ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    emperor eminent onilne

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 58



    บทนำ


    @ณ ห้างชื่อดังกลางเมืองบทนำ

     

     

    สวัสดีครับ  วันนีเราจะมาพูดเกมในบริษัทเครือกรุ๊ปEEOหรือEmperor Eminent Online เกมชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมในเวลานี้ครับ  

     

    ที่ผู้คนที่เล่นเกมนั้นก็มีมากในไทยเกินสิบล้านคน! ซึ่งสร้างยอดขายติดอันดับเกมที่กำลังมาแรงในปีนี้ ทำให้เกมนี้นั้นมีคนรู้จักมากมายอย่างล้นหล้า ...

     

    กระผมGMปรีชา

     

    และดิฉัน GM แก้วมณี ค่ะ

     

    ผู้เล่นคงทราบกันแล้วว่าระบบของเรานั้นได้มีการวาร์ปผู้เล่นทุกท่านออกจากเกมโดยอัตโนมัติ เมื่อวันศุกร์ที่4 กันยายน เวลา 20.00น. ทางเราจะแถลงการให้ทราบค่ะ

    คำพูดของGMแก้วมณีส่งเสียงฮือฮาให้กับคนที่มาฟัง ซึ่งคนฟังนั้นมีจำนวนมากจนล้นห้าง เนื่องจากการตั้งบูธของบริษัทกรุ๊ปใหญ่อย่างEEOนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นเท่าไรนัก

     

    เหตุการณ์นี้ผู้เล่นไม่ต้องตื่นตระหนก สมองของผู้เล่นจะไม่ได้รับการกระทบกระเทือนแน่นอนครับ

     

    ทางระบบต้องวาร์ปผู้เล่นออกจากเกมโดยอัตโนมัติ เนื่องจาก มีผู้เล่นบางส่วนได้ต่อสู้กับบอส1ในสิบกษัตริย์เแทฟฟาดิฟผู้ต่ำทราม และในขณะนั้นเองก็ได้มีผู้เล่นกำลังต่อสู้กับจักรพรรดิวารีโรลาดอลส์ ทำให้ระบบได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ระบบจึงได้ปิดตัวลงกระทันหันเพื่อป้องกันการเสียสมดุล การทำลายวัฎจักรภายในเกม

    GMแก้วมณีส่งสายตาให้ผู้ควบคุมระบบ  ทีวีขนาดใหญ่ที่ถูกตั้งสูงราวตึกสองชั้น หกจอฉายภาพการต่อสู้ระหว่างคนกลุ่มหนึ่งที่ปิดหน้ากับบอส1ในสิบอย่างดุเดือด จนกษัตริย์แทฟฟาดิฟเริ่มอ่อนกำลังลง กระอักเลือดออกมาคำโต

    คนกลุ่มนี้พร้อมใจกันยิงวงแหวนเวทใส่บอสกษัตริย์แทฟฟาดิฟอย่างรุนเเรง โดยมีผู้เล่นสายอาชีพนักบวชคอยร่ายเวทสนับสนุน เพิ่มพลังชีวิตเเก่ผู้ยิงวงเเหวนเพื่อลดอัตราการเสียชีวิต เนื่องจาก พลังชีวิตลดลง  

    จนเกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ชนิดว่าป่าหายไปทั้งแถบซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนกลุ่มนั้นกำลังจะชนะอยู่แล้ว แต่ระบบกลับวาร์ปออกมาเสียก่อน

     

    เฮ้ย นั่นมันผู้เล่นกิลเมลวาส

     

     

    ไอ้นี่เองเรอะที่ทำให้เราถูกวาร์ปออกมา

     

    ทั้งหล่อ ทั้งเท่ สเป็กหนุ่มในฝันฉันเลยแก เดี๋ยนให้อภัย

     

    คำพูดอีกมากมายที่มีทั้งค่าทอ ต่อว่าและคำชื่นชม ยกยอ เทิดทูน

     

    เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ     ความคิดของคนเราไม่มีทางที่จะเหมือนกันได้ทุกอย่าง

     

    ทางระบบต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ โดยการมอบของขวัญคือทักษะของผู้เล่นถูกสุ่มอัพหนึ่งทักษะและการอัพเดตแพทช์ใหม่ครับ 

    มีเสียงบางส่วนตอบรับอย่างตื่นเต้น การอัพทักษะหนึ่งทักษะ หนึ่งระดับนั้นดูเหมือนจะธรรมดา แต่ในสายตากลับกัน ก็มีบางทักษะที่อัพเกรดยากยิ่งกว่ายาก เมื่อทักษะนั้นถูกอัพเกรดก็ส่งผลถึงระดับพลังกายและอื่นๆของผู้เล่นเช่นกัน   

    และการอัพเดตแพทช์ใหม่ทุกๆครั้งนั้น จะทำให้มีสายอาชีพ ทักษะ สัตว์อสูร และอื่นๆที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม  

     

    สำหรับการอัพเดตแพทช์ใหม่นั้นมีสิ่งต่างเพิ่มขึ้น ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้คงทราบกันอยู่แล้ว เราจะมายกตัวอย่างกันให้ฟัง สำหรับบุคคลที่ไม่เคยเข้ามาผจญภัยในเกมของเรา และบุคคลที่เล่นเกมแล้วสมัครไอดีเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เคยทราบกันนะค่ะ

