ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ห้องใต้หลังคาคฤหาสน์ตระกูลริธ~

    ลำดับตอนที่ #3 : Kill Delivery

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 52


    ชื่อ-นามสกุล(แฟนตาซีนะคะ) :: เฟรเอสต์ คาร์ลิเซียร์ (โดยทั่วไปมักเรียกว่าเฟร)


    เพศ :: ชาย


    อายุ (13-17) :: 16 เกือบ 17


    ลักษณะหน้าตา(บรรยาย) :: เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนจนเกือบทองเหมือนรวงข้าวผลิยอด ดวงตาสีเขียวมรกตแสนเศร้าดูน่าหลงไหลนั้นกลับซ่อนแววชวนน่าพรั่นพรึงไว้เสมอเมื่อสบตา เรือนร่างสูงสง่าแต่ดูบอบบางเหมือนคุณหนูลูกขุนนาง


    ลักษณะนิสัย(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะคะ) :: เป็นคนที่สุภาพจัดเพราะเกิดในตระกูลขุนนางเก่าแก่จึงถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี บางทีก็ทำอะไรไร้เดียงสาเหมือนเด็กแต่บางทีบทจะร้ายขึ้นมาก็...สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านชาวช่องเขาไปทั่ว (กลั่นแกล้งคนอื่นอย่างร้ายกาจด้วยรอยยิ้มสุดแสนจะคิวต์)  เป็นคนที่มีอำนาจในการสั่งคนอื่น เอาแต่ใจตัวแบบที่ใครๆ ก็ขัดไม่ลง (ในหลายๆ ความหมาย) ฏกยรวมๆ ก็เหมือนซาตานในคราบพ่อพระนั่นแหละ


    จุดเด่น มีอะไรให้คนสังเกต ลักษณะเฉพาะ :: รอยรูปกลางเขนเลือดที่รอบๆ ลำคอ (แถมช่วงเจ้าตัวจิตหลุดๆ สุดๆ มันจะมีเลือดไหลออกมาอีกต่างหาก)


    งานอดิเรก :: กลั่นแกล้งชาวบ้าน (จัดเป็นงานอดิเรกด้วยหรือ?) นั่งหมกตัวอยู่เงียบๆ แล้วอ่านหนังสือไซต์ปาหัวหมาแตก


    ความสามารถพิเศษ :: ดวงตาที่สามารถมองเห็นความตายของคนอื่นล่วงหน้าหน้าโดยที่จะเห็นเป็นหมอกสีดำโอบล้อบล้อมตัวคนๆ นั้น แถมเฟรยังจะค่อนข้างจะเป็นพ่อศรีเรือนที่ทำงานบ้านทุกอย่างเป็นหมดตั้งแต่ทำกับข้าวยันซักผ้าทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นคุณหนู


    ชอบ :: ได้แกล้งคนอื่น ดอกไอริส ดอกทานตะวัน แมว


    เกลียด :: หมาและสัตว์ทุกชนิดที่ไม่ใช่แมว


    กลัว :: หมา(เพราะเจ้าตัวเมื่อก่อนโดนลูกหมากัดจนไข้ขึ้น << เรื่องจริงโครตไร้สาระเลยพับเพื่อย)


    ประวัติ(อยู่กินกับใคร ครอบครัวเป็นไง มาเข้าสมาคมนักฆ่าได้ไง) :: คุณชายลูกผู้ดีที่ถูกเลี้ยงแบบเอาอกเอาใจทุกอย่า (ถึงได้เอาแต่ใจอย่างนี้ไงเล่า) อยู่กับพี่สาวและน้องสาวอย่างล่ะคน (พี่สาวขี้แยแสนใจดีกับน้องสาวเงียบขรึมแสนติดพี่) 
    เหตุผลที่เข้าสมาคม? ก็แค่อยากจะเข้าพระว่ามันสนุกดีแหละนะ...


    สายการเรียน :: ไรเทียร์ 


    เมืองเกิด :: ดิเรนเดียร์


    อาวุธ :: เคียว

    ชื่ออาวุธ :: เอนซีราห์

    ลักษณะอาวุธ(รูปหรือบรรยายนะคะ) :: เคียวสีขาวทั้งตัวด้ามประดับด้วยอัญมณีสีแดงเลือด

    ความสามารถอาวุธ :: การดึงเอาวิญญาณของผู้ที่ถูกเคียวนี้สังหารให้ตกอยู่ใกล้การปกครองของตนเองได้อย่าง่ายดาย เป็นอาวุธที่กัดกินพลังชีวิตของผู้ใช้ (มิงั้นมันสิจะตายแหล่มิตาแหลอย่างเร็ววันงั้นเรอะ?)

    เสป็คที่ชอบละคะ ^^  :: ชอบคนที่เอาใจใส่คนอื่นอยู่ด้วยแล้วอบอุ่นสบายใจและที่สำคัญต้องแกล้งง่าย...

    รูปตัวละคร ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×