ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นี่หรือชาวยุทธ?

    ลำดับตอนที่ #9 : ข้อมูลบุคล/แนะนำตัวละคร *สอปยล์* -ครั้งที่1.-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      4 ธ.ค. 58



                  ชื่อจริง- สมคิด ไทรงาม

    ชื่ออื่นๆ- ฟ้า, ผม, ไลท์นิ่งคิด (เรียกตัวเอง), ไลท์ สเต็ป คิด (เรียกตัวเอง),คิด เดอะ ไซเลนเซอร์ (เยกตัวเอง), บลู-เดม่อน (เรียกตัวเอง),เลเจนดารี่ มูนไลท์ สตรักเกลอร์(เรียกตัวเอง),ดิจิตอล เบลดเดอร์ (เรียกตัวเอง) ,สกายเบลดเดอร์ (เรียกตัวเอง)

    เพศ – ชาย

    สังกัด – โรงเรียนเทศบาล 5 / ตำแหน่ง – นักเรียนชั้น ม.5/6

    วันเดือนปีเกิด – 15 มกราคม 2001 /อายุ- 17 ปี

    ส่วนสูง-166เซนติเมตร/น้ำหนัก80กิโลกรัม

    สีตา-ดำ/สีผม-ดำ

    อาวุธ / รูปแบบการต่อสู้- ดาบคะตะนะ(นัมบุ ได-กุนโต ไทป์09-2) รุ่นผลิตจำนวนมากแบบเก่าของกองทัพญี่ปุ่นซึ่งผลิตโดยไม่พิถีพิถันสำหรับให้พลทหารและนายทหารระดับล่างใช้ รองรับพลังลมปราณแฝงได้ไม่มากนัก ด้ามจับและฝักดาบเป็นโพลีเมอร์ผสม แต่มีความสามารถในการรองรับพลังลมปราณมากกว่าตัวคมดาบเองเสียอีก ตัวสมคิดเองใช้ดาบโดยไม่ชักออกจากฝัก ใช้วิธีการควงดาบไปมาแบบควงกระบองไฟหลอกล่อแล้วจู่โจมผสานกับการต่อสู้มั่วถั่วไร้รูปแบบ การต่อสู้เน้นการจู่โจมใส่ขาให้ผู้อื่นยืนไม่ได้ก่อนแล้วค่อยกลับมาจัดการด้วยการโจมตีซ้ำอีกที มีความสามารถในการใช้วิชาตัวเบาอยู่ในระดับดี ชื่นชอบการเนติค ปาร์กัวร์ วิ่งพล่านไปทั่วการต่อสู้

    วรยุทธ์ – จากการสังเกตการณ์ มีวรยุทธ์ที่ระบุได้ดังนี้

    - พื้นฐานวิชาตัวเบา

    -FLAME THRUSTER – เกร็งลมปราณสร้างไฟบนฝ่ามือแล้วอาศัยแรงลอยตัวเพื่อยกตัวขึ้นกลางอากาศ(ทางทฤษฎี) แต่เนื่องจากต้องใช้ลมปราณจำนวนมากแล้วเป็นวิชาขั้นสูง จึงทำได้เพียงชะลอการตกสู่พื้นให้ช้าลงเท่านั้น

    -RAILER COSTER – ผสานลมปราณตัวเองเข้ากับลมปราณจากสายไฟฟ้าแรงสูงเพื่อสร้างแรงผลักหรือดึงส่งตัวเองไปตามแนวสายไฟ

    *OLYPIC COMBO (ผสมผสานการต่อสู้หลายๆเข้าด้วยกัน แล้วตั้งชื่อเป็นภาษากรีกหรือโรมันตามความชอบส่วนบุคล)

    - โทโชมา ทิส โทรแอส? – สร้างกำแพงหินขนาดใหญ่ขึ้น ก็แค่นั้นแหละ สร้างขึ้นมาเฉยๆแล้วก็จบ ตั้งชื่อโดยการเอาคำว่ากำแพงเมืองทรอยไปค้นหาคำแปลภาษากรีกในอินเตอร์เน็ต

    *หัตถ์เคลื่อนภูผา Ver. ดัดแปลง(วิชาฝ่ามือเก่าแก่ที่สืบทอดกันในวงศ์ตระกูลยูน ดัดแปลงจากรูปแบบโบราณกลายเป็นวรยุทธ์สมัยใหม่แบบของตัวเอง)

    -ลุงโง่ย้ายเขา Ver.5 เกร็งลมปราณจู่โมใส่ท้องน้อยอีกฝ่าย ตรงจุดเชื่อมของลมปราณช่วงขาลงไป ให้ลมปราณของผู้ใช้ไหลไปตามเส้นลมปราณเกลียวนอกและในของท่อนขาสองข้างเพื่อขัดขาการทำงานของขาอีกฝ่าย ในเวอร์ชั่นนี้เน้นให้พลังลมปราณแฝงขัดขวางการทำงานชีพจรลมปราณด้วยความรวดเร็ว แต่ร่างกายของผู้ที่ถูกใช้ท่านี้ใส่จะฟื้นตัวได้เร็วกว่า และผู้ใช้จะต้องเสียลมปราณไปมากกว่าโดยไม่จำเป็นด้วยเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม

