ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { sehun x luhan } .ผู้จัดการของผม

    ลำดับตอนที่ #18 : [ SEHUN x LUHAN ] CHAPTER FIFTEEN

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.45K
      64
      4 พ.ย. 56

    :)Shalunla
     

    [ SEHUN x LUHAN ] CHAPTER FIFTEEN

     

     







     

                แม้จะมีแอลกอฮอล์อยู่บ้างในปากลู่หาน แต่ผมก็รู้สึกว่าแอลกอฮอล์นั้นรสชาติมันหวานจนอยากจะชิมให้หมด . .

                คนถูกจูบไม่มีแรงแม้แต่จะผลักผมออกไป . .

                “จำได้หรือยัง นี่เซฮุนนะ เซฮุนไง คนที่นายจูบเมื่อหกปีที่แล้วอ่ะ” ผมกระซิบข้างหูลู่หาน โอบกอดเขาอย่างแนบแน่น

                แต่ลู่หานนั้นไร้สติเกินกว่าที่จะตอบอะไรผม และดูเหมือนว่าเขาจะโดนผมสูบพลังงานออกไปหมดตอนที่ผมจูบเขา เพราะตอนนี้เขากำลังจะล้มลงไปนอนซะอย่างนั้น . .

                อะไรกัน . . มายั่วกันด้วยคำพูดแล้วก็จากไปซะงั้น . .

                แต่ลู่หานเคยบอกผมนี่ . .  ถ้าอยากทำอะไรให้ผมขออนุญาตเขาก่อน (เดี๋ยวนะ ตอนนั้นเขาบอกเอ็งเหรอ??) ผมก็เลยถอนหายใจ ปล่อยให้เขานอนลงไปบนเตียงพร้อมๆกับห่มผ้าให้ นึกอยากจะตีอกชกหัวตัวเองที่เอาแต่ได้อยากจะทำโน่นทำนี่กับเขา ผมไม่อยากกลายเป็นพวกฉวยโอกาสหรอกนะ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาผมจะทำไปเยอะแล้วก็เถอะ . .

                ผมมองกระป๋องเบียร์ที่ผมเพิ่งเก็บ . . มองดูถุงช็อปปิ้งของลู่หานที่การ์ดเอามาวางไว้ในห้อง . . ถึงแม้ว่าวันนี้ที่ไทยผมจะไม่ได้มีกิจกรรมให้ทำอะไรมาก แต่ผมก็มีความสุข . .

                และเรื่องลู่หานเมา . . ผมจะล้อเขายันลูกของเราบวชแลยครับ

                พี่แจซอกส่งข้าวเย็นมาให้และก็บอกว่าให้ผมตื่นประมาณเจ็ดแปดโมง ไฟลต์กลับเกาหลีจะสายหน่อย ปกติเรื่องเวลาตื่นของผมมันเป็นหน้าที่ของลู่หาน แต่ตอนนี้ลู่หานสลบไปแล้ว ผมเลยต้องบริหารจัดการตัวเอง ว่าแต่ . . คนเมาไม่ทานข้าวเหรอ . . หรือดื่มเบียร์จนอิ่มไปแล้ว ???

                มองดูเศษซากซองทาโร่ที่ถังขยะ ผมก็พองลมที่แก้มแล้วหันไปหาลู่หาน

                “ใช่สิ กินไม่แบ่งนี่!

                ผมพูดขำๆแล้วนั่งทานข้าวไป มองดูลู่หานขี้เมาที่นอนหลับในท่าคว่ำ ใบหน้ามุ้งมิ้งโผล่พ้นออกมาจากผ้าห่มนิดเดียว . . ความสุขหลังจากที่รู้ความในใจลู่หานถ่าโถมเข้ามาใส่ผม และตอนนี้ผมยอมรับเลยว่าผมนั้นกำลังเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก . .

                หล่อไม่พอ . . เมียยังสวยอีก . .

              ยัง . . ยังไม่ได้เป็น

              และเขาเป็นคนดี แค่ผมหายไปไม่กี่ชั่วโมงทำเอาเขากินเหล้าเมายาได้ พี่แจซอกคงไซโคซะจนเขาเครียดมากแหงๆ ผมจะคิดบัญชีกับเขาทีหลัง . .

                ผมเอาถาดข้าวไปวางไว้ที่มุมห้อง อาบน้ำ เตรียมจะเข้านอน . . วันนี้คงนอนเร็วพร้อมคนเมาที่หลับไม่รู้อิโหน่อิเหน่ นึกขำที่โดนผมจูบแล้วเขาหลับเร็วขนาดนั้น . . แต่ก็ดี เพราะถ้าเขาพูดอะไรออกมาให้ผมใจสั่นและก็ดีใจอีกล่ะก็ . .

                ผมไม่รู้ว่าผมจะบังคับใจตัวเองไหวมั้ย . .

     

     

     

     

                สะดุ้งตื่นอีกทีตอนกลางดึก . .

                มองไปที่ที่นอนข้างๆตัว . . เห็นดวงตากลมแป๋วคู่หนึ่งกำลังจ้องมองมา

                “เฮ้ยยยยยยยย!!!!” ผมโคตรตกใจเลยขอบอก “ลู่หาน . . ทำไมไม่นอน”

                ลู่หานทำตาปรือๆ(สงสัยรู้ว่าทำแล้วน่ารัก ช่วงนี้ก็เลยทำบ่อยเหลือเกิน) กระพริบตามองผมช้าๆ เขากำลังนอนคว่ำเอามือทั้งสองข้างเท้าคางตัวเองอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากผม . . นี่ผมโดนเขาจ้องตอนผมนอนเหรอเนี่ย . .

                ลู่หานไม่ตอบอะไร . . เขายังทำหน้าเหมือนเดิม ทำหน้าเหมือนแมวง่วง

                “เป็นอะไรรึเปล่า” ผมจับแก้มเขา



                “เซฮุน . . น้ำเสียงดูดีขึ้น . . แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเมาอยู่

                เป็นคนที่เมาแล้วมีหลายมิติดีจริงๆ . .          

              “ครับ?”

              “เซฮุน . .

              “หืม ว่าไง?”

               

     

              “ทำไม . . นายไม่นอนกอดฉันเหมือนเมื่อคืนล่ะ ?”



