หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : chiffon_cake
17 ม.ค. 63
80 %
94 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ลูลู่มาสเตอร์นิม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 เม.ย. 57
จะพูดยังไงกับฟิคเรื่องนี้ดี!!!! มันหวานละมุนมากกกกกก ใสใสมากกกอ่ะ คืออ่านแล้วรู้เลยพี่เค้กเป็นไรท์ที่จิตใจละมุนมุ้งมิ้ง และรักโอเซฮุนมากกกกกกค่ะ โอยยยปริ่มอ่ะ *0* อ่านเรื่องนี้แล้วมีความสุขมากเลย ยิ้มทุกตอนยิ่งอ่านยิ่งเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแฟนคลับ และตัวศิลปินเองอ่ะ เข้าใจที่เซฮุนคิดเลยว่า ไอดอลกับแฟนคลับเหมือนอยู่กันคนละโลก อ่านฟิคเรื่องนี้แล้วแบบช่วยให้บรรเทาความคิดถึงหนุ่มๆได้เลยอ่ะ มันตรงกับแฟนคลับทั้งนั้นนนน ยิ่งอ่านยิ่งติดยิ่งอ่านยิ่งลุ้นว่าต่อไปจะเป็นยังไง จะรักกันยังไง จะผ่านอุปสรรคระหว่างไอดอลกับแฟนคลับ อุปสรรคอื่นๆได้ไหมมม บอกได้คำเดียวววหลงรักมากเรื่องนี้ หลงรักเหมือนทุกๆเรื่องที่ี่เค้กแต่งเลย มันเป็นฟิคที่หวานละมุน อ่านแล้วยิ้มตามอ่ะ ยิ่งอ่านยิ่งรัก อซ มากขึ้นไปอีก ปรบมือให้พี่เค้กเลยยย การเขียนดีมากกก อ่านแล้วลื่นไหล อินตามเลยอ่ะ เป็นอะไรที่บรรยายเยอะนะแต่รู้สึกว่ามันดีกว่าพูดเยอะ บทบรรยายมับอกอไรได้มากกว่าบทพูดอีกจริงๆ นี่ไม่ค่อยรีบนะเก็บตังค์รอรูปเล่มแล้ว 55555555 สู้ๆนะคะพี่เค้ก เห็นในทวิตดูเครียดๆอ่ะ คือรู้ว่าพี่เค้กแคร์คนอ่านมากนะ สนใจว่าคนอ่านจะรู้สึกยังไง แต่ส่วนน้อยมันเทียบไม่ได้กับส่วนมากที่สนับสนนพี่เค้กนะคะ แคร์แฟนคลับได้แต่อย่าลืมแคร์ใจตัวเองดว้ยนะ พี่เค้กกำลังทำสิ่งที่ตัวองรักนะ อย่าให้ใครมาเปลี่ยนความรักที่พี่เค้กกำลังทำได้ เชื่อว่าสิ่งที่พี่เค้กทำคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนอ่านจริงๆ อย่าคิดมากนะะะ ยิ้มมม :D
     
 
ชื่อเรื่อง :  (X) PRIVATE SCENES | SF,OS KAIHUN
ใครแต่ง : MRBRIGHTSIDE94
5 ก.ค. 60
80 %
14 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 7 คน 
 
 
น้องฮุนลีดนิเทศแฟนจงอินเด็กวิดวะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มี.ค. 57
มาเขียนคำนิยมให้ไรท์คนเก่งงงงง แต่งอัลไลลทำไมน่ารักทุกตอนนนตั้งแต่เรื่องแรกละมุนมากกหวานแบบอ่านไปตัวบิดไปป คือภาษาที่ใช้เขียนดีมากกเลยง่ะ อ่านไปแล้วอิน สิงเซฮุน มันหวานแบบอ่านแล้วยิ้มตามตลอดตลอดดด พอมาถึงตอน TRULY, MADLY ,DEEPLY : SERIES อยากจะกรีดร้อง สกหผแนร่ฟหนยาอกนยอฟแนยนย โคตรสนุกอ่ะ โคตรเกรียน โคตรฮา ตอน3นี่โคตรน่ารักโคตรหวานโคตรรละมุนนน ไรท์กำลังจะทำเราเขินตายยย>
     
 
