ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน 'วิทช์ซานเทียร์ [WizardTeaR]' (เปิดรับสมัครนร.!!!)

    ลำดับตอนที่ #36 : ห้องรับภารกิจ [{ 10/07 }]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 52


    ภารกิจที่ 1

                    หน้ากากแห่งชีวิต Mask of life...

    วันผ่าน เวลาก็ผ่าน มนุษย์ทุกคนล้วนมีหน้ากากเป็นของตนเอง

    แล้วหน้ากากของคุณล่ะ เป็นแบบไหน

    ชื่อ ::

    หอ ::

    รูป ::

    เหตุผล ::

    (20 คะแนน 30 W)

     
    ...............................................................................................................................................................

    ภารกิจที่ 2

                    มังกรปริศนา Dragon puzzle

    สัตว์อสูรสูงสุด ความสามารถที่มนุษย์ยำเกรง มังกรผู้สิงสถิตอยู่ 
    ณ ที่นี้นับพันปี รอเพียงให้เจ้านายที่แท้จริงมาปลดปล่อย

    ชื่อ ::

    หอ ::

    รูป ::

    รายละเอียด ::

    (20 คะแนน 30 W)

     

    ............................................................................................................................................................... 

     

    ภารกิจที่ 3

                    ของขวัญของพระเจ้า Gift of God

    ของขวัญอันแสนวิเศษจากผู้สร้างโลก แม้มนุษย์จะน่าอดสูเพียงใด

    แต่พระเจ้าก็มิเคยทอดทิ้ง พระเจ้าทรงประทานสิ่งของวิเศษให้กับมนุษย์ทุกคน

    ชื่อ ::

    หอ ::

    รูป ::

    ความสามารถ ::

    (20 คะแนน 30 W)


    ...............................................................................................................................................................
     

    ภารกิจที่ 4

                    หัวใจแห่งความตาย Heart of death

    ความตายมิใช่เรื่องน่ากลัว แต่กลับอยู่ใกล้เราราวกับเงาตามตัว 
    แต่หากใจกลางของความตายคือสิ่งที่เรารออยู่ เราจะทำเยี่ยงไร

    ชื่อ ::

    หอ ::

    คำตอบ ::

    (20 คะแนน 30 W)

    ...............................................................................................................................................................

      หากมิเข้าใจข้อความ ก็มิอาจตอบคำถามได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×