คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : Black night
"ด้วยนามของข้า เซลีน ไอวอลซ์ ผู้สืบสายเลือดแห่งราชันย์จอมเวทรุ่นที่สามสิบสาม"
น้ำเสียงเล็กหวานหากแต่ดังกึกก้องราวกับเสียงสายน้ำที่ไหลหลากในฤดูหนาว เรือนร่างเล็กบอบบางในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยสเว็ตเตอร์สีครีมที่คลุมทับด้วยผ้าคุมไหล่ตัวหนาหนักอึ้งสีดำอีกชั้นแต่...จะไม่มีอะไรดูแปลกเลยเมื่อเทียบกับหมวกทรงแหลมสูงที่เจ้าตัวใส่ ฝ่ามือเล็กโบกไม้ทรงเพรียวบางขนาดยาวร่วมหนึ่งฟุตระหว่างที่ริมฝีปากกำหลังขยับร่ายอะไรสักอย่างที่คล้ายกับบริกรรมคาถาเหนือวงแหวนกว้างที่ภายในวาดเป็นตราสัญลักษณ์แห่ง...สิบสองจักรราศี
"โปรดจงฟังเสียงที่เพรียกเรียกเจ้า...ข้าจักเอ่ยนามเจ้า...เหล่าเทพผู้คุ้มครองแห่งข้า" ริมฝีปากบางขยับเสียงพึมพำก่อนจะยื่นมืออีกข้างส่งไปด้านหน้า เลือดสีแดงสดไหลรินเป็นสายจรดรดบนตราสัญลักตรงกลางจนเกิดประกายแสงสะท้อน
"ผู้ครอบครองคันธนูแห่งแสงจ้าวแห่งเปลวเพลิงผู้งามสง่าดุจดังราชาแห่งจักรราศีเอ๋ย...จงตามเสียงเรียกจากโลหิตข้า....จงปรากฏภาพลักษณ์แห่งเจ้าต่อหน้าข้า" ริมฝีปากบางชะงักไปครู่กลืนน้ำลายลงคอด้วยความตื่นเต้น
"ซากิสทาเรี่ยน!!!"
ทันที่ที่สิ้นเสียงแสงสว่างที่ก็บังเกิดขึ้นท่ามกลางวงแหวน สายลมกรรโชกรุนแรงที่มาพร้อมเปลวเพลิงแรงกล้าโอบล้มอรอบกายราวกับโซ่ตรวนตน
และเมื่อแสงสว่างนั้นจางหายไปก็ปรากฏร่างของชานหนุ่มเรือนเส้นผมสีดำขลับในชุดสูทสีดำสนิทเช่นเดียวกันยืนอยู่กลางวง ดวงตาสีแดงเพลงจับจ้องนัยน์ตาสีมรกตที่มองตรงมายังเขาและทันใดนั้นเรือนร่างสูงก็ทรุดลงคุกเข่าตรงหน้าเด็กชายด้วยท่าทีนอบน้อม
"จงเอ่ยนามแห่งข้า...นายท่าน" พูดได้เท่านั้นก่อนที่ร่างเล็กจะทรุดตัวลงปลายนิ้วที่เต็มไปด้วยโลหิตเขียนอักขระภาษาโบราณลงบนหน้าผากของชายหนุ่ม
"นามของเจ้าคือ 'เฟร' ภูติแห่งราศีธนูจงมอบเปลวเพลิงแห่งแสงของเจ้าเพื่อปกป้องข้าได้หรือไม่"
"Yes...Master" เขาตอบก่อนพร้อมกับอักขระเลือดเหล่านั้นจะซึมหายเข้าไปยังร่างกาย...ราวกับเป็นโซ่พันธนาการ...
แห่งมาสเตอร์และตัวของข้าตลอดกาล...
++++++++++++++++
บทนำ...สั้นได้อีกแหะ...
(หัวเราะไม่ออก)
ในที่สุดก็ได้เขียนสักที (หลังจากที่ลังเลแล้วลังเลอีก)
ขอฝากทั้งเซลีนและเหล่าภูติทั้งหลายด้วยนะคะ!!
และฝากซาคัสแห่งอินโนเซนต์ไคลม์ด้วยนะคะ!!!
ความคิดเห็น