พันธะรักซาตานเถื่อน [ E-book+ทำมือพร้อมส่ง ] - นิยาย พันธะรักซาตานเถื่อน [ E-book+ทำมือพร้อมส่ง ] : Dek-D.com - Writer
×

พันธะรักซาตานเถื่อน [ E-book+ทำมือพร้อมส่ง ]

เมื่อเพื่อนสนิท... คิดไม่ซื่อ เธอจะยอมยกโทษให้เขา ในฐานะ 'พ่อของลูก' หรือไม่....

ผู้เข้าชมรวม

89,857

ผู้เข้าชมเดือนนี้

65

ผู้เข้าชมรวม


89.85K

ความคิดเห็น


269

คนติดตาม


606
จำนวนตอน : 89 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 62 / 11:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





"พันธะรักซาตานเถื่อน" มีอีบุคพร้อมโหลดแล้วนะคะ
ราคาพิเศษ 149 บาท พิเศษเฉพาะช่วงเปิดขาย 10 วันแรกเท่านั้นนะ
อยากฟิน อยากหน่วง... กดโหลดจ้าาาาา 
(ขอบพระคุณทุกยอดโหลดนะคะ)


พันธะรักซาตานเถื่อน
ภัคร์ภัสสร
www.mebmarket.com
เธอต้องการลูก แต่ไม่ต้องการเขา...เธอจึงเลือกที่จะหายไปจากชีวิตเขาตลอดกาลเมื่อเด็กน้อยเจริญวัย รักครั้งใหม่... ชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์โดยไม่ง้อ ‘พ่อของลูก’ อย่างเขาดูเหมือนเรื่องราวจะเป็นไปด้วยดี หากการกลับมาพบกันอีกครั้งและได้ใช้เวลาร่วมกันมันแปลกไป...ความรักที่เขาเคย ‘มองข้าม’  กลับแสนหวานสุดวิเศษแต่เธอจะเชื่อได้อย่างไร... ว่าทั้งหมดนั้นเป็นแค่สวรรค์แกล้ง หรือแผนทวงทายาทที่เขาบงการอยู่เบื้องหลัง!...“นีท้องหรือเปล่า” เขาเปิดฉากถามถึงสิ่งที่ก่อกวนจิตใจเขามาตลอดระยะเวลาหลังค่ำคืนนั้น“ทำไมถามแบบนี้” วิลาสินีใจหล่นวูบ ถ้าท้อง... แล้วเขาจะทำอย่างไรต่อไปงั้นหรือ จะขอเธอแต่งงานหรือยังไงกัน“คืนนั้น... ถึงผมจะเมามาก แต่ก็รู้ตัวว่าไม่ได้ป้องกัน” เอ่ยทั้งมองเพื่อนด้วยดวงตาเปี่ยมความใส่ใจ ในแววตานั้น มันก่อให้เกิดความรู้สึกหลากหลายกับวิลาสินีอย่างยากอธิบาย คล้ายๆ ว่าเขาจะมองเห็นเธออยู่ในสายตาบ้าง... ซึ่งก่อนนั้นเขามีแต่มองข้ามไป“ครั้งเดียว... ไม่ท้องหรอก นีคงไม่โชคร้ายขนาดนั้น” เมื่อดึงสติตนเองกลับมาได้ คนถูกกระทำรีบบอกปัดทันควันเธอ... คงไม่โชคร้ายหรอกวิลาสินี หญิงสาวพร่ำบอกตัวเองในใจ            “ท้องกับผม.... เป็นโชคร้ายงั้นหรือนี” .......

ขอบพระคุณทุกยอดโหลดค่ะ ทำให้น้องนีได้ติดโบว์แดงๆ BestSeller แล้วค่ะ
ขอบคุณนักอ่านทุกคนจริงๆ นะคะ จะปั่นนิยายสนุกๆ มาเสิร์ฟอีก รอติดตามนะคะ

อัพวัน/เว้นวัน
(อัปจบ)
ไม่อยากพลาดตอนใหม่ แอด Fav. ไว้จ้า
คลิ้กที่ภาพ แอดเป็น "แฟนพันธุ์แท้" นิยายเรื่องนี้ไว้น้าาาาาา
v
v
v




พันธะรักซาตานเถื่อน

ภัคร์ภัสสร

______________________________


เธอต้องการลูก แต่ไม่ต้องการเขา...

