ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Until The End Of Time

    ลำดับตอนที่ #15 : >>ตอนพิเศษ คิดว่าอาจจะสปอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      0
      2 มี.ค. 50

    Name Blitz [afordete Zelesier] Zexas  ( บลิทซ์ (อฟอร์ดีเท  เซเรสเซียร์) ซีซัส< จะเขียนทีเอาให้เต็มยศ)

    Age 16

    Birth   29 Jun.

    High 186 Cm.

    Wight 52 Kg.                                                     

    Hair black

    Eye Blue

    Sword hesperas

    Writer Comment  

     พระเอกอันดับหนึ่งแห่งอัลทิล ที่บอกว่าอันดับหนึ่งเพราะมันเป็นพระเอกที่เรียกว่าอ่า...เอ่อ โคตะระเพอร์เฟ็คพอๆกับนางเอกของ     มัน !!!! รูปหล่อ(หรือสวย...ดีวะ) พ่อรวย เรียนดี กีฬาเลิศ  สมองกับสองแรงของ    อัจริยะอันช่าง....ยอดมนุษย์ไปแล้วเฟ้ย!!!!!

    เด็กคนนี้มักจะถูกชิโอะเรียกว่าตาหนูไม่ก็เจ้าคุณชายค่ะ(ตามลักษณะทางกายภาพของมัน) สำหรับชิโอะที่เป็นคนเขียนแล้วคิดว่าบลิทซ์เป็นตัวละครชายที่มักจะมีนารีช่วยอุปถัมป์อยู่เสมอๆ เป็นที่รักสุดที่เลิฟๆของบรรดาสาวๆทั้งหลาย....(มีผู้หญิงหนุนทั้งเรื่อง...ชีวิตนี้มันไม่คลาดแคลนผู้หญิงหรอก....มั๊ง) แต่เจ้าตัวกลับเป็นโรคกลัวผู้หญิงไปซะนี่.....(แฮ่ม!!!อัลทิลไม่วายค่ะอย่าคิดมากนะ) 

     

    บลิทซ์ดูเหมือนเป็นคนเย็นชา เข้าถึงยาก จากมุมมองของคนภายนอกที่ไม่รู้จักกันก็มักจะมองว่าบลิทซ์ดูหยิ่ง ดูสง่า จนไม่กล้าเข้าใกล้ ทั้งที่ความจริงหมอนี่เป็นเด็กที่ขี้เกรงใจ ขี้อาย ค่ะ ปฎิเสธคนไม่เก่ง แสดงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดก็ไม่ค่อยจะเป็น แล้วก็ ซื่อ.......(บื้อ)เอามากๆด้วยล่ะค่ะ บลิทซ์ก็เป็นแค่เด็กเรียบร้อยคนหนึ่งที่ไม่ต้องการความหวือหวาในชีวิต ชอบดำรงตนอย่างเงียบๆสบายๆมากกว่า ที่จะต้องจัดการภาระมากมายหนักหนาที่ถูกผลักมาให้

    แต่ก็นั่นแหละเพราะเขาคือประธานสภาสูงสุดของรูนหรือจะว่ากันตามตรงก็คือผู้นำองกรณ์รูนค่ะ ถ้าเทียบกันก็คงเหมือนๆกับเด็กม.ปลายที่ได้รับมรดกมากมายแต่ไม่รู้จะจัดการอย่างไรก็ได้มั๊งคะ

    เพียงแต่บลิทซ์รู้ว่าเขาต้องจัดการอย่างไร หรือต้องผลักดันรูนและบุคลากรนับพันนับหมื่นใต้เบื้องบัญชาไปในทางไหน แต่......แค่เขาไม่อยากจะยอมรับ....ในฐานะนี้เสียมากกว่า

    บลิทซ์ไม่ชอบรูนค่ะ...ไม่ได้เกลียดเพียงแต่ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย....เพราะเขารู้สึกเหมือนกับว่ารูนพรากทุกสิ่งทุกอย่างที่สำคัญเพียงน้อยนิดจากเขาไป ว่ากันตามตรงถึงจะเกลียดแต่บลิทซ์ก็เป็นคนที่ถูกกำหนดชะตากรรมให้เดินเสียตั้งแต่ยังไม่เกิดเสียด้วยซ้ำ......

