ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { sehun x luhan } .ผู้จัดการของผม

    ลำดับตอนที่ #34 : { SEHUN X LUHAN } CHAPTER TWENTY FIVE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.32K
      34
      15 ม.ค. 57



     

    { SEHUN x LUHAN } CHAPTER TWENTY FIVE

     

     

     

     

     

     

     

     

                   

                    ทันที่ที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาได้ . . ผมก็โดนดีดกะโหลกดังป๊อก . .

                เจ๊ใหญ่ . . ในห้องนอนของผม . . ห้องนอนที่เต็มไปด้วยกันดั้ม . .

     

                ทำไมคุ้นๆว่าได้กลิ่นลู่หาน

              ทำไมคุ้นๆว่าลู่หานเป็นคนเช็ดตัวให้ ห่มผ้าให้ . . และก็ลูบหัวตอนที่ผมนอน

     

                และทำไมผมมาอยู่ที่นี่ได้ . .

                ปวดหัวจี๊ดขึ้นมาเลย . .

     

                “ได้ข่าวว่าเมื่อวานสร้างเรื่องเหรอ”

                ผมหน้าบึ้ง . . ไม่ลืมหรอกนะว่าใครเป็นคนสั่งให้ผมต้องแยกกับลู่หาน

                “ยังจะมาทำหน้าแบบนี้อีก ไม่รู้หรือไงว่าออกไปทำแบบนั้นมันอันตราย นายมีแอนตี้แฟนนะเซฮุน นายจะทำแบบนั้นไม่ได้ และอีกอย่างหนึ่ง . .

                “เจ๊ใหญ่ ถ้าจะสวดล่ะก็ . .ผมอยากนอน . .

                “ตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!” เธอแว้ดใส่ผม . . “มีเรื่องอีกอย่างหนึ่งที่นายต้องรู้ . .

                “อะไรเหรอ . . ผมจะนอนนะ วันนี้ผมจะอยู่อย่างสงบไม่ออกไปให้เจ๊ใหญ่ต้องลำบากอีก ผมสัญญา” ปวดหัวขนาดนี้ . . คงออกไปไหนไม่ได้แน่ๆ

                “เย็นนี้นายต้องไปญี่ปุ่น”

                “อะไรกัน นี่ผมมีงานเหรอ . .

               

                “คุณคังมิร่า แม่ของนายประสบอุบัติเหตุ . . ฉันยกเลิกตารางงานทุกอย่างให้นายแล้วเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์”

     

     

                บทจะบรรลัย . .ทำไมมันถึงบรรลัยแม่งทุกเรื่องแบบนี้วะ . .

     

     

     

     

             

                Good morning everybody . .

                “Good morning teacher . .

                “How about you today . .

     

                ลู่หานฟังเสียงสนทนาภาษาอังกฤษของอาจารย์กับนักเรียนจากหูซ้ายทะลุออกหูขวา เขาฟุบหน้าลงกับโต๊ะ ไม่ตั้งใจเรียนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน . . เขานั่งอยู่ในห้องเรียน โดยที่โต๊ะข้างหลังที่เป็นโต๊ะของเซฮุนนั้นว่างเปล่าไม่มีเจ้าของนั่งอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีทั้งของขวัญถุงช็อปปิ้งจดหมายรักมากมายกองอยู่บนโต๊ะจนล้นก็เถอะ

     

                ลู่หานไม่รู้ว่าเซฮุนไปไหน

     

                ลู่หานไม่รู้ว่าเซฮุนทำอะไรอยู่

     

                เขารู้แค่ว่าเซฮุนนั้นได้รับการดูแลอย่างดีจากบริษัท ซึ่งนั่นก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับเขา

     

                คนที่ต่อไปอาจกลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเซฮุน . .

