คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Wish 00 : แสงสว่างแห่งเงามืด (影の光)
เพรียกหาแสงสว่างท่ามกลางความหวาดกลัวภายใต้หมูดวงดารา กายาที่ดับสูญหลงเหลือแต่แค่เพียงกลิ่นกระไอแห่งวิญญาณราวกับหิ่งห้อยคอยแสง
ชายผ้าคลุมสีดำโบกพัดราวกับปีกขนนกเพื่อรอคอยถ้อยคำเอ่ยสุดท้าย คมเคียวกระหวัดหมุนพัดในความมืดมิดราวกับกับเป็นแสงเดียวที่มองเห็นทาง
"จงเอ่ยกล่าวคำลาที่เเสนเศร้านั้นซะ"
เขาเอื้อนเอ่ยขึ้นมาอย่างไร้ซึ่งความอาดูร แต่กระนั้นหากดวงตาคู่เรียวคมกลับไหวระริก...อย่างไร้เหตุผล
กล่าวกันว่าบาปของยมทูตนั้นไม่อาจลบล้างได้...บาปที่ดุจดังเงามืดคอยคืบย่างตามกายไม่อาจห่างยิ่งหนี...ก็ยิ่งตาม...ตราบจนเราล้าแรง...บาปก็จะครอบงำตัวตนของเราไม่แตกต่างจากคุกมืดแห่งทัณฑ์สวรรค์ที่ส่งลงมากักขักมนุษย์ผู้แปดเปื้อนไร้ซึ่งทางเยียวยา
ถ้าเช่นนั้น...
หากทำให้ได้หลุดพ้นจากคุกที่ไร้ซึ่งหนทางออกเป็นความจริงได้แล้วล่ะก็จะต้องแสร้งเสทำตนเป็นพ่อพระจอมปลอมทำคำปราถนาอันน่าสังเวชเหล่านั้นให้เป็นจริงได้มากมายเท่าไหนก็จะทำ
ต่อให้กัวใจนี้แตกสลายด้านชาสักเท่าใดก็ตามแต่...
ถ้าหากว่าเขาวงกตไร้ซึ่งหนทางออกนี้จะเกิดประกายแสงเพื่อส่องนำทางให้ได้ก้าวเดินไปแล้วละก็
ฉันมั่นใจ...
มันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเธอ
++++++++++++++++++++
กล่าวกันว่าบทนำนั้นจะต้องมีสาระในเนื้อเรื่องปนอยู่ด้วย
แต่ทว่า...รื่องนี้นั้น...
แทบหามีไม่!!!
(อา...บทนำสั้นลงเรื่อยๆ ...)
ความคิดเห็น