ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince and the FROG . [ BF,XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #4 : [ CHAPTER 3 ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 53


                    ตอนที่ 3 : Don’t like [ ไม่ชอบ ]

     

     

    เจ้ากบ ~ ชิชิชิ ~” เสียงหัวเราะที่คุ้นหูของผู้พิทักษ์ของวายุดังขึ้นข้างหูของคนที่หลับใหลไม่รู้เรื่อง

     

    เฮ้ยยยยยยยยยย .. ไอรุ่นพี่บ้า ลุกออกไปจากตัวผมเดี๋ยวนี้น่ะ !!!” ตากลมลืมตาขึ้น แล้ว ค่อย ๆ กระพิบตาถี่ ๆ เพื่อปรับให้ตาชินกับแสง

     

    ชิชิชิ ~”

     

    ออกไปนะครับบบบบ !!!!!!” ฟรานพยายามดิ้นให้หลุดจากการคร่อมของเบลแต่ดูเหมือนก็ไม่เป็นผล

     

    ว้อยยยยยยยย .. เอะอะอะไรกันแต่เช้าวะ .. ไอพวกสว .. O_O !!!” เจ้าของเรือนผมสีเงินเปิด (ถีบ) ประตูเข้ามาอย่างไร้มารยาท โดยการกระทำแบบนี้ของสควอโร่ถือว่าเป็นเรื่องปกติในวาเรีย -*-

     

    พวกแกทำอะไรกานน O []o !!!”

     

    เจ้าชายเปล่านะ !!! // ไม่ใช่แบบที่ท่าน ผบ. คิดนะครับ !” ฟรานและเบลปฏิเสธทันควัน

     

    ไม่ใช่แบบที่ฉันคิดได้ไงเล่า ?! ก็พวกแกเล่นคร่อมกันแบบนั้น !!!”

     

    เจ้าชายบอกว่ามันไม่ใช่แบบนั้น !!!” เบลเฟย์กอลยันกายขึ้นจากการคร่อมและไปนั่งอยู่ตรงปลายเตียงของฟราน

     

    มันจะไม่ใช่ได้ไงวะ .. ก็พวกแกคร่อมกันแบบนั้นใครไม่คิดก็บ้าแล้ ... // ฉึก ! ” ยังไม่ทันที่ริมฝีบางจะเอ่ยจบ เบลเฟย์กอลก็คว้ามีดออกมาแล้วปาออกไป ถึงจะให้ตั้งใจทำไม่โดนก็เถอะ แต่มันก็เฉียดหน้าขาว ๆ ของเจ้าของเรือนผมสีเงินไป แล้วไปปักอยู่ที่กำแพง

     

    ฉันกับเจ้ากบไม่ได้เป็นอะไรกัน !!!” เบลตวาดด้วยอารมณ์โทสะ สรรพนามที่เบลเคยเรียกตัวเองว่า เจ้าชาย กลับแปรเปลี่ยนออกไปจากทุก ๆ ทีเนื่องจากอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

     

    ฉันกับเจ้ากบไม่ได้เป็นอะไรกัน ฉันไม่เคยชอบเจ้ากบ !!!” เบลตวาดอีกครั้งก่อนที่จะเดินปึงปังออกไปจากห้องของฟราน

     

    ท่านผบ. ..เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ..เลือดออกด้วย ?!” ฟรานเดินเข้าไปหาสควอโร่ นิ้วเรียวบรรจงกดที่บาดแผล เพื่อหยุดเลือด

     

    เอ่อ .. ฉันไม่เป็นไร ๆเมื่อปากบางเอ่ยบอกร่างเล็กกว่า ก็หันหลังเดินกลับออกไป

     

    ..ฉันไม่เคยชอบเจ้ากบ !!!..

     

    ..ฉันไม่เคยชอบเจ้ากบ !!!..

     

    ..ฉันไม่เคยชอบเจ้ากบ !!!..

     

    เสียงของเจ้าชายโรคจิตดังเกียกก้องในหัวของผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก ราวกับว่า ..มีคนมาเปิดเครื่องอัดเสียง ซ้ำไป ซ้ำมา ...

     

    แล้วไงละ ?ฟรานคิด ก่อนที่จะเดินเข้าไปชำระร่างกายในห้องน้ำ

     

     

     

    อ้าว ..ฟราน อรุณสวัสดิ์จ้ะ ~” เสียงหวานของผู้พิทักษ์แห่งอรุณกล่าวทักทายเจ้าของเรือนผมสีมรกต

     

    อรุณสวัสดิ์เช่นกันครับ ..คุณลูซซูเรีย

     

    ..เป็นแบบนี้ทุก ๆ เช้า ชินแล้วสิ่เรา ? ..หลังจากอยู่วาเรียมา 2 เดือน ..

     

    ..แต่เดี๋ยว ?? ..

     

    ฟรานไม่ได้ลงมาพร้อมเบลเหรอจ้ะ ? .. เห็นทุกทีลงมาพร้อมกันทุกเช้านี่นา ?? ?ลูซซูเรียเอ่ยอย่างสงสัย

     

    ผมไม่รู้อ่า ..สงสัยเดี๋ยวก็คงลงมามั้งครับฟรานเอ่ยเสียงเรียบ พร้อมกับหน้าตาที่นิ่งดูดายที่เป็นเอกลักษญ์ของเจ้าตัว

     

    อรุณสวัสดิ์ ลูซซูเรีย ..เจ้ากบ ~ ชิชิชิเสียงนุ่มทุ้มเอ่ยขึ้นหลังจากที่เดินลงบันไดสีขาว

     

    วันนี้ลงมาช้าจริง ? ..เห็นทุกทีลงมาเร็วกว่าชาวบ้านสควอโร่ที่นั่งอยู่ข้างหัวโต๊ะเอ่ยขึ้น

     

    แล้วบอสละจ๊ะ ..สควอโร่ ?ลูซซูเรียวางหม้อข้าวในมือแล้วหันมาเอ่ยกับเจ้าของเรือนผมสีเงิน

     

    ...?

     

     

               

                Talk with me :

                สวัสดีคะ  *โค้ง*

                ขอโทษด้วยนะคะ ที่มาอัพช้ามากก T ^T

                เพราะว่า ช่วงนั้นไรเตอร์ใกล้สอบ + งานเยอะ ก็เลยมาอัพช้า ( me/ ปาดเหงื่อ )

                ขอโทษผู้อ่านทุกท่านนะคะ >< อย่าเพิ่งทิ้งกันนะ ~

     

                1 คอมเม้นต์ = 1 กำลังใจของไรเตอร์นะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×