ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ห้องใต้หลังคาคฤหาสน์ตระกูลริธ~

    ลำดับตอนที่ #16 : Parallel order (peve)

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 52


                    ลงท้าย...ก็ต้องมาจนได้...

                    วิภิรัตน์ขมวดมุ่มคิ้วอย่างเหนื่อยหน่ายในหัว เสียงบรรเลงเพลงออเคสตร้าจากวงชนะเลิศการประกวดวงดนตรีที่ออสเตรียดูเหมือนจะไม่ไหลเข้าหูเอาเสียเลย...ทั้งๆที่นั่นน่ะเพลงโปรดเขาเลยนะ

                    แปลกจังน้า...ภินทำหน้ามุ่ย เสียงใสแจ๋วดังจากเจ้าตัวดีที่นั่งอยู่เบาะข้าง กานต์กระพริบตากลมแป๋วของตัวเองถี่ๆ คิดไม่ตกเรื่องคดีเหรอ

                    ก็ไม่เชิง วิภิรัตน์ว่าก่อนจะยกมือลูบๆ หัวของกานต์ ดีอยู่ว่าในรถติดฟิลม์มืดไม่งั้นคงจะโดนด่าว่าบ้าที่คว้าลมมาตบๆ เล่น

                    เรือนร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มวัยสิบเก้าก้าวเท้าลงจากรถ วิภิรัตน์เอียงคอลงเล็กน้อยกับสภาพตึกอาคารเรียนที่ดูเหมือนกับจะไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงไปเลย...ที่จริงก็คิดอยู่แล้วจบไปแค่ปีเดียวยังไงซะมันก็คงจะไม่ได้เปลี่ยนอะไรหรูเว่อร์หรอก

                    พี่ภิน!” น้ำเสียงใสร้องทักดังทันทีที่ประตูรถมินิของชายหนุ่มปิดสนิท วิภิรัตน์หันมาระบายรอยยิ้มให้กับรุ่นน้องทั้งสองคนที่ดูเหมือนจะวิ่งถลามาหาเขาทันที

                    ร่างของเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลที่วิ่งนำมาก่อนหยุดตรงหน้าเขาดดยที่มีเด็กหนุ่มสวมแว่นผมสีดำขลับเดิมตามมาแบบหน่ายชีวิต คคนานต์ระบายรอยยิ้มหวานๆ บนดวงหน้าสวย ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะครับพี่ภิน...อ๊ะ! สวัสดีกานต์ด้วยนะ

                    จ้า...หวัดดีน้า กานต์ขยับรับยิ้มแฉ่งกับคำทักทายของคคนานต์ก่อนที่เจ้าผีน้อยจะผวาเฮือกเมื่อหัวสีน้ำตาลเข้มกลมดิกโดนหวดด้วยมือของหนุ่มแว่นหน้าตาย

                    อย่าไปทักสิ่งที่ตัวเองไม่เห็นสิฟ้า   

                    ไง...นัฐแล้วก็ฟ้าด้วยนะ วิภิรัตน์ยับเสียงหัวเราะเล็กน้อยก่อนเสียงนุ่มเอ่ยทักเจ้ารุ่นน้องสองหน่อที่ปัจจุบันนี้คนหนึ่งรับช่วงต่อประธานนักเรียนจากเขาไปแล้ว ดวงหน้าเข้มขยับจ้องรุ่นน้องผมดำแล้วไล่ตามาตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

     ไม่คิดจะหยุดสูงบ้างเหรอนัฐ?  เขาถาม

                    พอคุณรุ่นพี่พูดเปิดประเด็นคุณเพื่อนอันเป็นที่รักก็สานต่อแบบทันที

                    คคนานต์ยืดตัวเองเล็กน้อยแล้วทำมือเทียบส่วนสูง

                    จริงด้วยสิ...นัฐจะสูงเกินหน้าเกินตาฟ้าแล้วนา

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×