     

    การอัพเดตแพทช์นั้น ทำให้มีสิ่งต่างๆเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เช่น สายอาชีพ  ทักษะ สัตว์อสูร บอส ระดับในเกม และ ดินแดนที่ยังไม่มีใครค้นพบ ทวีปใหม่ที่ยังไม่มีใครค้นพบ ทั้งสองอย่างนี้คือสิ่งที่เพิ่มเติม เมื่อผู้เล่นเข้าไปเหยียบดินแดนนั้น ปราบปรามชนเผ่าและอื่นๆในดินแดนหรือทวีป ทำให้ผู้เล่นได้รับกรรมสิทธิ์อย่างสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของโดยตรงหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือการเคลียดันเจี้ยนดีๆนี่เองครับ

     

    ค่ะ GMปรีชา อย่าลืมสิค่ะทางเราได้มีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ นี่คุณลืมแล้วหรอค่ะเนี่ย?หญิงสาวจีเอ็มเอามือป้องปากอย่างดัดจริตก่อนจะพูดต่อ

     

    คนเราต้องมีการผิดพลาดบ้างครับจีเอ็มแก้วมณีว่าแล้วก็ส่งสายตาหวานเชื่อม ชวนเลี่ยนให้จีเอ็มแก้วมณี ส่งผลให้คนที่มาฟังทำหน้าแหยงๆแทบอ้วกกันเป็นแถบ

     

     เราจะมาพูดถึงเรื่องเผ่าพันธุ์กันต่อนะค่ะ เท่าที่ทราบกันอยู่มีเผ่าพันธุ์ลับก่อนอัพเดตแพชท์ที่ปรากฏโด่งดังเเละชัดเจน ซึ่งทางเราสามารถนำมาเปิดเผยได้ คือ เผ่าพันธุ์มังกรผู้ค้นพบคือหัวหน้ากิลล์เนอร์ดีนอว์  เผ่าพันธุ์แวมไพร์ ผู้ค้นพบคือเสนาธิการกิลล์เลราเจ  เผ่าพันธุ์เงือก ผู้ค้นพบคือ รองหัวหน้ากิลล์จาลิเธีย และเผ่าพันธุ์ลับอื่นๆมากมายซึ่งทุกท่านที่เล่นเกมคงทราบกันดีอยู่แล้ว  ส่วนเผ่าพันธุ์ลับที่เพิ่มเติมมาทางเราไม่สามารถบอกได้ค่ะ

    จีเอ็มแก้วมณีพูดตามใบสคริปที่อยู่ในมือ แล้วยิ้มหวานชื่นให้กับจีเอ็มปรีชา

     

     

    นี่มัน ...สุดยอด!

     

    ข้าว่าไปลบไอดีเล่นใหม่ดีกว่า...เผ่าหมาป่าต้องเท่สุดๆแหง

     

    ครับ ทางระบบได้ปรับระบบเงินตราแลกเล็กน้อย ซึ่งเราจะแถลงการณ์ให้ทราบ จีเอ็มปรีชาเอ่ย

    ระบบแลกเงินออกจากเกม  หนึ่งร้อยดอว์ เท่ากับสิบบาท

    ระบบแลกเงินเข้าจากเกม สิบบาท เท่ากับห้าสิบดอว์

    จีเอ็มปรีชาพูดจบ ไม่ค่อยมีคนสนใจมากนักเพราะมัวแต่สนใจแต่เรื่องเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ลับและดินแดน ทวีปที่ยังไม่มีใครค้นพบ

     

    ยกเว้นเค้าคนหนึ่งล่ะนะ ...   เด็กหนุ่มหยุดชะงักกึกกับคำพูดของGMหนุ่ม พร้อประมวลผลในความคิด

    หื้อ?

               หนึ่งร้อยดอว์เท่ากับ
    สิบบาท    

               หนึ่งพันดอว์เท่ากับหนึ่งร้อยบาท  

               หนึ่งหมื่นดอว์เท่ากับหนึ่งพันบาท      

               หนึ่งเเสนดอว์เท่ากับหนึ่งหมื่นบาท 

      งั้น ... หนึ่งล้านดอว์เท่ากับห
    นึ่งแสนบาท?

     เเล้วถ้าสิบล้านดอว์เท่ากับหนึ่งล้านบาท?

     





     

    -   เงินที่รัก รอผมก่อนนะผมจะให้ป๊าไปสู่ขอคุณ ...!    -




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อัพ 50เปอร์เซนต์ค่ะ พร้อมเเก้คำผิด เพิ่มเติมเนื้อหานิดนึง
    คือเราส่วนใหญ่ไม่ค่อยเขียนเเนวนี้ #เเนวพระเอกหน้าเงิน หน้าทอง(?) ฮ่ะๆ 

        ชอบก็เม้นชอบก็fav. ชูวับ ชูวับบ.
    ปล.  เม้น หนึ่ง เม้น เท่ากับ  กำลังใจเต็มล้านตัน(?)

    :)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×