     

                วันนั้นทั้งวันผ่านไปอย่างเฉื่อยชา . . ลู่หานเรียนไม่เข้าหัวเลยสักนิดถึงแม้ว่าต่อไปเขาจะสอบไฟนอลแล้วก็ตามทีเถอะ เขาเดินสะพายเป้ออกมาจากโรงเรียน ทำหน้าเศร้าและก็เดินอย่างคนไร้วิญญาณ . . เหมือนคนที่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว . .

                มองไปตามท้องถนนที่มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกันกับเขาอย่างขวักไขว่ . . ผ่านป้ายรถเมล์ที่มีรูปของเซฮุนเป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพู . .

                เขามองใบหน้าเซฮุนที่ป้ายรถเมล์อย่างเลื่อนลอย . .

                ลู่หานขึ้นรถเมล์ที่มีรูปโปรโมทซีรี่ส์ของเซฮุน ไปที่ไหนก็มีแต่เซฮุนเต็มไปหมด ลู่หานกลืนน้ำลาย ค่อยๆเดินไปนั่งที่ข้างหลัง . .

     

              “แกๆ ใช่คนที่มีข่าวกับเซฮุนอปป้าป่ะแก”

              “ไหนๆ คนนี้อ่ะเหรอ”

     

                ลู่หานได้ยินเสียงซุบซิบ . . เขาดึงผ้าพันคอขึ้นมาปิดครึ่งหน้าของเขา

     

              “ทำไมสวยกว่าฉันล่ะ!!!!

              “สวยอะไรล่ะแก หล่อดีออก”

     

              ที่จริงลู่หานกับเซฮุนไม่ได้เป็นข่าวดังอะไรขนาดนั้น ต้องขอบคุณเจ๊ใหญ่ ไม่สิ . . รองประธานที่มีฝีมือด้านการปิดข่าวเป็นอย่างดี . . แต่เขาไม่สามารถห้ามข่าวที่แฟนๆของเซฮุนเอาไปพูดกันเองได้แม้จะไม่ได้พาดหัวข่าวหน้าเว็บหรือหนังสือพิมพ์ก็ตามทีเถอะ

     

                สรุปก็คือ . .ยังไงเขาก็เป็นข่าวกับเซฮุนอยู่วันยังค่ำ . .

     

                “อา นี่ฉันต้องไปทางไหนเนี่ย . . ลงป้ายไหนหว่า . .

     

                เสียงภาษาจีนทำให้ลู่หานถึงกับต้องหันขวับไปมองคนที่นั่งอยู่ข้างๆ หมอนั่นใส่แว่น ท่าทางเฉิ่มเบ๊อะ

     

                “เฉิน!

                ลู่หานร้องเรียกเสียงดังลั่น

                เฉินหันมาอย่างงกๆเงิ่นๆ “อ๊ะ . . ลู่หาน ลู่หาน นายจริงๆด้วย นายจริงๆด้วย!” เขาเข้ามากอดลู่หานราวกับลู่หานคือของที่เขาตามหามานาน . .

                “นายมาทำอะไรที่นี่” ลู่หานถามอย่างสงสัย เกาหลีใต้สำหรับเฉินไม่ใช่อะไรที่จะมาได้โดยง่าย

                “เอ่อ . . นั่นสิ ฉันมาทำอะไร”

                “อะไรของนาย . .” ลู่หานมองดูเพื่อนที่มีเป้ติดตัวมาแค่ใบเดียว และในมือถือแผนที่กลับด้าน

                “ฉันมาทำงานพิเศษ แต่ . . ยังไม่มีที่อยู่เลย ฉันอยู่กับนายนะ”

                “อะไรกันนี่ กะทันหันไปรึเปล่า”

                “ฉันก็ว่าอย่างงั้นแหละ . . เถอะน่านะ ลู่หาน ฉันอยู่กับนายนะๆๆ”

                “มันได้อยู่แล้ว แต่งานพิเศษของนายมันคืออะไรน่ะ”

                “ไว้ฉันจะบอกนายทีหลัง”

                ลู่หานงงงวยเป็นที่สุด . . เขาโดนเฉินกอดและก็เขย่าตัวเขาไปมาราวกับดีใจมากที่ได้เจอเขา . . ลู่หานเองก็ดีใจเช่นกันที่ได้เจอเพื่อนจากจีน . . แต่มันแปลกที่เขาเจอที่รถเมล์และมันก็ดันมาขอไปพักกับเขาอีก . .

