ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Wish Agency !!!

    ลำดับตอนที่ #9 : Special - เหล่ายมทูตแห่งปราสาทแสงสนธยา

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 52


                 อุโมงค์มืดมิดยาวไกลจนไม่อาจคาดเดา...หากแต่เมื่อผ่านพ้นออกมาแล้วได้เงยหน้ามองเหนือขึ้นไปจะพบปราสาทหลังใหญ่ตั้งตะหง่านยังเนินที่อยู่ที่สุดในตัวเมือง

                  ปราสาทหลังเดี่ยวเพียงลำพังสะท้อนกับแสงอาทิตย์ยามใกล้ลาลับ...ช่างดูวังเวงแสนเงียบงันสมกับชื่อ

                   'ปราสาทแสงสนธยา'

                   (ก็อบมา...ก็อบในReinฯมาทั้งดุ้น!!!)


     อันสามชิกประกอบด้วย

    ผู้ปกครองดูแล - ทาคิชิมะ คิเคียว (29)

    ญาติผู้พี่ของอิจิรุ ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเเดงและตาสีมรกตหนุ่มแว่นอารมณ์ดีที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของค่ายโมเดลลิ่งที่อิจิรุสังกัดอยู่ถามว่าเป็นคนยังไงงั้นหรือ...

    อิจิรุ - งี่เง่า บ้าบอ ปัญญาอ่อนบ้าเด็กและทำตัวไม่เหมือนคนอายุจะสามสิบเลยสักนิด

    ซึบาสะ - ก็อย่าไปเปรียบกับคุณชินเมสิอิจิรุจังก็...แถมอิจิรุจังน่ะพูดกันจริงๆ ก็ดุระดับเดียวกับเขานั่นแหละ


    ผู้ช่วยผู้ปกครอง(?) - เมลล์ (12)

    เด็กหญิงผมทองดวงตาสีฟ้าใสแม้ดวงตาข้างขวาจะถูกปิดทับด้วยผ้าคาดตาสีดำอันเป็นเหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายเนื่องจากมันจะ...สปอยล์...(เพื่อ?)

    ซึบาสะ - เมลล์จังน่ารัก (ยิ้ม) พูดน้อยแต่ไม่ไร้มนุษย์สัมพันธ์แถมบางทีบางครั้งก็เหมือนเป็นผู้ปกครองของคุณคิเคียวซะเองล่ะ (เอียงคอลงแล้วยิ้มกว้าง)

    อิจิรุ - ทุกวันนี้ฉันยังรู้สึกขอบคุณเธอที่ดูแลเจ้านั่นให้...

    ฝ่ายปฏิบัติการ - อาเมมิยะ คุรุมิ (17)

    สาวผมน้ำตาลยาวละหลังดวงตาเรียวสีส้ม ร่างสูงเพรียวระหงส์ระดับที่พูดได้เต็มปากว่าฉันสวยฉันเริ่ด...แต่เด็กไม่ถูกขี้หน้าอิจิรุยังไงปัจจุบันก็ยัง...เป็นอย่างนั้น...

    อิจิรุ - ก็ไม่ได้ลำบากถ้าเธออยากจะทะเลาะด้วยหรอกนะ...แต่ทำไมต้องฉัน?

    ซึบาสะ - เขาว่ายิ่งทะเละกันยิ่งสนิทกันนะอิจิรุจัง (ยิ้ม)

    ฝ่ายปฏิบัติการ -โคโตฮาเนะ อิโนโอะ (15)

    นักเรียนชั้นมัธยมต้นเรียกได้ว่าเป็นยมทูตที่เด็กที่สุดในปราสาทสนธยาผมสีน้ำตาลทองดวงตาสีแดงทับทิมที่มักระริกระรี้ตลอดเวลาจนน่ากลัว

    ซึบาสะ - ได้อยู่กับอิโนโอะคุงแล้วเหมือนมีน้องชายล่ะ! ถึงบางที่จะห่ามแล้วก็ใจร้อนไปบ้างแต่ก็น้า...ก็อิโนโอะคุงยังเด็กอยู่เลยนี่นา...

    อิจิรุ - ลูกหมาดีๆ ล่ะสิไม่ว่า...

    ฝ่ายเก็บและฟุตแมน - ลูมิแอร์ ทาคาโนะ (16)

    ลูกครึ่งฝรั่งเศสเจ้าของดวงตาสีมรกตดูสดใสสมวัยและผมหยักศกสีดำขลับดูไร้พิษภัยแต่ว่ามาทำงานแผนกเก็บกวาดซึ่งขึ้นชื่อว่าโหดเสียยิ่งกว่างานของผู้พิพากษาบาปซะอีก

    อิจิรุ - ถึงอยู่ในสถานะของคนที่ถูกแกล้งแต่บางครั้งนายก็น่ากลัวแบบแปลกๆ...แต่ก็ช่างเถอะ

    ซึบาสะ - ลูมิจังเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยต่างหากล่ะ 

    แพทย์ประจำปราสาท - ฟุจิซึกิ ทาคาชิโระ (27)

    แพทย์หนุ่มมาดผู้ดีและเป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่นพึ่งพาได้มากกว่าคิเคียว เจ้าของดวงตาสีน้ำเงินไพลินและดวงเส้นผมสีดำขลับ ร่างสูงโปร่งและหุ่นดีเหมาะกับเชิ้ตขาวและเสื้อกราวน์ที่สุด!

    ซึบาสะ - คุณทาคาชิโระเป็นดีมากๆ เลยล่ะ สุภาพและอบอุ่นแถมใจดีที่สุดเลยล่ะ

    อิจิรุ - ไร้พิษภัย...แต่จะดีกว่านี้ถ้าเลิกเอาสัตว์ถูกทิ้งกลับมาบ้าน

    พ่อบ้าน - ยูคิมุระ ริวอิจิ (??)

    พ่อบ้านที่ทั้งเส้นผมและดวงตาเป็นสีขาวโพลนแต่อายุไม่อาจทราบแม้จะรับใช้เหล่ายมทูตมานานแสนนานแต่หน้าไม่เคยเปลี่ยนแถมยังเดาไม่ออกว่าประมาณเท่าไรแต่รู้ว่า 'หนุ่มโคตรๆ และหล่อสุดๆ' ก็พอแล้ว

    อิจิรุ - (ขมวดคิ้ว) นายอายุเท่าไร่กัน?

    ซึบาสะ - คุณแม่เคยบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนะอิจิรุจัง


    ++++++++++++++++++++++++++

    พาเพื่อนร่วมงานจากอีกฝั่งมาแนะนำค่ะ 

    (จริงๆ มีมากกว่านี้ค่ะแต่เขียนไม่ได้เพราะ 1.กลัวจำนวนจะลดๆ เพิ่มๆตามความโลเล 2. มันสปอยล์เรื่อง...)

    แต่ก็นะ...

    แค่จริงๆ ก็เหมือนกับตอนเขียนโปรไฟล์ของอิจิรุกับซึบาสะ

    แค่อยากเขียน...(เหงื่อตก)

    ป.ล. ช่วงนี้อาจจะเจอกันน้อยหน่อยนะคะจะสอบกลางภาคแล้ว (+ อีกเดือนก็โอเน็ต...)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×