     

                 เขาเล่นอะไรของเขาอยู่น่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                “ฮะ อะไรนะ” ทั้งๆที่ในห้องก็เงียบซะจนได้ยินเสียงลมหายใจตัวเอง แต่ที่ผมต้องถามไปอีกครั้งก็เพราะว่าผมกำลังรวบรวมสติตัวเองอยู่น่ะสิ

                “นายไม่เห็นกอดฉัน . . เหมือนเมื่อคืนเลย”

              คราวนี้ผมถึงกับใช้สองมือจับแก้มของเขา “นี่เมาอยู่ใช่มั้ยเนี่ย . .

                “เมาอะไรเล่า”

              “ก็นี่น่ะ . . เมา”

              “ไม่ได้เมา . . ซะหน่อย”

              “ไม่เอานะ อย่าพูดแบบนี้นะ อย่ามายั่วกัน” ผมจับแก้มทั้งสองข้างของเขาส่ายไปมาเพื่อเรียกสติ “นอนได้แล้ว นี่ต้องตื่นแต่เช้านะ”

              “ง้า เซฮุนน่า . .

              และดูทำเสียงเข้า . . ตายๆ อดไว้นะโอเซฮุน อดไว้นะ อดไว้ . .

                “เสี่ยวลู่ . . นอนเดี๋ยวนี้นะ”

                “เซฮุน . . ไม่กอด”

              “นอน”

                . . เสียใจ”

                ตาย . . เจอแบบนี้แล้วอยากตายจริงๆ . . แทบจะเอาฝ่าเท้าก่ายหน้าผากตัวเองอย่างจนตรอก “อยากให้กอดเหรอ”

                “ช่ายยยย น่ะสิ”

              “เมื่อคืนยังโวยวายอยู่เลย ทีนี้นึกครึ้มอะไรเนี่ย” ผมดึงคนตัวเล็กกว่าเข้ามาสู่อ้อมกอด . . เขาทับผมไปเสียเกือบครึ่งตัวของเขาในท่าคว่ำ เอาใบหน้าซบกับอกผม ท่าทางลู่หานจะชอบที่ตรงนี้ซะเหลือเกิน . . ว่าแต่ . .คนเมามีผมที่หอมแบบนี้จริงๆน่ะเหรอ หอมจัง . . ฟุดฟิดๆ . .

                . . ค่อยสบายขึ้นมาหน่อย”

              ลู่หานหลับตาพริ้มอยู่ตรงหน้าผม . . ให้ตายสิ ปลุกกันขึ้นมาเพื่อที่จะมานอนตรงนี้ และก็หลับ . . โธ่ ลู่หาน แกล้งกันเหรอ . . คนนะ ไม่ใช่ตุ๊กตาไร้ความรู้สึก

                ผมนอนต่อไม่หลับเลย . .

                กลิ่นของลู่หานลอยอบอวลมาถึงจมูก แถมเจ้าตัวยังหลับไม่รู้อิเหน่อยู่ในอ้อมกอด และเผยเสี้ยวใบหน้าจิ้มลิ้มมาให้เห็น . .

                เซฮุน ทนไว้ . . ทนไว้นะมรึง . .

                “หลับยัง . .” ผมลองถามดู

                “อืมมมม” แสดงว่ายังไม่หลับ . .

                “หัวใจฉัน . .เต้นแรงไป . .รึเปล่า” ผมถามอย่างกล้าๆกลัวๆ เพราะที่เขานอนน่ะ . . มันคือตำแหน่งหัวใจของผมเป๊ะๆ

                “แรงสิ . . แรงเหมือนชานยอลวงEXOกำลังตีกลอง”

                ดูเปรียบเข้า . . อยากจะหัวเราะจริงๆ “ขอโทษนะ”

                “ม่ายเปนรายยยยยยยยยยยยยย”

                ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ . . พยายามทำให้หัวใจและก็บางสิ่งบางอย่างมันสงบลง . .

                แต่มันทำได้ง่ายที่ไหน . . TT

                “ลู่หาน . .

                “หืมมมม”

                “จำได้มั้ย”

                “อะไรเหรอ”

                “ตอนที่ฉัน . . แอบ . . ทำคิสมาร์กบนตัวนาย”

              “หึ จำได้สิ” น้ำเสียงของเขาดูมีอารมณ์ฉุนขึ้นมาทันที

                “และถ้าฉัน . .

                “

                “จะขอทำมากกว่านั้นล่ะ” ถามแบบไม่หวังอะไรทั้งสิ้น ถามเสร็จก็หลับตาปี๋ รอลู่หานทำร้ายร่างกายของผม เพราะเขาต้องทำแน่ๆ . .

                แต่เปล่าเลย . . เขากลับนิ่ง . . และก็เงยหน้าขึ้นมามองผม

                ใบหน้าเล็กๆนั่น ทำให้ผมใจเต้นแรงแทบจะระเบิดออกมาจากอก . .

                “นายกำลัง . . ขออนุญาตฉันเหรอ . .

                ผมพยักหน้า . . ลู่หานหลุบตาลงต่ำ .  .

                เซฮุน . . เอ็งทำอะไรลงไปวะ . . พอสักทีเถอะ . .

              “สัญญามาก่อนสิ . .

                เหมือนมีแสงสว่างส่องมาที่ปลายอุโมงค์ . .

              “นายต้องเลี้ยงขนมลู่ถิงเยอะๆนะ”

              พรวดดดดดด . . เอาจริงเหรอนั่นน่ะ . .

              “แสดงซีรี่ส์ให้คุณยายดูเยอะๆด้วย”

             

                “และก็ . .

                “

                ลู่หานเดินมึนๆไปหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากเป้ของเขา . . เขาเมาจริงๆรึเปล่าครับ ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้ว . . ลู่หานวางสิ่งนั้นลงบนหมอนของเขาที่เขาไม่ได้นอน(เขาใช้ผมเป็นหมอน)

              “. . ตุ๊กตากวางสองตัวนี้อยู่เคียงข้างกัน . . ฉันกับนายก็จะต้องเป็นแบบนั้น . .

                ลู่หาน . . พกพวงกุญแจกวางมาด้วย . . แถมยังพกมาตั้งสองอัน . .  