    -TWIN DRIVE ลุงโง่ย้ายเขา Ver. EX4+ เกร็งลมปราณจู่โมใส่ท้องน้อยอีกฝ่าย ตรงจุดเชื่อมของลมปราณช่วงขาลงไป ให้ลมปราณของผู้ใช้ไหลไปตามเส้นลมปราณเกลียวนอกและในของท่อนขาสองข้างเพื่อขัดขาการทำงานของขาอีกฝ่าย ในเวอร์ชั่นนี้ดัดแปลงให้ใช้ได้สองมือพร้อมๆกัน เน้นให้พลังลมปราณแฝงขัดขวางการทำงานชีพจรลมปราณด้วยความรวดเร็ว แต่ร่างกายของผู้ที่ถูกใช้ท่านี้ใส่จะฟื้นตัวได้เร็วกว่า และผู้ใช้จะต้องเสียลมปราณไปมากกว่าโดยไม่จำเป็นด้วยเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ตัวเล็กกำยำ หน้าตางั้นๆแต่ดูกวนตีนยังไงไม่รู้ โครงหน้ารูปไข่ เบ้าตาลึก หน้าผากสูง จมูกโด่ง ปากกว้าง

    เรียนอยู่ชั้นม.5โรงเรียนเทศบาล6 มีความสามารถในการใช้วิทยายุทธ์ระดับหนึ่ง แต่สามารถเอาชนะคู่ต่อสูมากมายด้วยวิธีการต่อสู้ที่ทำให้อีกฝ่ายหมดทางต่อสู้ก่อนแล้วกลับมาจู่โจมซ้ำ เป็นคนตลกร่าเริง ทะลึ่ง ลามกอย่างมาก คาดว่าเป็นโลลิค่อน เอาแต่ใจ หัวดีแต่ขี้เกียจ แต่โดยความจริงแล้วถือว่าไม่ฉลาดเท่าไหร่ ไม่มีสัญชาตญาณในยามฉุกเฉิน ชอบคิดอะไรและทำอะไรโง่ๆโดยไม่คิดให้ดีก่อน แล้วย้อนมาเสียใจทีหลังเสมอๆ ชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ชอบตำนานเทพกรีก-โรมัน ผมและขนยาวเร็วมาก แต่ไม่ชอบโกนขนหน้าแข้งเพราะเชื่อว่าโกนแล้วจะยิ่งยาวเร็วขึ้นกว่าเดิม

    ชอบกินโอรีโอ้รสนม

    ระหว่างช่วงปิดเทอม ได้บังเอิญช่วยลิลลี่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอัยย์ซึ่งกำลังโดนกลุ่มสการ์เวนเจอร์ตามล่าอยู่ จนทุดท้ายตัวเองก็เกือบจะไม่รอด แล้วยังสู้กับอัยย์ด้วยความเข้าใจผิดจนโดนต่อยเข้าขั้นโคม่าหลับไปสามวัน

     

    -----------------

    ชื่อจริง- วิษนุ โลกสองแคว

    ชื่ออื่นๆ- เสี่ย, เทพเสี่ย,โดโสะ,ยาว 

    เพศ – ชาย

    สังกัด – โรงเรียนเทศบาล 5 / ตำแหน่ง – นักเรียนชั้น ม.5/7

    วันเดือนปีเกิด – 28 ตุลาคม 2001 /อายุ- 17 ปี

    ส่วนสูง-178เซนติเมตร/น้ำหนัก103กิโลกรัม

    สีตา-ดำ/สีผม-ดำ

     

     ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    เพื่อนสนิทของฟ้า มีอะไรที่เข้ากันได้หลายๆอย่าง ตัวสูงใหญ่ หุ่นท้วมผิวสีช็อคโกแลต แก้มกลม ปากห้อย เหมือนกอลิล่า หน้าตาน่ากลัวแต่เป็นคนตลกอารมณ์ดี ฉลาดกว่าลิงแสมผู้เพื่อนอย่างมาก แต่เป็นพวกขี้เกียจเหมือนกัน

     ชอบเล่นมุกตลกหน้าตาย เล่นมุกตลกที่คิดสดๆเรียกเสียงหัวเราะให้คนอื่นอยู่เสมอ รู้การทำตัวให้เข้ากับสถานการณ์ มีเพื่อนฝูงมากมาย ชอบแจกเงิน ชอบเลี้ยงชาวบ้านทำตัวเป็นเสี่ย มีกิจการร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน

    ------------------------

    ชื่อจริง- ฮิเดมาสะ โมโมกะ

    ชื่ออื่นๆ- โมโมกะ, โมโมะ ,ชมพู,ท่านพี่,เน่ซามะ, โรส ,โรเซ่

    เพศ – หญิง

    สังกัด – โรงเรียนเทศบาล 5 / ตำแหน่ง – นักเรียนชั้น ม.5/6

    วันเดือนปีเกิด – 18 กันยายน 1998/อายุ- 20 ปี

    ส่วนสูง-182เซนติเมตร/น้ำหนัก75กิโลกรัม

    สีตา-ดำ/สีผม- ผมซอยสั้น สีน้ำตาล
             
                  อื่นๆ-ใส่เหล็กดัดฟัน

     

     ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    เพื่อนในกลุ่มของฟ้า หน้ามน ผิวสุกสว่าง คิ้วบาง ตาเรียวยาว ใส่เหล็กดัดฟันสีฟ้า เป็นลูกครึ่งชาวญี่ปุ่น-อังกฤษ แม้จะอายุมากกว่าแต่ก็ไม่ถือตัว เป็นมิตรกับคนอื่นๆ นิสัยขี้เล่น ออกห้าวๆ เก่งด้านกีฬา ชอบด้านดนตรี เป็นทีมเต้นโรงเรียน    

    มีฝีมือด้านวรยุทธ์อยู่ในระดับหนึ่ง แต่ท่าไม้ตายที่ใช้แล้วแม้แต่ฟ้ายังต้องยอมแพ้คือรวบหำกำแล้วขยี้ขยี้ขยี้ แล้วบังคับให้อีกฝ่ายพูดอะไรน่าอายๆก่อนแลกกับการปล่อยมือ เป็นคู่กัดกันกับฟ้าแต่มักจะเห็นอยู่ด้วยกันกับเสี่ยและฟ้าบ่อยๆ

    ----------------------------

    ชื่อจริง – คาดว่าเป็น อัยย์ เทพเมตตา

    ชื่ออื่นๆ- อัยย์, อาอัยย์  ,ท่านพี่, ยักษ์ , ไอย-เฌอฮร์ 

    เพศ-หญิง

    สังกัด – พรรคเลือดเหล็ก / ตำแหน่ง – ผู้นำ

    วันเดือนปีเกิด – ไม่มีข้อมูล /อายุ-ประมาณจากภายนอก 25-29 ปี ,คาดการณ์จากเวลาที่ปรากฏตัวในยุทธภพ ประมาณ 50 ปี

    ส่วนสูง-222เซนติเมตร/น้ำหนัก387กิโลกรัม

    สีตา-น้ำตาล/สีผม-ยาวระดับเอว สีดำ

    อาวุธ / รูปแบบการต่อสู้ – ใช้ร่างกายเปล่าๆในการต่อสู้ ไม่มีรูปแบบแน่นอน เป็นการโจมตีทื่อๆ การเคลื่อนไหวดูเชื่องช้าเทอะทะ แต่บางครั้งกลับออกจู่โจมด้วยความรวดเร็ว ไม่หลบหลีกการโจมตี ยอมให้จู่โจมแล้วสวนกลับเมื่อมีโอกาส

    วรยุทธ์ – การโจมตีดูเป็นการโจมตีทื่อๆดูเหมือนแทบจะไม่ใช้วรยุทธ์เลย ใช้แค่เสริมการป้องกัน กับวิชาตัวเบาเล็กน้อย ไม่พบรูปแบบวรยุทธ์ที่โดดเด่น

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    ผู้นำพรรคเลือดเหล็ก ร่างกายใหญ่โตกำยำสูงมากกว่าสอมงแมตรแต่ร่างกายไม่เหมือนการสูงโดยธรรมชาติเป็นเหมือนการนำเอาร่างคนทั่วไปมาขยายให้ใหญ่ขึ้น ไม่มีข้อมูลทางการแพทย์อธิบายได้ในขณะนี้ ใบหน้าเรียวกว้าง คิ้วเรียว ตารูปเม็ดข้าว สายตาคมกริบ ริมฝีปากทำมุมต่ำเหมือนหน้าบึ้งอยู่ตลอด ภายนอกดูเป็นผู้นำที่สุขุม ปากหนัก ไม่พูดมาก รักษาระยะห่างกับคนรอบข้าง ไม่ชอบวางอำนาจ ชอบครุ่นคิดคนเดียว มีคนสนิทเท่าที่ทราบเพียงลิลลี่เท่านั้น

    พรรคเลือดเหล็กเป็นค่ายพรรคเก่าแก่ในลูนวิลล์ แต่ตกต่ำลงไปมากในปัจจุบัน ยังคงประคองตัวอยู่ได้ด้วยธุรกิจตามสนธิสัญญากับสมาคมชาวยุทธ์ต่างๆ หนึ่งในนั้นคือสมาคมมหาอุดรวาณิชย์ ซึ่งมีสัญญาในการจัดส่งไม้จากป่าในจังหวัดระยอง ซึ่งยังคงเป็นปัญหากันเนื่องจากผู้ว่าคนเดิมหายตัวอย่างเป็นปริศนา แอนดี้ แซนด์สตอร์มจากพรรคปราการศีรสาร จึงนำเรื่องจัดหาสินค้าไม่ทันตามสัญญามาเป็นข้ออ้างในการตามมาราวีหลังจากมีเรื่องผิดใจกัน

