คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ยมทูตXคู่พันธะ - ชิกิ อิจิรุ & ซางาระ ซึบาสะ
สองคนนี้เป็นตัวละครจากเรื่องคู่ขนานค่ะ
ถึงจะพลุบๆ โผล่ๆ
แต่ก็สำคัญเอาเรื่อง
เลยเอามาลงไว้ณ. ที่นี้แล...
(ความจริงคือ แค่- อยาก -เขียน น่ะค่ะแหะๆ)
+++++++++++++++++++++++++++
ชื่อ-นามสกุล - ชิกิ อิจิรุ
เพศ - ชาย
อายุ - 17 ปี
ลักษณะภายนอก - เรือนร่างสูงสง่าทั้งท่วงท่าการแสดงออกและสายตามีอำนาจดุจราชา เป็นคนที่สายตาดุและคมขนาดกำราบเสือด้วยหางตา สีหน้านิ่งๆ ดูสงบแต่กลับลึกลับและที่สำคัญ...หล่อ - เกิน - มนุษย์!
สูง 182 น้ำหนัก 65
สีผม - สีดำสนิท
สีตา - สีแดงเลือด
สีของวิญญาณ - สีเลือด
อาชีพ - นักเรียนมันธยมปลายปีสองแผนกการแสดงโรงเรียนฟุยุคาเซะและเป็นนายแบบของค่า CN
นิสัย - นิ่งๆ นิสัยเย็นๆ ค่อนข้างจะดุและน่ากลัว เป็นที่น่าเกรงขามแม้แต่ยมทูตที่สูงวัยกว่า อิจิรุเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เอาจริง เอาจังและพูดน้อย (ต่อยหนัก) เก็บความรู้สึกอะไรได้ดีแต่กลับเป็นคนขี้หงุดหงิดและขีรำคาญ ไม่ใช่พวกโวยวายแต่เงียบแล้วลงมือ ไม่ค่อยแคร์อะไรและไม่ง้อใครเป็นผู้ชายที่จัดอยู่ในจำพวกเพอร์เฟคแมน (ฉันทำเป็นฉันไม่แคร์) ประมาณนั้น
แต่ขณะเดียวกัน...กลับเป็นพวกรักแต่แต่ไม่แสดงออก...ห่วงเขาสุดๆ แต่ไม่พูด
ปัดโธ่ เอ้ย!!
ชนิดของเดธไซต์ - เคียวสีดำสนิทประดับอัญมณีสีแดงเลือด
ตำแหน่งใน Agency - ตำแหน่งหน้าที่คือผู้ชาระบาปและส่งไปสู่สุขติรวมถึงใช้คมเคียวตัดสายใยชีวิตออกจากร่างมนุษย์ด้วย
และที่สำคัญ...ฉัน..ไม่...ใช่...คนในสำนักงาน!!!
ของที่ชอบ - ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
ไม่ชอบ - ทุกอย่างที่เห็นในสายตา
คำพูดติดปาก - บ้าบอ...
อยากได้คู่พันธสัญญายมทูติแบบไหน? - กระต่ายนิสัยเสีย...
ตำแหน่ง - พระเอก...จาก Reincarnation
เพิ่มเติม - สามีคนข้างล่าง
++++++++++++++++++++++++
ชื่อ-นามสกุล - ซางาระ ซึบาสะ
เพศ - ชาย
อายุ - 17
ลํกษณะภายนอก - ผิวขาวเนียนละเลียดเหมือนกลีบซากุระ ดวงหน้าหวานและขาวสวยได้รูป รูปร่างผอมและบอบบางค่อนข้างจะเหมือนผู้หญิง (ทั้งขนาดตัวเเละเอว...สะโพกก็มี) สรุปก็ผู้หญิงที่ไม่มีบนแต่มีล่าง...ประมาณนั้น สูง 162 น้ำหนัก 50
สีผม - น้ำตาลอ่อน
สีตา - ดำขลับ
สีของวิญญาณ - ขาว (<<< โอโม่กรณีพิเศษ)
อาชีพ - นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสองแผนกกีฬาโรงเรียนฟุยุคาเซะ
นิสัย - ร่าเริงสดใส ซื่อบื้อแบบบ้องแบ๊ว ยิ้มง่ายและโกรธง่าย (และหายไวมากจนไม่จำเป็นต้องง้อ) เอ๋อบ้างเป็นบางโอกาส ค่อนข้างจะแคร์คนอื่นจนไม่ค่อห่วงตัวเอง นิสัยแบบพ่อพระที่ไม่ชอบเห็นคนอื่นเดือดร้อนหรือเป็นห่วงตัวเอง เป็นนักเรียนแผนกกีฬาร่ากายค่อนข้างเเข้งแรงและสมบุกสมบัน (แต่อย่าถามว่าทำไมหุ่นผู้หญิง) แต่ดัน...ซุ่มซ่ามได้โล่ห์...
ชนิดของเดธไซต์ - ดาบคาตานะเล่มยามนามคุโรโนเคียวไค
ตำแหน่งใน Agency - เอ่อ...ถ้ามาช่วยงานนัตซึเมะคุงบางครั้งเขาเรียกว่าผู้ช่วยเด็กพาร์ทไทม์สินะ?
ของที่ชอบ - ของหวาน ขนม อิจิรุ
ไม่ชอบ - ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
คำพูดติดปาก - เอ๋...?
อยากได้คู่พันธสัญญายมทูติแบบไหน? - อิจิรุจัง!!
ตำแหน่งที่ต้องการ - นายเอก...จาก Reincarnation
เพิ่มเติม - ภรรยาคนข้างบน
ความคิดเห็น