คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สมัคร PD Office สำนักงานรับไขปริศนาทั่วราชอาณาจักร
ชื่อนาม-สกุล : นิภิกรณ์ วัฒนากิจ
ชื่อเล่น : นิ / กร (พ่อกับแม่น่ะเรียกนิแต่เพื่อนๆ น่ะชอบเรียกกร)
วันเกิด : 7 /7(เกิดวันเดือนเลยที่สุดเเสนจะมงคล (เรอะ?) ของคนจีนอีกต่างหากแกเอ๊ย)
อายุ : 14
เรียนชั้น : ม 2
รูปร่างหน้าตา : เส้นผมสีดำขลับสั้นประแก้ม ดวงตาสีฟ้าใสกลมโตดูนิ่งสงบ เรือนร่างเล็กบาง ผิวขาวละเอียดใบหน้าสวยได้รูปตามแบบลูกครึ่ง (ไทยอเมริกัน) แถมด้วยแรงถึกๆ ขัดกับลักษณะที่แสนจะดูคุณหนูผู้ดี (เพราะตัวเองไม่ใช่ผู้ดีนี่หว่า)
ลักษณะนิสัยใจคอ : เหมือนจะหยิ่งจะเชิดแต่ความจริงจะไม่ใช่คนชอบพูดแถมยังเอ๋อแอ๊บซื่อจนน่าตบต่างหาก (โอเคคราวนี้ไม่ใช่แบบไอ สมัครคราวที่แล้วรู้สึกได้เลยว่ามันช่างหยิ่งเชิดจนปวดกบาล - ฮา)
เป็นพวกชอบเหม่อ (นิ่งเป็นหลับขยับเป็นเหม่อ เอ๋อเป็นงานอดิเรก) แถมยังพูดอะไรไม่ค่อยจะทันคนเพราะในหัวชอบประมวลความคิดอะไรออกมาเป็นตรรกะ (เป็นพวกชอบคิดลึกและคิดมาก) ไอ้ที่ว่าชอบคิดเรื่องง่ายๆ ให้ยากๆ แล้วอธิบายออกมาเป็นคำพูดยิ่งยากกว่าเพราะงั้นเลยชอบทำอะไรๆ แบบลุยเดี่ยว (ประมาณว่าไม่เข้าใจที่ตรูพูดงั้นตรูทำเอง) หรือเพราะคนเลี้ยงนิสัยเป็นไงเลยเป็นงั้นหว่า?
ประวัติโดยย่อๆ : เป็นเด็กเลี้ยงของไอ!!! (เฮ้ย!) คิดว่าอยากจะให้กรมีพลังความสามารถคล้ายกันๆ กับไอ หรืออะไรเถือกๆ นี้แล้วเจ้าตัวก็เห็นว่านิสัยก็ใกล้ๆ กันด้วยก็เลย...โอเคมันก็ไม่เลว(แต่ที่เป็นว่าเด็กเลี้ยงก็ดูเหมือนจะเป็นจิปาถะเบ๊ผสมสัตว์เลี้ยงมากกว่า) เป็นเด็กกำพร้าหาได้ตามวัดทั่วไป (พ่อแม่ตายญาติไม่อยากเลี้ยงเลยโยนเข้าวัดซะงั้น) เพราะเป็นลูกครึ่งที่หาได้ยากในเด็กวัดเลยดูเด่นเป็นพิเศษและแน่นอนเพราะบ้านเป็นวัดกับเรื่องผี...ชินซะแล้วล่ะ (ก็ขนาดเก็บศพเผาศพยังเคยมาแล้วเลยนี่หว่า)
ไม่อยกบอกว่าเจ้าตัว...
นับถือไอเหมือนกับพี่ชาย...
เช่นเดียวกับที่เจ้าชาย...คิดว่าหมอนี่เหมือนน้อง!!!!
(เผลอๆ จะรักมากกว่าสองเพราะเลี้ยงมากับมือ -*-)
สาเหตุที่เข้ามาทำงาน : โดนป๊ะป๋า...เอ๊ย ไอ ให้เข้ามาเพื่อฝึกความสามารถที่ไม่ค่อยจะคงที่ของตัวเองหรือต้องเรียกโดนไอฝากแปะโป้งมาให้รักษ์ปวดกบาลดูแลอีกคน
อิมเมจ : หาอิมเมจเด็กหน้าตาน่าเจี๊ยะไม่ค่อยได้เลยแหะ
Kanata hongo
(ฮงจังน่ารักกกก)
ความคิดเห็น