ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince and the FROG . [ BF,XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #5 : [ CHAPTER 4 ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 53


     ตอนที่ 4 :  Visitor [ ผู้มาเยือน  ]

     

     

                    ก๊อก ..ก๊อก

     

     

                เสียงเคาะประตูบานใหญ่จากภายนอกดังขึ้นท่ามกลางเหล่าวาเรียทั้ง 4 คน .. เบลเฟย์กอลเดินออกไปหวังจะเปิดประตู แต่หากประตูตรงหน้าที่เบลจะเปิดออก โดนถีบเข้ามา

     

                ว่าไง ? ..เบลผู้มาเยือนคนใหม่ที่เปิดประตูใส่เบลทักทายด้วยน้ำเสียงรื่นรมย์  ..ผมสีเป็นกระกายสีบอร์นทอง ผมหน้าม้าโค้งเต่อขึ้นปิดตา ฉีกยิ้มอย่างโรคจิต ..คนนั้นราวกับว่าออกมาพิมเดียวกับ เบล !

     

                    จิล .. แกมาทำอะไรที่นี่ !!!!” เบลตวาดใส่ผู้มาเยือนอย่างไม่พอใจ ..ทุกคนที่อยู่ในห้องโถ่งเมื่อครู่เดินออกมาตามเบล และเมื่อเดินออกมาก็ต้องตกใจเพราะคนที่ยืนอยู่กับเบลหน้าเหมือนกันเด๊ะ ๆ เป๊ะ ๆ

     

                อ้าว ๆ ..คนเป็นพี่มาเยี่ยมน้องอย่างแกผิดด้วยเรอะ ?จิลเอ่ยด้วยเสียงเนิบ ๆ ช้า ๆ โดยที่ไม่สนใจคำถามของเบลซักนิด

     

                พี่ ?!” ฟรานอุทานอย่างตกใจ

     

                .. ไอเจ้าชายเก๊นี่มันมีพี่ด้วยเรอะ ? ..โอยย ~ วุ่นวายยกกำลัง 2 -*- ..

     

                โอ๊ะ ? ..เบลแกมีเด็กน่ารัก ๆ แบบนี้ด้วยเรอะ ? กลังจากที่จิลได้ยินเสียงอุทานหวาน ๆ กระแทกหูเข้าให้ เจ้าชายอีกคนจึงหันความสนใจมาที่ฟรานแทน

               

                แก ..เบลกัดฟันกรอด ๆ ด้วยความโมโห

     

                ว้า ~ ..ฉันว่านะ ..คนน่ารัก ๆ อย่างเธอนะไม่น่าใส่หมวกกบนี่เลยถอดออกเถอะนะว่าแล้ว .. จิลก็ดึงหมวกกบอันใหญ่ออกจากหัวของฟรานแล้วโยนอย่างไม่ใยดี

     

                มันจะมากไปแล้วนะ !!!!” เบลคว้ามีดออกมาอีกครั้งแล้วก็พุงตัวออกไป เบลปาออกไปเหมือนกับที่ทำกับสควอโล่เมื่อเช้า ..แต่หากครั้งนี้จงใจที่จะให้มันปักหัวของผู้เป็นพี่

     

                ฟ้าวว .. หมับ

     

                จิลที่หันหลังให้กับเบล ยกมือรับมีดที่ขว้างออกมาอย่างง่ายดายด้วยนิ้ว 2 นิ้วเท่านั้น นั้นทำให้โทสะของเบลพุ่งพลาน

     

                แกคิดจะปามืดใส่ฉันงั้นหรือ ? ..เร็วไปร้อยปีมั้ง ?..ไอน้องเวรร !!!”  จิลเอ่ยขึ้นราวกลับว่าเป็นเรื่องปกติ จิลหันไปชกหน้าเบลเต็มแรง

     

                พลั่ก !

     

                    เบลกระเด็นไปติดไม้ที่สลักอย่างประณีต เมื่อฟรานเห็นท่าจะไม่ดี จึงวิ่งเข้าไปพยุงตัวเบลขึ้นมา รุ่นพี่ ๆ .. เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ .. ยืนไหวหรือเปล่า ?

     

                    เบลปัดมือของฟรานออกอย่างไม่ใยดี ไม่ต้องมาช่วยฉัน ฉันยืนเองได้ !”

     

                    “…” เบลหันหน้าไปหาจิล ที่ยืนมองกริยานั้นของเบลอยู่ แต่หาก ..เบลเอะใจที่จิลซักนิดจะรู้ได้ว่า จิลคิดที่จะทำอะไรบางอย่าง

     

                ย้ากกกกกก !!!”  เบลพุ่งเข้าไปหาผู้เป็นพี่ หมายที่จะชกจิล แต่หากไม่มีเลือดที่กระอักออกมาจากปากบาง ก็คงจะชกผู้เป็นพี่สำเร็จ

     

                รุ่นพี่ .. รุ่นพี่ !!”  ฟรานเข้าไปหาเบลที่ล้มลงไป แล้วพยายามเขย่าให้เขามีสติขึ้นมาอีกครั้ง เลือดที่กระอักออกมาทำให้ใบหน้าที่หล่อเหลาเปื้อนแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อนั้นลดลงไปซักนิด

     

                ชิชิชิ ..เจ้ากบเจ้าชายไม่เป็นไรหรอกน่า ..

     

                ฉันน่ะนะ ..ไม่จำเป็นต้องลงมือลงไม้กับแกหรอก ชิชิชิ

     

                แก ..เบลพยุงตัวขึ้นแล้วพุ่งเข้าหาจิลอีกครั้ง หมายจะชกหน้าผู้เป็นพี่

     

                แกเป็นอะไรของแก  ..โมโหรึไงที่ฉันไปยุ่งกับฟราน ?มือเรียวคว้ามือของผู้เป็นน้องแล้วจับบิด

     

               

                ...

     

                    แกเป็นอะไรกับฟรานงั้นเหรอ .. แกชอบฟรานงั้นเหรอ ?จิลเชยคางมนของเบล แล้วบีบอย่างแรง ทำให้ใบหน้าหล่อเหลานั้นบิดเบี้ยวไปด้วยความเจ็บปวด

     

                จิลฉีกยิ้มก่อนที่จะสะบัดมือออกจากหน้าของผู้ที่เรียกตัวเองว่าเจ้าชายออก เบลล้มไปกองกับพื้นอีกครั้ง

     

                ว้อยยยยยยยยยยยยยย .. เกิดอะไรขึ้นวะ ..เอะอะกันอยู่นั้นแหล่ะ = []=!!!!” สควอโล่วิ่งออกมาดูพร้อมกับเสียงเอะอะโวยวายของเจ้าตัว ==’

     

                ว้อยยยยยยยยย .. จะ..จิล ..แกมาทำอะไรที่นี่ = []=!!!!!”

                    





                     Talk with me :
    ตัดฉับบบบบบ !!!! ~ 
    ตอนนี้เบลตันมากเลยอะ คิดต่อไม่ค่อยออก T ^T
    ขอเวลาเบลนิดนึงนะคะ ตอนหน้าเอา SF แก้ขัดไปก่อนนะ  ( รับรองยาว =w= )
    ไม่เม้นไม่มีต่อนะเออ - -+
    ( ว่าแล้วก็ ... เผ่นนนนนนนนนนนน ~ )

      1 คอมเม้นต์ คือ 1 กำลังใจในการของไรเตอร์แต่งนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×