ชื่อเรื่อง :  { hunhan } 커피 .สภากาแฟ
ใครแต่ง : chiffon_cake
31 ม.ค. 58
80 %
24 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
อยากกินชาเขียว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 57
มาเขียนคำนิยามใหเรื่องนี้ ถึงแม้จะจบไปแล้วก็ตามอ่า ขอโทษน้าที่มาช้า เป้นคนที่แบบคิดอะไรซึ้งๆไม่ค่อยได้เยอะอ่ะ 555 แต่คือต้องมาจริงๆเห็นผบงานไรท์ดีๆแบบนี้ อดใจไม่ได้ละ คือเรื่องนี้สั้นนะ เป็นฟิคสั้นๆที่น่ารัก และมุ้งมิ้งมาก อ่านแล้วมีความสุขอ่ะยิ้มตามตลอด มันเหมือนเราได้ติดตามคนที่เราชอบผ่านฟิคอ่ะ มันช่วยให้คลายความคิดถึงต่างๆที่เราไม่สามารถมีโมเมนท์นั้นได้จริงเลยนะ 555555 ไรท์ถ่ายทอดความรักความเอ็นดูลงในตัวละครจนเรารู้เลยว่าไรท์รักเมนมากขนาดไหนอ่ะ ไม่มีเรื่องไหนที่เมนไรท์จะแย่เลย555 โอเซฮุนสำหรับไรท์เป้นคนอบอุ่น หล่อ รวย นิสัยดี เพอร์เฟคมาก ซึ่งเราชอบมากกอ่ะบอกเลย ยิ่งชิปกับพี่ลู่นะ มันยิ่งแบบโอ๊ยเรื่องนี้มันเรียลมากก เรียลจริงง อินตามตลอด อ่านแล้วยิ้มแล้วเขินตามตลอด บางีทยังแอบแบบขอสิ่งพี่ลู่หน่อย จนตอนนี้เราชอบฟิคชายชายมากกว่าชายหญิงอีก มันเป็นอะไรที่สามารถเจอได้แจริงในชีวิตละนะโมเม้นแบบนี้ ฮี่ๆ แอบแบบสาวกพี่เค้กละนะเนี่ย ยิ่งอ่านการเขียนของไรท์คือมันหวานอ่ะ บอกไม่ถูก มันเป็นการเขียนที่เรื่อยๆแต่ไม่น่าเบื่อ เรียบๆแต่แฝงอารมร์ต่างๆของตัวละครได้ดีมากอ่ะ เขาเรียพรสวรรค์นะแบบนี้ ขอบคุณไรท์นะคะที่มีผลงานดีๆผลงานสุดแสนโณแมนติกให้ได้อ่านได้ติดตาม เป้นกำลังใจให้ตลอดนะคะ สู้ๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  { HUNHAN ft. exo } . Prince and His Wife
ใครแต่ง : chiffon_cake
29 ธ.ค. 58
80 %
297 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
to chiffoncake

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 57
หลังจากที่ติดตามมาตลอด วันนี้มาเขียนคำนิยมให้พี่เค้กคนสวยคนเก่งหน่อยย 5555 อยากบอกพี่เค้กว่าพี่เค้กเก่งมากเลยเห็นในทวิตพี่พูดๆอยู่ว่าฝึกงานนะเช้ายันเย็น เหนื่อยมากๆแน่ๆคือเข้าใจความรู้สึกเลยอ่ะ แต่ก็ยังเจียดเวลามาสร้างผลงานดีๆแบบนี้ มาปั่นงานตามใจคนอ่านอ่ะ พี่คือดีมากกก พักผ่อนเยอะๆนะคะ ไม่ต้องรีบก็ได้เชื่อว่าทุกคนเข้าใจและรอได้ คือเรื่องนี้เปิดเนื้อเรื่องมาตอนแรกก็คิดและรักใสๆ มุ้งๆๆตามนิยายในโรงเรียนทั่วไป แต่พอเริ่มมีตอนต่อมาเรื่อยๆมันมีอะไรที่มากกว่านั้น ทั้งเรื่องโรงเรียน รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆมันเยอะมาก มันต้องมีข้อมูลอิงข้อมูลตามจริงเยอะอ่ะ มันไม่ใช่แค่ด้นสดแล้วแต่งได้เลย