ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm with YOU [ XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #6 : [ Special 1827 ; HBD Hibari Kyoya ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 53


    *ฟิคตอนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของฟิคเรื่องหลัก .
    ------------

    Happy Birthday , My Cloud .


    วันที่ 5 เดือน พฤษภา .

    00.20 AM.

     

    โอ๊ยยย ย! ..ทำไมงานมันเยอะแบบนี้! ทำเท่าไหร่ก็ไม่ลดซักที T^T”  ซาวาดะ สึนะโยชิบอสแห่งวองโกเล่แฟมิลี่           รุ่นที่ 10 เอ่ยขึ้นอย่างเหนื่อยล้า พร้อมกับมือเล็กสองมืงที่ขยี้เลือนผมสีฟูอยู่แล้ว ตอนนี้กลับยิ่งฟูฟ่อง

    นายจะบ่นอะไรนักหนา ..นายเป็นบอสน่ะ งานแค่นี้ทำไม่ได้ก็ไม่มีคุณสมบัติเป็นบอสน่ะ!” รีบอร์น  อตีดของอัลโกบาเรโน่ และอดีตคุณครูพิเศษของสึนะโยชิเมื่อครั้งยังเยาว์ พูดพลางนั่งจิบเอสเพซโซ่อย่างสบายใจเฉิบ

         

    ..แหม่ พูดได้นิ! ตัวเองไม่ได้มานั่งทำงานแบบเราซักหน่อย! อะไร ๆ ก็หน้าที่บอส ..ไม่ได้อยากเป็นซักหน่อย =3=

     

    ร่างเล็กที่อยู่ในกองเอกสารมากมายนั่งบ่นกระปอดกระแปดอย่างรำคาญใจ นัยย์สีน้ำตาลจับจ้องไปที่แผ่นเอกสาร สองมือเล็กก็เซ็นต์ลงบนแผ่นกระดาษอย่างบรรจง

    หิวชะมัด .. ร่างเล็กได้แต่บ่น สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ก็แน่ล่ะสิ่ มีอาจารย์สุดโฉดมานั่งคุมแบบนี้ จะลุกไปก็โดนถีบกลับมาทุกที ..

     

    00.50 AM.

    จากวินาทีกลายมาเป็นนาทีและจากนาทีกลายเป็นชั่วโมง ..ร่างเล็กนั่งมองเอกสารกองสุดท้ายอย่างเหนื่อยใจ ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    รีบ ๆ ปั่นให้เสร็จดีกว่า ..จะได้ไปนอน ง่วงชะมัด

     

    ในที่สุดบอสแห่งวองโกเล่ก็หลุดจากกองเอกสารบ้า ๆ นั้นเสียที เนตรสีน้ำตาเหลือบไปเห็นปฏิทินอันหรู ก่อนจะทำหน้าตกใจ

     

    วันที่ 5 เดือน พฤษภา ..

     

    ใบหน้าสวยทำหน้าครุ่นคิด ก่อนจะเดินไปชำระร่างกายหลุดจากชุดสูทที่แสนอึดอัดนี่เสียที เมื่อนภาที่เจิดจ้าชำระร่างกายเสร็จสิ้น ก็ล้มตัวนอนอย่างเหนื่อยล้า แต่ทว่า ..

    ความง่วงที่มีอยู่มากมายก่อนหน้านี้หายไป ราวกับว่ามันบินหายไป จะข่มตาให้หลับก็หลับไปลง ร่างเล็กจึงตัดสินใจคว้าเสื้อกันหนาว แล้วเดินออกไปข้างนอกยามวิกาล

     

    ร่างเล็กเดินเตร่จนออกมาถึงสวนหลังปราสาทของวองโกเล่ ใบหน้าสวยเงยขึ้นรับลมอย่างผ่อนคลาย ใบท้องนภาที่มืดมิด และดาวดวงน้อยกำลังส่องแสงระยิบระยับราวกับอยู่ในโลกเทพนิยาย

    สึนะโยชิหย่อนกายลงบนพื้นหญ้าสีเขียวขจี แล้วล้มตัวนอน ดวงตาสีคาราเมลจับจ้องไปที่ดวงดาวมากมาย พลางครุ่นคิดอะไรเรื่อยเปื่อย

    ร่างเล็ก ๆ นอนทอดกายบนใบหญ้าที่สีเขียวมองดวงดาวแพรวพราวนั้นอย่างชื่นชม

     

    ยังไม่นอนอีกเหรอ?   เสียงทุ้มนุ่มของใครบางคนดังขึ้นเหนือศรีษะของเขา

    คุณเองเหรอครับ..เมฆาที่แสนเอาแต่ใจในสมัยยังเยาว์วัยอยู่นั้นเอง ถึงตอนนี้อาจจะยังเอาแต่ใจอยู่นิด ๆ หน่อย ๆ

    อืม ..เขาตอบกลับมาเพียงแค่นั้น แล้วหย่อนกายลงข้างผืนนภาที่แสนบอบบางนั้น

     

