คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : KAZTER: เดล นีเล่
REGISTER
รูป :
ลักษณะรูปร่าง : ชายหนุ่มรูปร่างผอมสูง ผิวสีน้ำตาลอ่อน ผมและตาสีน้ำตาลเข้ม
ชื่อ – นามสกุล : เดล นีเล่ (Dale Neeleh)
ชื่อเล่น : เดล
อายุ / เพศ : 28 ปี / ชาย
เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งกิ้งก่า
อาชีพ / ฐานะ : เสมียน, พนักงานเดินเอกสารในองค์กรซีซีอาร์ / ฐานะ พอมีพอกิน
นิสัย :
- ดูอ่อนโยน ใจดี เป็นมิตร สุภาพ เรียบร้อย หัวอ่อน ไม่มีปากเสียง ใครว่าไงก็ว่าตามนั้น ไม่สู้คน
- ขยันขันแข็งทำงาน ไม่อู้ ทำงานจนดึกดื่น กลับทีหลังคนอื่นประจำ
- ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องตัวเองมากนัก เวลาใครถามอะไรที่ไม่อยากตอบจะหัวเราะแหะๆแล้วเลี่ยงไป
- บุคคลจืดจาง ไม่มีใครให้ความสนใจ แค่พนักงานเดินเอกสาร ชื่อจำไม่ได้ หน้าตาก็ไม่ชวนจำ
- แต่จริงๆแล้วเป็นสปายขององค์กรแคสเตอร์ ที่แฝงตัวเข้ามาทำงานในซีซีอาร์ มีหน้าที่ขโมยข้อมูลสำคัญๆจากซีซีอาร์ไปแจ้งแคสเตอร์
ชอบ : ต้นไม้ใบหญ้า แมลง ความสงบสุข ฝน
เกลียด : ไฟ ความเอะอะวุ่นวาย
กลัว / อาการ :
ความสามารถพิเศษ : แปลงร่างเป็นใครก็ได้ที่เคยเห็นได้เหมือนทุกกระเบียดนิ้วจนแม้แต่คนคุ้นเคยของตัวจริงยังจับไม่ได้ มือตีนเหนียว ปีนป่ายขึ้นที่สูงได้ชำนาญ
อาวุธ : การแปลงตัว พรางตัว เป็นใครก็ได้ยามต้องการหลบหนี ถ้าจวตัวจริงๆ จะใช้ลิ้นพุ่งไปจก ฉก ตวัดอาวุธออกจากมืออีกฝ่ายแล้วหนีไป (ไม่นิยมปะทะ เพราะสู้ไม่ได้ นิยมหนีมากกว่า)
เพิ่มเติม : ทราบว่าไรท์ระบุไว้แล้วว่าคนในซีซีอารืต้องเป็นมนุษย์แท้ๆ แต่ลองส่งสปายลูกผสมเข้ามาเพื่อเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อเรื่องค่ะ
บทที่ต้องการ : สปายของแคสเตอร์ที่ทำงานอยู่ในซีซีอาร์
มุมตอบคำถาม (ออริตัวละครของท่านตอบ)
เด็กหนุ่มใส่หน้ากากตัวตลกปกปิดใบหน้าเดินผ่านมา
“สวัสดีขอรับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรรึขอรับ”
:เดล นีเล่ ขอรับ
“งั้นรึขอรับ...(มองตั้งแต่หัวจรดเท้า) หน้าตาเจ้านี่ขี้เหร๊ขี่เหร่จังเลยนะขอรับ รสนิยมการแต่งตัวก็ยอดแย่ บุคลิกเจ้าก็ดูไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่เลยนะขอรับ”
:งั้นเหรอครับ ขอบคุณนะครับ //ยิ้ม
“เจ้าจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเจ้านะขอรับ...ข้าไม่สนใจจะฟังหรอกขอรับ ว่าแต่เจ้าสนใจมาเป็นหนูทดลองยาข้ามั้ยขอรับ”
: ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยครับ แล้วก็ยานั่น... ไว้วันหลังดีกว่านะครับ
“อืม...ว่าแต่เจ้าอยากลองชิมนี่หน่อยมั้ยขอรับ (ยื่นคุกกี้ให้) อร่อยนะขอรับ ข้ารับประกัน”
: ขอบคุณครับ //หยิบมา แต่เอาใส่กระเป๋า
“งั้นเหรอขอรับ...แล้วเจ้าสนใจอยากช่วยเจ้าหญิงมั้ยขอรับ? กระผมมีค่าตอบแทนให้อย่างงามเลยนะขอรับ”
: ผมเป็นแค่พนักงานเดินเอกสารครับ คงช่วยอะไรไม่ได้หรอกครับ //ยิ้มแห้งๆ
“ข้าเริ่มเบื่อกับการคุยกับคนอัปลักษณ์เช่นเจ้าแล้วล่ะขอรับ ขอตัวก่อนนะขอรับ สวัสดีขอรับ”
: //แปลงร่างเป็นเด็กหนุ่มในหน้ากากตัวตลกแล้วยิ้ม "เช่นกันครับ"
มุมตอบคำถาม (หม่ามี้ ป๊ะป๋าตอบ)
สวัสดีค่า! ชื่ออะไรหรอคะ > <
: ชิรี่จ้า
ถ้าลูกคุณไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เค้ายัดบทอื่นให้หรือรับกลับคะ T^T?
:
ยังไงก็ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ!! #ก้มกราบงามๆตามฉบับกุลสตรีไทย
: เช่นกันค่า //โค้ง
ความคิดเห็น