    ระหว่างการต่อสู้กับแอนดี้ บ้านของอัยย์ถูกเผา ซ้ำยังเมื่อแอนดี้หลุดจากการคุมตัวก็ส่งกลุ่มค่ายพรรคอิสระตามฆ่าอัยย์พร้อมทั้งลิลลี่และพันตรีมารินี ระหว่างการเจรจากับบรรหาร โคตรปราการแอนดี้ต่อสู้กับอัยย์ด้วยตัวเอง แต่เธอจัดการกับกองกำลังทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวแล้วเร่งตามไปช่วยลิลลี่และสู้กับฟ้าด้วยความเข้าใจผิดต่อยฟ้าโคม่าหลับไปสามวัน

    การต่อสู้ระหว่างแอนดี้และอัยย์เป็นเรื่องใหญ่มีความเสียหายตามมามาก จากการประชุมของกลุ่มค่ายพรรค จึงมีข้อสรุปให้อัยย์อยู่ในการคุมตัวกักบริเวณจนกว่าจะหาข้อสรุปจนกว่าการสอบสวนจะหาข้อสรุปได้ จึงอยู่ที่บ้านของฟ้าซึ่งตั้งอยู่ในเขตกองทัพเรือเป็นการกักบริเวณ

    -----------------------------------

    ชื่อจริง – คาดว่าเป็น ลิเลียน ไนท์ลี่ย์

    LEVEL 389

    HP 3875

    NP 3999999

    ชื่ออื่นๆ – ลิลลี่, อาลิล, น้องแกะ

    เพศ-หญิง

    สังกัด-พรรคเลือดเหล็ก / ตำแหน่ง – ที่ปรึกษา

    วันเดือนปีเกิด-ไม่มีข้อมูล/อายุ-ประมาณจากภายนอก 13-16 ปี ,คาดการณ์จากเวลาที่ปรากฏตัวในยุทธภพ ประมาณ 50 ปี

    ส่วนสูง – 146 เซนติเมตร / น้ำหนัก 28 กิโลกรัม

    สีตา-เทา/สีผม-ผมหยิกสั้น สีขาว

                  สีผิว-ขาว

    อาวุธ/รูปแบบการต่อสู้ – ผ้าผืนขนาดใหญ่สีม่วง ยังไม่ทราบวัสดุที่ใช้สร้าง มีความสามารถในการเคลื่อนไหวตามสภาพลมปราณ ไม่ทราบแน่นอนถึงความแข็งแกร่งของตัวผืนผ้า สามารถแข็งตัวและอ่อนตัวได้ตามต้องการ / มีความสามารถในการควบคุมลมปราณขั้นสูงมาก สามารถเกร็งลมปราณและผนึกลมปราณได้ในเวลาต่ำกว่า0.07มิลลิวินาที และใช้ลมปราณได้โดยต่อเนื่องเหมือนมีลมปราณไร้ขีดจำกัด แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้แน่ชัด เก่งด้านการต่อสู้โดยใช้กระสุนลมปราณจู่โจมจากระยะไกล แต่ในระยะประชิดก็ใช้ผืนผ้าสีม่วงในรูปแบบCQBซึ่งแตกต่างจากการโจมตีอีกแบบหนึ่งโดยสิ้นเชิง

    วรยุทธ์ – การโจมตีเน้นใช้การโจมตีในรูปแบบกระสุนปราณผสานและCQBด้วยผ้า มีความสามารถด้านวิชาตัวเบาดีเยี่ยม ไม่พบรูปแบบวรยุทธ์ที่โดดเด่น

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    ที่ปรึกษาพรรคเลือดเหล็ก คนสนิทของอัยย์ เทพเมตตา สีผม สีผิว และดวงตาเป็นสีขาวทั้งหมด ไม่มีข้อมูลทางการแพทย์อธิบายได้ในขณะนี้ สภาพร่างกายดูเหมือนเด็กอายุประมาณ13-16 ใส่ฮิญาบคลุมผมและแต่งกายมิดชิด สดใสร่าเริง เป็นมิตรกับคนอื่นๆ แต่ก็รู้จักวางตัวรักษาระยะห่างกับแต่ละคนอย่างเหมาะสม เป็นผู้ที่ค่อยเชื่อมอัยย์เข้าหาคนอื่นๆ

     หลังจากมีการปะทะกันกับ แอนดี้ แซนด์สตอร์ม ก็ถูกหมายหัวจากกลุ่มพรรคอิสระที่ทำงานให้แอนดี้ ระหว่างการถูกตามล่าได้พบกับฟ้า และได้ถูกช่วยเอาไว้ แม้ในเวลาต่อมาจะโดนลูกหลงจากการโจมตีโง่ๆของฟ้าจนเกือบตายก็ตาม ปัจจุบันอยู่ในช่วงกักบริเวณอยู่ที่บ้านของฟ้าด้วยกันกับอัยย์