เธอจึงเลือกที่จะหายไปจากชีวิตเขาตลอดกาล

เมื่อเด็กน้อยเจริญวัย รักครั้งใหม่... ชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์โดยไม่ง้อ พ่อของลูกอย่างเขา

ดูเหมือนเรื่องราวจะเป็นไปด้วยดี หากการกลับมาพบกันอีกครั้งและได้ใช้เวลาร่วมกันมันแปลกไป...

ความรักที่เขาเคย มองข้าม  กลับแสนหวานสุดวิเศษ

แต่เธอจะเชื่อได้อย่างไร... 

ว่าทั้งหมดนั้นเป็นแค่สวรรค์แกล้งหรือแผนทวงทายาทที่เขาบงการอยู่เบื้องหลัง!


#พันธะรักซาตานเถื่อน #ภัคร์ภัสสร #โรแมนติกดรามา #โรมานซ์ #ตบจูบเบาๆ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

ศิรศักดิ์ 

หัวใจเย็นชา ไม่เคยศรัทธาในความรัก 


.


วิลาสินี

สาวโลกสวยหัวใจแกร่ง รักเดียวใจเดียว แต่เป็นได้แค่ 'เพื่อนสนิท' ของเขา 



“นีท้องหรือเปล่า” เขาเปิดฉากถามถึงสิ่งที่ก่อกวนจิตใจเขามาตลอดระยะเวลาหลังค่ำคืนนั้น

“ทำไมถามแบบนี้” วิลาสินีใจหล่นวูบ ถ้าท้อง... แล้วเขาจะทำอย่างไรต่อไปงั้นหรือ จะขอเธอแต่งงานหรือยังไงกัน

“คืนนั้น... ถึงผมจะเมามาก แต่ก็รู้ตัวว่าไม่ได้ป้องกัน” เอ่ยทั้งมองเพื่อนด้วยดวงตาเปี่ยมความใส่ใจ ในแววตานั้น มันก่อให้เกิดความรู้สึกหลากหลายกับวิลาสินีอย่างยากอธิบาย คล้ายๆ ว่าเขาจะมองเห็นเธออยู่ในสายตาบ้าง... ซึ่งก่อนนั้นเขามีแต่มองข้ามไป

“ครั้งเดียว... ไม่ท้องหรอก นีคงไม่โชคร้ายขนาดนั้น” เมื่อดึงสติตนเองกลับมาได้ คนถูกกระทำรีบบอกปัดทันควัน

เธอ... คงไม่โชคร้ายหรอกวิลาสินี หญิงสาวพร่ำบอกตัวเองในใจ

       “ท้องกับผม.... เป็นโชคร้ายงั้นหรือนี” ....... (โปรดติดตามด้วยนะคะ)

ขอบคุณสำหรับการติดตาม "พันธะรักซาตานเถื่อน" นะคะ
ทำให้นิยายเรื่องนี้ติด TOP 20 ด้วย รักนักอ่านทุกคนค่ะ ขอบคุณค่ะ

++++++++

ฝากผลงานใหม่ที่กำลังวางแผงขณะนี้ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณทุกการสนับสนุนค่ะ




*ฝากผลงานที่ผ่านมาในแบบ EBOOK ด้วยนะคะ
 
โซ่เสน่หาบัญชาหัวใจ
ภัครภัสสร์
www.mebmarket.com
ดูเหมือนโชคชะตาของ ‘รินรุ้ง’ จะไม่มีวันหนีพ้นจากความวุ่นวายได้ตอนที่ยังเป็นพนักงานขาย ของรีสอร์ตที่ไทย ก็ต้องคอยรองรับอารมณ์ของลูกค้าพอหนีมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่สเปน ก็ยังไม่วายต้องสู้รบตบมือกับเด็กหญิงจอมแก่แดดผู้หวงบิดายิ่งกว่าจงอางหวงไข่ และพร้อมจะใช้ความแสบป่วนหัวผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้แต่นั่นก็ยังไม่ใช่จุดพีก เพราะลูกสาวที่ว่าร้าย ยังร้อนแรงไม่ถึงครึ่งของตัวพ่องานนี้หญิงสาวคงต้องลงทุนลงแรงอย่างหนัก เพื่อหาทางกำราบสองพ่อลูกให้ได้ก่อนที่ชีวิตของเธอจะกลายเป็นการตกนรกทั้งเป็น‘เซคิโอ ด็อพบาร์ กอนซาเลซ’ นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีชาวสเปนไม่คิดเลยว่าผู้หญิงลึกลับที่เขาขโมยจูบเธอในเรือนร้างกลางสายฝนจะกลายเป็นคนเดียวกันกับพี่เลี้ยงคนใหม่ของลูกสาวที่สำคัญ เขาเคยคิดว่าการขย้ำ ‘ลูกแกะน้อย’ ที่หลงเข้ามาใน ‘รังหมาป่า’ คงเป็นเรื่องง่ายหากตัวอุปสรรคสำคัญที่ชายหนุ่มต้องจัดการเป็นอันดับแรก ถ้าคิดจะเคลมรินรุ้งก็ไม่ใช่อื่นไกล แต่เป็น ‘ลูกหมาป่าตัวน้อย’ ของเขานั่นเอง“เจ็บ” พูดเสียงเครือ“ไหนดูซิ” เซคิโอพุ่งพรวดเข้าไปหา ก่อนจะคุกเข่าลงมองเลือดที่ไหลซึมออกจากเท้าเธอ “กลับห้องก่อนอยากเลือดทะลักหมดตัวหรือไง” เขารีบอุ้มเธอขึ้น น้ำเสียงลนลานเป็นห่วงเจือบงการ“เรื่องของฉัน เลือดนี่มันก็เลือดฉันนะ!” เธอเถียง ที่เจ็บอยู่แบบนี้ เพราะเขาไม่ใช่หรือไง“อย่าดื้อสิ... แต่ถ้าเธออยากเลือดออกจริงๆ ล่ะก็ ฉันมีวิธีที่เจ็บน้อยกว่านี้นะจะเอาไหม”

   

ทวงสวาททายาทเมียเก็บ
ภัครภัสสร์
www.mebmarket.com
“อือ... พริบีนา... จะ...เจ็บค่ะ”“ฉันชอบ... เวลาเธอเจ็บเพราะฉัน” สิ้นคำเขาก็ขบอีกครั้งจนร่างของเธอเต็มไปด้วยรอยแดงๆ เหมือนกลีบกุหลาบช้ำๆ“คนบ้า!”“ฉันดูดเธอได้ทั้งคืน... ดูดแรงๆ ตลอดทั้งเนื้อทั้งตัว...”‘รวิสรา’ ต้องตกใจจนแทบสิ้นสติเมื่อจู่ๆ ‘พริบีนา เอล เชสตัค’มกุฎราชกุมารผู้หล่อเหลาแห่งเอล มอร์เรเวีย ก็ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าและบอกว่าเขาคือเจ้าของที่แท้จริงของเพนต์เฮาส์หรูใจกลางปารีสที่แม่ของเธอทิ้งเอาไว้ให้ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหากเรื่องกลับวุ่นวายยิ่งกว่าเดิม... เมื่อรู้ว่าน้องชายวัยขวบเศษของเธอคือทายาทที่เกิดจากการขโมยสเปิร์มของเขาหญิงสาวจึงจำใจสุ่มเสี่ยงต่อความหวั่นไหวแล้วยอมใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกันกับเจ้าชายหนุ่มผู้เร่าร้อนตลอดหนึ่งสัปดาห์เพื่อแย่งกรรมสิทธิ์ในตัวเด็กน้อยโดยไม่ให้สูญเสียพรหมจรรย์ของตัวเอง

    