     

                อะไรเนี่ย . .

     

     

     

                “พี่เฉิน!” ลู่ถิงร้องเสียงดัง กระโดดกอดเฉินจนตัวผอมๆของคนใส่แว่นจะล้มลงไปกอง

                “อ๊ะ หมูก็ยังเป็นหมูเหรอ”

                “ว่าไงนะ”

                “ฮ่าๆๆ พี่ล้อเล่น”

                “ใบไผ่ของสำนักพี่ยังหล่นอยู่รึเปล่าคะ”

                “เอ๋ . .” เฉินทำหน้างงนิดๆก่อนจะตอบ “อ๋อ หล่นสิ มันหล่นอยู่เสมอและไม่เคยหล่นจนหมดต้น”

                “คิกคิก พี่เฉินตลกจัง”

                “ลู่ถิง อย่าไปกวนมันมาก มันเดินทางมาเหนื่อยๆ” ลู่หานเดินเข้ามาจับไหล่น้องสาว “เฉินนายนอนห้องฉันได้ . . แต่ห้ามนอนที่นอนฉัน . .

                “รู้น่า . . ฉันรู้นิสัยนาย” เฉินเดินเข้าไปวางกระเป๋าในห้องนอนของลู่หาน “อู้ววว เดี๋ยวนี้หัดเป็นคนมุ้งมิ้งเหรอวะลู่หาน”

                “มุ้งมิ้งอะไร” ลู่หานเดินตามเฉินไปที่ห้อง . . และสิ่งที่เขาเห็นทำให้เขาตัวแข็งทื่อ

     

     

                หมีเซฮุน . .โบว์สีฟ้า . .

     

             

              ราวกับว่ามันต้องการย้ำเตือนว่าที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝัน . .

                “หมีตัวเบ้อเร่อเลย . .” เฉินมองอย่างพินิจพิจารณา

                “ลู่ถิง หมีตัวนี้มันมาจากไหนน่ะ . .” เขาร้องลั่นถามน้องสาวของเขาทันที

                “เมื่อเช้ามีคนอุ้มมาส่งให้พี่ลู่หานที่บ้านน่ะ ลู่ถิงเลยบอกให้เขาเอามาวางไว้ในห้องของพี่ลู่หาน” น้องสาวของเขาเดินอุ้ยอ้ายมาตอบ . .

                “ใคร . .

                “ไม่ใช่อปป้าหรอกนะคะ”

                ลู่ถิงเอ่ยดักอย่างรู้ทัน ลู่หานกระแอม . . เขารู้ตัวว่าเขารู้สึกผิดหวังนิดหน่อย . .

                “อปป้า ใครคืออปป้าเหรอลู่ถิง . .” เฉินหันไปถาม

                “เซฮุนอปป้าไงคะ! เซฮุนอปป้า!

     

                “เซฮุนเหรอ โอเซฮุนใช่มั้ย! พี่กรี๊ดเขามากเลยนะ!

     

                เฉินทำให้สองพี่น้องต้องมองเขาด้วยใบหน้าที่อึ้ง . .

     

                “ฉันไม่ได้หมายความว่ากรี๊ดแบบนั้น . .ฉันแค่ . .ปลื้มน่ะ ไอดอล อา ให้ตาย ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย”

                “ถ้างั้นพี่เฉินก็มาคุยกับลู่ถิงเลย ลู่ถิงสนิ๊ดสนิทกับเซฮุนอปป้านะ”

                “จริงอ่ะ . .เล่าให้พี่ฟังหน่อย . .

