ลำดับตอนที่ #20
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : show.stycle 2 -มาสิมาหาฉัน ติชม
ผู้ส่งใบลา
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋-ขอลาหน่อยค้าา
จะไปไหนเหรอ-ไม่ได้ไปไหนหรอ photoshop เสียอ่ะ
ครั้งหน้าต้องกลับมาน้า-ค่า
โชคดีจ้าเบบี๋-ค่า
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋-หวัดดีค่้ะ
จะไปไหนเหรอ-ช่วงไม่อยู่เลยทำงานให้ไม่ทันแล้ว ลืมอ่ะ
ครั้งหน้า ต้องกลับมาน้า-ค่ะ แน่นอน
โชคดีจ้า เบบี๋-ค่ะ ขอโทษด้วย
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋- TT
จะไปไหนเหรอ- ไปต่างจังหวัดค่ะ ไม่มี PS จะใช้ TT
ครั้งหน้า ต้องกลับมาน้า- ได้ค่ะ ที่รัก TT
โชคดีจ้า เบบี๋- บะบายน้าาา
♥มาดูซิว่ามีใครส่งงานกันแล้วบ้าง♥
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋-ขอลาหน่อยค้าา
จะไปไหนเหรอ-ไม่ได้ไปไหนหรอ photoshop เสียอ่ะ
ครั้งหน้าต้องกลับมาน้า-ค่า
โชคดีจ้าเบบี๋-ค่า
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋-หวัดดีค่้ะ
จะไปไหนเหรอ-ช่วงไม่อยู่เลยทำงานให้ไม่ทันแล้ว ลืมอ่ะ
ครั้งหน้า ต้องกลับมาน้า-ค่ะ แน่นอน
โชคดีจ้า เบบี๋-ค่ะ ขอโทษด้วย
ว่าไงจ๊ะเบ่บี๋- TT
จะไปไหนเหรอ- ไปต่างจังหวัดค่ะ ไม่มี PS จะใช้ TT
ครั้งหน้า ต้องกลับมาน้า- ได้ค่ะ ที่รัก TT
โชคดีจ้า เบบี๋- บะบายน้าาา
♥มาดูซิว่ามีใครส่งงานกันแล้วบ้าง♥
น้องซาอิ
งานนี้พี่ปิ๊กขอบอกน้องซาอิว่า งานค่อนข้างมาแนวสีโทนมืดๆ ตามสไตล์โมเดล
พี่ปิีกแนะนำว่าให้น้องซาอิ ไม่ใส่สโตกตรงรูปมันจะดีกว่า คือใส่แค่เงาก็พอให้ดูมีติ
การใส่กรอบพี่แนะนำว่าให้งานอยู่ในกรอบทั้งหมด มันน่าจะดีกว่าเพราะการใส่ขอบเส้นประ
ยังไงงานมันต้องน่าดึงดูดอยู่แล้วนะครับ ีการเล่นตัวหนังสือ ให้ดึงดูด ตาดีครับ
ทุกอย่างโอเคแล้ว แต่ปรับไปตามที่พี่ปิ๊กบอกด้วยนะครับ
น้องเหมียวมิน
อ่า...งานของน้องเหมียวงานนี้ พี่ปิ๊กไม่รู้จะว่ายังไง ทุกอย่างลงตัวนะคะ
คอนเซฟสีการตกแต่งดูจะเป็นสากลดีค่ะ มีการแทรกณุปเคลื่อนไหว
ให้น่าดึงดูดยิ่งขึ้น ดีมากจ้าาา
น้องเบลล์หยาง
งานนี้เกิดจากความเข้าใจผิดของน้องเบลล์เล็กน้อย ครุครุ ความจริงพี่ปิ๊กว่างานนี้สวยงามมาก
แต่น้องเบลล์ต้องปรับ ตัวหนังสือนะจ๊ะ คือพี่อยากแนะนำว่าให้ใช้ตัวหนังสือธรรมดาแล้วเล่นเงา
หรือใส่สีให้สวยงามจะดีกว่าเนอะ แล้วก็ควรใส่กรอบ ให้ แบนเนอร์ด้วย
พี่ชอบแสงสีชมพู สวยดีจ้า...