    --------------------------

    ชื่อจริง – มารินี แสงมีศรี

    LEVEL 278

    HP 4675

    NP 18490

    ชื่ออื่นๆ – แอมแปร์ , แอม, พี่แอม, พี่แอมแปร์

    เพศ – หญิง

    สังกัด – กองทัพไทย / ตำแหน่ง – พันตรี

    วันเดือนปีเกิด – 22 กรกฎาคม 1992 / อายุ 26 ปี

    ส่วนสูง – 182 เซนติเมตร / น้ำหนัก 94 กิโลกรัม

    สีตา-น้ำตาล/สีผม-ผมสั้น สีดำ

    รูปแบบการต่อสู้ – ได้รับการฝึกในศูนย์ฝึกทหารและได้เลือกเข้าหน่วยกองทะลวงฟันด้วยตนเอง มีความสามารถในการต่อสู้และวางแผนการรบ สามารถใช้ของที่อยู่รอบตัวดัดแปลงเป็นอาวุธได้ เน้นการต่อสู้แบบCQB ไม่ชอบเรื่องที่ควบคุมไม่ได้

    วรยุทธ์ – การโจมตีเน้นใช้การโจมตีในรูปแบบCQB ไม่พบรูปแบบวรยุทธ์ที่โดดเด่น

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    พันตรีหญิงหัวหน้าหน่วย292แห่งกองทะลวงฟันกองทัพไทย โครงหน้ายาว หน้าตาคมเข้ม คิ้วบาง รูปตาเรียว ร่างสันทัดทะมัดทะแมง เป็นคนจริงจังชอบให้ทุกอย่างอยู่ในระเบียบควบคุมได้ มักคิดโดยเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง บุคลิกระหว่างเวลางานเป็นคนหัวแข็งชอบวางอำนาจ แต่เมื่อนอกเวลางานจะกลับเป็นเด็กสาวธรรมดาอ่อนโยนทะเล้น เป็นแฟนเก่าของพี่ของฟ้า พ่อของพันตรีเป็นพี่บุญธรรมของลิเลียน ไนท์ลีย์ จึงมีความเกี่ยวข้องเป็นหลานของลิลลี่และอัยย์ไปด้วย

    ระหว่างการพักงานได้บังเอิญพบกับแอนดี้ แซนด์สตอร์มซึ่งถูกใจเธอและพยายามรุกเข้าหา ลิลลี่และอัยย์ได้ช่วยเธอออกมาจากสถาการณ์นั้น แต่ว่านั่นทำให้เกิดเรื่องบาดหมางกัน ต่อมาแอนดี้ได้รวมกลุ่มนักรบรับจ้างมาจัดการกับทั้งสามคน

    หลังจากแยกกันกับอัยย์เพื่อคุ้มกันลิลลี่ในการเป็นตัวแทนเจรจาระหว่างที่อัยย์ไปอธิบายสถานการณ์กับบรรหารได้ถูกบุกจู่โจมและได้พลัดหลงกัน ซึ่งได้รวบรวมคนตามหาลิเลียนพร้อมกับจัดการพวกนักรบรับจ้างไปด้วย ภายหลังจัดการพวกนักรบต่างถิ่นและแอนดี้ก็ได้เป็นเข้าร่วมประชุมสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มชาวยุทธ์ และช่วยเหลืออัยย์กับลิเลียนให้รอดจากกการเป็นคนผิดในเหตุการณ์นี้

    ในกรณีที่สนิทกัน จะชอบเรียกแทนตัวเองด้วยชื่อ และใช้หางเสียงของอีกฝ่ายเช่นถ้าพูดกับผู้ชายจะใช้หางเสียงว่าครับ,ครับผม เวลาพูดกับผู้หญิงจะใช้หางเสียงว่าคะ,ค่ะ 

    -------------------------------------

    ชื่อจริง – คิมหันต์ ศิลประพันธ์

    LEVEL 249

    HP 4175

    NP 9589

    ชื่ออื่นๆ – คิม ,คิมหันต์ ,ท่านน้า ,น้า 

    เพศ – ชาย

    สังกัด – พรรคเลือดเหล็ก / ตำแหน่ง – ซุปเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายการผลิต, นักสู้ระดับ8

    วันเดือนปีเกิด – 21 สิงหาคม 1985 / อายุ 33 ปี

    ส่วนสูง – 179 เซนติเมตร/ น้ำหนัก 93 กิโลกรัม

    สีตา-ดำ/สีผม-ดำ

    อาวุธ/รูปแบบการต่อสู้ – อาวุธเป็นกระบี่ใบสั้น-หนาของอิตาลี่ (คาร์คาโน่ โมเดลโล่ 10)เป็นรุ่นคุณภาพสูงเนื้อดาบทนทานต่อลมปราณได้ดี กับโล่พลาสติกทนแรงกระแทกสูงขนาดใหญ่มองจากฝั่งคนถือจะสามาระเห็นทะลุไปอีกฝั่งหนึ่งได้ แต่จากอีกฝั่งจะเป็นกระจกเงาสีดำสะท้อนภาพ (เบเร็ตต้า โมเดล 9)/ ฝีมือด้านการต่อสู้ยังไม่ปรากฏชัด สังเกตว่าใส่ปลอกแขนสำหรับติดตั้งโล่ไว้ทั้งสองมือ

