ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Axis of Exorcist พันธะบาปสีเลือด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ พันธะเลือดแห่งกางเขนสีเงิน

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 53



                    เสียงแห่งความเศร้าเบื้องหน้ารูปปั้นองค์พระแม่

    ข้าร่ำร้องด้วยน้ำที่ไหลออกจากนัยน์เนตรทั้งสองข้าง ความเศร้าโศกกลืนกินจนมิอาจรับรู้ถึงจิตใจที่เปี่ยมสุข   

    ความหมายของการมีชีวิตอยู่ที่ดำรงภายใต้ดอกกุหลาบสีแดงเลือด 

    ถ้อยคำอวยพรจากข้าสู่พระองค์ ถ้อยคำร้องวอนแห่งความเจ็บปวดที่กรีดเฉือดกายข้า   

    ประกายชีวิตที่ยังสอ่งแสงเรืองลางราวกับเปลวไฟที่ใกล้สิ้นในกองเถ้า

    ข้าจะประคองมือที่เปรอเปื้อนเลือดนี้และเดินทางต่อไปจวบจนลำแสงในเถ้าฟืนนี้จะหมดลง 

    "ขอให้พระองค์ทรงให้อภัยแก่บาปที่เจ้าทำ" น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยพึมพำเสียงแผ่วจางดวงหน้าเรียวคมเชิดขึ้นเล็กน้อยยามที่นัยนตาคู่สีเลือดเหยียดลงมองร่างนอมจมกองเลือด ศีรษะถูกฝ่าเท้าเหยียบย่ำอย่างไร้ค่าสายลมเย็นหวิววู่ของหิมะพัดผ่านบาดกายทว่าหากไร้ซึ่งสิ่งใดที่จะแสดงความรู้สึกออกมานอกจากความกระด้างเย็นชา ปืนกระบอกสีเงินสลักลายไม้กางเขนจรดจ่อที่กลางหน้าพากของอีกฝ่าย แว่วเสียงแห่งมรณะดังขึ้นพร้อมกับวิญาณที่ลอยหายไปกับท้องฟ้าสีเทา

    และเลือดทีแดงทีซึมซับลงกับหิมะสีขาว

    กายที่ทุกตรมเอ๋ยจงกลับคืนสู่อ้อมกอดนิจนิรันดร์

    "บาปของเจ้าถูกชำระแล้ว" 

    หิมะขาวที่ตกลงมาสวนทางกับปลายทางของควันปืน กลิ่นเขม่าอบอวลอยู่ที่ปลายเรียวนิ้วมือทว่ากลับไร้ซึ่งความรู้สึกใดที่จะแสดงออกในสีหน้าของคนที่เป็นผู้เหนี่ยวไกลงมือสังหารเลยแม้แต่น้อย ปลายเท้าชักออกมาจากศีรษะของชายที่ถูกฆ่าก่อนจะสะบัดปลายผ้าคลุมสีดำสนิทแล้วเดินจากไป

    โดยไม่หันหลังกลับมาอีกเลย

    พระองค์ได้โปรดช่วยบอกข้าทีเถอะว่าจะทำเช่นใดใจที่เย็นชานี้จะรับรู้ได้ถึงความหนาวเหน็บของหิมะกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×