                สองคนเดินออกจากห้องไป . . โดยทิ้งให้ลู่หานอยู่กับหมีเซฮุนตามลำพังในห้องนอนของเขาเอง . .

                ลู่หานนั่งยองๆลงตรงหน้าตุ๊กตาหมี หน้าของมันดูเศร้าและโบว์ของมันก็เบี้ยวมากด้วย . .

     

                “เซฮุนน่า” . . ลู่หานจับแก้มตุ๊กตาหมี “เพราะฉันไม่ได้ดูแลนายเลยใช่มั้ย นายถึงโทรมแบบนี้”

     

                พูดถึงแล้วก็สะอึก . . เขาพูดกับหมี แต่ทำไมมันมีความหมายโดยนัยเชื่อมโยงกับตัวจริงเหลือเกิน

     

                “. . ฉันขอโทษ”

     

                ลู่หานขยับโบว์ของหมีเซฮุนให้ตรง และตอนที่เขาขยับนั้นเขาก็พบกันโพสต์อิทสีเหลืองที่เขาคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของเขาเองเมื่อครั้งกระโน้น

     

                ลู่หานอาจข้อความที่แสนคุ้นในกระดาษโพสต์อิทอันนั้น . .

     

                ให้รู้ไว้ว่าเมื่อไหร่ที่นายคิดถึงฉัน . . ฉันก็จะคิดถึงนายเหมือนกัน . .

     

              ไม่ใช่ลายมือลู่หาน . .

     

     

                แต่เป็นลายมือของเซฮุน . .

     

     

                ลู่หานเอามือปิดปากของตัวเอง . .

     

     

              นายไว้ใจฉันใช่มั้ย ลู่หาน . .

     

     

                คนบ้า . .

     

                ยังจะเล่นอะไรในเวลาแบบนี้อีก . .

               

     

               

                “นายอยากไปไหนอ่ะลู่หาน”

                “ก็พานายไปสมัครงานไง”

                “ที่ไหนอ่ะ”

                “อ้าว นี่นายมาสมัครงานอะไรเนี่ย”

                “อ๋อ อือ นั่นสิ . . ไปเรื่อยๆตามใจนายเหอะนะ”

                เพราะลู่หานเหม่อลอยเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจเฉินเท่าไหร่นัก . . เฉินที่วันนี้บอกให้ลู่หานพาไปสมัครงานแต่กลับมาเดินตามลู่หานต้อยๆซะงั้น . .

                “แถวนี้มันที่ไหนเหรอ” เฉินถามอย่างสนอกสนใจ

                “สวน . .

                ที่ที่ลู่หานเจอกับเซฮุนครั้งแรก . . และพอมองจากตรงนี้ ตรงที่มีน้ำพุนี้ . . เขาจะมองเห็นม้านั่งที่เซฮุนเคยนอนหลับตาอยู่ตรงนั้น . . ที่ที่เขาเคยขโมยจูบแรกของเซฮุน

                มันยังอยู่เหมือนเดิม . . แม้ว่าวันเวลาจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม

                “ว้าว มันเป็นที่ที่โรแมนติกดีนะ” เฉินหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมา “ถ่ายรูปหน่อยมั้ยลู่หาน”

     

                แชะ

     

                “เห้ย!

                “งานเผลอ . .” เฉินมองดูภาพในมือถือของเขาราวกับว่าเป็นงานศิลป์ชิ้นเอก ลู่หานตอนเผลอกับแบล๊คกราวน์เป็นต้นไม้สีเขียวและก็ท้องฟ้าสีฟ้าสด . . เพราะลู่หานเป็นคนหน้าตาดีด้วยแหละถึงได้ออกมาดูเหมือนถ่ายปฏิทินเครื่องสำอางแบรนด์เนเชอร์รีพับลิคอยู่ . .

                “ไอ้บ้าเฉิน ฉันไม่ชอบถ่ายรูป!