    วรยุทธ์ – ไม่พบรูปแบบวรยุทธ์ที่โดดเด่น

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    ซุปเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายการผลิต เริ่มเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว แต่หน้าตายังดูหนุ่มแน่น ผิวคล้ำ ไหล่กว้าง ร่างกำยำ คางเหลี่ยม จมูกโด่ง นิสัยทะเล้นขี้เล่น เป็นมิตรกับคนอื่นๆไม่ค่อยถือตัวกับลูกน้อง เป็นทั้งหัวหน้าที่ดีและลูกน้องที่ไว้ใจได้ เป็นผู้ดูแลด้านการจัดการฝ่ายงานผลิตแต่มีฝีมือด้านการต่อสู้อยู่พอสมควร มีโอกาสจะฝึกซ้อมฝีมือบ่อยๆ ในช่วงปิดเทอมได้พาหลานชายมาเป็นคู่ซ้อมด้วย

    ระหว่างโจมตีของแอนดี้ ได้เข้าไปสมทบกับผู้นำพรรคของตนและช่วยเหลือลิเลียน ไนท์ลี่ย์ หลังจากแอนดี้ถูกควบคุมตัวได้ก็ทำงานร่วมกับผู้จัดการงานบริหารภายในระหว่างที่อัยย์ถูกกักบริเวณ

    ------------------------------------

    ชื่อจริง – ชินกฤติ ศิลประพันธ์

    LEVEL 68

    HP 681

    NP 864

    ชื่ออื่นๆ – ชาด, อลิอานซ์เซอร์(เรียกตัวเอง),เรด (เรียกตัวเอง),เรด ชาโดว์(เรียกตัวเอง), มิตรแห่งความเที่ยงธรรม(เรียกตัวเอง), ผู้พิทักษ์แห่งอัศดง (เรียกตัวเอง),

    เพศ – ชาย

    สังกัด – โรงเรียน เซ้นต์ ปีเตอร์ วิทยาเขต สิงห์บุรี / ตำแหน่ง – นักเรียนชั้น ม.3/1,นักกีฬาโรงเรียน

    วันเดือนปีเกิด – 14 สิงหาคม 2003 / อายุ 15 ปี

    ส่วนสูง – 172 เซนติเมตร / น้ำหนัก 68 กิโลกรัม

    สีตา-ดำ/สีผม-หางม้า สีดำ

    อาวุธ/รูปแบบการต่อสู้ – ใช้ดาบใบตรงยาวเมตรครึ่ง รูปร่างแปลก เป็นดาบสั่งทำพิเศษกับโล่เล็กรูปหกเหลี่ยมสั่งทำพิเศษ / การต่อสู้เน้นหวือหวาและดูแปลกตา ผสานการต่อสู้ด้วยทั้งดาบยาว-โล่เล็ก-กระสุนปราณได้อย่างลงตัว จับดาบโดยจับที่ตรงปลายสุดของดาบอย่างมีเลศนัย รูปแบบการต่อสู้เน้นตามแบบกีฬาN.M.T.ไม่เน้นทำร้ายคู่แข่งเน้นทำคะแนนมากกว่า

    วรยุทธ์ – การเคลื่อนไหวและรูปแบบเป็นไปตามาตรฐานสากล มีวิชาตัวเบาอยู่ในระดับดี มีกระบวนท่าที่คิดค้นเองจำนวนมาก และชอบตะโกนชื่อท่าที่จะใช้

    - WALL OF LIGHT – ยิงกระสุนแสงขนาดใหญ่เพื่อบดบังทัศนะวิสัยศัตรู ความเสียหายต่ำถึงต่ำมาก แต่ถ้านับเป็นเกมกีฬาแล้วนับเป็นท่าทำคะแนนที่ดี

    - RED FALL – ระหว่างการลอยตัวจากพื้นก็เกร็งลมปราณเตรียมไว้ที่พื้นก่อนหากเกิดถูกจู่โจมกลางอากาศก็สร้างพลังสองขั้วที่ตนเองกับพื้นเพื่อดึงตัวเองลงเปลี่ยนการเคลื่อนที่โดยรวดเร็ว

    - FIST OF PRIDE – ปักดาบยึดติดกับพื้นไว้ แล้วใช้เป็นจุดเหวี่ยงในการเคลื่อนตัวเพื่อต่อยสวนใส่คู่ต่อสู้ ใช้ได้ดีในทั้งการทำคะแนนหรือขัดขวางการจู่โจมของอีกฝ่าย

    - ATLAS’S WALL- ใช้ลมปราณผนึกสร้างกลุ่มหินขึ้นให้ป้องกันการจู่โจมของคู่ต่อสู้แล้วดึงเอาพลังที่คู่ต่อสู้โจมตีมารวมกับโล่เดิม จะเรียกท่านี้เมื่อการจู่โจมของอีกฝ่ายเป็นการยิงกระสุนหินใส่แล้วโดนดูดมารวมกับพลังของตัวเอง ถ้าไม่ลืม

