หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  exo ท่านชาน (Chanbaek)
ใครแต่ง : 14Decem
1 ม.ค. 66
100 %
15 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ท่านชาน ผู้ชายอบอุ่น

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 เม.ย. 59
งืออออ...นิยายเรื่องนี้ดีมากจริงๆค่ะนี่เราติดตามตั้งแต่แรกๆ เข้ามาดูทุกวันเลยว่าเมื่อไหร่จะอัพซะที 555 ชอบทุกตอนเลยค่าา ไรท์แต่งสนุกมากกก นี่อ่านวนไปวนมาหลายรอบมาก เพื่อนถามว่าอ่านนิยายเรื่องอะไร ก็ตอบท่านชาน ทุกที เพื่อนบอกอะไรจะอ่านวนไปวนมาขนาดนั้น จะท่องได้ทุกตัวอักษรละ 55 เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ ตอนที่หน่วงก็หน่วงมากจนจะร้องไห้ มีบางตอนที่รู้สึกหมั่นไส่ท่านชาน แต่เราชอบ คิม แชริน มากเลยแสบดี 55 แบคในเรื่องนี้ดูบอบบาง น่าถนถถนอมมากๆค่ะ ไรท์บรรยายตัวละครได้เห็นภาพดี รู้สึกว่านิยายเรื่องนี้มีสิ่งดึงดูดยังไงก็ไม่รู้ 55 ชอบค่าาาาา เราขอชมไรท์น้าา ที่แต่งนิยายดีๆมาให้พวกเราได้อ่าน ยังไงก็ขอให้ไรท์สู้ๆมาต่อเร็วน้าาา และก็...แต่งนิยายดีๆมีคุณภาพให้เราได้ติดตามอีกหลายๆเรื่องนะคะ จะรอนะคะ :)
     
 
ใครแต่ง : LOSER13
15 เม.ย. 61
100 %
3 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
พี่กล้ามกับเด็กแรด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 เม.ย. 59
ฮือออออออ ชอบมากค่าไรท์ เรื่องนี้ ตอนแรกกะว่าจะรอให้จบก่อนแล้วค่อยเขียน ตามจริงเราก็เขียนไม่ค่อยเป็นค่ะ ฮ่าๆๆ ช่อยจับพี่รหัสน้องรหัสนี่ยิ่งกว่าขำ โอ๊ยยย ของเทคพี่ลู่ ฮ่าๆ อะไรก็มี ชอบพี่กล้ามมากกกก ฮิๆ หวงน้องแรดตั้งแต่แรกๆ แหมมมม หวงก็บอกไป มีใจก็ไลน์มา ฮิ้ววววว ฮ่าๆ น้องบี๋ โอ๊ยยยย หนูจะแรดเกินไปละลูก คิคิ มุกจีบพีชานนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ละมุกนี่อื้อหืออ ชะนียังทึ่ง ฮ่าๆ แบคยูล คู่ของดีโอกับไคนี่สนุก จำได้ว่าดีโอเมาเงียบ ฮ่าๆ คู่เซฮุนกับลู่หาน นี่พีคตอนที่ลู่ไปประกาศออกไมค์ ฮ่าๆ หึงโหดจริงๆ ส่วน นังนานะ เกลียดดด ฮึ่ยๆ ทีม #ชานแบค ค่ะ #ชานนะ ไปไกลๆ บรัยยยส์ เราทวีตถึงนิยายเรื่องนี้ปัจจุปับทวิตถึงเยอะสุดๆ ฮ่าๆ ไม่ชอบไม่ทวีต น้าาา ฮ่าๆ ยังไงเราก็จะรอให้ไรท์มาต่อไวๆ และมีผลงานที่มีคุภาพแบบนี้เยอะๆน้าา รักค่ะ จม๊วฟ
     
 
ชื่อเรื่อง :  { HUNHAN ft. exo } . Prince and His Wife
ใครแต่ง : chiffon_cake
29 ธ.ค. 58
80 %
297 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
โรงเรียนนี้อยู่ที่ไหนคะ??

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 มี.ค. 59
เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกๆเลยจริงๆที่อ่าน คือ มันติดใจอ่ะ อ่านกี่ครั้งๆก็ทำให้ฟิน เขินตัวแทบแตกเหมือนเดิม ไรท์สุดยอดค่าาาาา นิยายเรื่องนี้ตอนแรกเพื่อนเรานางมาเมาท์ให้ฟัง องค์ชายอย่างงั้น แมวน้อยอย่างงี้ พูดไปนางก็กัดเล็บไปตอนแรกก็ว่าอะไรจะขนาดนั้น พอมาอ่านจบรอบแรกเอาไปคุยกับนางนี่นั่งโม้อยู่คนเดียวเลย นางไม่ค่อยได้พูดอ่ะ 555 ชานแบคกับไคโด้ นี่แววกลัวเมียมาแต่ไกลเลย 55 ลู่หานกับเซฮุนน่ารักมุ้งมิ้งมากค่าาาา เลอค่ามากอ่ะ ออกจากโรนงพยาบาลปุ๊บ มีเซอไพรส์ขอแต่งงานปั๊บ อื้อหือ...ชีวิตนี้ต้องโดนกระสุนปืนกี่นัดคะ ที่จะมีเซอไพรส์ขอแต่งงาน นี่เวลาอ่านเขิดแทนลู่หานอ่ะ แมงนงแมงน้อย งื้อออ นี่ถ้ามีโรงเรียนแบบนี้อยู่จริงๆจะไปสอบชิงทุน (เพื่อไปกรี๊ดผู้ชายโดยเฉพาะ หุหุ) ลอร์ดทั้งสองนี่ อื้ม... ขี้โมนมากกกกก สอนท่าเต้นนกบินอะไรก็ไม่รู้ ไรท์แต่งนิยายเก่งมากจริงๆค่ะ บรรยายได้ให้ความรู้สึกแบบได้ไปอยู่เหตุการณ์นั้นจริงๆเลยอ่ะ จะหน่วงก็หน่วงสุดๆ จะมีความสุขก็มีความสุขสุดๆ แปะๆๆ ปรมมือให้ไรท์เลยค่ะ สุดท้ายนี้ ขอให้ไรท์แต่งนิยายที่มีคุณภาพให้พวกเราได้ฟินอีกนะคะ :)
     
 
หน้าที่ 1