                “ถ้านายทำได้ . . ฉันก็อนุญาต”

              หัวใจพองโตจนแทบจะระเบิด . . ผมไม่รอให้คนพูดเขากลับคำหรอก . .

                ลู่หานโดนผมจับพลิกให้ไปนอนบนเตียง ในขณะที่ผมขึ้นคร่อมร่างบางของเขา . .

                “ฉันทำได้มากกว่าที่นายขออีก . .” ผมก้มหน้าลงไปกระซิบที่หูของเขา . . สูดความหอมเคล้ากลิ่นแอลกอฮอล์จางๆเข้ามาให้เต็มปอด . . “ไม่ว่านายจะอยู่ไหน ทำอะไร . .

                ผมเลื่อนปลายจมูกของตัวเองให้สัมผัสผิวหน้าของลู่หานจากใบหูจนถึงปลายคาง

                “มีสติ . . หรือไม่มีสติ”

                ผมเลื่อนปลายจมูกจนมาหยุดอยู่ที่ปลายจมูกของเขา จนใบหน้าของเราชนกัน  . .

                “ฉันจะขอรับผิดชอบทั้งชีวิต . .และก็หัวใจของนาย”

     



     

             [ CUT ] ลิงก์หาเอาเองนะจ๊ะ : ) 

     




     

    เสียงนาฬิกาถูกปลุกในเวลาเจ็ดโมงเช้าของอีกวัน ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมา แดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาในห้องผ่านผ้าม่านสีขาวที่เบื้องหลังคือวิวแม่น้ำเจ้าพระยา . . อา วันนี้ผมต้องกลับเกาหลีแล้วสินะ

                คนข้างตัวอยู่ในสภาพไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้นมีเพียงแต่ผ้าห่มบางๆปกคลุม เขากำลังนอนคว่ำในท่าที่ล่อแหลมและดูเซ็กซี่ซะจนผมละสายตาจากเขาไปไม่ได้

                ผมลูบหน้าตัวเอง อ้าปากค้าง และก็หยิกแก้มตัวเองแรงๆ

                ผมไม่ได้ฝันไป!!!!! ลู่หานคนนั้นเป็นของผมแล้ว!!!! T_T . . ร่องรอยที่ผมทำไว้ติดอยู่ตามเนื้อตัวลู่หานราวกับว่าเป็นหลักฐานชิ้นดีว่าผมกับเขานั้นเป็นของกันและกันจริงๆ ให้ตาย . . สุขจนล้น จนกลั้นยิ้มไว้แทบไม่อยู่เลย

                จะว่าไปผมเองก็ไม่ได้ใส่อะไรเหมือนกันนี่หว่า . .ผมเกาหัวตัวเองและนึกคิดอยู่ในใจว่านอนเข้าไปได้ยังไงทั้งๆที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย แต่ก็เอาเถอะ . . ลู่หานเป็นของผม และผมก็เป็นของลู่หาน . .

                ไทยแลนด์ แดนฟินของผมจริงๆ!

                ผมแตะไหล่เปลือยเปล่าของลู่หานอย่างแผ่วเบา “ลู่หาน ตื่นได้แล้ว”

                ลู่หานลืมตาขึ้นมานิดๆ เขาดูหมดสภาพเอามากๆ . . เอาจริงๆแล้วผมเองก็รู้สึกผิดอยู่เหมือนกันนะเนี่ย แต่เพราะเป็นเขาผมจึงอดทนอดกลั้นไม่ค่อยไหว

                “ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวอีกสักพักก็ต้องไปสนามบินนะ”

                ลู่หานลืมตาขึ้นมานิดนึง . .

                เขาจะว่าอะไรผมมั้ย เขาจะด่าอะไรผมรึเปล่าหรือเขาจะโวยวายเสียงดัง ตอนนี้ผมลุ้นเอามากๆเลย

                จนกระทั่งลู่หาน . . มุดหน้าลงไปอยู่ใต้หมอน

                “เป็นไรไป” ผมรีบเข้าไปจับตัวเขาทันทีด้วยความเป็นห่วง

                ลู่หานนิ่งไม่ตอบ จนกระทั่งเขาก็ส่งเสียงอู้อี้ผ่านหมอนออกมา “ฉัน . . อา . . ฉันอาย”

                หา . . “อายเหรอ อายอะไร”

                ยิ่งผมถาม ลู่หานก็ยิ่งแสดงความรักกับหมอนมากขึ้นเท่านั้น เขาไม่เงยหน้าขึ้นมาเลย

                “ลู่หาน นายโอเคมั้ย”

                “ฉัน . .ไม่กล้าสู้หน้านาย ให้ตาย . .

                “

                “นี่ ฉันเขินนะ . . นายจะไปอาบน้ำหรือจะไปไหนก็ไปเหอะ อย่ามามองฉันตอนนี้”

                ทำไมน่ารักแบบนี้นะ . . ผมยิ้มพลางลูบหัวของเขาเบาๆ . . “ใจร้ายว่ะ ไล่กันด้วย”

                “ก็ฉันอาย!” ลู่หานร้อง . .

                “นี่ เราต้องอยู่ด้วยกันอีกนานนะ”

                “คิดไปเอง”

                “ไหนบอกว่าฉันกับนายจะต้องอยู่เคียงข้างกันเหมือนตุ๊กตากวางสองตัวนั่นไง” ผมพยักพเยิดไปที่ตุ๊กตากวางสองตัวที่วางคู่กันอยู่บนโต๊ะหัวเตียง “ตัวเองพูดเองแท้ๆ”

                “ก็ตอนนั้นฉัน . . เมา . . เมานิดหน่อย”

                “เมาแล้วน่ารัก เมาบ่อยๆได้มั้ย” . .

                “หุบปากนะ เซฮุน” เขาจะเอาหมอนมาฟาดหัวผมแบบไม่มองหน้า

                “ถามจริง . .

                “

                “ทำไมนาย . . ยอมฉันล่ะ”

                ยิ่งผมถามลู่หานก็ยังมุดหน้าลงไปกับหมอน “ฉันคง . . เลือก . . แล้วมั้ง”

                หา . . เขาหมายความว่ายังไง

                “นาย . . กับรักครั้งแรกของฉัน . . ฉันเลือกนาย”

                เดี๋ยวนะ . . นั่นมันคนเดียวกันนะ ลู่หาน . . “คือว่า ฉันกับหมอนั่น . .