    เมฆาผู้นั้นสวมใส่ชุดยูกาตะสีดำที่เขาเห็นจนเจนตา ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนใส่แต่ชุดนักเรียนของโรงเรียนมัธยมนามิโมริที่ตนรักนักหนา แล้วทุก ๆ วันก็สวมใส่แต่สูท มองไปทีไรเห็นก็ต้องอึดอัดแทนทุกที

    แล้วทำไมยังไม่นอนอีก ? นอนไม่หลับเหรอ

    ครับ ..ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจจะนอนแล้วเชียว ..แต่มันนอนไม่หลับอ่ะครับ ก็เลยออกมานอนเล่นตรงนี้ผืนนภาตอบกลับไปแล้วแหงนหน้ามองดูดวงดาวนั้นอีก

    แล้วทำไมคุณยังไม่นอนอีกเหรอครับ?ริมฝีปากเรียวขยับถามคนข้างกาย โดยที่ดวงตายังคงจับจ้องไปที่ดวงดาวนั้นอีกครั้ง

    นอนไม่หลับ

    เหรอครับ ..ว่าจบก็หันกลับไปสนใจดวงดาวบนฟากฟ้าอีกครา ริมฝีปากเรียวยกยิ้มอย่างเป็นสุขเมื่อมองดวงดาวพวกนั้น

     

    ดวงตาสีรัตติกาลของเมฆา จับจ้องไปที่ใบหน้าของหวานของผู้ที่เป็นนภาอย่างเผลอไผลและดูเหมือนว่าเจ้าตัวยังไม่รู้

    ฮิบาริ เคียวยะเอื้อมมือเข้าไปสัมผัสกับใบหน้าเนียนของผู้เป็นนภาอย่างหลงใหล สึนะโยชิสะดุ้งเฮือกกับสัมผัสเมื่อครู่ ใบหน้าสวยหันไปหาเมฆาผู้นั้น แล้วก็ต้องหน้าแดงเถือกเพราะฝ่ายนั้นเขาก็จ้องกลับมาเหมือนกัน ดวงตาสีคาราเมลก็ต้องหลบสายตาอย่างเลี่ยงไม่ได้

    เมื่อคนข้างกายของนภาเห็นว่าเขากำลังหลบตาของตนอยู่ มือเรียวจับใบหน้าทั้งสองข้างเพื่อให้หันมาสบสายตาเขาอีกครา

    มีอะไรหรือเปล่าครับ?

    สึนะโยชิเอ่ยปากถามออกไป เพื่อทำลายความเงียบครั้งนี้ แต่เมฆาผู้นั้นก็ยังคงไม่ตอบเขา เขาจึงทำได้แค่เงียบไปเท่านั้น

    จนกระทั้งฮิบาริ รวบตัวของนภาเข้าไปในอ้อมกอดของเขา ใบหน้าหวานซุกอยู่กับอกแกร่งได้กลิ่นอ่อน ๆ จากตัวของเขานั้นทำให้ร่างที่อยู่ในอ้อมกอดเคลิ้ม

    ใบหน้าที่แสนเย็นชาของเมฆาเกยอยู่บนไหล่เล็ก ๆ นั้น พร้อมกับหลับตาคล้ายกับว่า อยากให้เวลานี้หยุดเสียเหลือเกิน ...

    ผ่านไปหลายนาทีเมฆาผู้นั้นก็เริ่มจะเอ่ยปากกระซิบออกไป ขออยู่แบบนี้ซักพักน่ะ

    คนที่อยู่ในห้องกอดแกร่งทำได้เพียงแค่กอดเขาตอบกลับไป คล้ายจะบอกให้รู้ว่าเขาไม่ได้ปฏิเสธคนตรงหน้านี้เลย

     

    สุดท้ายฮิบาริ เคียวยะก็เริ่มคลายอ้อมกอดลง เผยให้เห็นใบหน้าสีชมพูระรื่นของคนเป็นบอส ฮิบาริหยัดกายขึ้นนั่งก่อนที่ขยับขาออกมาให้พื้นที่สำหรับนภานั่ง พร้อมตบกับพื้นหญ้าเป็นเชิงบอกว่าให้มานั่งที่ตรงนี้

    สึนะโยชิลุกไปนั่งพื้นที่เล็ก ๆ นั้นอย่างไม่ปฏิเสธคำชวนของเมฆา แถมยินดีอีกต่างหาก

    เมื่อเขามานั่ง คางมนก็เกยอยู่บนไหล่ของนภานั้นอีกครา ทำให้ใบหน้าของเขาและสึนะโยชิอยู่ในระยะประชิด

    ไม่ได้อยู่ด้วยกันสองคนแบบนี้นานแล้วนะครับ

    อืม ..นั้นน่ะสิ ..ก็เธอน่ะมัวแต่ทำงาน ..ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับฉัน