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    เด็กม.ต้นสายไฮเปอร์บ้าพลังธรรมดาๆ ที่ชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่ญี่ปุ่นจำพวกคาเมนไรเดอร์และซุปเปอร์เซ็นไตเป็นอย่างมาก แค่ใช้วิทยายุทธ์เป็นแล้วเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ด้วยลมปราณเคยไปแข่งระดับประเทศมาแล้วน่าจะเคยเห็นหน้าทางทีวีบ้าง เป็นหลานของคิมหันต์ มาเที่ยวค้างคืนยืนยาวตลอดปิดเทอมที่บ้านฟาร์มของคิมหันต์ บางทีก็ไปเล่นที่สำนักงานพรรค

    --------------------------------

    ชื่อจริง – บรรหาร โคตรปราการ

    LEVEL 130

    HP 510

    NP 1835

    ชื่ออื่นๆบรรหาร ,หาน ,พี่หาน

    เพศ – ชาย

    สังกัด – ปราการศีรสาร / ระดับ พี่ชายผู้นำพรรค, ว่าที่ผู้นำพรรคคนก่อน, ที่ปรึกษาพรรค

    วันเดือนปีเกิด – 12 กุมภาพันธ์ 1967 / อายุ 51 ปี

    ส่วนสูง – 180 เซนติเมตร / น้ำหนัก 91 กิโลกรัม

    สีตา – ดำ / สีผม-หงอกเทา

    อาวุธ/รูปแบบการต่อสู้ – ไม้เท้าไม้พะยูงหุ้มแกนโลหะผสมสีดำนอกจากใช้พยุงตัวในยามที่ไม่ใช้วรยุทธ์แล้วยังใช้เป็นอาวุธในยามต่อสู้ได้อีกด้วย/ เส้นชีพจรในขาเริ่มไม่ค่อยดีจากการโหมใช้พลังลมปราณในวัยหนุ่มทำลายชีพจรลมปราณโดยไม่รู้ตัว ในการต่อสู้จะเดินลมปราณเสริมชีพจรขาเพื่อให้ใช้วงจรการไหลเวียนลมปราณได้สมบูรณ์แบบจึงไม่ค่อยเคลื่อนไหวออกจากที่มากนักเน้นการโจมตีโดยอยู่กับที่โจมตีแบบป้อมมนุษย์ จู่โจมในระยะไกลจุดอ่อนอยู่ในระยะCQBเมื่อไม่มีการเกร็งลมปราณพร้อมปกป้องในจุดอ่อน

     วรยุทธ์ – เน้นการจู่โมผสานธาตุน้ำ+ไฟ

    *คทามังกร - การจู่โจมโดยใช้ไม้เท้าเป็นตัวควบคุมลมปราณภายนอกแทนร่างกาย

    -ลูกกลมวารี – ผนึกลมปราณเป็นน้ำ ควบคุมให้หมุนวนรอบตัวด้วยความเร็วสูงเน้นป้องกัน

    -กระสุนมังกร ลูกกลมวารี – ยิงกระสุนปราณธาตุน้ำเพื่อจู่โจมจากบาเรียน้ำวน

    - อสรพิษเนตรอสุนี – สร้างน้ำวนแรงดันสูงเป็นรูปอสรพิษพร้อมอัดลมปราณธาตุไฟสร้างสายฟ้าไปตามกระแสน้ำเพื่อจู่โจมอย่างรุนแรง

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    สูงโปร่ง หน้าผากกว้าง คางเหลี่ยม จมูกโต แก้มตอบ ในอดีตเคยเป็นว่าที่ผู้นำพรรค แต่เพราะภรรยาและลูกชายตายในช่วงปลายสงครามเย็น ผู้นำพรรคในขณะนั้นเป็นพวกขุนนางเก่ายึดถือระบบศักดินาจึงยกตำแหน่งผู้นำพรรคให้กับน้องชายซึ่งมีภรรยาและลูกชายสืบสกุลรุ่นต่อๆไปในภายหลัง แม้จะเสียตำแหน่งไปแต่บรรหารก็ยังจงรักภักดีต่อตระกูลยึดถือคำสั่งบิดา ช่วยเหลือเกื้อกูลพรรคเสมอมา

    เพราะน้องชายเป็นผู้นำพรรคที่ดีแต่ไม่ได้เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี หลังจากภรรยาตายก็ได้เลี้ยงลูกอย่างตามใจจนเสียคน ตนเองต้องคอยตามแก้ปัญหาให้หลานชายเป็นกิจวัตร โดยหวังให้ว่าที่ผู้นำคนต่อไปเริ่มคิดอะไรเป็นการเป็นงานขึ้นบ้าง

