ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Characters Storage

    ลำดับตอนที่ #3 : KAZTER: ไกอัส ฟากอร์น

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 56


    REGISTER

    รูป :

    ลักษณะรูปร่าง : รูปร่างสูงใหญ่ ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีเข้ม โครงหน้าเหลี่ยม คิ้วหนารูปปีกนก ไว้หนวด หน้าตาดูเจ้าเล่ห์ สวมชุดเสื้อคลุมยาวบอกตำแหน่งอำมาตย์

    ชื่อ – นามสกุล : มหาอำมาตย์ฝ่ายขวา ไกอัส  ฟากอร์น (Gaius Fagorn)

    ชื่อเล่น : - (เรียกระวังโดนจับขังคุกใต้ดินจ้ะ)

    อายุ / เพศ : 78 / ช

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์แท้ๆ

    อาชีพ / ฐานะ มหาอำมาตย์ /รวยมาก

    นิสัย 
    - เจ้าเล่ห์ อยากได้อะไรแล้วต้องได้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลต้องเอาด้วยมนต์คาถา สุขุม ใจเย็น รอบคอบ ช่างวางแผน

    - ทะเยอทะยาน ปรารถนาในบัลลังก์กษัตริย์ บ้าอำนาจ หยิ่งยะโส จองหอง

    - เด็ดขาด ไร้ความเมตตาปรานี เห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น เพื่อสิ่งที่ตนเองต้องการ ต่อให้ต้องฆ่าใคร เหยียบศพใครขึ้นไปก็ทำได้โดยไม่รู้สึกผิดหรืสะดุ้งสะเทือนใดๆ

    - ต่อหน้าแสร้งทำทีเป็นข้าราชบริพารผู้จงรักภักดีต่อพระราชา แต่ลับหลังก็จ้องจะหาโอกาสโค่นบัลลังก์ทุกวิถีทาง

    ชอบ : อำนาจ ความสำเร็จ 

    เกลียด : ความล้มเหลว

    กลัว อาการ : ความตาย / เหงื่อแตก ถ้ามากอาจถึงขั้นสติหลุด ร้องโวยวายได้

    ความสามารถพิเศษ ปั่นหัวผู้คน ยุแยงตะแคงรั่ว เสี้ยมให้ชาวบ้านตีกันเอง

    อาวุธ คำพูด

    เพิ่มเติม : ไกอัสป่วยเป็นโรคร้ายที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ เมื่อเขาไปสืบทราบมาว่าเลือดและเนื้อของเงือกจะช่วยรักษาโรคร้ายให้หายขาดและทำให้เขาอยู่ยงคงกระพันอายุยืนยาวเหนือผู้ใด เขาจึงแสร้งทำเป็นออกกฏหมายให้ก่อตั้งองค์กรซีซีอาร์ และอนุมัติงบประมาณสนับสนุน แต่เบื้องหลังแอบใช้ให้ซีซีอาร์สืบหาแคสเตอร์ที่เป็นเงือกแล้วนำมาให้เขา เพื่อที่เขาจะได้ฆ่า กินเลือดและเนื้อเงือก และจะได้มีอำนาจเหนือผู้ใดในอาณาจักร และจะเข้ายึดครองบัลลังก์ในที่สุด

    บทที่ต้องการ : อื่นๆ มหาอำมาตย์ฝ่ายขวาของกษัตริย์องค์ปัจจุบัน

    มุมตอบคำถาม (ออริตัวละครของท่านตอบ)

    เด็กหนุ่มใส่หน้ากากตัวตลกปกปิดใบหน้าเดินผ่านมา

    สวัสดีขอรับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรรึขอรับ

    : //ปรายตามองแวบเดียวแล้วไม่สนใจ

    งั้นรึขอรับ...(มองตั้งแต่หัวจรดเท้าหน้าตาเจ้านี่ขี้เหร๊ขี่เหร่จังเลยนะขอรับ รสนิยมการแต่งตัวก็ยอดแย่ บุคลิกเจ้าก็ดูไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่เลยนะขอรับ

    : //เหลือบมองอีกครั้งแล้วดึงสายตากลับไปแบบไม่สนใจ

    เจ้าจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเจ้านะขอรับ...ข้าไม่สนใจจะฟังหรอกขอรับ ว่าแต่เจ้าสนใจมาเป็นหนูทดลองยาข้ามั้ยขอรับ

    : //เริ่มกระดิกนิ้วเรียกทหารมาหา

    อืม...ว่าแต่เจ้าอยากลองชิมนี่หน่อยมั้ยขอรับ (ยื่นคุกกี้ให้) อร่อยนะขอรับ ข้ารับประกัน

    : //ปัดคุกกี้ตกพื้นอย่างรำคาญ

    งั้นเหรอขอรับ...แล้วเจ้าสนใจอยากช่วยเจ้าหญิงมั้ยขอรับ? กระผมมีค่าตอบแทนให้อย่างงามเลยนะขอรับ

    : //ปรายตามองแล้วยิ้มเหยียดๆ

    ข้าเริ่มเบื่อกับการคุยกับคนอัปลักษณ์เช่นเจ้าแล้วล่ะขอรับ ขอตัวก่อนนะขอรับ สวัสดีขอรับ

    : //ส่งสัญญาณให้ทหารรุมสกรัมได้

    มุมตอบคำถาม (หม่ามี้ ป๊ะป๋าตอบ)

    สวัสดีค่าชื่ออะไรหรอคะ > <

    : ชิรี่เจ้าเดิมค่า

                ถ้าลูกคุณไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เค้ายัดบทอื่นให้หรือรับกลับคะ T^T?

    : ไม่ติดก็รับกลับค่ะ สร้างมาเฉพาะทาง คาดว่าคงใส่บทอื่นไม่ได้

    ยังไงก็ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ!! #ก้มกราบงามๆตามฉบับกุลสตรีไทย

    : ค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×