คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สมัคร คนพันธุ์ซ่าส์ อาถรรพ์ปริศนา
ชื่อ สกุล :: วภิรัตน์ ราฏนครา
ชื่อเล่น :: ภิน
อายุ :: 17
เกรด :: 11
ห้อง :: (มี A-D) C
หน้าตา :: เส้นผมสีดำสนิทประเคลียคอ ดวงตาสีฟ้าสะอาดราวสายน้ำที่นิ่งสงบแต่ไหลเชียวกรากอยู่ลึกๆ รูปร่างสูงสง่าและสมส่วมตามแบบผู้ชายที่ทำเป็นมันเสียทุกอย่าง
รูป :: (ขอรูปการ์ตูนและคนนะคะอย่าเอามามากไปนะ)
แบบคน
แบบการ์ตูน
นิสัย :: วางตัวตัวเฉยกับทุกอย่างจนเหมือนไม่มองอะไรอยู่ในสายตา เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดเพราะปรกติมักจะพูดไม่ค่อยทันคนเท่าไร่ แต่อย่าให้ร่ายออกมาเชียวเพราะมีแต่พวกปรัชญาแฝงจิตวิทยาที่ทำให้คนอื่นงงได้ เป็นพวกชอบหลับ...อยู่นานๆ ไม่ได้เป็นอันต้องหลับ เรียนก็หลับ แต่ก็รู้สึกตัวตลอดเวลา (ยังไง? - ก็อย่างหลับข้างสนามบอลแล้วถ้าโดนบอลพุ่งตรงมาก็จะลืมตาตื่นมารับลูกบอลแล้วก็หลับต่อ...) เป็นคนหัวไวขนาดนั่งเทียนทำข้อสอบยังออกมาได้เฉลี่ยราว 85-90 คะแนนจากร้อย ถึงจะเหมือนคนไม่ใส่ใจอะไรแถมชิลทุกสถานะแต่อย่าให้พี่แกเอาจริง...มันสยอง...
ประวัติ :: (ละเอียดๆหน่อยนะ) ลูกครึ่งไทยเยอรมัน (พ่อไทยแม่ด๊อยซ์) ที่บ้านเป็นโรงเรียนสอนดนตรีและการแสดงเป็นลูกชายคนเล็กจากบรรดาพี่น้องสามคน (พี่สาวหมด) เพระเป็นลูกคนเล็กจึงทำให้ถูกประคบประหงมจากพ่อแม่พี่ มีเชื้อสายคนทรงจากทางฝั่งพ่อเพราะทวดเคยเป็นคนทรงเทพมาก่อนเลยได้พันธุกรรมแปลกๆ ติดมาด้วย (แต่มันดันเป็นอย่างงี้คนเดียวในบ้าน) บ้านอยู่ติดวัดมองเห็นผีเป็นปรกติจนชินตาแถมยังมีหลวงตาคอยสอนวิชาให้อีกด้วย แถมยังมีผีคอยตามตัวปบบเกาะติดอีกต่างหาก (แต่ก็ไม่เกลียดอะไรหรอกนะ)
ความสามารถพิเศษ :: (ธรรมดา) เล่นเปียโนระดับรองแชมป์ประเทศ (ก็ที่บ้านมันโรงเรียนสอนนี่หว่า) แหลหน้าตาย (เกี่ยวกับที่ว่าแม่เป็นดาราเก่าหรือเปล่า?) กับสกิลงานบ้านที่สูงมากเพราะพี่สาวนั้น...ทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง...
ความสามารถพิเศษของสัมผัสที่ 6 :: (เกี่ยวกับเรื่องผีๆ) สัมผัสจับต้องได้เหมือนคนมีเซนส์ทั่วไป ปลดปล่อยพันธะวิญญาณให้ไปสู่สุขติได้ ป้องกันการโดนวิญญาณสิงแบบที่หลวงตาสอน (เอาผีเข้าๆ ออกๆ ร่างได้ตามใจคิดเลยมันน่ะ) เอาของออกจากตัวคน (แต่ดันปล่อยของไม่เป็น) ใช้ไสย์เวทย์เป็นนิดหน่อย (หลังๆ นี่ศึกษาเอาเองเพราะเห็นว่าไม่มีอะไรทำ) แล้วก็เป็นคนทรงเทพ (เทพองค์เดียวกับที่ทวดเคยทรง)
คำพูดติดปาก :: "วิญญาณกับผีน่ะแตกต่างกันนะ" กับ "เพราะว่าผมคือ วิภิรัตน์ยังไงล่ะครับ"
บุคลิก :: ถ้ามองจากภายนอกเหมือนคนนิ่งเฉย เย็นชาไม่สนใจใคร (ในแบบที่สาวๆ กรี๊ด) ทั้งที่ความจริงเป็นเอื่อยเฉื่อยและชิลกับชีวิตสุดๆ
ความคิดเห็น