ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandemonium (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏและใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 55


    กฏ ต้องอ่าน!!!!!


    1. ตัวละครที่ส่งมาสมัครต้องไม่ใช่ตัวละครที่ส่งไปสมัครเรื่องอื่นด้วย เราไม่ชอบใช้ของซ้ำกับใคร ถ้าเราเจอว่าซ้ำกับใคร ขอตัดสิทธิ์โลด ถ้าเราไปเจอทีหลังหลังจากเขียนเรื่องไปแล้ว เราจะต้องเปลี่ยนชื่อใหม่หมด แล้วจะฆ่าทิ้งออกจากเรื่องด้วย

    2. ขอความกรุณาอย่าไปก็อปเอาตัวละครใครเขามา ถ้าเจอนอกจากโดนตัดสิทธิ์แล้ว เราจะด่าประจานด้วย เราเชื่อว่าท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมีจินตนาการเหลือเฟืออยู่แล้ว แค่นี้ คิดเองได้ เนอะ!

    3. อย่าก๊อปเอาตัวการ์ตูนจากเรื่องที่เขามีลิขสิทธิ์แล้วมาส่งทั้งดุ้น รูปร่างหน้าตา นิสัย ความสามารถมาเหมือนต้นฉบับหมด เราจะเขียนออริเน้อ ไม่ได้จะเขียนแฟนฟิค ถ้าเจอตัดสิทธิ์โลดเช่นกัน



    ไม่ติดไม่ได้แปลว่าลูกๆท่านไม่ดี แค่อาจจะไม่เหมาะกับบทที่เราคิดไว้เท่านั้นเอง

    ส่งมากี่ตัวก็ได้ พิจารณาตัวที่โดนใจจ้ะ

    ไม่ติดรับลูกกลับไปได้ เอาไปรียูสสมัครเรื่องอื่นได้เลย ไม่ว่ากัน

    เราชอบความแตกต่าง จะส่งเด็กโชตะ โมเอ้ คุณลุง คุณป้า ตาแก่ ยายแก่อะไรมาก็ได้ทั้งนั้น เผลอๆจะพิจารณาเป็นพิเศษด้วยล่ะ 555


    ---------------------------------------

    ใบสมัคร (ลบวงเล็บออกด้วยจ้า)

    บท - (หน่วยจู่โจม แม่บ้าน พ่อครัว ช่างอาวุธ หมอ บลาๆ)

    รูป



    ชื่อ นามสกุล - (ญี่ปุ่น ฝรั่ง แฟนตาซีได้ แต่ขอไม่เอาไทย ถ้าเป็นไปได้ อย่ายาว และอย่าใช้ตัวที่ต้องกดชิฟท์เยอะ เช่นตัวการันต์ เรามันขี้เกียจ)

    อายุ - (เอาให้สมกับตำแหน่งเน้อ)

    เพศ -

    เผ่าพันธุ์ - (ถ้าไม่ใช่มนุษย์ กรุณาให้เหตุผลด้วยว่าทำไมถึงมาร่วมหน่วยงานกำจัดพวกเดียวกันเอง)

    ลักษณะนิสัย - (บรรยายพอสังเขปให้อ่านรู้เรื่อง กรุณาอย่ามา ร่าเริง แจ่มใส จบ แต่ถ้าร่ายมาสามหน้ากระดาษ เราก็ตาลายได้เหมือนกันนะ)


    พลังพิเศษ - (สำหรับหน่วยจู่โจมเท่านั้น แบบ ยิงกระสุนเพลิง ไซโคคิเนสิส ควบคุมลม เปิดประตูมิติ เทเลพอร์ต ฯลฯ แต่ขอแค่อย่างเดียวเท่านั้นค่ะ)

    ความสามารถพิเศษ - (สำหรับบทอื่นๆ)

    อาวุธประจำตัว - (สำหรับหน่วยจู่โจมเช่นกัน)

    สิ่งที่ชอบ -

    สิ่งที่เกลียด -

    สิ่งที่กลัว -

    ไอเท็มประจำตัว - (ถ้ามี ไม่มีก็ได้)

    ประวัติ - (ไม่มีก็ได้)


    ----------------------------------------------------------


    ตอนนี้คิดออกแค่นี้แหละ ขอบคุณนะที่สนใจมาสมัครกัน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×