจอมโหด ยันผีดุ ที่ไหนว่าเฮี้ยน หมอนี่ขอไปพิสูจน์ แต่ดูเหมือนชะตายังไม่ถึงฆาตเพราะรอดมาได้ทุกครั้ง



    ลักษณะนิสัยของตัวละคร

    ขี้เอะอะโวยวายเสียงดัง มือหนัก บ้าบอล กร่าง ห่าม ห้าว ไม่กลัวใคร ชอบลองของโดยไม่สนใจถึงผลที่จะตามมา ไฮเปอร์ อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ เบื่อโรงเรียนและชอบแหกกฏ

    -------------------------------------------------------------------------------

    รูป

    ชื่อจริง: สาลินี
    นามสกุล: กลิ่นแก้ว
    ชื่อเล่น: สาลี่

    เพศ: ญ
    อยากอยู่ชั้นอะไร: ม.1-ม.6 ทับอะไร: 4/7
    ชอบอะไรเป็นพิเศษ:  

    - เผือกเรื่องชาวบ้านและเม้ามอย ถือคติ "เรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา" ใครทำอะไรกับใครที่ไหนอย่างไร ชีจะไปสืบเสาะแล้วเอามาเม้ากระจายใส่สีตีไข่ ไม่สนใจว่าคนถูกนินทาจะเดือดร้อนยังไงบ้าง

    - ชอบสีชมพู ของใช้ทุกอย่างเป็นสีชมพู กระเป๋า ปากกา ดินสอ รองเท้า ถุงเท้า เสื้อกันหนาว กิ๊บติดผม เครื่องนอน ฯลฯ

    - ชอบสตรอเบอรี่ทั้งแบบสดและแบบแปรรูปเป็นขนมแล้ว ถ้าไปกินขนมที่ร้านจะสั่งแต่เมนูที่มีสตรอเบอรี่เป็นส่วนผสมหลัก

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร

    - ขาเม้าเจ้ากรมข่าวลือ ชอบเผือกเรื่องชาวบ้านทุกที่ ทุกสถานการณ์แล้วมารายงานข่าวกับวงเม้า ใส่สีตีไข่ปรุงรสให้แซ่บเว่อร์ บางอย่างไม่เด็ดพอก็เติมเรื่องเองเลย กลายเป็นเจ้ากรมข่าวลือไปโดยปริยาย

    - คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของคนอื่น ฉันอยากรู้ ฉันอยากได้เรื่องเม้า ไม่สนใจว่าใครจะต้องมาเดือดร้อนบ้าง สร้างความร้าวฉานให้ชาวบ้านก็อีกเยอะ

    - ปากสว่าง เก็บความลับไม่เคยอยู่ มีแต่จะป่าวประกาศให้ชาวบ้านรู้โดยทั่วถึงกัน

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    รูป

    ชื่อจริง: ภาคิน 
    นามสกุล: หิรัญไพศาล
    ชื่อเล่น: คิน

    เพศ: ช
    อยากอยู่ชั้นอะไร: ม.1-ม.6 ทับอะไร: 6/3
    ชอบอะไรเป็นพิเศษ:

    - สาวๆ เน้นว่าต้องสวย หุ่นดี อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกดินระเบิด น่ารักๆไร้เดียงสาก็พอได้ อายุไม่เกี่ยง

    - กีฬาเอ็กซ์ตรีมเสี่ยงตายทุกประเภท กีฬาที่เน้นความเร็วและอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งซิ่งรถ

    -เหล้า คินคอแข็งมาก กรอกเหล้าเข้าปากยังไงก็ไม่ค่อยเมา ชอบกินแต่เหล้าหรูๆ สกอตช์ วิสกี้ เบอร์เบิ้น มาร์ตินี่ เหล้าราคาถูกๆอย่าหวังจะได้เข้าปากเขา

    -ปาร์ตี้กลางคืน ถึงจะอายุยังไม่ถึง เข้าผับไม่ได้ แต่คินก็ไปสิงสู่ตามบ้านเพื่อนมหาเศรษฐีที่จัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงยันเช้า สุรานารีเพียบ บ้านช่องไม่ค่อยกลับ บางวันก็แฮงค์มาเรียนด้วยซ้ำ

    -ของหรู ตามประสาลูกคนรวย คินติดนิสัยกินอยู่หรูหรา ฟุ่มเฟือย อาหารข้างทางต่อให้เชลล์ชวนชิม โด่งดังยังไงคินก็ไม่มีวันไปนั่งกิน คนอย่างเขาต้องอาหารหรูขึ้นภัตตาคารเท่านั้น อาหารโรงเรียนคินก็ไม่ค่อยแตะ ข้าวของทุกอย่างตั้งแต่นาฬิกาข้อมือ รองเท้า เสื้อผ้า ยันรถที่ขับล้วนเป็นของแบรนด์เนมราคาแพงกระเป๋าฉีก ตัวอย่างเช่น นาฬิกาของแท็ก ฮอยเออร์  ขับมอเตอร์ไซค์ดูคาติ เป็นต้น


    ลักษณะนิสัยของตัวละคร

    - จอมยุทธ์หวังฟันเจ้า จีบดะฟันดะ ฟันแล้วทิ้ง เปลี่ยนผู้หญิงเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ้าผู้หญิงท้องก็ให้เงินไปทำแท้ง ไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แต่ด้วยความที่รูปหล่อ พ่อรวย คารมคมคาย แถมยังเรียนเก่ง (หัวดีด้วยพันธุกรรม) กิจกรรมก็เด่น บวกกับลุคแบดบอยเหมือนในนิยายรักวัยรุ่นทำให้มีสาวๆมาตกหลุมนรกของพ่อเทพบุตรซาตานอยู่เรื่อยๆ คินไม่เคยใช้กำลังบังคับผู้หญิงก็จริง แต่ทุกครั้งเขาจะถ่ายวิดิโอเอาไว้ ถ้าผู้หญิงโวยวายเมื่อถูกบอกเลิก เขาก็จะเอาคลิปมาข่มขู่ให้ผู้หญิงปิดปากเงียบและยอมเลิกราไปแต่โดยดี

    - ในโรงเรียนเขาเป็นดาวโรงเรียน เรียนเด่น เล่นดี แต่นอกโรงเรียนของเป็นเด็กเสเพลเต็มขั้น ทั้งปาร์ตี้ มั่วผู้หญิง ซิ่งรถ ใช้ชีวิตอย่างบ้าระห่ำ บ้านช่องไม่ค่อยกลับ ใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเหลวแหลกของลูกคนรวย มีปัญหาอะไรขึ้นมาก็อ้างเอาบารมีพ่อที่เป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงเข้าจัดการทุกอย่าง

    - ไม่ค่อยสนใจอะไรหรือใครนอกจากตัวเองและสิ่งที่ตัวเองต้องการ ใครจะเสียใจหรือเดือดร้อนเพราะเขายังไงเขาก็ไม่เคยสน


    ----------------------------------------------------------------------------------------

    หมายเหตุ - ขออภัยค่ะที่ไม่ได้ใช้รูปอนิเม เราหารูปที่มีทรงผมอย่างที่เราต้องการไม่เจอค่ะ เวลาก็ไม่มี ทำเซลฟี่เอามันเร็วกว่า แล้วก็ไม่มีปัญหาเรื่องฮอทลิ้งค์กับเครดิตด้วยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×