มันตองใช้เวลาอ่ะ ยอมรับเลยไรท์ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ไหนจะคอยหาภาพประกอบลงให้ในทวิตอีก ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มีผลงานดีๆอย่างนี้มาให้อ่าน มันคือแบบทำให้เราติดมาก เข้ามาดูหน้าฟิคทุกวันอ่ะว่าไรท์อัพยัง ติดงอมแงมเลย เวลาอ่านมีอารมร์ร่วมไปกับตัวละครเลยอ่ะ ทั้งสุข เสร้า เขิน ดราม่า มีหมด เห็นไรท์บอกจะทำเป็นมหากาพย์เลย มีภาคอื่นอีก ยิ่งแบบโอ๊ยยยตายแน่ๆ แค่นี้ก็ติดจะตายและ ยิ่งมีตอนต่อๆไปนี่คือไรท์จะให้ติดไปตลอดชีวิตเลยป่าววว 55555 แต่ยินดีนะคะ เปิดจองภาคแรกคือจะรีบมาโดยไว ไม่ใช่เฉพาะเรื่องนี้นะ เรื่องอื่นเราก็กวาดเรียบ เราชอบนิยายของไรท์มากอ่ะ แทบไม่มีดราม่าบีบหัวใจเลย มีแต่ใสๆมีความสุข แต่ถึงจะดราม่าเราก็ชอบอ่ะ วอร์มอายไง ไรท์ถ่ายทอดอารมร์ได้จริงๆ สุดท้ายละ เป็นกำลงัใจมห้เสมอนะคะ ใครจะว่าใครจะติอะไร ไรท์อย่าเห้บมาคิดให้ปวดหัวนะ มันเป้นอะไรที่ห้ามไม่ได้ก็จริง แต่เราข้ามมันไปได้ กำลงัใจไรท์เยอะมากกกกกก ฮี่ๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  {:Fic:Exo:} HunHan The Host On Top
ใครแต่ง : thezucz
28 เม.ย. 57
80 %
32 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
กำลังใจจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 เม.ย. 57
มาช่วยเขียนคำนิยามให้ไรท์ อิอิ อย่างแรกเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ตอนแรกไม่เคยอ่านฟิคเลยแทบไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเว็บเด็กดี แต่เริ่มตามเอ็กโซ เล่นทวิตเตอร์ก็เริ่มรู้จักฟิคเริ่มตามอ่านละ ดีใจมากกที่ได้รู้จักเรื่องนี้เห็นเพื่อนๆอ่านกัน ติดแท็กกันเต็มทวิต ไม่เสียใจเลยที่เข้ามาอ่านน ดีใจมากกกกก อย่าท้ออย่าหมดแรงอย่ายอมนะคะ อะไรที่มันมากไปก็อย่าไปยอม ต้องสู้ค่ะ ไรท์น่ารักอ่ะเปิดใหม่เลย คือใส่ใจกับคนอ่านมากกอ่ะ พอยิ่งอ่านๆไปปมเริ่มเยอะะอารมณ์ประหนึ่งโคนัน คิดหาคำตอบต่อ5555 แต่คือเดาเรื่องไม่ถูกจริงๆ ยิ่งอ่านตอนแรกโคตรโกรธฮุนเลย อ่านไปอิน เศร้าแทนพี่ลู่เลยที่ฮุนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอ่ะ ไรท์ทำหน่วงมากจริงๆ TT แต่พออ่านไปปมเริ่มคลายก็เริ่มเข้าใจเรื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ชอบสำลีกับกาละแมร์มากกก ยิ่งฉากที่ไคอาบน้ำให้สำลีละเอาไปตากอ่ะ จังไรจริงๆ 555555555555555555 คนปกติคิดไมไ่ด้นะแบบนี้ คามสงสัยมาอีกแล้วว่าไคกับคยองไปรักไปชอบกันตอนไหนนน ละดูเหมือนไคกลวคยองเกิ๊นนน 555555 ยังไงก็จะติดตามผลงานต่อๆไปนะคะะ สั่งจองเรื่องนี้ไปแล้วด้วย อิอิ สู้ๆนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  (exo) SWAP 「hunhan 」