                “รีบๆไปอาบน้ำซักทีเถอะ!

                “แต่ว่า . .” ผมคิดว่าเขารู้ว่าเป็นผมกับเจ้าเด็กที่เขาแอบขโมยจูบเป็นคนเดียวกันแล้วซะอีก

                “ถ้านายไม่ไปภายในสามวิฉันจะไม่พูดกับนาย”

                เวรกรรม . .

                “หนึ่ง . . สอง . .

                “จ้าๆๆๆ ไปเดี๋ยวนี้”

                ทำไมถึงชอบขู่กันนักนะ . . ผมรีบลุกพรวดขึ้นจากเตียงและก็ก้าวดุ่มๆเข้าไปในห้องน้ำอย่างตามอกตามใจผู้เป็นภริยา(เซฮุนเห่อเมียมาก เอาจริงๆ) ระหว่างที่อาบน้ำก็ได้ยินเสียงลู่หานคุยกับพี่แจซอกเรื่องนัดลงไปทานข้าวเช้าของโรงแรมก่อนจะไปสนามบินกันด้วย

                พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินออกมา ลู่หานยังนอนอยู่ในท่าเดิมอยู่เลย

                “ลู่หาน ฉันอาบเสร็จแล้ว”

                ลู่หานไม่ตอบอะไรผม เขายังคงนอนคว่ำอยู่แบบนั้น

                “ลู่หาน เป็นไรรึเปล่า” ผมเดินเข้าไปใกล้เขาด้วยกลิ่นสบู่หอมฉุยพร้อมๆกับกลิ่นแชมพู ตอนนี้ผมกำลังเอาผ้าขนหนูมาเช็ดผมลวกๆ มืออีกข้างที่ว่างก็จับไหล่ขาวเนียนของลู่หาน

                ลู่หานค่อยๆเอียงตัวขึ้นมานอนหงาย สีหน้าของเขาดูเหมือนว่าเขากำลังเพลียและก็เจ็บปวดอย่างแรง ดูจากท่าซี๊ดปากและก็การขยับของเขาแล้ว . . พอเจอหน้าผมตรงๆเขาก็ไม่สบตาซะงั้น

                “ฉัน . . เจ็บ” พูดจบเขาก็เอาผ้าห่มมาปิดหน้าไปเสียครึ่ง . .

                “เจ็บเหรอ เจ็บตรงไหน” ผมเข้าไปใกล้เขา และผมก็โดนเขาฟาดผ้าห่มใส่หน้า

                “จะให้เจ็บตรงไหนล่ะไอ้บ้า!” ลู่หานโวยวาย . . “ฉันจำได้ว่าฉันบอกให้หยุดตั้งหลายครั้ง นายอ่ะ บอกว่าขอให้อดทน ขอให้ทำต่ออยู่ได้ ไอ้ . . บ้าเอ๊ย”

                “ง้า” ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น “คือว่า . .

                “ช่างแม่งเหอะ” ลู่หานวีนแตก

                “เดี๋ยวฉันพยุงไปอาบน้ำนะ” ตอนนี้ผมเกรงใจและบูชาลู่หานยิ่งกว่าสิ่งใด ผมสาบาน . .

                “ถ้านายไม่ทำ . . น่าดู” ลู่หานชี้นิ้วขู่ คงเป็นเพราะถ้าผมไม่ช่วยก็คงไม่มีใครช่วยเขาได้อีกแล้วกระมัง ผมค่อยๆจับร่างบางของลู่หานให้ลุกขึ้นนั้น

                ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

                “อ๊ะ!” ลู่หานส่งเสียง “เจ็บ TT

                “ง่ะ ทำไงดีเนี่ย ทำไงดี”

                “ของนายมัน . . เกินมนุษย์” ลู่หานพูดเหมือนเขาพูดอยู่คนเดียว “ไม่มีอะไร ก็แค่ต้องอดทน”

                “ต้องทานยาอะไรอย่างงี้ป่าว”

                “ยาที่นายซื้อมาจากอินชอนมียาแก้ปวดอยู่คงพอช่วยได้”

                “เหรอ แล้วยาอยู่ไหน” ผมทำท่าจะลุกไปหาแต่โดนลู่หานรั้งเอาไว้

                “ช่วยส่งให้ถึงห้องน้ำก่อนแล้วค่อยไปหาได้หรือเปล่า”

                “จ้ะๆๆ”

                ผมพยุงลู่หานที่ร่างเปลือยเปล่านั้นให้ค่อยๆเดินไปที่ห้องน้ำ โชคดีหน่อยที่ห้องน้ำนั้นอยู่ไม่ไกล ลู่หานก็เลยเดินไม่ค่อยยาก ผมเกาหัวตัวเองอย่างงงงันว่าตัวเองควรจะทำอย่างไรดีให้ลู่หานรู้สึกดีขึ้น ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนเขากำลังท้อง และผมก็เป็นสามีที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย (มโนอีกแล้วสินะ โอเซ - -“)

                ผมเข้าไปควานหายาในกระเป๋าเป้ของลู่หานที่เขาหวงที่สุดในชีวิต . . ในนั้นมีถุงยาที่ผมซื้อมาให้เขาด้วย ผมควานหายาแก้ปวดจนเจอ และก็เฝ้ารอให้ลู่หานอาบน้ำเสร็จ . .

                “นี่ ลู่หาน ระวังลื่นนะ” ระหว่างที่รอผมก็ตะโกนบอกเขาไป

                “เซฮุน! นายทำรอยไว้ที่ขาอ่อนฉันด้วยเหรอ เกินไปแล้วนะ!

                “เอ่อ คือว่า . .” ไม่มีอะไรจะแก้ตัวทั้งสิ้น . .

                “นายนี่มัน . . บ้า บ้าที่สุดเลย”

                “ง่ะ ก็ขานายสวยนี่”

                “หุบปากไปเลย”

                “เสร็จยังอ่ะ”

                “ใกล้แล้ว”

                “เจ็บมั้ย ระวังด้วยนะ”

                “ทีหลังก็อย่าทำเยอะนักสิ สามรอบ . . ครั้งแรกของฉันด้วย ไอ้บ้าโอเซฮุนเอ๊ย!

