ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandemonium (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : พลอตคร่าวๆและบทที่รับ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 55


     

    สวัสดีครับ ผม พันเอกพิเศษ ชิน เรย์

    ผู้อำนวยการของหน่วยพิเศษแพนดอรั่ม

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ




    สืบเนื่องจากปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นทั่วทุกพื้นที่นับตั้งแต่ "ประตูแพนดอร่า" หรือบาเรียกั้นระหว่างมิติตามข้อสันนิษฐานของศูนย์วิจัยเฉพาะกิจแห่งชาติฉีกขาดทำให้มีทั้งสิ่งมีชีวิตและพลังงานอันตรายอื่นๆจากอีกฟากของมิติเข้าจู่โจมสร้างความเดือดร้อนและความเสียหายให้แก่ประชาชนเป็นจำนวนมาก ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ "แพนดอรั่ม" ขึ้นมาเพื่อรับมือกับวิกฤตการณ์ดังกล่าว

    ข้าพเจ้า พันเอกพิเศษ ชิน เรย์ แห่งหน่วยนาวิกโยธินได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่รับผิดชอบหน่วยปฏิบัติการณ์ดังกล่าวในฐานะผู้อำนวยการ ขอแจ้งให้ทราบว่าทางหน่วยงานมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลากรที่มีความสามารถพิเศษเพื่อร่วมมาเป็นกำลังในการปกป้องบ้านเมืองและประชาชนให้พ้นจากผู้คุกคามในครั้งนี้

    หากท่านผู้ใดสนใจ กรุณากรอกใบสมัครทิ้งไว้ แล้วทางหน่วยงานจะประกาศผลการคัดเลือกให้ท่านทราบในภายหลัง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านให้ความสนใจ


    ----------------------------------------------



    ภาษามันทางการไปมั้ยอ้ะ?

    งั้นเอาง่ายๆก็ด้ะ...


    รับสมัครคนมาปราบภูตผีปีศาจอสุรกายทั้งหลายทั้งแหล่น่ะแหละ

    จบ...

    (แล้วเอร็งจะพล่ามบ้าอะไรมาตั้งแต่แรกฟระ //โดนตรบ)



    อ้ะ รู้พลอตล่ะนะ มาดูบทที่รับกัน


    -------------------------------------



    ตำแหน่งที่รับ


    - หน่วยจู่โจม 3-5 คน (คนที่สมัครหน่วยนี้ต้องมีความสามารถพิเศษหนึ่งอย่าง)

    - หน่วยเสริมอื่นๆ (พวกนี้บทจะน้อยหน่อยรับแค่ไม่กี่ตำแหน่งค่ะ) เช่น หน่วยวิเคราะห์ข้อมูล เจ้าหน้าที่แล็บ แม่บ้าน(?) แม่ครัว (?) หน่วยผลิตอาวุธ หน่วยพยาบาล สายข่าว หน่วยลาดตระเวณ


    ใครสนใจกรอกใบสมัครได้ในตอนต่อไปเลยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×