ใครแต่ง : RUNAWAY05
5 ก.ย. 58
80 %
240 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
โอสิเรีย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 มี.ค. 57
มาเขียนคำนิยมให้น้องหมาา หลังจากอ่านและติดตามมานานนน(เว่ออร์5555) คือบอกก่อนเลยตอนแรกไม่รู้เลยว่าคนแต่งอายุเท่าไหร่อะไรยังไง รู้ก็ตอนฟอลทวิต คือตอนนี้กำลังจะขึ้นม.4ใช่ป่าวคะ คือยังเด็กอยู่เลย ยังโมเอ้รๆอยู่ แต่คือเรื่องนี้มันแบบเป็นอะไรที่แปรผกผันกับอายุมากค่ะ คือเก่งมากๆ เก่งจริงๆกับนิยายเรื่องนี้อ่ะ คือถาไม่รู้จักาอยุคนเขียนจริงๆจะนึกว่าแบบมหาลัยแล้ว เรื่องมันมีความเป็นมา มันมีความซับซ้อน มีปมที่เกี่ยวพันกันเยอะมาก มันต้องแบบร่างก่อนแต่ง ทำความเข้าใจหาข้อมูลประกอบไรนี้ มันไม่ใช่แบบคิดๆแล้วด้นสดได้อ่ะ อ่านแล้วทุกอย่างมันมีความสัมพันธ์เกี่ยวโยงกันแบบสุดๆ นี่คือภูมิใจกับน้องหมามากอ่ะถึงแมจะไมไ่ด้เป็นอะไรกน ตัวแค่นี้ความสามารถใหญ่เว่อร์ แล้วการเขียนการบรรยายคือเหมือนมืออาชีพมากนะ อาจจะมีคำผิดบ้างเล็กน้อย สะดุดนิดหน่อย แต่มันเป็นอะไรที่แก้ไขได้ง่าย ยิ่งตอนหลังๆคือแทบหาที่ผิดมไไ่ด้เย อ่านแล้วมีอารมณ์ร่วมไปกับเนื้อหาของเรื่อง ทุกตอนน่าติดตามต่อๆไปตลอด คือมันมีเรื่องมีเหตุการณ์ใหม่ๆมาให้เซอร์ไพร้ได้ตลอด ไม่เคยเบื่อเย รู้ว่่าเปิดจองคือไม่ต้งอคิดอ่ะ จองทันทีเลย มันคือใช่อ่ะ อยากให้กำลังใจน้องหมาเยอะๆนะ มันไม่ง่ายเลยที่จะเขียนได้ดีแล้วให้คนอ่านติดตามเยอะมากขนาดนี้ :D ทำต่อไปเรื่อยๆน้า มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากเวลานอ่าน อยากให้น้องหมามีผลงานดีๆคุณภาพๆอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยน้า จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ 55555 สู้ๆนะะ เรื่องที่โดนแบน โดนก๊อปก็ปล่อยวางนะ เดี๋ยวกรรมใครกรมมัน ใครทำอะไรเราไว้เดี๋ยวมันก็สนองคืนเอง อย่าสนใจอย่าเก้บมาใส่ใจให้ปวดหัวนะรู้ป่าววว โอเคน้าาา
     
 
ใครแต่ง : RUNAWAY05
6 มิ.ย. 57
80 %
22 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
เจ้าอ้วน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 เม.ย. 57
