ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Zacus A. Rith (02)
ดำดิ่ง...มืดมิดลงไปทุกที...ทุกที...
กระแสน้ำไหลวน...เชี่ยวกราก...ดึงดูดและผูกมัดพันธนาการกักขังไว้ด้วยจิตใต้สำนึกที่ใกล้หรี่สิ้น
ดวงตาสีน้ำเงินเข้มปรือหรี่ก่อนจะปิดสนิทลงจมอยู่ในความมืดมิด...ถ้าจำไม่ผิดเรา...โดนยัยหน้าตายกับตุ๊กตาเปรตนั่นสอยร่วงลงมา...สินะ?
ลูกแก้ว...ก็หายไปเพราะร่วงตุบลงมาในน้ำอีกต่างหาก...
น้ำเย็นชะมัดเลยแหะ...อย่างกับว่ามีเข็มเป็นพันๆ เล่มทิ่มแทงกระชากสติอยู่ตลอดเวลาอย่างนั้นน่ะ
แต่มัน...ก็ไม่เลวร้ายอะไรหรอกนะ
หลับ...มันตรงนี้เลยจะดีไหมนะ?
.
.
.
.
คิดจะทำอะไรน่ะ?
' ก็...เปล่านี่...เห็นว่าอากาศมันเย็นน่านอนดีก็เท่านั้นเอง'
ท้อแล้วเรอะ? ไอ้เจ้าเด็กจอมอวดดีคนนั้นมันหายไปไหนกัน?
'หุบปากไปเลย เรวิน!!!'
สิ้นเสียงตวาดกร้าว ความมืดมิดที่บดบังสายตาก็พลันแปรเปลี่ยนแสงสว่างกระจ่างตา ภาพที่เต็มไปด้วยสีขาว...ความว่างเปล่าสีขาว...ทั้งที่เป็นห้วงความนึกคิดของเงา
ให้ตายสิ...สมกับเป็นสียอดฮิตจริงๆ เลยสิน่า
สภาพดูไม่ได้เชียวนะ...ซาคัส อลูคาร์ด ริธ...
เสียงที่ดังมาจากที่ไม่ไกลตัวก่อนที่ดวงตาสีไพลินเข้มจะกระหวัดหันจับจ้องเรือนร่างโปร่งของอีกฝ่าย เคล้าร่างใบหน้าที่เหมือนกันเพียงแต่แทบจะตรงข้ามกันเสียทุกอย่าง...ดวงตาสีทับทิมเลือดเส้นผมสีดำขลับราวกับปีกกาแห่งรัตติกาล...
ใช่...แตกต่างจากตัวเขาที่มีเส้นผมสีทองและดวงตาสีน้ำเงิน...
ร่างที่แท้จริงแห่งปักษาดำ...เงาร่างแห่งความเป็นจริง...
วิญญาณอีกหนึ่ง...ของเขา
"ไม่ต้องเรียกชื่อเต็มๆ ของฉันก็ได้นะเรวิน" ซาคัสว่าพลางไหวไหล่อย่างไม่ยี่หร่ะหากแต่ก็ต้องชะงักค้างไปเมื่อร่างของเด็กหนุ่มอีกคนโฉบตัวเข้าใกล้ ฝ่ามือไล้แผ่วเบาบนโครงหน้าสวยดวงตาสีแดงเลือดจับจ้องไพลินเข้ม...ผิวน้ำที่แสนนิ่งสงบยามราตรี...
ตอบข้าหน่อยสิ...แค่คำถามเดียว...
"นี่ไม่ใช่รายหารยี่สิบคำถามนะ" ซาคัสว่าส่งๆ หากแต่ก็ต้องเงียบลงเมื่อรู้ว่าเด็กหนุ่มอีกคนไม่ได้เล่นด้วย
นายท่านของข้า...วิญญาณอีกหนึ่งของข้า...เหตุผลที่ท่านมาที่นี่คืดสิ่งใด?
แล้วท่านจะล้มเลิกเพียงแค่เหตุผลไร้สาระอย่างงั้นรึ?
หน้าผากจรดแนบชิด สองมือที่สอดประสาน ดวงตาทั้งสองสีต่างหลับลงพร้อมกัน...
นายท่านของข้า...ท่านมาเพื่อคนผู้นั้นมิใช่หรือ?
เสียงเอ่ยของเรวินที่ทำให้เจ้าของเรือนผมสีทองชะงัก...
นั่นสินะ...
เหตุผลที่ฉันมาที่นี่...เพียงเพราะอยากจะได้พบกับรอยยิ้มนั้นอีกครั้งหนึ่ง...
รอยยิ้มของนายที่ยังคงตราตรึงในความรู้สึกของฉัน...รอยยิ้มแสนสำคัญและล้ำค่า...
และน้ำเสียงที่ยังคงดังก้องอยู่ในหูเสมอมา...
"...คุณหนู..."
เรือนร่างผอมบางชะงักฝ่าเท้าลงราวกับรับรู้ถึงอะไรบางอย่าง ดวงตาสีดำขลับทอดมองยังจุดที่ร่างคนซึ่งเป็นคู่แข่งร่วงลงไป หัวคิ้วเรียวบางขมวดมุ่น...รู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก...
รู้สึกไม่ดี...?
คนอย่างเราเนี่ยนะ
พลันดวงตาสีดำขลับที่ทอดเหม่อราวกับรับรู้ถึงอะไรบางอย่าง เสียงน้ำแตกกระจายสาดซาพร้อมกับกระไอสายลมแรงที่พัดผ่านโฉบตัว...
ขนนกที่ร่วงหล่นเบื้องหน้า...ขนนกสีดำสนิท...ขนของอีกา...
ดวงตาสีดำขลับกระหวัดหันมองเบื้องบนก่อนเบิกกว้างด้วยความตกใจ...ยอมรับจริงๆ ว่าคราวนี้เจ้าหนูนั่นทำให้ตกใจได้มาก
เมื่อเรือนร่างผอมบางผงาดปีกกา...โครงหน้าสวยขยับยิ้มให้เธอ...เจ้าเด็กนั่นกลับขึ้นมาซะแล้วสิ
ไม่สิ!
ไม่ใช่ว่าควรจะตกใจเรื่องนั้น!
เพราะว่าในมือของอีกฝ่ากับถือลูกแก้วของเธอเอาแทนลูกแก้วของตนเองที่สาบสูญไปในน้ำต่างหาก!!
คุมิโกะกัดฟัน...
เธอพลาดไป!
ดวงตาสีน้ำเงินเข้มหรี่มองใบหน้าของอีกฝ่าย...ก็รู้สึกผิดจนอยากจะขอโทษอยู่หรอก...แต่ว่า...
ผลแพ้ชนะครั้งนี้ก็เป็นตัวตัดสินในสิ่งที่เขาปารถนามาตลอดเหมือนกัน!
ใช่...
จะถูกตราหน้า...จะถูกเกลียดยังไงก็ช่าง...
แต่ว่า...
ยังไงฉันก็ขอแค่ให้ได้เจอหน้านายอีกครั้ง...ได้ไหม?
แล้วฉัน...จะได้พูดมันออกไปสักที...
ว่าฉันน่ะ...
++++++++++++++++++++++++++++++
ตัดจบอีกแล้ว!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น