ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince and the FROG . [ BF,XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #6 : [ CHAPTER 5 ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 53


      

    5

    + Prince and the ‘FROG’ + 

     “ว้อยยยยยยยยย .. จะ..จิล ..แกมาทำอะไรที่นี่ = []=!!!!!”  เสียงของฉลามคลั่งร้องออกมาอย่างตกใจ และที่สำคัญสควอโล่พูดเหมือนกับว่า ตัวเขาและจิล เคยพบกันมาก่อนหน้านั้น

      อ้าว ๆ .. สควอโล่เองหรือ ?” จิลหันหน้าไปทางต้นเสียงแหลม

                “….”

                    แหม .. ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ..ชิชิชิ จิลพูดและหัวเราะขึ้นราวกับกำลังตนกำลังดีใจ ..

                แก .. ใบหน้าหวานบูดเบี้ยวด้วยอารมณ์คุกกรุ่นก่อนที่ดาบคู่ใจของเขา ที่ไม่รู้ว่าไปหยิบมาเมื่อไหร่  สควอโล่กระโจนเข้าไปหาผู้เป็นพี่ของ เจ้าชายโรคจิต แล้วตวัดดาบ

                อะไรกัน ๆ .. ไม่ได้เจอกันนาน ..ฝีมือพัฒนาไปตั้งเยอะนะ จิลพูดไปพร้อมกับถอยหลังไปแค่ก้าวเดียว

                หุบปาก !!!!!”

                ชิชิชิ ..อยู่ที่นี่คงไม่สะดวก ..ไว้วันหลังฉันจะมาหาใหม่นะ บ๊ายบี ~” ว่าแล้วก็กระโดดออกไป พร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังก้องของผู้ที่จากไป

                ฟรานที่ประคองเบลอยู่นั้นหรี่ตามองสควอโล่ด้วยความสงสัยและงุนงง ที่เดินกระฟัดกระเฟียดออกไปจากห้อง

              .. ต้องมีอะไรแน่ ๆ ..

                .. ถ้าเข้าไปถามมีหวังเราได้ถูกสับไปทำกบย่างแน่เรา ไม่เอาดีกว่า =__=; ..

              อ๊ะ! รุ่นพี่อย่าเพิ่งลุกซิครับ เดี๋ยวผมพยุงไปที่ห้องเอง เมื่อละสายตาออกมาจากประตูที่ฉลามคลั่งเดินออกไป ก็เห็นเบลกำลังพยายามลุกขึ้นยืน

                ไม่ต้อง !”

                 พึ่บบ 

                 ร่างสูงของเบลล้มลงที่เดิมเนื่องจากไม่มีแรงในการยืนครั้งนั้น ฟรานถอนหายใจแล้วมองคนที่เรียกตัวเองว่า เจ้าชาย

                .. โธ่ ไม่ค่อยซึนเลยนะครับรุ่นพี่ ==; .. 

    + Prince and the ‘FROG’ + 

                เมื่อร่างบอบบางของฟรานพาเบลเข้ามาในห้องของเจ้าชายแล้ว เบลก็ล้มตัวนอนโดยไม่ไปเปลี่ยนชุด หรือ อาบน้ำเลย

                ฟรานเปรยตาเจ้าชายซึนเดเระเมื่อครู่ เจ้าของเรือนผมสีเขียวเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วนำไปชุบน้ำ และเดินไปเช็ดใบหน้าอันหล่อเหลาของเบลที่เปื้อนไปด้วยเลือด เนื่องจากเหตุการณ์เมื่อครู่ 

    + Prince and the ‘FROG’ + 

                เจ้ากบหน้าตายเดินออกมาจากห้องน้ำในห้องของตัวเองแล้วนั่งบนเตียงนุ่ม มือเรียวพาดผ้าขนหนูแล้วขยี้มัน

                ฟรานล้มตัวนอน หลับตาอย่างครุ่นคิด

                .. ไอ้พี่วิปริตของรุ่นพี่โรคจิตมาทำอะไรที่น่ะ ? คงไม่ได้มาเพื่อมาหารุ่นพี่แน่ ๆ ..

                แล้วมันอะไรล่ะ ?”

                .. แล้วท่าทางของผบ . กับพี่ของรุ่นพี่ มันอะไรกันน่ะ ? ..

                ยังไม่ทันที่จะได้สันนิฐานเรื่องราวทั้งหมดของวันนี้ เจ้าของเรือนผมสีเขียวก็เข้าสู่ห้วงนิทราไปซะแล้ว ...

    + Prince and the ‘FROG’ +

                อีกมุมหนึ่งของปราสาทห้องของใครบางคนก็ยังไม่นอน แต่กลับนอนครุ่นคิดเรื่องเมื่อครู่เหมือน ๆ กับฟรานเช่นกัน .. ก็ห้อง สควอโล่ไง ..

              นายจะมาทำอะไรที่นี่น่ะ ?”

               

                นายมาทำอะไร .. ไม่พอใจหรือไง ที่ทำแบบนั้นแล้วทิ้งฉันมา ..

                ยังไม่สาแกใจนายอีกหรือยังไง ?

                พอกันที .. ฉันจะต้องไล่นายออกไปให้

                ฉันจะไม่ยอมอีกแล้ว ..ไม่ยอมให้นายมาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของฉันอีกแล้ว!

     

                มโนภาพต่าง ๆ หลั่งไหลเข้ามาในหัวของเขา ภาพเมื่อสิบแปดที่แล้วสมัยที่เขายังคงหานักดาบมาประมือด้วย

                เขาโค่นเทพกระบี่ได้แล้ว ..

                แล้วหลังจากนั้น เขาก็พบเจอผู้ชายคนนี้ .. ผู้ชายที่ทำลาย ย่ำยีศักดิ์จนไม่เป็นชิ้นดี  .. ฉันรู้นายมาที่นี่ไม่ได้มาแค่ทักทายไอ่เจ้าชายติ๊งต๊องนั้น ..

                แกยังจะมาทำร้ายฟรานอีกเหรอ คิดหรือว่าฉันจะไม่รู้ ..

                ฉันนี่แหล่ะจะฆ่าแก แทนไอ่เบลมัน!





                คุยกับเบล ;

                สั้นเนอะ เดี๋ยวมาลงต่อให้ที่เหลือ เดี๋ยวของจัดการ S.Fic ได้สองตอนก่อน

                รีไรท์ตอนนี้เป็นสิบ ( เวอร์ ) เอาเป็นว่ารีแหล่ะน่า ==;

                ไรเตอร์เอามาลงก่อน ให้พอรู้ว่า ไรเตอร์ยังไม่ได้ลืมฟิคเรื่องนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×