น้องเบบี้กอน
งานนี้ โล่ง... หุหุ อย่างแรกที่พี่ปิ๊กจะแนะนำก็คือ โมเดลน่าจะตัวโตกว่านี้นะจ๊ะ เพราะว่าจะได้ให้เป็นจุดเด่น
ของแบนเนอร์ พี่ชอบการใช้ตัวหนังสือน้า... เรียบดี ลองหาของตกแต่งหรือไม่ก็เทคเจอร์มาใส่ให้มัน
รกกว่านี้นิสหนึ่ง รับรองเพอร์เฟ็ค
น้องโบว์ยอง
งานนี้ มาในโทนสีแดง หุหุ
การจัดวางงามดีเนอะ แต่ว่าพี่ปิ๊กอยากให้น้องโบว์ยองปรับเวลา
ของแอนิเมชั่นเป็น 0.2 SEC เพื่อให้มันช้ากว่านี้นิดหนึงมันจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คมาก
พี่ชอบขอบเส้นประจุดๆของน้องโบว์ มันทำให้งานโดดเด้งขึ้นมาอีก หุหุ
เพื่อนเนลจง
งานนี้ของคุณเพื่อน กิ๊บเก๋ยเรก้า ไฮโซไฮซ้อมากมาย
โดยเฉพาะ โมเดล นู๋เจสดจะโดดเด้งกว่าเป็นไหนๆ
การใช้ตัวหนังสือคลาสิคดีจ้า ปิ๊กล่ะเป็นปลื้ม มีการกระพริบปริบๆ
ให้น่าดึงดูด งานนี้ไม่รกและไม่โล่ง ดีแล้วนะเนล ฮู้ๆๆๆ
น้องปุ๊กปาร์ค
ก่อนอื่นต้องบอกว่ายินดีต้องรับน้อง เข้าสูโซนของเรานะจ๊ะ น้องมาประเดิมงานที่ 2 นี้เป็น
งานแรกเลยเนอะ
พี่ปิ๊กอยากจะบอกถึง การใช้เทคเจอร์ว่ามันไม่ค่อยเข้ากับมเดลเนอะ เพราะโมเดลค่อนข้าง
ที่จะเป็น โมเดล น่าจะใช้สีทึบๆ ตามแบบเสื้อของโมเดล แต่ว่าน้อง มีความคิดสร้างสรรค์
ทางด้านการออกแบบดี มีการดึงดูดสายตาจากตัวหนังสือที่เลื่อนไปมาข้างหลัง
ขอกรี๊ดดังๆ 13 ที หุหุ
หลานฝ้ายเจส
มะมะโม เดล หล่อ ลาก กระชาก ไส้ งานนี้น่ารักคิขุ อาโนะ
มากมายก่ายกอง นะครับ หลานฝ้าย หุหุ
ที่พี่อยากจะติงคือ ปรับเวลาแอนนิเมชั้นเป็น 0.2 SEC
มันจะได้ลงกว่านี้อีกหน่อยน้า ^^
น้องแมทจงฮยอน
ขอกรี๊ดดังๆ ให้กับงานนี้ แมทบอกพี่ปิ๊กว่าไม่ถนัด นี่ขนาดไม่ถนัดนะ
แม่เจ้า 5555+ น้องทำงานสวยมากเลย จุดเด่นในงานเยอะ แต่ว่ามองกี่ทีก็ไม่เบื่อ
ตัวหนังสือสวยมากเลย คล้ายๆเจลลี่มีการดิ้นกระดุกๆด้วย
แต่ที่ชอบมากคือ ลำแสงจากมือของ จงๆ ครุครุ
น้องมิ้นท์เฮ(เอามาอันเดียวนะคะ)
สามีเค้า...5555+
โมเดลหล่อ จ้า (มันเกี่ยวกับงานตรงไหน 555+)
พี่อยากให้น้องใส่พื้นหลังอ่ะจ่ะ อย่างเดียวเลย
ถ้าใส่พื้นหลังนะ มันจะอลังการมากกว่านี้ เย่ๆ
น้องฟริ้นซ์คุณ
งานนีของน้องฟรินซ์พานิชชี่มาถ่ายรูปพี่เลยเหรอ ว้าวๆๆๆๆ
ชอบทำงาน น่ารักๆตลอดเลย 555+
พี่ชอบ กร๊ากๆๆๆ คืองานของน้อง จะว่าเรียบก็เรียบ แต่ว่ามันสวยน้า
พี่ปิ๊กว่าถ้าใส่แสงตรงกล้องของนิชชี่นะ ว้าว เก๋กู๊ดไปเลย
น้องกานต์ท็อป
มาเป็นแนวมืดดำ ตามสไตล์ พี่อยากให้น้อง แก้ไขตัวหนังสือ นิดนึงนะคะ
คือมันมองไม่ค่อยเด่นน้องลองใส่เป็นไง หรือ ใส่สโตก ไม่ก็ให้มันกระพริบไปด้วยกันทั้งหมด
มันจะเวรี่กู๊ด กรี๊ดๆมากมายนะคะ
น้องมายด์จี
งานนี้น่ารักสดใสตามสไตร์สาวมายด์ ชอบการใช้ตัวหนังสือของน้องค่ะ
เล่นสีได้น่ารักมาก พี่อยากให้น้องตกแต่งอีกหน่อย
รับรองเก๋กูด ลองเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีม่วงดู มันจะได้เข้ากับแว่นตาของ จีดราก้อน นะจ๊ะ
น้องดรีมโฮ
งานนี้ พี่ปิ๊กแอบโดนใจมาก ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรมากมาย
แต่มองแว็บเดียวก็แบบ สวยมาก...
จุดเด่ คือรูปรองเท้าของดงโฮ...และตรงหัวใจ
ในตัวหนังสือ กู๊ดกรี๊ด จ้า...
น้องพาเทเลอร์
งานนี้ของน้องสาว งามอลังการไฮโซ ดูดีอีกแล้ว
พี่ปิ๊กอยากให้น้อง พา เอาดาวออกนะคะ แต่มันก็ดีแล้วแต่ว่า
พี่อยากให้ตัวหนังสือที่ขยับข้างบนดูเด่นอ่ะคะ
นอกนั้นงามอลังการมาก
น้องแพร
น้องแพร มาแนวจี๊ดจ๊าด...กรี๊ดกร๊าด มากาย
พี่ว่างานมันโล่งไปนิดหนึงเอะ แต่มองไปมาให้ให้ความรู้สึกร้อนแรงดีค่า
พี่ปิ๊กแนะนำว่าน้องอย่ากระพริบกรอบนะคะ ให้กระพริบแค่ตา พอเป็นจุดเด่นของงาน
ก็พอแล้วจ้า
ปล.น้องลืมให้เครดิตโซน...
น้องชาช่าAvril
งานนี้เรียบดีจ้า พี่อยากให้น้อง ปรับเรื่องตัวหนังสือนะคะ คือประมารว่า
ใชตัวหนังสือ ธรรมดาที่ดูจะหนากว่านี้ มันจะดูดีกว่านี้นะคะ แ้วก็อยากให้น้องตกแต่ง
อีกนิดนึงเนอะ ปล.น้องลืมติดเครดิต ของโซน...
Qreaz. 10
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น