                “ฉันถ่ายไปแล้ว . .

                “อย่าทำอีกนะ”

                เฉินไม่สนใจ . . มัวแต่กดอะไรไม่รู้ยุกยิกกับโทรศัพท์ของเขา . .

                ลู่หานจิ๊ปากอย่างขัดใจ . . ในเมื่อทำอะไรเพื่อนไม่ได้ เขาก็เดินหนีมันเลย . .

                “เห้ย นายจะไปไหนน่ะ”

                แปลกแต่จริงที่วันนี้เฉินแคร์เขามากกว่าปกติ ตามใจซะยิ่งกว่าเขาเป็นคุณหนูจากฟิคเรื่องพิทบูล

                “เดินเล่น”

                “ไปด้วยสิ”

                “วันนี้นายตามฉันต้อยๆเลยนะเฉิน . .

                “ก็แหม . . ฉันคิดถึงเพื่อนฉันนี่นา . .” เฉินพูดไปกระแอมไปอย่างน่าสงสัย

                “งานพิเศษของนายมันคืออะไรกันแน่” ลู่หานหรี่ตามองหน้าเฉิน ที่รีบหลบตาเขาเป็นการใหญ่ . .

                “ฉันอยากกินไอติม!” เฉินเอาตัวรอดด้วยการวิ่งจู๊ดไปร้านไอศกรีม . .

     

                ลู่หานส่ายหน้า เดินตามเพื่อนของเขาไป . . ไม่ว่าเฉินจะทำตัวน่าสงสัยยังไง . . เขาก็คิดอะไรไม่ออกในตอนนี้

     

                “อา วานิลลา . .

                “

                “อาหย่อยยยยย”

                “

                “ลู่หาน ถ่ายรูปกับฉันหน่อยมั้ย ทริปเกาหลีใต้ครั้งแรกของฉันเลยนะ”

                ลู่หานได้ฤกษ์เปิดปากพูดสักที “ฉันไม่ชอบถ่ายรูป”

                “เถอะน่านะ . . ถ่ายกับฉันหน่อย . .” ลู่หานยังไม่ได้ตอบตกลง แต่เฉินก็เดินมานั่งข้างๆเขาและก็กดถ่ายรูปแชะ รูปที่ออกมาเลยเป็นรูปที่เฉินยิ้มใส่กล่องในขณะที่ลู่หานมองหน้าเฉินด้วยความงง . .

                มันเป็นรูปที่สาววายอาจจิ้นไปได้ไกลหลายหมื่นลี้ทีเดียว . .

                “คิกคิก” เฉินหัวเราะ เล่นโทรศัพท์ของตัวเองไปมา . . “นายเกิดมาก็ดูดีเลยงั้นเหรอลู่หาน น่าอิจฉาจริงๆ”

     

                วันนี้ทั้งวันลู่หานอยู่แต่กับเฉิน และพวกเขาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องงานพิเศษของเฉินอีกเลย . .

     

                ลู่หานยอมรับ ตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเฉิน อาจมีบางเวลาที่เฉินช่วยให้เขาลืมเซฮุนได้บ้าง แต่มันก็น้อย น้อยมากเหลือเกิน ไม่ว่าเขาจะเดินไปทางไหนเขาก็นึกถึงแต่เซฮุน . . หากเขาลืมนึกถึง หน้าเซฮุนตามสื่อต่างๆก็มักจะโผล่เข้ามาอยู่ในสายตาของเขาเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม . .

     

                เฮ้ออออออออออออออ . . ยังไงเขาก็หนีเสียงหัวใจตัวเองไม่พ้น

     

                แปลกแต่จริงที่เขาลุ้นให้โทรศัพท์ของเขาสั่นและเป็นเบอร์ของเซฮุนที่โทรเข้ามา แต่มันกลับเงียบ เงียบจนน่าตกใจ .  . ปกติถ้าห่างกับลู่หานไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเซฮุนก็จะโวยวายแล้ว แต่นี่กลับเงียบ . .เงียบหายไป ไร้ซึ่งการติดต่อ

     

                หรือว่า . .