จะเริ่มยังไงดีอ่ะะ คือติดตามไรท์มาตั้งแต่สว๊อพอ่ะเรื่องแรกที่อ่าน มาถึงแฟนเด็ก มาถึงเรื่องนี้ โอยอยากบอกว่าารักอ่ะ ไรท์เป็นเด็กที่จินตนาการบรรเจิดสุด การเขียนแบบไปเป็นนักเขยีนมืออาชีพได้เลยนะจริงๆ เนื้อเรื่องนี้มาตอนแรกแบบหวานๆมุ้งมิ้งสดใสมาก อ่านแล้วมีความสุขอ่ะ ยิ้มตามตลอด คำพูดที่ใช้ก็น่ารักมุ้มิ้งอ่ะ ตัวเอง เค้า มีเรียกแทนชื่อกัน พออ่านไปเรื่อยๆเริ่มจะมีเรื่องเครียดๆเข้ามาแล้ว ซึ่งเข้าใจอ่ะว่ามันจะสดใสมุ้งมิ้งตลอดไม่ได้ ยิ่งอ่านิย่งอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆไปรู้จบเลย ชอบการเขียนบรรยายบทพูด ทุกอย่างดีมากอ่ะ อ่านแล้วลื่นไหล มีอารมณ์ตามเนื้อเรื่องเลย แบบอ่านไปเขินไปบิดไปยิ้มไปตลอดดด ไม่รู้จะอธิบายยังไงงง เข้าใจใช่ไหมมมมม แล้วคือคิดว่าเรื่องเครียดๆปมซับซ้อนจะไม่ผิดหวังเลย ้ถ้าไรท์เขียนมา เชื่อว่าต้องอึ้งทิ้งและมีอารมณ์ร่วมไปกับมันอีกแน่ๆ มาเขียนคำนิยมเป็นกำลังใจให้นะคะะ อย่าเครียด อย่าคิดมากนะ เอาตามใจที่ไรท์คิดว่าโอเค คิดว่าดีที่สุด คนอ่านมีผลกับไรท์ก็จริง แต่ถ้าไม่มีไรท์ก็ไม่มีคนอ่านนะ สิ่งที่ไรท์คิดไรท์เขียนเชื่อว่าดีที่สุดแล้ว สมควรที่สุดแล้ว อย่าเขียนตามใจคนอ่านเลย ไม่งั้นก็แย่่สิ เราชเื่อว่าสิ่งที่ไรท์เขียนคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนอ่านละ เป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆแบบนี้ต่อๆไปนะะะะ
     
 
ใครแต่ง : กบเกรียม
23 ก.ค. 58
80 %
114 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
เกาะร้างงง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 57
ก่อนอื่นขอขรรมยาวหน่อยย 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 คือฟิคนี้มันไม่เครียดเลยอ่ะ มันอ่านแล้วมีแต่เสียงหัวเราะอ่ะ มันใช่เลยอ่ะไรท์ คือเข้ามาเรื่องนี้มีแต่รอยยิ้มกลับไปตลอด คือเป็นฟิคที่ฮาไม่พอ พระเอกคือ โคตรหื่นโคตรบ้า มีส่งกระแสจิตคุยกันอีกก คือมันเว่อออร์ไปหมด แต่เว่อร์แบบเออทำเหอะชอบ ถ้ามันขาดไป คือไม่ใช่ฟิคติดเกาะละ ยังไม่ทันอ่านฟังเพลงปรกอบคือก็ยิ้มละอ่ะ 55555 คือไรท์คิดได้ไงอ่ะฟิคแบบนี้ มันเป้นอะไรที่ดูเหมือนง่ายนะ เหมือนด้นสดได้ แต่มันทำไมไ่ด้อ่ะ มันต้องคิดๆออกมาก่อนอ่ะถึงจะเวิ่นได้ขนาดนี้ แล้วคิดตัวบะคร งฮากันหมด นิสัยคือบ้าๆบอๆฮากันหมดด บอกไม่ถูกเลยฟิคเรื่องนี้มันจะยังไงกันแน่ รู้แต่ชอบ รัก ติด ติดแบบงอมแงม ยิ่งทำเป็นหนังสือนะ ไม่พลาดหรอหพูดเลย อยากติดตามตอนต่อๆไปและว่าบทสรุปจะเป็นยังไง ทุกอย่างจะลงเอยยังไง ขอความเกรียนทะลุล้านเหมือนเดิมนะคะ ความเกรียนนี่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้นะ แต่ไรท์ทำได้อ่ะ ฮี่ๆ นี่คือคำนิยมนะพูดเลยย นิยมคือชมนะคะไรรท์ ทั้งหมดที่เขียนคือชมมมมมม อย่าคิดเป็นแง่อื่นนะะ อิอิ สุดท้ายเป้ฯกำลังใจให้ตัวไหย่ๆ เปิดเรื่องใหม่ือตามติดแน่ๆ อย่าเบื่อกันไปก่อนนะถ้าจะเห็นเม้น ติดแท๊กเยอะแยะเต็มวอล 5555
     
 
หน้าที่ 1 , 2