คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมัคร คนพันธุ์ซ่าส์ อาถรรพ์ปริศนา (2)
ใบสมัคร (ผี)
ชื่อ สกุล :: กานต์ ไม่มีนามสกุลเพราะเจ้าตัวจำไม่ได้ (ชื่อนี้ภินก็ตั้งให้)
อายุ :: ถ้ามองจากภายนอกก็ราวๆ 16-17 แต่อายุจริง...ไม่รู้ววว
หน้าตา :: หน้าหวานคมคายที่มองแล้วเหมือนผู้หญิงสุดๆ แต่ความจริงแล้วเป็นผู้ชายทั้งทั้งและมีดุ้น (- หื่นไปแล้ว...) เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ดวงตาสีดำขลับกลมโตหวานเยิ้มขนาดที่คนอย่างภินมองแล้วยังเสียดายว่าม่น่าตายเลยและ...ไม่น่าเป็นผู้ชายเล๊ย!!!
ใส่เสื้อเชิตและกางเกงขาว
รูป :: (ขอรูปการ์ตูนและคนนะคะอย่าเอามามากไปนะ)
คน
การ์ตูน
นิสัย :: (อย่าซ้ำกันนะ) ร่าเริง น่ารักสดใสเหมือนเด็กผู้หญิงที่ออกจะขี้แยและชอบเอาใจใส่คน พูดจาตรงไปตรงมาแบบไร้เดียงสา บางทีก็เอ๋อแดร๊กเอาง่ายๆ ไม่ค่อยจะทันคนสักเท่าไร่ บทจะซื่อก็ซื่อจนโงบนจะฉลากก็รู้มันไปซะทุกเรื่อง อยู่ติดกับภินตลอดโดยการเกาะอยู่ที่หลัง (แน่นอนภินรู้สึกเฉยๆ เพราะคนอย่างมันเคยมีอารมณ์ร่วมอะไรกับใครเสียที่ไหน) เพราะสัมผัสคนอื่นที่ไม่ใช่ภินไม่ได้เลยมักจะกระเง้ากระงอนอ้อมหน้าอ้อมหลังอ้อนภินให้ทำโน่นทำนี่ให้เสมอ อยู่กับภินมาตั้งแต่ภีมเกิดและถ้าไม่ใช่คนที่เซนต์แรงจริงๆ จะมองให้เห็นตัวของกานต์เลย
ประวัติก่อนตาย :: เชื่อไหม...ว่าเป็นเทพองค์เดียวกับที่ลงทรงททวดภิน แต่แค่เป็นเศษเสี้ยววิญญาณเท่านั้น...ว่าก็ว่าเถอะก็แค่ร่างอวตารน่ะนะ ชื่อเต็มๆ ของเจ้าตัวคือ "องค์ศิครินทรารตินา" เป็นเทพของเจ้าแถบๆ ทางเหนือ
ตายเพราะ :: กานต์ : ขอโทษนะครับ ผมจำไม่ได้
ผีประเภท :: เสี้ยววิญญาณของเทพลงทรงนี่เขาเรียกว่าอะไร?
ความคิดเห็น