                ลู่หานเวอร์ชั่นขี้วีนนี่ก็น่ารักดีเหมือนกัน . . ผมยิ้มเบาๆพลางเกาหัวเขินๆ ฟังลู่หานบ่นต่อไปตั้งแต่เรื่องสากกระเบือยันเรือรบซึ่งสาเหตุก็มาจากผมทั้งนั้นนั่นแหละ ผมยินดีฟังเขาบ่นทั้งชีวิตผม เพราะฉะนั้นเขาบ่นแค่นี้ผมรับมือไหวสบายมาก ผมชอบฟังเสียงเขาจะตาย

                ได้ยินเสียงลู่หานเปิดประตู ผมก็เดินไปรับเขาทันที . .

                ลู่หานหายใจเข้าออกทางปาก ราวกับต้องการทำใจเรื่องความเจ็บที่อยู่แถวบริเวณสะโพก          

                “ฉันต้องไหว ฉันแมนจะตาย ฉันต้องไหว” ลู่หานบ่นพึมพำๆ

                “มียาแล้วนะ แต่นายต้องลงไปทานข้าวก่อน”

                “อื้อ”

                “นี่เสื้อผ้าของนายนะ”

                “อื้อ”

                “ให้เปลี่ยนให้ป่าว”

                “ไม่เป็นไร” ลู่หานหยิบเสื้อผ้าของตัวเองและกำลังจะเดินไปเปลี่ยนในห้องน้ำ แผ่นหลังของเขามีร่องรอยที่ผมฝากฝังเอาไว้อยู่เต็มไปหมด . .

                และดูท่าเดินของเขาที่ค่อนข้างจะทุลักทุเล ผมเลยนึกสงสัยในใจว่า . . ผมรุนแรงกับเขาเกินไปรึเปล่า

                ผมเดินเข้าไปสวมกอดลู่หานจากทางด้านหลัง แน่นอนว่าคนโดนกอดตีมือของผมทันทีที่รู้สึกตัว

                เพี๊ยะ!

              “เซฮุน เราควรจะรีบนะ!

                “ขอโทษ” ผมซุกหน้าลงบนไหล่ของลู่หานพร้อมทำเสียงอ่อย

                “ขอโทษอะไร”

                “ที่ฉันทำกับนาย”

                “

                “มันรุนแรงเกินไปใช่มั้ย ฉันขอโทษ”

                ลู่หานนิ่งไปสักพักหนึ่ง ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ และก็แตะแขนผม “ฉันก็ผิด”

                “ไม่นะ นายไม่ผิด”

                “ฉันปลุกอารมณ์นาย”

                เป็นทีของผมที่จะต้องอึ้งบ้าง

                “ปล่อยได้แล้ว . . ไม่ใช่ความผิดของนายหรอก”

                “ขอโทษนะลู่หาน”          

                “ถ้าไม่ปล่อยฉันจะกระทืบเท้านายแล้วนะ”

                ผมปล่อยมือจากตัวเขาก็ได้ แต่ผมต้องหอมแก้มของเขาก่อน

                ฟอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

              “โอเซฮุน!” ลู่หานอ้าปากหวอ ชี้หน้าด่าผม เอามือแตะแก้มป่องๆของตัวเอง “นี่รู้สึกผิดจริงรึเปล่าวะ”

                “แหะ” ผมยิ้มกริ่ม

     

                “ไปเก็บของเลยไป”

     

                ภรรยาบัญชามาทั้งที . . ทำไมผมจะไม่ทำ . .

     

     

               

     

               

                กว่าจะได้ฤกษ์ลงมาทานข้าวเช้าของทางโรงแรม ผมกับลู่หานก็กลายเป็นสองคนที่สายที่สุด ทีมงานที่ไปดื่มเมื่อคืนยังมาก่อนพวกผมเลย ทุกคนส่งเสียงเรียกและก็เรียกให้ผมไปนั่งทานข้าว พี่แจซอกมองผมและก็มองลู่หาน และก็ยิ้ม . .

                “ลู่หาน ขาไปโดนอะไรมา” ช่างแต่งหน้าของผมถามลู่หาน

                ลู่หานทำหน้าตื่นทันที “พอดีเมื่อวานเดินเยอะน่ะครับ ปวดขาน่ะ” เขาพูดจบเขาก็เดินลิ่ว(แบบกระเผลกๆ)ไปตักข้าวทันที ส่วนผมกระแอมเล็กน้อย

                ทันทีที่ทิ้งตัวนั่งข้างพี่แจซอก พี่แจซอกก็ถองสีข้างผมอย่างแรงทันที

                “อะไรพี่”

                “ฉันได้ยินนะ” พี่แจซอกทำหน้ากรุ้มกริ่ม

                เหมือนหัวใจกระตุกวูบ . .ได้ยิน ได้ยินอะไรวะ “พี่ . . ได้ยินไร”

                “เสียงร้องของลู่หาน”

                ผมรีบเอามือปิดปากพี่แจซอกทันที “อย่าพูดดังไปสิพี่ ลู่หานเขาเสียหายนะ” ผมรีบบอก “ว่าแต่พี่รู้ได้ไงอ่ะ ห้องพี่กับห้องผมก็อยู่คนละส่วน”

                “ก็ฉันเดินผ่าน” พี่แจซอกพูดอย่างสบายอกสบายใจ “นายนี่มัน . .ใช้ได้เลยนี่หว่า น้องพี่”

                “ให้ตายสิ พี่ห้ามล้อลู่หานนะ” ผมพูดอายๆ

                “โหย ฉันไม่ล้อหรอก” พี่แจซอกยิ้ม “ว่าแต่ . . ครั้งแรก . . จัดไปเท่าไหร่ล่ะโอเซฮุน”

                “เว้ย นี่มันใช่เรื่องที่จะเอามาถามกันเหรอ”

                “ผู้ชายเขาก็ถามกันทั้งนั้น”

                “สาม . .

                “โหวววว เจ๋งว่ะ! แสดงว่าแซ่บจริงไรจริง เห็นทีพี่ต้อง . .