บ่วงรักเฉพาะกิจ
ภัคร์ภัสสร
www.mebmarket.com
รักจัดฉากหรือจะต้านทานพลังดึงดูดที่ปลุกเร้า..เขาต้องการจ้างผู้หญิงสักคนมาเป็น ‘ภรรยาเฉพาะกิจ’ส่วนเธอต้องการเงินเพื่อหนีจากการเป็นทาสสวาทซาตานมาเฟียบทรักหวานหวามจึงเริ่มขึ้น ณ มหานครที่สวยงามแห่งสาธารณรัฐเช็ก ...แม้แต่แบดบอยผู้ทรงอิทธิพลในยุโรปอย่าง ดานิเอล ลิมเบอร์สกียังหนีการคลุมถุงชนเพื่อการลงทุนของมารดาจอมเผด็จการไม่พ้นการว่าจ้างภรรยาจัดฉากจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดโดยเธอต้องเป็นสาวไทยหุ่นสบึมอวบอึ๋มกระชากใจ ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมหวานรัญจวนและอัญญ์มาลีก็อยู่ถูกที่ถูกทางพอดี แถมคุณสมบัติยังตรงกับที่ดานิเอลต้องการ เธอจึงกลายเป็นผู้ถูกเลือกแบบตกกระไดพลอยโจนแต่หญิงสาวหารู้ไม่ว่า...เธอต้องแสดงบทคู่รักอย่างดูดดื่มกับเขาตั้งหลายฉากกว่าจะรู้ตัวว่าทำหน้าที่เกินค่าจ้างก็ศิโรราบให้เขาจนยากจะถอนตัว

   
ล่ารักเจ้าสาวแจ็คพ็อต
ภัคร์ภัสสร
www.mebmarket.com
โปรยปราย...บางส่วนบางตอนจากนิยาย,....... “พอนะคะ เดี๋ยวใครมาเห็น” เธอวิงวอนเขาเสียงเบาแผ่วแทบเป็นเพียงเสียงกระซิบ เขายิ้มกว้าง จุมพิตลงหน้าผากมนอีกหนึ่งครั้งอย่างเอ็นดูรักใคร่ “โอเคค่ะ” เขาแกล้งชนหน้าผากเขาแนบหน้าผากเธออย่างขี้เล่น “ไว้ไปต่อที่บ้านใช่มั้ย?” เขาพูดเย้า“ไม่นะคนบ้า!” มือน้อยผลักอกเขาเต็มแรง แต่เขาก็แค่เซ มือเหนียวยังคงเกี่ยวเอวเธอแน่น เขามองสบตาเธอหวานซึ้ง“เราจะโดนแบบนี้... ถ้าทำพี่โกรธอีก รู้มั้ย?” เขาพูดเสียงดุ หน้าเรียบนิ่งดูเย็นชากึ่งเผด็จการ ซึ่งนานครั้งหญิงสาวจะพบเห็นลุคส์นี้ของเขา“ขี้โกง มีสิทธ์อะไรเนี่ย” เธอหน้างอง้ำ ใจนึกไม่พอใจ อีกใจก็สับสนวุ่นวายอยู่ข้างในแปลกๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะคนๆ เดียวเลยที่ทำเธอเกิดความรู้สึกหลากหลายแบบนี้ อยากจะโกรธหากก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำหน้างออยู่ตอนนี้“สิทธิ์ที่ ‘ล่า’ ไง... พี่กำลังล่าเราอยู่” เขาตอบเสียงแหบต่ำ เธอใจสั่นสะท้าน ผิดที่ตัวเองไปท้าทาย.......++++++++หลังจากอกเดาะแบบไม่ทันเตรียมตัว ธันยาพัฒน์ ก็ไม่คาดคิดว่า สวรรค์จะส่งเดสธินี่คนใหม่มาให้แบบฉับไวอะไรปานนี้เพียงความจำเป็นบางอย่าง ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่ม ต้องเอาตัวเองไปล่าเงินรางวัลในเกมโชว์รายการหนึ่ง แต่กลับจับพลัดจับผลูได้คู่ติดไม้ติดมือมาด้วยซะงั้น แรกๆ ดูไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่แม่เจ้า... เธอมีพลังดึงดูดบางอย่างที่ปลุกเร้าเขาทุกครั้งที่แม้เพียงปรายตามองเมื่อถูกเพื่อนสนิทช่วงชิงคนรัก ปภาณพิชญ์คิดได้เพียงแค่ว่า มันคงดีถ้ามีผู้ชายสักคนมาควงเย้ยแฟนเก่าที่ไม่รักดีคนนั้นและธันยาพัฒน์ ก็คือผู้ชายแจ็คพ็อตคนนั้น แต่หญิงสาวไม่ทันรู้ตัวเลยว่า การใช้ประโยชน์จากเขา กลับกลายเป็นสิ่งทำให้เธอเรียนรู้ว่า ความรักแท้จริงเป็นเช่นไร เพราะเขาไม่ยอมเป็นแค่แฟนกำมะลอ หากต้องการสานต่อความสัมพันธ์และล่าใจเธอมาเป็นของเขาเพียงคนเดียว....+++++++++ฝากติดตามนิยายรักเรื่องล่าสุดของไรต์ด้วยนะคะ แม้ไม่มีฉากเรท แต่ความร้อนแรงของพี่แทน พระเอกเรื่องนี้ไม่แพ้ชายใดในโลกหล้าแน่นอนค่ะ ผู้เขียนรับประกัน!ขอบพระคุณทุกยอดโหลดนะคะ รักคนอ่านมากๆ เลย :)
   