    หลังจากได้รับรายงานว่าแอนดี้ได้เรียกตัวนักรบรับจ้างสการ์เวนเจอร์สทั้งหมดออกจากเชียงใหม่ไปยังชลบุรีจึงได้ติดต่อกับหลานชายเพื่อไถ่ถาม อีกฝ่ายอ้างเรื่องที่อัยย์ไม่ทำตามสัญญากล่าวหาว่าโกง และนำคนไปเพื่อสั่งสอน ต่อมาไม่นานก็ได้รับสายด่วนว่าแอนดี้ถูกสายตรวจพรรคของกลุ่มชาวยุทธ์ท้องที่ควบคุมตัวไว้จึงรีบไปยังลูนวิลล์เพื่อแก้ปัญหาที่หลานชายก่อขึ้นอีกครั้ง

    ระหว่างเจรจากับอัยย์ แอนดี้ได้หลุดจากการควบคุมตัวรวบรวมคนเข้าสู้กับตนลงเอยที่อัยย์ป่นกระดูกแขนแอนดี้และทำลายกองกำลังอิสระจำนวนหนึ่งก่อนแยกตัวไปช่วยคนสนิท โดยปล่อยให้เขาจัดการตัวปัญหาเอาเอง

    ภายหลังการเจรจาหาข้อสรุปของสมาคมชาวยุทธ์พร้อมทั้งตำรวจและทหารจึงมีมติให้ บรรหารแอนดี้และพรรคพวกทั้งหมด รวมถึงอัยย์และลิลลี่ ถูกกักตัวไว้ในการควบคุม จนกว่าพรรคปราการศีรสารจะจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดได้

    --------------------------------------

     



    ชื่อจริง – เอกสิทธิ์ โคตรปราการ

    LEVEL 84

    HP 350

    NP 850

    ชื่ออื่นๆ – แอนดี้ , แอนดี้ แซนด์สตอร์ม ,โอ ,เสี่ยโอ, ตัวปัญหา,  

    เพศ – ชาย

    สังกัด – ปราการศีรสาร / ระดับ ลูกชายผู้นำพรรค, ว่าที่ผู้นำพรรค

    วันเดือนปีเกิด – 8 มกราคม 1990 อายุ 28 ปี

    ส่วนสูง – 175 เซนติเมตร / น้ำหนัก 67 กิโลกรัม

    สีตา – ดำ / สีผม – ดำ

    อาวุธ/รูปแบบการต่อสู้ – ปลอกแขนต่อสู้สีแดง รูปแบบเกราะแขน ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ผสมน้ำหนักเบา ทนทาน / การต่อสู้เน้นการโจมตีโดยใช้พลังจากลมปราณพายุทรายเป็นหลัก เน้นการจู่โจมCQBที่รวดเร็วรุนแรง ผสานวิชาตัวเบา ใช้กระสุนปราณเป็นตัวหลอกล่อ

    วรยุทธ์ – จากการสังเกตการณ์ มีวรยุทธ์ที่ระบุได้ดังนี้

    *HAND OF SANDSTORM

    -Raining Sand Bullet  -ผนึกลมปราณรวบรวมทรายเป็นเม็ดกระสุนปราณยิงจู่โจม อำนาจทะลุทะลวงต่อลมปราณสูง

    - The Great Outer Wall Mountain –  สร้างกำแพงหินทรายพร้อมเปลี่ยนรูปลักษ์ขึ้นใช้ทั้งการหลอกตาโจมตีและบดบังสายตาลอบจู่โจม

    -SAND ROCK BLADE – สร้างมีดหินทรายขึ้นที่แขนการเคลื่อนไหวไปมาอย่างรวดเร็วของเม็ดทรายบนมีดทำให้เกิดความคมกริบและเสียงดัง

     

    ข้อมูลจากการสังเกตการณ์

    เพราะพ่อเป็นผู้นำพรรคที่ดีแต่ไม่ได้เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี หลังจากแม่ตายก็ได้เลี้ยงดูอย่างตามใจจนเสียคน ก่อปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งเป็นพรรคที่ทรงอำนาจยิ่งทำให้อวดเบ่งไปทั่ว ระหว่างไปเที่ยวที่ชลบุรีได้บังเอิญเจอกับ พันตรีมารินีและรู้สึกถูกใจ จึงพยายามรุกเข้าใส่ แต่นอกจากจะอีกฝ่ายไม่เล่นด้วยแล้วยังทำให้ตนเสียหน้า จึงเรียกระดมกำลังส่วนตัวตามไปบุกถึงบ้าน บังเอิญทำบ้านอัยย์ไปไหม้โดยอุบัติเหตุ จึงถูกควบคุมตัวไปพร้อมพรรคพวกส่วนหนึ่ง ต่อมาหนีจากการควบคุมตัวและส่งคนไปตามฆ่ามารินี อัยย์และลิลลี่เป็นการแก้แค้น โดยลงมือกับอัยย์ด้วยตนเอง ระหว่างที่อีกฝ่ายกำลังเจรจากับลุงของตน

    ทว่ากลุ่มนักรบรับจ้างทั้งหมดถูกจัดการสิ้น ซ้ำตนเองยังถูกอัยย์ป่นกระดูกแขน พ่ายแพ้ยับเยิน กำลังถูกกักตัวไว้ในโรงพยาบาลระหว่างการรักษา 

    -------------------------------- 

    milk y    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×