                “ต้องอะไรพี่ ของผมนะ!” ผมเอาตะเกียบจิ้มมือพี่แจซอก

                “ไอ้เด็กบ้า ของน้องของนุ่งฉันจะยุ่งทำไม!

                พี่แจซอกโวยวายตอนที่ลู่หานวางจานข้าวตรงหน้าผมพอดี . . ผมมองหน้าติดจะซีดนิดๆของลู่หานอย่างงงๆ “อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ . . ฉันตักมาให้แล้ว” ลู่หานพูดจบเขาก็จะเดินหนีไปตักข้าวของตัวเอง

                ไอ้ชิบหายโอเซฮุน . . เม้ามอยอะไรของเอ็งอยู่เนี่ย ให้ลู่หานไปลำบากได้ไง!

                “ลู่หานนนนน” ผมร้องเรียกและก็เดินไปลากเข้ามานั่งที่เก้าอี้ เลื่อนเก้าอี้ให้เสร็จสรรพ พร้อมๆกับจับไหล่ของเขานั่งลง “นั่งนิ่งๆ อยากทานไรฉันจะไปตักมาให้”

                “เซฮุน ฉันไหวนะ” ลู่หานกัดฟันพูด

                “อย่าขัดฉันสิ”

                “คนมองกันใหญ่แล้ว”

                จริงๆด้วย สตาฟฟ์ทุกคนกำลังมองมาที่เราอย่างให้ความสนอกสนใจ

                “ก็ช่างปะไร ฉันดีใจที่ฉันมีเมีย . .

                “ไอ้เชี่ยเซฮุน หุบปากไปเลย!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

             

              ตอนเรามาถึงสนามบิน เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นทันทีที่ผมลงจากรถ ผมโบกมือให้แฟนๆที่ห้อยแบนเนอร์ปและก็ชูป้ายไฟเป็นชื่อผม ตอนลงจากรถผมพยุงผู้จัดการของผมลงมาด้วย ซึ่งผู้จัดการของผมก็ไม่ยอมหรอก เขาเอาแต่ตีมือผมลูกเดียว เดินก็เดินเซ . . ทำไมไม่ให้ผมช่วยก็ไม่รู้

                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

              “เซฮุนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

              “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

              “นายควรเดินไปข้างหน้า และก็โบกมือให้แฟนคลับนะ” ลู่หานบอกผม และก็ดันตัวผมให้เดินอยู่ตรงกลาง นำหน้าสตาฟฟ์ และก็ล้อมรอบไปด้วยการ์ดอยู่ดี

                ผมเกาะไหล่ลู่หาน และก็โบกมือให้แฟนๆ “ฉันทำแบบนี้ ฉันก็โบกมือได้นี่”

                ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า . . ทำไมเสียงกรี๊ดมันดังขึ้นฟะ ???

              “อา อยู่ไหนนะ แบนเนอร์ผู้จัดการลู่หาน เซฮุนหล่อจังเลย เซฮุนมาไทยอีกนะ เซฮุนอย่าลืมแฟนๆชาวไทยนะ . . และก็ . . นั่นไง แบนเนอร์นาย! ฮ่าๆๆๆ” ผมชี้นิ้วไปที่แบนเนอร์ของลู่หานที่มีจริงๆ เป็นรูปเขาและก็เขียนเชียร์เขาเป็นภาษาเกาหลีด้วย “ช่วยอดทนกับโอเซฮุนด้วย . . เอ๊ะ ฉันมันทำไมเหรอ”

                “หึ เขาคิดว่านายมันดื้อมั้ง”

                “แล้วฉันดื้อมั้ย” ผมกระซิบถามเขา

                “นี่ ปล่อยฉันนะ”

                “ถ้าปล่อยนายก็ต้องอยู่ห่างจากฉันน่ะสิ”

                “เซฮุน!

                “ก็ได้ๆๆ” ผมปล่อยมือจากเขา และก็ตั้งใจโบกมือให้แฟนๆ ผมเห็นลู่หานมองแบนเนอร์ของตัวเองซ้ำๆตั้งหลายครั้ง สงสัยเขาคงจะชอบ . .

                และที่เซอร์ไพรส์ผมและพวกสตาฟฟ์มากที่สุดก็คือ . . แบนเนอร์พี่แจซอก . .

                คราวนี้ซื้อพัดลมจิ๋ว คราวหน้าจะซื้อหลุยส์ให้ . . ดูแลเซฮุนดีๆนะ

              บอกเลยว่าพี่แจซอกแทบจะกรี๊ดเลยทีเดียว . .

              ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่น่ารักกับผมเสมอนะครับ แล้วผมจะกลับมาใหม่ . . แน่นอน : )

     

     

     

     

     

     

              ถึงอินชอนก็ปาเข้าไปตอนบ่ายแก่ๆของที่เกาหลีแล้ว ผมพาร่างที่เพลียอย่างหนักกลับอพาร์ทเมนต์ของตัวเอง โดยที่ลู่หานก็อยู่ไม่ห่างจากผม ตลอดทางบนเครื่องลู่หานหลับสนิทชนิดที่ว่าเครื่องตกหลุมอากาศเขาก็ไม่ตื่น แต่มันน่ารักก็ตรงที่ตอนเขาขอเบาะนุ่มจากแอร์โฮสเตสนี่แหละ

                “ทำไมเหรอคะ ที่นั่งของเรามันนิ่มไม่พอเหรอ”

                “คือ . . ผม . . ผมเจ็บสะโพกน่ะครับ”

                ตอนพูดจบก็หันมาทำปากขมุบขมิบด่าผมด้วย . . น่ารักสุดๆไปเลย

                “เซฮุน ฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ถึงแม้ว่าฉันกับนายจะ….” ลู่หานละไว้ในฐานที่เข้าใจ ทันทีที่พวกเราถึงบ้านผมลู่หานก็พูดขึ้นมาทันที “….กฎก็ต้องเป็นกฎ ฉันจะนอนห้องฉันและนายก็ห้ามแอบเข้ามานอนห้องฉันเข้าใจมั้ย”

                แอบเฟล . . นึกว่าจะได้นอนกอดอย่างเปิดเผยและก็ตอนไหนก็ได้แล้วซะอีก . . “ง่า ลู่หานTT

                “ฉันไม่ไว้ใจนาย”

                “ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก นายออกจะ . . เจ็บขนาดนั้นน่ะ”

                “

                “นะๆๆ คืนนี้ขอนอนด้วยนะ พรุ่งนี้มีเรียนด้วย อยากมีกำลังใจก่อนเรียน” ว่าไปนั่น . .