    อะไรกัน ..คุณฮิบารินั้นแหล่ะ ผมไปหาคุณทีไรคุณก็หลับทุกที ก็ผมไม่อยากกวนคุณฮิ ...ก่อนที่นภาจะเอ่ยจบ นิ้วเรียวก็ประทับลงบนกลีบปากนุ่มนิ่มของนภาเข้าซะแล้ว

    ฉันบอกไปตั้งหลายครั้งแต่ไง ..ว่าเวลาอยู่กับฉันให้เรียกฉันว่าอะไร ..ลืมหรือไง ? ..สึนะโยชิใบหน้าหวานหันมาสบตากับเมฆาผู้นั้น ก่อนจะยกยิ้มน้อย ๆ ให้กับเขา

    เคียวยะ ^^ นัยน์เนตรสีคาราเมลจับจ้องไปที่ดวงตาสีรัตติกาลเหมือนกับ ต้องการสื่ออะไรบางอย่างออกไป อะไรบางอย่างที่หัวใจเขาเรียกร้อง ...

    อืม

    สุขสันต์วันเกิดนะครับ ..เคียวยะใบหน้าแสนเย็นชาของฮิบาริ เคียวยะที่เคยเย็นชา ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าเขากำลังยกยิ้มอย่างมีความสุขให้กับนภาตรงหน้า

    ผมไม่มีของขวัญอะไรให้เคียวยะหรอกน่ะครับ ..แต่ที่ผมจะให้คุณคือ คำว่ารักครับ ..

    ผมรักเคียวยะนะครับ ..จบคำพูดของนภาที่แสนกว้างใหญ่ ใบหน้าของผู้เป็นที่รักก็เคลื่อนมาใกล้ใบหน้าของเขา จนกระทั่งริมฝีปากอุ่นทั้งสองประกบกัน

    ไม่มีคำพูดอะไรเอ่ยเอื้อน ไม่จำเป็นต้องเอ่ยคำหวานออกมา มีเพียงแค่ริมฝีปากที่ส่งต่อของกันและกันอย่างไม่สิ้นสุด

    ริมฝีปากที่แตะกันเนิ่นนานตอนนี้ ทั้งสองฝ่ายผละออกจากกัน แต่นัยน์ตาของทั้งสองยังคงจับจ้องกันอยู่ ใบหน้าหวานขึ้นสีเล็กน้อย

    อืม ..ฉันก็รักนายและแล้ว ใบหน้าหวานก็ซุกอยู่กับอกแกร่งของเมฆาอีกครา ใบหน้าหวานถูไถกับชุดยูกาตะ ราวกับลูกแมวตัวน้อย ๆ

    ทั้งสองก็ยังคงอยู่ใต้นภาสีดำที่มีดวงดาวนับล้านทอประกายอยู่บนฟากฟ้า ราวกับเป็นพยานรักของคนทั้งสองอย่างยินดี

     

     

    ขอแค่มีนาย .. สึนะโยชิ .. ฉันก็มีความสุข

    ขอเพียงเท่านี้ ..เท่านั้น

    ไม่จำเป็นต้องมีของมาแทนหัวใจ ..ไม่จำเป็นจะต้องมีคำหวานนั้น

    ขอแค่ ..ฉันอยู่กับนาย ..ตลอดไปและ ตลอดไป

    เท่านี้ ..นายก็เป็นของขวัญที่แสนเลอค่าของฉัน

     

    ซาวาดะ สึนะโยชิ ..นภาผู้เป็นที่รัก

     

     

     




     

                Talk with Bel!
                        
    อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกก .. แต่งออกมาได้อย่างไร !

                    จะบ้าตาย ๆๆ

                   

                    สุขสันต์วันเกิดเคียวยะน่ะ ! โตขึ้นอีกปีแล้วน่ะเออ เลิกไล่ขย้ำทูน่ามันได้แล้วน่ะ

                    ระบมไปหมดแล้ว เปลี่ยนไปกดแทนดีกว่า (/โดนท่อนฟาเสย)

                    สุดท้าย . รักเคียวยะน่ะ ! ><!

     

                    เอาล่ะ .. พูดถึงเนื้อหาจริงบ้าง

                    คุณฮิโผล่มาแน่ ๆ แต่ไรเตอร์ก็ไม่รู้ว่าตอนไหนน่ะ ม้าพยศก็ยังมีบทบาทเหมือนเคย

                    ทูน่าก็ยังร้ายอีกและอาจจะแรงกว่าคราวนี้ .. หึหึ

                   

                    ไม่เม้นไม่อัพจริง ๆ ด้วย !
                                 ( ตัวเบอเร้อเลยอ่ะ ==; ไปขู่เขาอีก . 55555555
                                  ก็จริงนะ ไม่อัพไม่เม้น . เพิ่มมานิด ๆ หน่อยก็ดีใจแล้ว ^^ )
                     
                          
    1 คอมเมนต์ คือ 1 กำลังใจในการแต่งของไรเตอร์น่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×