     

                . . เซฮุนจะคิดเป็นจริงเป็นจังเรื่องข้อความสแปมขาดสติของลู่หานข้อความนั้น

     

                ลู่หานกัดปากตัวเอง . . ถ้าเป็นอย่างนั้น . . เรื่องราวของเขากับเซฮุนอาจจะ . .

     

     

              จบเหรอ . .

     

     

              ลู่หานในชุดนอนเหลือบมองหมีของเซฮุน . . ผู้ซึ่งมองตอบลู่หานด้วยดวงตากลมแป๋ว

               

                “เชอะ”

     

                ลู่หานพูดออกมาในที่สุด . . เดินเตะเท้าของเฉินที่กำลังนอนกรน . . ไปยังที่นอนของตัวเอง

     

                เป็นจังหวะเดียวกันกับที่โทรศัพท์สั่นพอดี . .

     

                เซฮุนเหรอ . .

     

                เขาเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาด้วยมืออันสั่นเทา ทว่า . .กลับไม่ใช่เซฮุน

     

                อีวอน . . กับข้อความแชทใน KAKAO TALK

     

                อีวอนส่งรูปแหวนรุ่นของเซฮุนที่ลู่หานทำหายไปให้เขาดู . .

     

                ลืมแหวนวงนี้ไปแล้วเหรอ

              ไม่อยากได้คืนเหรอ . .

     

              ฝีมือของอีวอนเองเหรอ . .

                ลู่หานพิมพ์ตอบอย่างรวดเร็ว

     

                นายต้องการอะไร . .

     

              ไม่นานนักอีวอนก็ตอบกลับมา . .

               

              สลัดไอ้เฉิ่มที่ตามนายต้อยๆให้หลุด

              แล้วมาเจอกันที่แม่น้ำฮันตอนสองทุ่มพรุ่งนี้ . .

     

              ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น .. ลู่หานจะต้องตามเอาแหวนรุ่นของเซฮุนคืนมาให้จงได้ . .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา ที่ญี่ปุ่น . .

     

                “คังมิร่า . . ไม่เอา จะกลับเกาหลี!” ผมโวยวายเป็นครั้งที่แปดล้านตั้งแต่ที่รู้ว่าแม่ของผมไม่ได้ประสบอุบัตเหตุจริงๆ “ปล่อยผมไปเถอะ ปล่อยผมไปปปปป”

                “เลิกดิ้นเป็นเด็กๆได้แล้ว นี่ลูกอายุสิบเจ็ดล่ะนะ” คุณแม่คนสวยของผมหรี่ตามองผมผ่านแว่นแสนเฉี่ยว เธอดูสบายดีมากแถมหุ่นยังเซี๊ยะ . .ตอนนี้พ่อเลี้ยงของผมออกไปข้างนอก และผมกำลังกลิ้งเล่นอยู่บนโซฟาท่ามกลางกล่องกันดั้มใหม่เอี่ยมที่ถูกผมแกะมาต่อเล่นมากกว่าสิบกล่อง

                “แม่หลอกให้ผมมา ก็ควรจะหลอกแค่สองสามวันพอ ไม่ควรหลอกเป็นอาทิตย์แบบนี้นะ!

                “ที่เกาหลีตอนนี้หนักเกินไปสำหรับลูก อยู่พักผ่อนกับแม่ที่นี่แหละ แล้วค่อยกลับ”

                “แม่!” ผมลุกขึ้นนั่ง ทุบลงที่หน้าอกของตัวเองบริเวณหัวใจ “แล้วตรงนี้ของผมล่ะ . .หัวใจของผมล่ะ . . ผมยังไม่ได้เคลียร์อะไรกับลู่หานเลยนะ อีกอย่างหนึ่ง . .

