ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm with YOU [ XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #4 : [ CHAPTER 4 ]

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


     4

     

    ----------- I’M WITH YOU ------------


    ส่งข้อความลับมาขอส่วนที่หายไปเอาน้าาา ^ ^ 

     

                ปล่อยฉันลงนะ !” ร่างเล็กดิ้นพล่านหวังจะให้คนตรงหน้าปล่อยมือจากศรีษะตนให้ได้เสียที แต่นภาสีดำก็ยังคงไม่สนใจ

     

                    แซนซัสโยนสควอโล่ขึ้นเตียงแล้วรูดเนกไทสีดำเพื่อปิดดวงตาเรียวของพิรุณ มือทั้งสองของพิรุณถูกมือแกร่งของแซนซัสรวบเอาไว้โดยใช้แค่มือเดียว

     

                    แกจะปิดตาฉันทำไมเนี่ย!!!? ..ปล่อยฉันออกไปนะ!!!!” เสียงของพิรุณก็ยังคงร้องต่อไป และคนตรงหน้าเหมือนรู้สึกรำคาญ แซนซัสหยิบกุญแจมือที่อยู่ข้างตัว ล็อกไว้กับมือสองข้างของพิรุณพร้อมกับเกี่ยวหัวเตียงไว้อีกด้วย

     

                    แกจะทำอะไรฉัน!!! .. ปล่อยฉันเซ่ !!!” น้ำตาสีใสคลออยู่ที่ดวงตาของพิรุณด้วยความหวาดกลัวและความเจ็บปวด แต่เนกไทสีรัตติกาลนั้นปิดเนตรของพิรุณเอาไว้

    ++ตรงนี้จ่ะ++ 

                   

                    แกน่ะ ก็เป็นได้แค่เครื่องระบายความใคร่ของฉัน ..สวะ

     

                    ว่าแล้วก็เดินออกไปชำระร่างกาย คำด่าทอที่เหมือนกับมีดที่มองไม่เห็นกำลังกรีดหัวใจของฉลามคลั่งแห่งวาเรียที่ละเล็กละน้อย จนกลยเป็นบาดแผลเหวะหวะ

     

                    ดวงตาที่ช้ำจากการร้องไห้เหลือบไปที่ไม้สักที่บรรจงรังสรรค์อย่างสวยงามที่ร่างสูงเพิ่งเดินเข้าไปเมื่อครู่ คิดแล้วก็พาลน้ำตาเจ้ากรรมไหลออกมาดื้อ ๆ ซะงั้น

     

     

                    ..สุดท้ายได้ก็แค่นี้สิ่นะ ได้เป็นแค่เครื่องระบาย

     

                    ..มันก็คงเป็นเรื่องจริงล่ะน่ะ ที่นภาก็ต้องคู่ควรกับนภาเช่นเดียวกัน

     

                    ..นภาที่องอาจและเลอค่า จะมาอยู่คู่หยาดพิรุณไร้ค่านี้ได้อย่างไรกัน ?

     

                    ..น่าสมเพชตัวเองนัก

     

                    ..จะเกิดพิรุณได้อย่างไร หากไร้นภาที่เป็นเกรี้ยวกราดนั้น

     

                    ..ก็ได้แค่ดิ่งลงพสุธาแล้วก็เลือนหายไปเท่านั้น ..

     

                    .......

     

     

                    ...

     

                   

                    .

     

     











     

                    TBC

               

                 Talk with Bel!
      เบลมาแล้วววววว . มาพร้อมกับเอ็นซีด้วย !
      ไม่รู้ว่าแต่งเอ็นซีดีหรือเปล่าน่ะ มันบรรยายมากเกินไปเปล่าอ่ะ * กังวลว่าไม่สนุกนะเนี่ย *
      ขอโทษที่ปล่อยให้รอนานน่ะ T ^ T

    ไม่เม้นไม่อัพจริง ๆ ด้วยนะเออ - -+
         1 คอมเม้นต์ คือ 1 กำลังใจในการแต่งของเบลด้วยนะ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×