    เหมือนพระเจ้า(คนเขียน)กลั่นแกล้งบลิทซ์เลยนะคะเมื่อสิ่งสำคัญที่เขาไม่ค่อยได้มีจะเพิ่มมาอีกสักอย่างก็กลับกลายเป็นว่าสิ่งสำคัญสิ่งนี้คือสิ่งเดียวกันกับสิ่งที่สำคัญที่สุด(งงมั๊ย...เขียนเองยังงง).......

    ความรักค่ะ....บลิทซ์รักผู้หญิงคนๆเดียวกับเพื่อนคนสำคัญคนแรก.....แต่สำหรับบลิทซ์แล้วหมอนี่พร้อมจะตัดใจอยู่แล้วค่ะเพราะเจ้านี้มันเกิดมาเพื่อเสียสละเสมอๆไม่ใช่เพราะจะถูกแย่งแต่เขารู้ว่าเขาอาจเป็นฝ่ายแย่งมากกว่า....

    .เป็นเด็กที่จมปลักอยู่ในความรู้สึกผิดเสมอ...โลกส่วนตัวของหมอนี่ถ้าคิดๆดูคงเหมือนกับเขาวงกตที่ไม่มีทางออก ต้องจมอยู่ในความมืดมิดเดียวดาย...เพียงลำพัง.......เพราะอย่างนั้นทั้งรูลแล้วก็นอร์เฟรเซียจึงเหมือนกับแสงสว่างของบลิทซ์ค่ะ

    หากแสงหนึ่งคือเพื่อนที่สำคัญมากกว่าชีวิตกับอีกหนึ่งคือเธอที่รักมากกว่าลมหายใจแล้วไซร้....เช่นนั้นแล้วระหว่างชีวิตกับลมหายใจ.....จะเลือกทางใดก็เจ็บปวดแต่......สิ่งที่เรียกว่า กาลเวลาต่างหากคือเข็มทิศผู้ชี้ชะตาของทางแยกทั้งสาม....

    มาพูดถึงความหมายของชื่อบ้างนะคะชื่อของบลิทซ์ตามภาษาอังกฤษคือ Blitz ซึ่งจะแปลว่า การโจมตีทางอากาศ การจู่โจมอย่ารวดเร็ว ส่วนนามสกุล ซีซัส มาจากคำว่า ซูส (Zeus) ที่เพิ่ม X ตรงกลางแล้วเปลี่ยน U เป็น A ค่ะพูดก็พูดเหอะว่าชื่อไอ้หมอนี่โคตรสูงอยู่บนฟ้าทั้งน๊าน.......

                    แต่ชื่อของบลิทซ์ยังมีความหมายของอาเคสที่เป็นชนเผ่าโบราณ(ในเรื่อง)อีกด้วยค่ะ Blite แปลว่า ท้องฟ้ายามมราตรี Liz แปลว่า เจ้าชายรวมกันเป็น Blitz ส่วนชื่อกลางก็  Aford  แปลว่ากระจก(จากคำว่า afordete)  Zelis  แปลว่า ความจริง,คำสัตย์ รวมกับ Sia ที่แปลว่า สายน้ำ เป็น Zelesier

     แปลโดยรวมทั้งชื้อต้นชื่อกลางก็คือ เจ้าชายแห่งนภาผู้สะท้อนความเป็นจริงบนกระจกธาร

                    ซึ่งการยำภาษาโบราณนั้นแม่ของบลิทซ์(ไบรโอนี่)ซึ่งเป็นชนเผ่าอาเคสอยู่แล้ว(บลิทซ์เป็นลูกครึ่ง)คิดให้ค่ะ แต่ความจริงแล้วชื่อบลิทซ์นี่พ่อของบลิทซ์(เทสต์)ตั้งให้ค่ะ เพราะหมอนี่มันเกิดในคืนทีมีฝนดาวตกพอดี....ก็แค่นั้น.......(อธิบายซะเว่อร์......ส่วนของจริงคือ....ชิโอะตั้งชื่อนี้เพราะคำมันเท่ห์ดี...ฮา)


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×