                “อะไร”

     

              “ไอ้บ้าเฉินแห่งใบไผ่ปลิวนั่นมันเซลก้าคู่กับลู่หานของผมด้วยนะแม่!!!!!!! ขนาดผมผมยังไม่เคยเซลก้าคู่กับลู่หานเลย แบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน ปล่อยผมไปเตะมันเถอะ!!!!!!

     

                “ใบไผ่ปลิวหรือใบไผ่หล่น วันก่อนให้แม่โทรไปมันชื่อใบไผ่หล่นไม่ใช่เหรอ”

                “แม่ . . มันไม่ใช่เรื่องที่ควรใส่ใจนะครับ”

                “พักผ่อนไปเหอะน่า แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย”

                “แม่!!!!

                “พรุ่งนี้แม่ซื้อกันดั้มมาให้อีก เล่นๆไปเถอะน่า”

                “ผม คิด ถึง ลู่ หาน”

                “แม่ก็คิดถึงเด็กนั่นนะ อยากแกล้งจัง”

                “กลับเกาหลีกัน กลับเกาหลี!

                “โอเซฮุน . . ต่อกันดั้มต่อไปเงียบๆจะได้มั้ย”

                ป่วยการที่จะพูดกับคุณแม่ที่แสนมั่น ผมคอตก ขณะหยิบกันดั้มที่ต่อเสร็จแล้วมาเล่น มันเป็นสิ่งที่จรรโลงใจผมมากที่สุดก็จริงแต่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะแทบไม่มีความหมายอะไรเลย

     

                ผมเหลือบมองไปที่โซฟาอีกตัวที่มีหมีลู่หานโบว์สีชมพูกำลังจ้องมองมาอยู่ . .

     

                นายจะกำลังมองหมีเซฮุนเหมือนที่ฉันกำลังมองหมีลู่หานมั้ยนะ . .

     

                ครืด ครืด เสียงโทรศัพท์สั่น

     

                เป็นเบอร์ของเฉินที่ตอนนี้ผมแสนที่จะคุ้นเคย หลังจากที่ผมโทรไปขอร้องให้เฉินช่วยมาดูแลลู่หานให้ระหว่างที่ผมไม่อยู่ . .

     

                “ว่าไง” ผมรับสาย ทั้งๆที่อีกมือกำลังถือกันดั้ม “อย่าคิดว่าจะไม่โดนด่าเรื่องที่ถ่ายรูปคู่กับแฟนฉันนะ เดี๋ยวฉันจะไม่ให้ลายเซ็นนาย คอยดู”

                “คุณเซฮุน . . ใจเย็นๆนะครับ”

                ผมวางกันดั้ม นั่งดีๆตั้งใจฟังเฉิน

                “อะไร”

     

                “. . ลู่หาน . . ออกไปข้างนอกแต่เช้า ผมไม่รู้ว่าเขาไปไหน”

     

                “นี่นายเป็นเพื่อนประสาอะไรเนี่ย!!!!!!!” ผมร้องลั่น “ออกไปตามหาเขา ตามให้เจอ พาเขากลับมาที่บ้าน ไอ้บ้าเฉิน!!!!!

     

                “ผม . . ผมขอโทษ . . แต่ลู่หานเหมือนจะออกไปตั้งแต่เช้ามืด ผมไม่รู้ว่าเขาไปไหน”

                ผมยืนขึ้น . .

                “หาเขาให้เจอ ไม่อย่างนั้นฉันจะฆ่านาย”

     

                ผมกดตัดสาย มองไปที่แม่ที่มองกลับมาอย่างตกใจ

     

     

                “ไม่ว่าแม่จะว่ายังไง . .ยังไงผมก็จะกลับเกาหลีวันนี้”

     

     

               

                “

     

     

     

              “ผมคิดถึงแฟนจนทนไม่ไหวแล้วครับแม่ . .

     

     

     

     

     

     

     
















    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×