วิวาห์ร้ายทายาทมาเฟีย
Chineserose
www.mebmarket.com
ฐณส เปรมดิ์ฤทธา นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย ไฮโซนามสกุลดัง เจ้าของอาณาจักรสื่อยักษ์ใหญ่ ด้วยการเทคโอเวอร์แล้วนำมาบริหาร ในเวลาไม่นานบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในตลาดหลักทรัพย์จนน่าจับตา โดยที่เขาไม่ต้องเพิ่งเม็ดเงินจากธุรกิจมืดอย่างกาสิโนซิตี้อาณาจักรมาเฟียของบิดาแม้สักแดงเดียว !และเมื่อวันหนึ่งมาถึง ชีวิตเจ้าพ่อสื่ออย่างเขา มีสีสันแปลกใหม่ เมื่อพบ ‘พลอยไหม’ ไฮโซสาวถังแตก ที่สังคมมองว่าเธอคือแฟชั่นนิสต้าสาวสวย มั่นจัด ขี้วีนและเอาแต่ใจหญิงสาวก้าวเข้ามาในชีวิตเขา ด้วยความผิดติดตัวที่เธอต้องชดใช้ ในข้อหาที่ทำให้สัตว์เลี้ยงของเขาต้อง ‘ตาย’พันธะสัญญาที่ต้องเป็นเลขาส่วนตัวของท่านประธานฯ แห่งบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ ทีเอ็นแมคมีเดีย จำกัด(มหาชน) แต่กลายเป็นว่า เขาคือผู้ที่ช่วยดึงเธอให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากบางอย่างไปได้ เมื่อฐณสพบว่า หญิงสาวกำลังจะกลายเป็น ‘พี่สะใภ้’ ของตนเองกับการแต่งงานภายใต้เงื่อนไขอะไรบางอย่างของตระกูล ‘เปรมดิ์ฤทธา’ เมื่อหญิงสาวผู้ถือดี ปากร้าย ต้องโคจรมาพบกับหนุ่มหล่อ แต่ไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ !‘เขา’ ชอบแกล้ง ขณะที่ ‘เธอ’ ก็สวย เซ็กซี่มีพลังดึงดูดทางเพศที่เรียกว่า ‘เซ็กซ์แอพเพียล’ท่านประธานหนุ่มเจ้าเล่ห์มีหรือจะอดใจไหวเมื่ออยู่ใกล้เลขาสาวทรงเสน่ห์เขาจะเก็บกลั้นพลังปรารถนาอันเริงร้อนภายในไว้ได้อย่างไร...หรือจะจัดการรวบรัดให้พันธะสัญญาชดใช้นั้นมีผลผูกมัดระหว่างเขากับเธอ ตลอดไปนิรันดร์...“ผมไม่จ่ายเงินซื้อชุดชั้นในให้ผู้หญิงคนไหนหรอกครับ ถ้าผมไม่ได้ถอด!”  -ฐณส เปรมดิ์ฤทธา