                “ไอ้บ้า แต่ก่อนไม่ต้องกอดฉันนายก็ยังไปได้” ลู่หานพูด “ถ้าคืนนี้นายหิวอะไรล่ะก็ . . ทำทานเองไปก่อนนะ ฉันจะไปนอนแล้ว ฉันเพลียจริงๆ”

                “เอางั้นเหรอ เดี๋ยวยกของเข้าไปเก็บให้นะ”

                “วางไว้หน้าห้อง ห้ามเข้าห้องฉันเด็ดขาด”

                “เข้าใจแล้วครับ”

                ผมยกกระเป๋าของลู่หานมาวางไว้ที่หน้าห้อง . . และพอลู่หานเข้าไปในห้อง เขาก็ว๊ากขึ้นมาทันที

                เซอร์ไพรส์ล่ะสิ . .

              “ไอ้ตุ๊กตานี่มันอะไร!!!!!!!

     

     

                จะเล่าให้ฟังก็ได้ ระหว่างทานข้าวเช้าผมบอกกับพี่แจซอกว่าอยากซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สองตัวมาให้ลู่หาน เพราะตุ๊กตากวางมันตัวเล็กเกินไป พี่แจซอกเลยจัดการให้คนไปซื้อและก็เอาไปวางไว้ที่ห้องของลู่หาน

               

                ผมเป็นหนุ่มมุ้งมิ้งใช่มั้ย >///<

     

                “เอามาวางบนเตียงแบบนี้ ฉันจะนอนยังไง” ลู่หานเดินออกมาข้างนอก

                “นายตัวเล็กออก”

                “ฉันไม่ได้ตัวเล็กนะ”

                “นายตัวไม่ใหญ่”

                “เซฮุน อย่ากวนประสาทสิ”

                “เป็นไง ชอบรึเปล่า” ผมถามเขายิ้มๆ ลู่หานชะงัก . .

                “ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ จะได้ชอบตุ๊กตา”

                “แต่มันเป็นตุ๊กตาคู่นะ TT

                “ไปเอาออกมา”

                “ว่าไงนะ”

                “ไปเอาออกมาข้างนอกเลย”

                ผมเฟลซะยิ่งกว่าตอนที่ลู่หานบอกห้ามมานอนด้วย . . เดินคอตกเดินไปแบกหมีสองตัวออกมาจากห้องของลู่หาน . . ผมเหมือนพ่อหมีที่โดนแม่หมีขับไล่กลางดึกชะมัด

                “มันต้องเอามาวางไว้ตรงนี้สิ” ลู่หานแย่งหมีสองตัวไปจากผม และก็วางมันลงบนทางเข้าอพาร์ทเม้นต์ เรียกได้ว่าเปิดลิฟต์ขึ้นมาปุ๊บ ก็เห็นเจ้าหมีสองตัวนี่ปั๊บ

                “เอาไว้ตรงนั้นเหรอ .  . ดียังไงเนี่ย”

                “ก็ . . คนที่เข้ามาเขาจะได้รู้ไง” ลู่หานพูดตะกุกตะกัก

                “รู้อะไร”

                “รู้ว่า . . ฉัน. . กับนาย ช่างเหอะ ฉันจะไปนอนแล้ว” ลู่หานเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง

                “เดี๋ยว . . ลู่หาน”

                ปัง! ปิดประตูไปซะแล้ว . .

                ผมนั่งคิดนอนคิดแทบตาย กว่าจะเข้าใจ . .

     

                ลู่หานหมายความว่า . . คนที่เข้ามาจะได้รู้ . . ว่าคนที่อยู่บ้านนี้ . . เขาอยู่คู่กัน

     

     

     

     

             

                กลางดึกผมรู้สึกว่ามีคนเข้ามาขยุกขยิกอยู่แถวๆที่ผมนอน . . ผมลืมตาตื่นขึ้นมา ผมก็พบว่า . .

                เป็นลู่หาน . .

              “ลู่หาน” ผมถามเขา . . ในขณะที่เขาบดเบียดร่างของตัวเองเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของผม

                “เงียบไปเลยนะ” เขาด่าผมเสียงอู้อี้

                “เป็นอะไรเหรอ นอนไม่หลับ?”

                “บอกว่าให้เงียบไง”

                “ชอบนอนกับฉันใช่ม้า”

                “เซฮุน . .

                “อ่าๆ ก็ได้ เงียบแล้ว ไม่พูดแล้ว” ผมหัวเราะนิดหน่อย แต่ก็ขยับให้ลู่หานมานอนซบอกได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

                คนซึนก็ยังต้องเป็นคนซึนอยู่วันยังค่ำ . . ลู่หานของผม

              “หายเจ็บบ้างหรือยัง” ผมถามเขาผ่านความมืด

                “ก็ . . ดีขึ้นแล้วมั้ง”

                “

                “นี่ถามแบบนี้หมายความว่าไงวะ”

                “อะไร ไม่ได้คิดจะทำอะไรซะหน่อย” ผมไม่ใช่คนหื่นขนาดนั้นนะ

                “แล้วไป”

                “เป็นห่วงนะ ก็เลยถาม”

                ลู่หานไม่พูดอะไร เขาเอาแต่เขี่ยตัวของผมไปมา เอาหน้าผากมาซบอกผมและก็จ้องตัวของผมอยู่อย่างนั้น

                “นี่นอนไม่หลับจริงๆใช่มั้ย” ผมถามเขา . .

                “ฉันก็แค่ . . นึกสงสัยอะไรขึ้นมาน่ะ”

                “อะไรเหรอ”

                “อนาคต . . ของเรา . .

                ผมก้มลงไปจุมพิตขมับของลู่หาน . . “สนใจปัจจุบันก่อนดีกว่านะ”

                “

                “และขอให้รู้ไว้ . .ฉันไม่ทิ้งนายไปไหนแน่ๆ”

                “

                “นายบอกฉันว่านายเป็นคนรักเดียวใจเดียว”

                “ฉันพูดแบบนั้นเหรอ”

                “ใช่ นายพูดแบบนั้น . .