ผู้หญิงของมาเฟีย My Girl
Chineserose
www.mebmarket.com
โปรยปก นิยายเรื่อง “ผู้หญิงของมาเฟีย”โดย... Chineseroseปกหน้า :เรื่องราวความรัก ประทับใจ และร้อนแรง...เมื่ออ่านถึงหน้าสุดท้าย คุณจะบอกกับตัวเองว่า...“อยากเป็น ‘ผู้หญิงของมาเฟีย’ สักครั้งในชีวิต!”ปกหลัง:“เธอ คือหน้าที่ของฉัน อรินรดา” – อนรรฆ“ฉันจะมอบ ‘ของขวัญ’ ล้ำค่า ฉลองอายุครบยี่สิบปีให้เธอเอง” ‘อนรรฆ’ มาเฟียกาสิโน จอมเย็นชา ผู้ไม่มีหัวใจรักผู้หญิงคนไหนแต่ปณิธานในใจเขากลับสั่นคลอน เมื่อพบว่า “เด็กสาวในปกครอง” ยิ่งนับวัน...การเจริญวัยของเธอมันทำให้ “หัวใจ” ด้านชาของเขา เร้าระทึกทุกนาทีที่ชิดใกล้**“ฉันจะไม่ขัดขืน ‘จูบ’ ของคุณอีก... เพราะหัวใจฉัน ไม่อาจหนีเจ้าของ ‘รอยจูบ’ ที่ทิ้งเอาไว้ทุกจุดบนตัวฉัน”น้องสาวอย่าง “อรินรดา” เธอรู้ดีว่าการ ‘รัก’ กับพี่ชายตัวเอง เป็นสิ่งต้องห้าม!แต่เมื่อรู้ว่า ‘พี่ชายผู้ปกครอง’ ไม่ได้มีสายสัมพันทางสายเลือด เธอก็รู้สึกว่า ‘เรือนร่าง’ ของตนเองเรียกร้องสัมผัสจาก ‘เขา’ทุกครั้งเมื่ออยู่ใต้การ ‘ควบคุม’ ของพี่ชายอย่าง ‘อนรรฆ’ตัดบทมาบางส่วนในหนังสือ“พี่... พี่ขอโทษ ก็ข้าวหอมสวยนิ่ เด็กอะไรยิ่งโตก็ยิ่งสวย” เจ้าพ่อหนุ่มสารภาพ สายตาคมตรึงบนใบหน้าสวยใสงดงามไม่มีที่ตินั้นของน้องน้อย ยิ่งมองหัวใจของคนทั้งสองยิ่งเต้นแรงแทบจะเป็นจังหวะเดียวกัน ทำไมก็ไม่รู้“แต่ข้าวหอมเป็นน้อง” อรินรดาพยายามย้ำสถานะ บ่อยครั้งที่หญิงสาวพยายามหลบเลี่ยงที่ยากจะรอดพ้น เธอรู้ดีว่ามันเป็นความสัมพันธ์ต้องห้าม‘เราจะรักพี่ชายคนนี้ไม่ได้...ไม่ได้เด็ดขาดนะข้าวหอม’ อรินรดาพยายามข่มใจสั่งตนเองไว้เสมอตลอดเวลา“เราไม่มีสายสัมพันธ์ทางสายเลือด เราเป็นอะไรกันมากกว่านั้นได้นะข้าวหอม” แล้วหน้าหล่อก็โค้งลงประชิด จนริมฝีปากเขาแตะกลีบปากบาง แค่ผิวสัมผัส“ไม่นะ!” หญิงสาวสะบัดหน้าหลบก่อนที่พี่ชายจะทำอะไรไปไกลกว่านี้“เด็กน้อย” เขาปลอบก่อนหอมหนักๆที่ขมับสวยของสาวน้อยก่อนปัดจมูกโด่งมาที่จมูกจิ้มลิ้มของหญิงสาวอย่างแสนหวง“จะหนีไปไหน หืมม์?”

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ฝากนิยายระบบติดเหรียญด้วยนะคะ
คลิ้กที่ปกนิยายเพื่อเข้าไปทดลองอ่านก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ ขอบพระคุณค่ะ




 วิวาห์ร้ายทายาทมาเฟีย ผู้หญิงของมาเฟีย 


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เรื่องนี้มีภาคต่อนะคะ
ฝากติดตามต่อไปนะคะ
.

กลวิธีรับมือ BOSS หล่อ #รักนี้ขยี้ซาตาน

(คลิ้กภาพปกเพื่อเข้าอ่านค่ะ)

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น