     

                “

     

                “ฉันก็รักเดียวใจเดียวเหมือนกันนะ ลู่หาน”

     

              “

     

              “เชื่อในตัวฉัน . . ฉันไม่มีวันทอดทิ้งนายเป็นอันขาด”

     

              ลู่หานนิ่งเงียบ . . สักพักเขาก็เอื้อมมือมากอดผม . .

                อยากหยุดเวลาเอาไว้ชะมัด . . นี่นานๆทีลู่หานจะเป็นฝ่ายกอดผมนะเนี่ย . .

     

     

                “เฮ้อ . . เห็นทีฉันจะต้องลืมรักครั้งแรกของฉันซะแล้วล่ะ”

     

     

                “

     

     

                “แอบเสียใจเหมือนกัน . . แต่หมอนั่น แม่งไม่เคยสนใจฉันเลยนี่นา ไม่เหมือนนาย”

     

                “นี่ไม่เคยคิดเลยเหรอว่าบางทีฉันอาจจะเป็นหมอนั่นก็ได้”

     

                “ไม่มีทาง . .

     

                “ลู่หาน . .” ผมจับลู่หานให้สบตากับผม “ฉันคือรักครั้งแรกของนาย นายคือคนที่ขโมยจูบแรกของฉันในวันนั้น นายบอกว่าฉันมากับแสงแดด นายก็มากับแสงแดด นายชมฉันกับเพื่อนนายที่ชื่อมินซอกว่าฉันหล่อ และตอนนั้น . . ผมฉันก็เป็นสีดำ”

     

                ลู่หานอ้าปากค้างอย่างตกตะลึง สักพักเขาก็เอามือมาปิดปากตัวเอง . .

               

                “เหตุผลที่ฉันขอมีอะไรกับนาย ก็เพราะนายสารภาพจนหมดเปลือก ฉันก็เลย . .

     

                โป๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

                ลู่หานเคาะหัวผมย้ำๆหลายครั้ง โคตรเจ็บเลย

                “อะไรเนี่ย!!!!

                “ทำไมเพิ่งมาบอก ทำไมไม่รีบบอก!!!

                “อะไรเล่า!!!!

                “และทำไมถึงหล่อขึ้น ทำไมทำให้ฉันจำนายไม่ได้ ไอ้บ้า!!!!

                “

                “ฉันเล่าอะไรออกไปบ้าง ฉันปล่อยไก่อะไรออกไปบ้าง ให้ตายเถอะ!” ลู่หานขยับไปมาและก็ทำท่าเหมือนรับตัวเองไม่ได้ ผมจับเขาเข้ามากอดให้เขาสงบสติอารมณ์

                “ชู่วๆๆๆ”

                “” ลู่หานนิ่ง

                “ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร”

                “ฉันจำนายไม่ได้เลย”

                “เชื่อเถอะ ว่าฉันคือเขาคนนั้น”

                “มัน . .

                “จูบพิสูจน์อีกสักครั้งมั้ยล่ะ”

                “พอสักทีเถอะ . .
                “ฮ่าๆๆๆ” ผมหัวเราะ ก่อนที่จะจุมพิตหน้าผากของเขา “โชคดีที่ฉันจำนายได้นะลู่หาน”

                “

                “ตั้งแต่แผ่นหลังของนายตอนเปิดเทอม ตั้งแต่ตอนที่นายเข้ามาคุยกับอาจารย์คิมยูฮันแล้วเลือกห้องเรียน ฉันก็จำนายได้ . .

                “

                “เพราะนาย . . ก็เป็นรักครั้งแรกของฉันเหมือนกัน”

     

     

                เราสองคนเงียบกันไปอยู่นาน จนกระทั่งผมรู้สึกว่าที่อกเสื้อของผมเปียกชุ่มนิดๆ

     

                ลู่หานร้องไห้ .  .

     

                “ไม่เอาน่า . .เราหากันเจอแล้วนี่”

     

                ลู่หานเช็ดน้ำตาเบาๆ ไม่ตอบอะไรผม . .

     

                “นายจะมารับผิดชอบจูบแรกของฉันที่นายขโมยไปแล้วใช่มั้ย” ผมแกล้งถามทีเล่นทีจริง ลู่หานตบอกผมเสียงดัง

     

                ก่อนที่เขาจะพยักหน้าหนึ่งครั้ง . .

     

                “จะลงโทษคนขี้ลืมคนนี้ยังไงดีน้า . .” ผมกอดลู่หานและก็จับเขาส่ายไปมา . .

     

     

                “เป็นนายจริงๆเหรอ . . เป็นนายจริงๆใช่มั้ยโอเซฮุน”

     

                “จริงสิ . .

     

               

                ลู่หานใช้เสื้อผมซับน้ำตา . . ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงบังคับตามแบบฉบับของเขา

     

               

                “อย่าหนีฉันไปอีกนะ”

     

     

                “นายก็เหมือนกัน . . ห้ามหนีฉันกลับปักกิ่งเด็ดขาด”

     

                “

     

                “ฉันรอมาตั้งหกปีแน่ะ ฉันไม่รออีกแล้ว”

     

     

                ยิ่งพูดก็ยิ่งชัดเจนก็ผมคือเขาคนนั้นของลู่หาน . .

     

     

                “ฉันสัญญา” ลู่หานพูดออกมาในที่สุด . .

     

     

                ผมยิ้ม จูบลู่หานที่ริมฝีปากเบาๆ . . “ผมก็สัญญานะ . .” พร้อมๆกับพ่นคำหวานกระซิบใส่ที่ข้างหูของลู่หาน ที่หลังจากนั้นลู่หานก็ไม่ยอมเงยหน้ามามองหน้าผมอีกเลย เอาแต่ร้องไห้เบาๆและก็ซบอกผมอยู่นั่น . .

     

     

     

     

     “. . ที่รักของผม .  .

     

     

     

     








     

     




    หวานละเกิน หนุ่มมุ้งมิ้ง 55555555555555555555 เม้นๆหน่อยนะ รักทุกคนเลย >< 



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×